[Thập Niên 70] Xuyên Thành Con Gái Của Vợ Cả Mất Sớm

Chương 50: Suy Nghĩ Có Vấn Đề (3)

Tiểu Bàn Cam

05/02/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trần Linh Linh không hề nói tiếp, nhìn chằm chằm Trần Kiến Cường. Mấy ngày nay những quyển sách và tư liệu kia, mỗi ngày quấn lấy giáo viên để hỏi, cũng không phải là vô ích.

Trần Kiến Cường sắc mặt đã xanh trắng, nếu là thật sự bị cho thành cách mạng giả, trong mấy năm qua, ông ta đã từng gặp qua, lời nói của con gái giống như nĩa thép, muốn đem ông ta đặt lên lửa để nướng.

“Linh Linh…” Giọng nói của Trần Kiến Cường đã mềm nhũn.

Trần Linh Linh nhìn về phía bí thư Từ: “Bác Từ, bác có đồng ý với quan điểm của cháu không?” Bí thư Từ đã làm việc này kể từ khi bắt đầu loạn lạc, những năm qua anh ta đã chụp mũ cho những người khác cũng không ít, cô gái nhỏ này cũng chụp mũ cho người khác thành thạo như vậy, tất nhiên cũng không thua kém gì một tay lão luyện như anh ta.

Nếu định tính Trần Kiến Cường thì sao? Điều này đối với anh ta cũng không có chỗ tốt, huống chi anh ta có một ít tâm tư không ai biết.

Nhưng mà, không chừng tính đến hôm nay lại có vài người ở đây như vậy, đứa nhỏ này hay là coi như vượt cấp đi lên kiện cáo? Cứ thử cô gái nhỏ này một chút trước xem là muốn đạt cái mục đích gì.



“Ba của cháu khẳng định là sai rồi. Điểm này cháu nói rất đúng, nhưng mà cậu ấy là ba ruột của cháu, cậu ấy có đứa con gái như bạn, bác tin rằng, dưới sự dẫn dắt của cháu, cậu ấy có thể nhận ra những sai lầm trong suy nghĩ của riêng mình, có thể quyết tâm sửa đổi lỗi lầm. Cháu thấy sao?”

Trần Linh Linh cũng không muốn phân định Trần Kiến Cường, cũng đến năm 77 rồi, năm nay định tính, từ năm 79 đến năm 81 toàn bộ sửa lại án xử sai, mới mang đến cho bọn họ hai ba năm phiền toái, có thú vị không?

Lại nói cô còn phải tham gia thi đại học, thi chuyên ngành thiết kế máy bay, thời đại này chính thẩm của hàng không vô cùng nghiêm khắc, có một vết nhơ của cha ruột, đến lúc đó chính thẩm của mình bị kẹt lại, trì hoãn việc học, đây không phải là nhặt vừng mất dưa hấu sao?

Cho nên dùng dao cùn cắt thịt, có thể từ từ tới, cô cười cười: “Bác nói đúng, cháu cũng nghĩ như vậy. Yêu cầu cho ông ấy thời gian, tiến hành suy ngẫm lại. Hơn nữa tư tưởng của ông ấy rất khó dẫn dắt được cháu, cháu không cho rằng ông ấy có thể dẫn dắt cháu đi về con đường phía trước, cho nên cháu tìm đến dì Lưu Đan, về sau cháu muốn cùng với dì Lưu Đan học tập thêm.”

“Cháu đúng là một đứa trẻ vô cùng có chủ kiến.” Bí thư Từ trên mặt thực vui mừng, nội tâm? Dựa theo cách nói của Trần Linh Linh, chính là mười vạn con ngựa bỏ cỏ chạy như điên.

Mi mắt Trần Linh Linh cong cong, cười rất ôn nhu dễ thân: “Bác Từ, trước mắt tiền trợ cấp với trợ cấp của cháu đều là ba cháu thay lĩnh, cháu hy vọng về sau có thể tự mình đi nhận, nếu bác cho rằng cháu còn nhỏ, có khi nào sẽ không xử lý số tiền này không? Cháu có mời dì Lưu đến đây, dì ấy là học trò của mẹ cháu, người yêu của dì ấy là phi công. Tư tưởng chính trị của bọn họ đã vượt qua thử thách, cháu tin rằng bọn họ sẽ giám sát cháu. Mặt khác, sau khi bác Thành cùng với dì Trương biết cháu ăn cơm, chủ động bảo cháu đến ở nhờ nhà bọn họ. Cháu cũng bỏ ra tiền mua gạo. Tất cả bọn họ đều giúp cháu. Cá nhân cháu nghĩ bác Thành tiên tiến hơn ba cháu. Cháu đây là giúp lý không giúp đỡ người thân, bác có tán thành không?”

Bí thư Từ sửa lại một chút yêu cầu của cô, hiểu được hai mục đích của cô, một là muốn phụ cấp của cô đang ở trong tay người kia, muốn ông ta đưa chức giám đốc cho Thành Hưng Vinh. Cô bé này chỉ mới bao nhiêu tuổi? Thế mà lại giống như những người đã từng làm cán bộ qua nhiều năm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Con Gái Của Vợ Cả Mất Sớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook