Thập Niên 70: Xuyên Thành Quần Chúng Ăn Dưa

Chương 10: Nông Trường 1

Quýnh Quýnh Hữu Bì

12/06/2022

Cảm giác như càng muốn hỏi thì vấn đề càng nhiều, cô lắc lắc đầu, chọn điều quan trọng để hỏi trước: “Tại sao tôi lại bị hệ thống chọn trúng? Lẽ nào tôi là vì hệ thống nên với xuyên qua sao?”

Hệ thống kiên nhẫn giải thích: “Việc kí chủ xuyên qua giống như hai thế giới tại một thời điểm song hành với nhau mà sản sinh ra một từ trường tương ứng, vào thời điểm này, từ trường càng mạnh càng dễ xảy ra chuyện linh hồn hoặc thực thể xuyên qua. Cho nên, các loại tiểu thuyết xuyên không mà kí chủ từng đọc không phải là không có cơ sở.”

Lâm Ngọc Trúc trầm mặc suy nghĩ hồi lâu, mặc dù giọng nói của hệ thống dễ nghe nói cái gì cũng đều đúng, nhưng dù thế nào Lâm Ngọc Trúc cũng nghĩ không thông quá khứ với hiện tại sao có thể song hành với nhau được?

“Xin nhắc nhở, kí chủ vẫn chưa quay trở về thế giới trong quá khứ!”

Nghĩa là sao?

Lâm Ngọc Trúc đầu óc mơ hồ, cô tới đây đã một tháng, nghe được tên của các thành phố đều hoàn toàn khớp với thế giới ban đầu hiểu không!

“Ừm, thực ra kí chủ cô xuyên vào trong một quyển sách, nội dung trong sách giống với những năm thập niên sáu mươi, bảy mươi trong quá khứ.

Thực ra nghiêm túc mà nói, một tác giả không thể soạn ra thế giới này được, chỉ là đúng lúc trong trí tưởng tượng của cô ấy chiếu ra sự vật trong một thế giới, người ta gọi đây là lỗ não. Có một số tác giả viết rồi lại viết sẽ chợt nhận ra hướng câu chuyện hoàn toàn thoát khỏi tầm kiểm soát, càng viết càng rời xa cốt truyện được thiết lập ban đầu, đây cũng có thể là do vấn đề của hình chiếu.”

Lâm Ngọc Trúc nghe đến trợn mắt há mồm, dựng cả tóc gáy, có chút dọa người rồi.

“Thực ra loại hình chiếu này không phải thường xuyên xảy ra, chỉ là ngẫu nhiên sẽ có. Vậy nên khi kí chủ xuyên đến một thế giới giống với tình tiết trong sách, cô có thể cho rằng đó là xuyên sách, tuy nhiên đây lại là thế giới thực.”

Lâm Ngọc Trúc gãi gãi đầu, cô chưa từng nghe qua một tên người mà cô có thể quen biết nào, chẳng lẽ là tiểu thuyết mà cô chưa đọc qua? Nghĩ mãi mà không ra đáp án, hay là phải đến nông thôn mới có thể gặp được, đây là thanh niên tri thức hay sao?

Hệ thống ngược lại không tiết lộ thêm gì nữa.

Mà lại bắt đầu nói: “Bởi vì xuyên đến thế giới này chỉ có hai người, người còn lại đã có một không gian, cho nên bổn hệ thống lựa chọn dung hợp với kí chủ.”



Nghe có một loại cảm giác như mình là người dư thừa mới bị chọn trúng vậy á, ha ha, không thành vấn đề!

Có hệ thống mới là điều quan trọng nhất, Lâm Ngọc Trúc vui vẻ ngắm nhìn quang cảnh trước mắt, đến nông thôn dường như không đáng sợ như trong tưởng tượng, thậm chí xuyên sách đối với cô mà nói còn có chút kích thích.

“Vậy để tôi giới thiệu cho kí chủ nguồn gốc của nông trường Khải Lục.

Do sự phát triển khoa học kĩ thuật của con người, dẫn tới ô nhiễm nghiêm trọng, rất nhiều sinh vật thậm chí là các loài động vật thông thường đều không có cách nào sinh sống;

Mà con người lại rất cần cung cấp thức ăn, cho nên các nhà khoa học đã nghiên cứu ra hệ thống hành tinh, nhưng lại phát hiện ra không gian trong thế giới Khải Lục của hệ thống cũng không thể trồng trọt lương thực.

Vì vậy các nhà khoa học lợi dụng máy phát ra từ trường để đưa các phân nhánh không gian hệ thống đến những thế giới khác nhau, lựa chọn ra một địa điểm phù hợp để phát triển không gian, sau đó chọn một kí chủ phù hợp với điều kiện dung hợp để làm cộng sự với chúng tôi.

Mà với điều kiện đôi bên cùng có lợi, kí chủ có thể tự do chi phối sản phẩm của nông trường.

Xin nhắc nhở, hệ thống cần điểm cống hiến để nâng cấp, điểm cống hiến được cung cấp bởi Khải Tát Đại Lục, cũng có nghĩa là, kí chủ có thể lựa chọn bán sản phẩm của nông trường cho Khải Tát Đại Lục.”

Hệ thống nói xong, trước mặt Lâm Ngọc Trúc liền bật ra một màn ánh sáng trong suốt, trên màn ánh sáng có các lựa chọn mua hạt giống và bán sản phẩm, giống như trong game vậy, đầu tiên là trông thấy trang mua hạt giống trước, nếu như muốn bán sản phẩm, ấn chọn “Bán sản phẩm” sẽ đổi sang giao diện mới. Mà Lâm Ngọc Trúc nhìn item bên dưới hạt giống, trừ hạt giống cấp 0 ra những hạt giống cấp khác vẫn còn đang bị khóa, hiển thị một màu xám xịt.

Mà hạt giống cấp 0 chỉ có ba loại: cà rốt, củ cải với cỏ cho gia súc, nhìn thấy cỏ cho gia súc mắt Lâm Ngọc Trúc lóe sáng, nhìn về phía tòa nhà xa xa, chẳng lẽ đó là trang trại?

“Không sai, đó chính là trang trại, cách có được trang trại cũng gần giống như cách kí chủ chơi trong game, chỉ là không thể nuôi ra các loại động vật thần kì như trong game mà thôi.

Tuy nhiên xung quanh trang trại có một bức tường ánh sáng, không gian trong đó và không gian ở hiện thực tồn tại một sự chênh lệch nhất định, do hệ thống điều phối, vì vậy kiến nghị khí chủ đừng miễn cưỡng đi vào trang trại, bởi vì thời gian trôi đi đối với thực thể của kí chủ là giống nhau.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thành Quần Chúng Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook