Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 6: Cái Được Không Bù Nổi Cái Mất

Tô Chỉ

05/04/2023

“Cô xem trước đi, xem xong lại đưa cho Ngọc Phượng." Hắn đem sách trả lại cho Liễu Y Y, nhưng không có lại liếc nhìn cô ta thêm lần nào, bình thường trông thấy ánh mắt sở sở đáng thương kia, trong lòng của hắn cũng có một ít xúc động, nhưng hôm nay lại cảm thấy có chút phiền chán.

Con gái yếu đuối dễ bị ức hiếp luôn dễ dàng kích thích dục vọng bảo hộ của đàn ông, biết rõ nhà cô ta là thành phần không tốt, hắn cố gắng duy trì một khoảng cách với cô ta, nhưng vẫn là sẽ không tự chủ bị hấp dẫn. Từ hôm nay trở đi, hắn muốn khống chế loại tâm lý này của mình.

Máy kéo rất nhanh liền ngừng lại, nơi này là sân phơi gạo của đại đội, bên cạnh xây hai hàng nhà trệt, hàng thứ nhất là nhà kho đại đội cùng đại đội uỷ ban, hàng thứ hai là ký túc xá thanh niên trí thức.

Lý gia cách nơi này không xa, nhưng bởi vì đường hẹp, máy kéo không đi vào được, cho nên liền dừng tại sân phơi lúa.

Lúc này sắc trời đã có chút tối, trên sân phơi gạo đứng thẳng chiếc loa công suất lớn đang phát thanh đến toàn huyện, nữ MC thanh âm to rõ mà cao vút, hiện ra bừng bừng đấu chí:

Cục khí tượng huyện báo cáo, từ ngày mai trở đi, Quảng An huyện toàn huyện tiến vào mùa mưa dầm, mời các đơn vị tăng tốc hái gặt gấp lương thực, phấn đấu nhiệt tình, cam đoan chất lượng, bảo đảm nhiệm vụ cây trồng vụ hè thuận lợi hoàn thành.

Lúc này khói bếp lượn lờ, nữ MC thanh âm theo gió truyền đi, truyền vào đội sản xuất từng nhà.

Đám người nghe truyền bá, phảng phất giống như uống máu gà, toàn thân cao thấp huyết dịch đều sôi trào lên, từng người từng người từ trong nhà đi tới cửa, ma quyền sát chưởng nhìn sắc trời có chút tối đen, ban đêm vẫn còn có một trận ác chiến muốn đánh.

Chờ Lý Ngọc Phượng về nhà, Trần Chiêu Đễ đã nấu xong cơm canh cho cả nhà.

Lý Quốc Cơ mặt đen thui, bát sứ trước mặt bên trong đổ non nửa bát rượu cao lương, ông tửu lượng rất tốt, nhưng bởi vì ban đêm muốn cướp thu, cho nên không dám uống nhiều.

Lý Quốc Cơ trông thấy Lý Ngọc Phượng trở về trong nháy mắt liền trừng to hai mắt nhìn, mắt thấy há miệng liền muốn giáo huấn, bị Trần Chiêu Đễ một ánh mắt trừng trở về, thở phì phò bưng bát lên rót một miệng lớn, chậc chậc lưỡi cặp lên một hạt đậu phộng ném vào trong miệng.



Đứa con gái này xem như bị Trần Chiêu Đễ làm hư. Trần Chiêu Đễ một hơi sinh ba con trai, đến chừng ba mươi tuổi lại mang thai, thầy lang nói là song bào thai, kết quả sinh đứa trước vẫn là một thằng nhóc, người cả nhà đều chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón thằng nhóc thứ năm, ai ngờ lại sinh ra một bé gái, người một nhà quả thực trong bụng nở hoa!

Lý Quốc Cơ từ Triệu gia dọc theo con đường này trở về, cảm thấy mặt mũi mình đều nhanh mất hết, may mắn là ngày mùa, mọi người đều ở trong ruộng bắt đầu làm việc, không có nhiều người trông thấy Lý Ngọc Phượng nhảy sông, bằng không, cái nhàn thoại này chỉ sợ đã truyền ra khỏi Vệ Tinh đại đội.

Dù vậy, chuyện Lý Ngọc Phượng nhảy sông này, cũng không dấu nổi, vẫn là bị người ta phát hiện.

"Ngồi xuống ăn cơm, ban đêm còn muốn bắt đầu làm việc." Lý Quốc Cơ tức giận nói.

"Ban đêm thì Ngọc Phượng thôi đừng ra ngoài làm việc nữa, cho con bé ở nhà nghỉ ngơi." Ngày mùa như thế này, làm việc một đêm là có thể kiếm tròn mười công điểm, nhưng Lý gia không thiếu Lý Ngọc Phượng phần này, Trần Chiêu Đễ tự nhiên không bỏ được Lý Ngọc Phượng thức đêm gặt gấp.

"Ai cũng đừng nghĩ nghỉ ngơi, hiện tại là cây trồng vụ hè thời khắc mấu chốt, con gái Lý Quốc Cơ tôi cũng không thể ngoại lệ!" Lý Quốc Cơ trong lòng còn tức, tiếng nói đều cao mấy phần, sau một lúc lâu mới dừng một chút, tiếp tục nói: "Liền để Ngọc Phượng đi sân phơi gạo trông coi, giúp mọi người trông tốt nhà kho, làm tốt công tác hậu cần!"

Lý Ngọc Phượng Nhị tẩu Vương Ái Hoa nghe xong thiếu chút phun ra miệng, đây mà gọi là công việc? Sân phơi gạo bên kia có văn phòng đại đội uỷ ban, bên trong có giường có chăn đệm, mở cửa đi ngủ công việc tốt như vậy cô chưa bao giờ được hưởng qua.

Nhưng tất cả mọi người đang ngồi ở đây không có dị nghị, bởi vì toàn bộ đại đội sản xuất sống thanh nhàn nhất vĩnh viễn là Lý Ngọc Phượng. Nghe nói thời điểm Đại tẩu mang thai hưởng thụ qua một hồi, Lý gia lại có đường lối, nhờ quan hệ để cô ấy tiến vào cung tiêu xã của công làm nhân viên mậu dịch, hiện tại liền việc nhà nông đều không cần làm nữa.

Vương Ái Hoa lúc trước gả đến Lý gia, chính là nhìn trúng đường lối của Lý gia, nhưng mà ai biết sau khi cô ta gả tới, vẫn là khổ cáp cáp phải xuống đất làm việc.

Lý Ngọc Phượng rất sung sướng đáp ứng, dù sao cô là người chưa từng sử dụng lưỡi hái, cái này nếu là một đao xuống dưới, không có cắt đến lúa mạch, lại đem cắt vào chân của mình, vậy cái được liền không bù nổi cái mất.

Cô vui vẻ ăn cơm tối, sau đó đi theo Lý Quốc Cơ cùng đến sân phơi gạo tập hợp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook