Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 23: Hai Xu Tiền Ngươi Cũng Đem Đến Tán Một Em Gái?

Tô Chỉ

05/04/2023

Thế này mà đổi lại là Lý Ngọc Phượng trước kia, nhất định cảm động lệ nóng quanh tròng, khóc ròng ròng, hận không thể vài phút sau lấy thân báo đáp. Nhưng đối với Lý Ngọc Phượng hiện tại, lại không chút tác dụng…..

Hai xu tiền một hộp thuốc kháng viêm(Erythromycin)…Thiên Thọ á! Hai xu tiền ngươi cũng muốn đem đến tán một em gái?

"Thật sự không cần, hôm qua chị Tú Trân đã xử lý vết thương, tôi không sao rồi." Lý Ngọc Phượng đứng đắn đàng hoàng mở miệng, ngẩng đầu nhìn Lưu Chấn Hoa.

Có lẽ là phản ứng không giống với chính mình tưởng tượng, trên gương mặt tuấn tú của hắn hiển nhiên có chút kinh ngạc, chỉ sững sờ trong chốc lát xấu hổ cười nói: "Em không cần cùng tôi phân rõ giới hạn đến mức này. Trước đó là tôi không đúng…..." Lưu Chấn Hoa cảm khái nói: "Tôi luôn cảm thấy…..Nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là làm tốt chủ nghĩa xã hội bốn hóa kiến thiết(mục tiêu phát triển TQ đề ra 1954, bốn hiện đại hoá là: công nghiệp, nông nghiệp, quốc phòng, khoa học kĩ thuật), cho nên trên phương diện tình cảm nam nữ có chút trốn tránh."

Hắn xế chiều hôm nay đi một chuyến đến công xã, nghe nói danh sách chiêu sinh sinh viên đại học công nông binh sáu tháng cuối năm đã bắt đầu kê khai, hai lần trước đây bởi vì hắn tư lịch cạn, đều để lại cho thanh niên trí thức lớn tuổi trong đại đội, nhưng bây giờ thế nào cũng phải đến phiên người mới bọn hắn rồi.

Vệ Tinh đại đội có mười tiểu đội, mỗi tiểu đội đều có bảy tám thanh niên trí thức, cộng lại cũng chừng trăm người, nhưng cuối cùng đề cử ai cho công xã, cũng chỉ có Lý Quốc Cơ có thể định đoạt.

Lý Ngọc Phượng nhìn thấy Lưu Chấn Hoa mặt mày nhíu lại, giống hắn dạng người trong thành này, cho dù tại nông thôn tham gia mấy năm lao động, nhưng chưa từng đem chính mình xem là dân quê chân chính. Mặc dù những năm tháng đó thanh niên trí thức xuống nông thôn hoàn toàn không biết mình tương lai sẽ như thế nào, nhưng huyết dịch chảy bên trong thân thể bọn hắn, cũng để bọn hắn cùng mảnh đất nóng phì nhiêu này không hợp nhau.

Bọn hắn bức thiết muốn rời khỏi nơi này, nghĩ hết tất cả biện pháp.

"Kỳ thật…..anh có thể tiếp tục trốn tránh." Lý Ngọc Phượng nhìn hắn, một đôi đen nhánh mắt hạnh dưới ánh đèn lờ mờ lóe quang mang sáng rực, cô ấy một đầu tóc dài đen nhánh đã hong khô, phủ lên vùng ngực tròn trịa ngạo nghễ ưỡn lên, gương mặt mang theo thông minh cùng cơ trí, nhìn qua không hề qua loa.

Cái nhìn này làm tim Lưu Chấn Hoa trì trệ, phảng phất cô đã nhìn ra mục đích của hắn, để hắn nhịn không được sinh ra một chút chột dạ. Hắn đặt tay lên ngực tự hỏi, nếu như không phải là vì danh ngạch kia, hắn sẽ hay không dỗ dành Lý Ngọc Phượng như vậy?

Nhưng đáp án lại có chút mơ hồ.



Không thể phủ nhận Lý Ngọc Phượng quả thật có cái khiến hắn tâm động, nhưng hắn không thuộc về một mảnh thổ địa nơi này, hắn tưởng niệm lớp học bên trong thành thị sáng sủa sạch sẽ, hi vọng tương lai của mình có thể giống những chuyên gia lãnh đạo kia, có công việc thể diện cùng với thân phận khiến người khác ghen tị.

Mao chủ tịch nói nông thôn có thể để người ta tìm kiếm được giấc mộng, hắn không thể phủ nhận lời này là chính xác, bởi vì có chuyến đi tới nông thôn này, để hắn càng tưởng niệm hơn cái thành thị vốn dĩ thuộc về hắn.

Lý Ngọc Phượng ánh mắt đảo qua Lưu Chấn Hoa biểu tình biến hóa khó lường, trong lòng có chút buồn cười, theo nguyên tác hắn đúng là nhờ vào quan hệ với Lý Ngọc Phượng cuối cùng lấy được đề cử đi đại học công nông binh, nhưng sau đó…. Tình yêu làm hắn choáng váng đầu óc, đem cái danh ngạch không dễ kiếm đó tặng cho Liễu Y Y.

Đương nhiên, làm nam chính nguyên văn, trên người hắn vẫn là tồn tại bàn tay vàng nhất định, đúng một năm sau, quốc gia khôi phục thi đại học, Lưu Chấn Hoa thuận lợi trở thành sinh viên kì thứ hai sau văn * cách(cách mạng văn hóa).

Nhưng đó là sự tình bên trong nguyên văn, hiện tại thì….

"Tôi đi bắt đầu làm việc trước, chờ trở lại hẵng nói." Nhóm thanh niên trí thức đã đi xa, Lưu Chấn Hoa buông xuống tâm tư vội vàng đi theo, quay đầu lại liếc mắt nhìn Lý Ngọc Phượng ngồi dưới ánh đèn, hắn cảm thấy cô hai ngày này có chút kỳ quái, nhưng bên trong kỳ quái lại lộ ra đặc thù mị lực, để tình cảm của hắn đối với nàng cũng càng ngày càng tăng. Trông thấy kia một đầu tóc dài bị gió đêm thổi lên, Lưu Chấn Hoa phảng phất ngửi được hương thơm trên sợi tóc ấy, cả người đều cảm thấy tâm tình vui vẻ, thoải mái.

Xem ra con gái vẫn là phải dỗ dành….. Hắn trước kia là còn không đủ chủ động tích cực.

"Đem dược cao của anh cầm đi…..." Lý Ngọc Phượng hướng về phía bóng lưng Lưu Chấn Hoa hô một câu, nhưng hắn đi rất nhanh, một cái chớp mắt liền biến mất ở đồng ruộng.

Lại một luống lúa mạch trước mặt Triệu Quốc Đống đổ xuống, hắn đứng thẳng lên, cả người giống mới vớt từ trong nước ra.

Triệu Quốc Đống mở ra nắp ấm, một tay chống nạnh, ngửa đầu một nốc xuống hết một bình nước sôi để nguội, mồ hôi mặn chát nhuộm đỏ khoé mắt, hơi thở mang theo chút thô ráp.

"Đi về thôi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook