Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 24: Hắn Muốn Đánh Cũng Là Đánh Em…..

Tô Chỉ

15/08/2022

Mặt trăng đã chuyển sang phía tây, trên bờ ruộng các xã viên lục đục có người về nhà, Triệu Quốc Đống mang theo hai cái liềm, nhìn thoáng qua người hung hăng đứng nắn nắn eo bên cạnh: "Em sáng mai không cần tới."

"Vậy sao được, trường học cho nghỉ một tuần ngày mùa đấy…..." Triệu Gia Đống vội vàng đưa ra dị nghị, hắn biết anh trai là đau lòng mình, nhưng ngày mùa như thế này mà Triệu Gia chỉ có một sức lao động là không được, hắn dù không được việc đến mấy, tốt xấu một ngày cũng có thể kiếm mấy cái công điểm.

"Anh, em không sao, em thật sự không có việc gì……Trên đùi cũng không đau." Tích tuyết thảo làm dược cao rất có tác dụng, đắp lên lành lạnh, đã sớm cầm máu.

Hai người bọn họ thuận bờ ruộng đi thẳng đến cửa thôn, trông thấy sân phơi lúa bên trên đã sớm xếp đội ngũ thật dài, bọn hắn ra ngoài sớm nhất, trở về chậm nhất, lúc này đằng sau đã không còn người nào.

Triệu Quốc Đống nghĩ tới Lý Ngọc Phượng không chừng vẫn còn, dược cao vốn là muốn cho cô cũng để tiểu tử thúi kia dùng, hai người gặp mặt chỉ sợ liền một câu cũng không nói được, chẳng phải là rất xấu hổ?

Huống hồ……Hắn cũng không rõ Lý Ngọc Phượng đến cùng đang suy nghĩ cái gì….. Một hồi chán ghét hắn, một hồi lại hình như đang thân cận hắn, làm hắn hai ngày này đi ngủ đều cảm thấy không yên, gặt lúa mạch cũng cảm thấy cái liềm không tiện tay.

"Em đi đem cái liềm trả cho xong đi, anh đi về trước." Hắn đem cái liềm định đưa cho Triệu Gia Đống, không nghĩ tới tên láu cá kia cư nhiên ôm bụng nói: "Anh, em đau bụng….. Em muốn trở về đi nhà xí…..."

Triệu Gia Đống vung chân liền chạy mất, đã sớm quên luôn mắt cá chân mình còn bị thương, hắn một bên chạy một bên còn vụng trộm quay đầu nhìn một chút Triệu Quốc Đống, đêm hôm khuya khoắt người đều đi về hết rồi, dù sao anh hắn cùng chị Ngọc Phượng cũng có thể nói chuyện vài câu ha?

Thời điểm Triệu Quốc Đống bước tới, Lý Ngọc Phượng đang ngồi xổm trên mặt đất chỉnh lý cái liềm, cô không quen việc nhà nông, động tác cầm cái liềm đều thật thận trọng, khom lưng mà sợ lưỡi đao cắt trúng thân thể. Cô khẽ cong eo, kia một đầu đen nhánh tú lệ tóc dài liền rủ xuống, mắt thấy mái tóc muốn đụng tới mặt đất, cô thuần thục đưa tay vén ra sau đầu, động tác nước chảy mây trôi, để cho người ta nhìn thấy cực kỳ thoải mái.

"Triệu Quốc Đống."

Hắn nhìn đến xuất thần, thẳng đến khi Mã Tú Trân thét lên tên của hắn, hắn mới bừng tỉnh, Lý Ngọc Phượng cũng đúng lúc ngẩng đầu lên, đã nhìn thấy thanh niên cao cao gầy gầy cúi đầu, đem cái liềm để ở một bên.

Hắn từ đầu tới cuối đều không nhìn mình một chút, cô có hơi buồn bực ngán ngẩm, kỳ thật nếu Lý Ngọc Phượng đầy đủ cẩn thận, liền sẽ phát hiện lúc Triệu Quốc Đống cúi đầu, ánh mắt chính là có chút lấp lóe.

"Ghi lại rồi, anh có thể đi." Mã Tú Trân cũng biết một chút khúc mắc giữa hắn và Lý Ngọc Phượng, nhìn bộ dạng hắn rất không được tự nhiên, liền muốn sớm một chút thả hắn rời đi.

Triệu Quốc Đống nhẹ gật đầu, trông thấy trên bàn công tác đặt một hộp thuốc kháng viêm, thuốc này là chuyên trị các loại ngoại thương, nhìn qua vẫn mới tinh, nơi này ngoại trừ Lý Ngọc Phượng cũng không có ai bị thương, cái này nhất định là người khác đưa cho cô.

May mắn hắn đưa thảo dược kia cho Triệu Gia Đống dùng, nếu không cùng hộp thuốc này so sánh……Hắn vừa nghĩ như thế, lại cảm thấy mình có chút quái lạ, hắn vốn chính là khắp nơi không bằng người khác, bị đem ra so sánh, không phải rất bình thường sao?



Mã Tú Trân cứ như vậy nhìn xem vốn dĩ khuôn mặt bình tĩnh của Triệu Quốc Đống bỗng nhiên trở nên mặt mày hung ác…..Triệu Quốc Đống cũng không tính là thô to cường tráng, nhưng dáng vẻ như ẩn chứa tức giận của hắn cũng đủ để dọa sợ một cô nương trong thành.

Mã Tú Trân cảm thấy có chút sợ hãi, lặng lẽ giật giật Lý Ngọc Phượng tay áo, hướng cô ấy nháy mắt.

Bởi vì ngày đêm lao động, khuôn mặt người đàn ông bị phơi thành màu đồng cổ, trên cánh tay bắp thịt rắn chắc phồng lên, đến cái cổ đường cong bên dưới ánh đèn lờ mờ đều hiện ra bóng mờ của cơ bắp. Cả người hắn giống như bao phủ một tầng mây đen, quanh thân đều là áp suất thấp, nhìn một chút thôi cũng làm người ta cảm thấy khẩn trương.

Lý Ngọc Phượng cũng bị hắn bộ dáng dọa sợ….. Mặc dù bên trong nguyên văn cũng không có viết Triệu Quốc Đống có cái bạo lực khuynh hướng gì, nhưng làm một nông dân những năm 60-70, coi như đối với nữ nhân vung nắm đấm cũng không phải sự việc hiếm lạ.

Triệu Quốc Đống nhưng không có ý thức được nét mặt của mình đã dọa sợ hai cái cô nương, mặt đen thui từ nhà kho bước ra, gió nhẹ đêm khuya có chút ý lạnh, để hắn lập tức tỉnh táo một chút, hắn có chút ảo não cau mày, thở một hơi dài rồi trở về nhà.

Mã Tú Trân thấy Triệu Quốc Đống đã đi xa, lúc này mới thoáng buông tay Lý Ngọc Phượng ra, nghĩ mà sợ nói: "Chị thế nào cảm giác hắn muốn đánh người. . ."

"Hắn muốn đánh cũng là đánh em….." Lý Ngọc Phượng lúc này cũng có chút sợ hãi, một mặt mờ mịt nhìn xem bóng lưng người đàn ông rời đi, nghĩ thầm lúc này mình thật đúng là đá phải"Thiết Đản"……

Đồ vật đã đều thu thập xong, Tam ca của Lý Ngọc Phượng tới đón cô, mặc dù từ nhà kho đến Lý gia chỉ có mấy bước chân, nhưng Trần Chiêu Đễ vẫn để Lý Tam Hổ đến đón.

Mã Tú Trân rót một chén nước sôi để nguội cho Lý Tam Hổ, nhiệt tình nói: "đồng chí Lý cực khổ rồi."

Bởi vì biết tương lai hai người có thể thành một đôi, Lý Ngọc Phượng thấy Mã Tú Trân dạng này cũng không cảm thấy bất ngờ, nhưng mình cái đầu óc chậm chạp Tam ca này, hiện ở trong lòng chỉ nhớ nhung người tên Liễu Y Y thôi.

Cô nghĩ nghĩ, đem thuốc trên bàn mà Lưu Chấn Hoa cho mình đưa cho Lý Tam Hổ, nói với hắn: "Anh, thanh niên trí thức Liễu tay bị thương, cái dược cao này có thể trừ sẹo mỹ dung, anh đưa cô ấy dùng đi."

Lý Tam Hổ mặc dù thích Liễu Y Y, nhưng trong lòng hắn có một cái thâm căn cố đế quan niệm, đó chính là trên đời tất cả nữ nhân cũng không thể khiến người khác yêu thương bằng em gái của hắn, cho nên lời lẽ chính nghĩa cự tuyệt nói: "Vậy sao được, em cũng bị thương, em giữ lại cho mình dùng."

"Em bị thương ở trên đùi, không ai trông thấy, cô ấy vết thương trên tay, thành sẹo thì khó coi." Dựa theo nguyên văn kịch bản, Lý Tam Hổ từng bị Liễu Y Y đùa bỡn…... Mục đích cũng là vì cái danh ngạch công nông binh đại học, nhưng ở Lý gia, được sủng ái nhất chính là Lý Ngọc Phượng, bởi vậy danh ngạch này cũng rất hiển nhiên liền rơi lên trên đầu đối tượng lúc đó của Lý Ngọc Phượng là Lưu Chấn Hoa …..

Nhưng Liễu Y Y làm nữ chính, tự nhiên có bản lãnh của cô ta, khai thác đường cong cứu quốc chiến lược, lại đem Lưu Chấn Hoa nắm trong tay, khiến hắn nhường lại danh ngạch kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook