Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 9: Hôm Nay Tôi Không Muốn Cùng Anh Lao Động Một Chỗ

Tô Chỉ

05/04/2023

"Tôi cũng muốn cùng mọi người vào trong đất làm việc nhà nông, thu hoạch vụ hè là người dân lao động một lần chiến đấu , tôi muốn tham gia trận chiến đấu này!"

Lý Ngọc Phượng một thân chính khí mở miệng, cô đứng lên, nhìn xem tốp năm tốp ba xã viên cùng thanh niên trí thức sắp xuất phát, tiếp tục nói: "Để Mã đồng chí lưu lại giúp tôi trông sân phơi gạo đi, tôi muốn gia nhập trận chiến."

Mã đồng chí trong miệng Lý Ngọc Phượng gọi là Mã Tú Trân, cũng là thanh niên trí thức trong thành đến, về sau trở thành Tam tẩu của cô, Tam tẩu này rất tốt, trong làn sóng thanh niên trí thức quay lại thành thị, bao nhiêu người bỏ rơi một nửa của mình rời khỏi nông thôn, nhưng cô ấy lại từ bỏ hộ khẩu thành thị, một lòng cắm rễ ở đây.

Dựa theo kịch bản gốc, Mã Tú Trân mấy ngày nay đang trong kỳ kinh nguyệt, bởi vì mấy ngày liền lao động, té xỉu ở bên trong ruộng lúa mạch, mà Liễu Y Y là thanh niên trí thức ở cùng cô ấy, thuận lý thành chương gánh vác trách nhiệm chiếu cố cô ấy, trốn khỏi vài ngày lao động gặt gấp.

Mã Tú Trân luôn biết Lý Ngọc Phượng là không xuống ruộng, đối với đề nghị như vậy, cô cảm thấy rất khó hiểu. Nhưng hai ngày này cô đang trong kỳ kinh nguyệt, thân thể thực sự rất suy yếu, nhưng Lý đại đội trưởng không thích nhất nữ đồng chí lấy lý do này xin phép nghỉ, trước đó mỗi lần xin phép nghỉ cũng phải nhìn sắc mặt ông, huống hồ hiện tại lại là ngày mùa, nếu cô xin phép nghỉ cũng gây ảnh hưởng không tốt.

Nhưng cô thực sự rất cần nghỉ ngơi.

"Cái này. . . Không tốt lắm đâu. . ." Trong nội tâm cô rất thấp thỏm, không dám lập tức đáp ứng, nhưng người biết tình trạng cơ thể cô liền mở miệng nói: "Cô ở chỗ này nghỉ ngơi đi."

"Chị Tú Trân nghỉ ngơi đi!" Lý Ngọc Phượng đã nhận lấy cái liềm trong tay cô ấy, cô có chút sợ thứ này, luôn cảm thấy sẽ cắt trúng đụng trúng, cầm ở trong tay cũng rất thận trọng.

"Vậy tôi thật sự được nghỉ ngơi rồi?" Mặc dù hơi ngại, nhưng vì tình trạng cơ thể, Mã Tú Trân cũng không có kiên trì, tiễn bọn họ rời khỏi sân phơi gạo.

Liễu Y Y đối với việc Mã Tú Trân có thể ở lại nghỉ ngơi cảm thấy vạn phần ghen tị, nhưng cô ta thực sự không có lý do gì để ở lại, chỉ có thể biểu hiện ra phẩm chất tốt đẹp là luôn luôn quan tâm đến các cô gái, mang trên mặt mỉm cười nói: "Cô ở đây nghỉ ngơi thật tốt, chúng tôi rất nhanh liền trở về." Nhưng cô ta thực sự là tinh thần đi đường đều không có, chần chậm đi ở phía sau đội ngũ.

Lưu Chấn Hoa lặng lẽ mò mò liền đi tới bên cạnh Lý Ngọc Phượng, nhỏ giọng hỏi cô: "Cô muốn đến mảnh đất nào? Nếu không chúng ta đến mảnh đất dưới chân núi kia?"

Chân núi có một khối mới khai khẩn đất hoang, năm nay cũng trồng lúa mạch, nhưng thu hoạch không tốt, nhưng lại dễ dàng thu hoạch , bởi vì thưa thớt nên dễ cắt, nếu là không có Lý Ngọc Phượng cùng đi, hắn còn thật không dám nói ra mình muốn đến đó. Nhưng bây giờ có Lý Ngọc Phượng, hắn liền mừng rỡ có thể thanh nhàn một chút.



"Tôi hôm nay không muốn cùng anh lao động cùng một chỗ." Lý Ngọc Phượng né tránh Lưu Chấn Hoa sáp đến, nhanh chóng đi về phía trước mấy bước, Triệu Quốc Đống ngay ở phía trước, nhưng hắn thân thể to lớn, bước chân cũng đặc biệt lớn, mới một chút mà đã cách xa một đoạn dài, nhìn có vẻ như muốn đi thu hoạch mảnh đất mọc tốt nhất kia.

"Triệu Quốc Đống, anh có thể cùng tôi đi đến mảnh đất dưới chân núi kia không? Tôi không biết đường!" Nàng đi đến bên cạnh Triệu Quốc Đống, khẽ vươn tay giữ chặt một đoạn tay áo hắn, lại chỉ nghe -chi-một tiếng, chiếc áo vốn dĩ đã giặt đến bạc bỗng rách ra, lộ ra một cái lỗ hổng thật lớn….

Mặc dù là vào tháng năm, ban đêm còn rất mát mẻ, nhưng mặc áo ngắn tay thì có hơi lạnh.

Triệu Quốc Đống bước chân dừng một chút, mi tâm đen thui nhăn lại, nhìn bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn tinh tế kéo rách một đoạn tay áo chính mình.

Cô từ khi sinh ra chưa từng làm qua việc nhà nông, cái liềm cũng không biết cầm, lưỡi dao nếu hướng ra bên ngoài, rất dễ làm trầy thương người khác.

Nhưng cái này cùng mình lại có quan hệ gì đâu? Bọn họ hiện tại đã không có hôn ước, nghĩ tới đây, Triệu Quốc Đống bỗng nhiên cảm thấy rất nhẹ nhàng, hắn lúc trước vẫn cảm thấy mình không xứng với Lý Ngọc Phượng, hiện tại hai người đã hoàn toàn xa cách, hắn cũng không còn áp lực nữa.

"Tôi không phải cố ý. . ." Bị Triệu Quốc Đống không nóng không lạnh liếc một chút, tay Lý Ngọc Phượng như bị điện giật buông ra, quần áo đều giặt mòn, kéo một chút liền rách, nát thành khẳng định như vậy là vá không nổi, "Bằng không anh cởi quần áo ra, tôi đem nó sửa thành áo ngắn tay?"

Triệu gia không phụ nữ lo liệu việc nhà, những việc may vá chỉ sợ không ai làm.

"Không cần." Triệu Quốc Đống cuối cùng cũng mở miệng, trong lòng hắn cũng không hiểu Lý Ngọc Phượng muốn làm cái gì, hôn sự cũng hồi lại rồi, còn quấn lấy mình là có ý gì?

Hắn mới sáng sớm liền nghe nói là…..cô nhảy sông, Lý Quốc Cơ mới đến nhà bọn hắn từ hôn, cũng khó trách vừa rồi Lưu Chấn Hoa nói với cô lời nói kia, cô gái này thật là ngốc.

Triệu Quốc Đống cúi đầu yên lặng bước đi, nghĩ đến nếu là Lý Ngọc Phượng thật sự bởi vì sự tình hôm nay mà mất mạng, trong lòng của hắn chắc sẽ rất áy náy. Mình không có bản lĩnh, người ta không muốn gả cho hắn cái này không có gì sai, hắn sớm liền để cha hắn đi từ hôn, không nghĩ tới cha hắn lại tự chủ trương đi cầu hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook