Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 11: Lý Ngọc Phượng Không Tự Chủ Nuốt Một Ngụm Nước Bọt

Tô Chỉ

05/04/2023

Lý Ngọc Phượng trong tay cầm cây cỏ thuốc, bộ mặt có chút mờ mịt nhìn xem phía trước người đang cong lưng lao động, cô còn chưa thể thích ứng loại phương pháp luyện chế thảo dược không ô nhiễm mới mẻ này, có chút do dự đem cái gọi là thảo dược cầm máu trong miệng hắn đặt ở bên trên bờ ruộng.

Triệu Quốc Đống gặt lúa mạch tốc độ rất nhanh, cũng không lâu lắm liền đuổi kịp trước mặt một xã viên khác, hắn đôi lúc dừng lại động tác, hai tay chống nạnh đứng lên nghỉ ngơi một hồi, Lý Ngọc Phượng nhìn thấy bộ ngực hắn phập phồng, nhưng có thể cảm giác được tấm lưng hơi run run mỗi khi hắn hít sâu, mỗi một khối cơ bắp đều tràn ngập lực lượng phồng lên dưới sự tẩm bổ của mồ hôi.

Hắn rất nhanh liền cắt xong một luống lúa mạch, bộ pháp nhàn nhã quay trở về, cái liềm sáng bóng trong tay hắn rất nghe lời. Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua người vẫn ngồi ở trên bờ ruộng là Lý Ngọc Phượng, nhíu nhíu mày một chút, cỏ cầm máu vừa đưa cô vẫn chưa thấy động tới, nằm bên trên bờ ruộng.

Triệu Quốc Đống bỗng nhiên có chút tức giận, nếu nàng mà còn là đối tượng của hắn, hắn nhất định muốn giáo huấn nàng một phen. Hắn cúi đầu quét mắt nhìn mắt cá chân Lý Ngọc Phượng, thấy vết thương nơi đó đã không còn rướm máu, liền không để ý tới nàng, cúi người dự định bắt đầu thu hoạch luống lúa mạch mà vừa rồi Lý Ngọc Phượng muốn cắt kia.

Cái liềm quơ múa, mảng lớn lúa mạch đổ xuống, mồ hôi thuận gương mặt của hắn trượt xuống, áo lót lam lũ không còn chỗ nào khô, có thể vặn ra nước luôn.

Lý Ngọc Phượng nghe hắn thô giọng thở dốc, muốn hỏi hắn có muốn nghỉ ngơi một chút hay không, lại cảm thấy có chút xấu hổ mở miệng, chậm trễ người ta kiếm công điểm, dường như cũng không không tốt lắm.

"Này….Này...." Cô lại có chút không cam tâm, cảm thấy Triệu Quốc Đống sau này Triệu Quốc Đống nhìn thấy mình luôn đen mặt lại như nhìn thấy kẻ thù, này cũng không phải là việc tốt, việc hôn nhân không thành vẫn còn nhân nghĩa nha.....

"Kia... Tôi muốn nói cho anh biết, tôi hôm nay không phải cố ý đi nhảy sông, anh tin không?" Lý Ngọc Phượng nhíu nhíu mày, trong lòng vì nguyên thân luôn thấy không đáng, vì cái Lưu Chấn Hoa kia uổng phí tính mạng, nhưng cô lại cảm thấy dạng này cũng tốt, nếu là theo nguyên tác mà phát triển, nguyên thân tương lai phải trải qua những cảnh ngộ kia, còn không bằng hiện tại chết đi cho sạch sẽ.

"Triệu Quốc Đống, anh đến cùng có nghe tôi nói hay không?" Lý Ngọc Phượng có chút nóng nảy, nếu cứ mang theo thanh danh như vậy, cô cùng Triệu Quốc Đống hai người tại cái Vệ Tinh đại đội này đều không còn mặt mũi nào.

Bốn phía là sóng lúa mang đến gió mát, nhưng nếu Lý Ngọc Phượng cẩn thận nhìn lại, cô liền có thể cảm giác được Triệu Quốc Đống tốc độ gặt lúa rất rõ ràng so với vừa rồi thả chậm rất nhiều. Nhưng người kia cuối cùng không có trả lời cô, hắn chỉ là cúi đầu, dùng sức cắt đám lúa mạch đã được nuôi dưỡng tốt mấy tháng trời trong lm đồng ruộng kia xuống. Nhìn xem từng dãy vết cắt chỉnh chỉnh tề tề, lửa giận trong lòng tựa hồ cũng theo đó phát tiết ra.

Bản thân vô dụng, trách không được nữ nhân chướng mắt hắn. Lý Ngọc Phượng là thật nhảy sông hay là giả nhảy sông, trong lòng của hắn thật sự không có để ý như vậy. Hắn chính là nhịn không được lo lắng, vạn nhất cô tự làm bản thân chết đi thì phải làm thế nào!

Nhưng Lý Ngọc Phượng lại đối với thái độ này của Triệu Quốc Đống rất không hài lòng, đây rõ ràng là bộ dạng muốn phân rõ giới hạn, cả đời không qua lại với nhau. Nhìn xem động tác gặt lúa trong tay hắn, mạc danh liền cảm giác mình là đám lúa mạch trong tay hắn kia, trêu đến hắn không hài lòng một cái thì xoẹt một tiếng, liền có thể bị hắn chặn ngang cắt đứt.



Loại ý nghĩ này để Lý Ngọc Phượng đánh rùng mình một cái, một bụng lời nói cũng bị dọa cho bay mất luôn, nhìn xem Triệu Quốc Đống động tác gặt lúa mạch mang tính phục thù, nàng nhếch miệng, nhỏ giọng nói: "Anh mệt mỏi không? Muốn ngồi xuống nghỉ một lát không?"

Triệu Quốc Đống vẫn là không có để ý đến nàng, trong tay lúa mạch vẫn là từng dãy từng dãy đổ xuống, mồ hôi lấm tấm từ trán hắn chảy đến khoé mắt xuống cằm rồi nhỏ lên mặt đất thổ những dưới chân.

"Anh dừng lại uống chút nước nhé?"lao động ở cường độ cao như vậy rất hao tổn thể lực, Lý Ngọc Phượng nhìn xung quanh một cái, đã có xã viên lục tục bắt đầu đi về nhà, ngày mai bọn hắn còn muốn dậy sớm thu hoạch, bằng không làm việc dưới ánh nắng độc buổi chiều rất dễ dàng bị cảm nắng.

"Anh đừng như vậy a, □□ có nói, thân thể là tiền vốn làm cách mạng..."

Lý Ngọc Phượng lời còn chưa nói hết, đã nhìn thấy Triệu Quốc Đống đã đứng thẳng người, hắn mở ấm nước quân dụng, ngửa đầu uống mấy ngụm nước sôi để nguội, vầng trán phủ kín mồ hôi, cổ kéo đến thẳng tắp, hầu kết lên xuống nhấp nhô, để Lý Ngọc Phượng mạc danh cảm thấy...có chút gợi cảm.

Cô thế mà ở trên người một cái nông dân, nhìn ra khí chất nam thần....Mặc dù loại cảm giác này rất mê hoặc, nhưng là...loại nồng hậu dày đặc nam tính hormone này để Lý Ngọc Phượng không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt.

"Trời sắp mưa rồi, ngươi đi về trước đi."

Triệu Quốc Đống đắp kín nắp ấm, nhìn sắc trời một chút nói. Nhưng chính hắn lại tiếp tục xoay người thu hoạch tiếp, hắn chỉ còn có một trượng liền lại có thể cắt xong một luống lúa mạch, có thể đủ đổi một cái công điểm.

"Tôi chờ anh." Lý Ngọc Phượng không tự chủ thốt ra.

Đêm càng ngày càng sâu, nhiệt độ chợt hạ, nàng đem áo khoác ngắn phế phẩm của Triệu Quốc Đống khoác lên người, tiếp tục nhìn nam nhân trong ruộng lúa mạch đổ mồ hôi như mưa.

Đột nhiên cảm thấy trên gương mặt lành lạnh, Lý Ngọc Phượng ngẩng đầu sờ lên mặt mình, hoảng sợ nói: "Triệu Quốc Đống, trời mưa á!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook