Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 10: Nhưng Cô Ngẫu Nhiên Dùng Một Chút, Cũng Không Phải Không Được

Tô Chỉ

05/04/2023

Lý Ngọc Phượng vẫn còn đi theo sau lưng Triệu Quốc Đống, cái dáng vẻ không nói chuyện của hắn nhìn cũng có chút dọa người, tựa như là một đầu cự thú đang ẩn núp không biết lúc nào sẽ bỗng nhiên gào thét một tiếng khiến cho người ta sợ mất mật.

Nhưng cô rất nhanh liền dừng bước, bởi vì Triệu Quốc Đống cũng dừng lại, đứng tại sóng lúa mênh mông vô bờ trước mặt.

Bầu trời xanh thẫm uy nghiêm và xa xăm, một vầng trăng tròn treo lơ lửng phía chân trời, gió chiều êm ả thổi bốn phía khiến lòng người cảm thấy bình yên vô cùng.

Nhưng loại an tĩnh này không tiếp tục được thêm một giây đồng hồ nào vì bị quần chúng khí thế ngất trời nhiệt tình phá vỡ. Ruộng đồng đã được đo đạc bên trên cắm một lá cờ nhỏ, thu hoạch xong một mảnh liền nhổ một lá cờ nhỏ, ngày thứ hai cầm đi tính toán công điểm.

Triệu Quốc Đống đã xoay người bắt đầu gặt lúa mạch, thân thể cao cao cong thành hình cung, cũng không biết nhiều năm về sau hắn trở thành phú hào, hồi tưởng lại đoạn tháng năm này sẽ có cảm khái như thế nào, nhưng bây giờ. . . Đều đều nhịp điệu thu hoạch nghe vào đặc biệt dễ chịu.

Lý Ngọc Phượng nhìn một chút cái liềm trong tay mình, có chút hối hận quyết định nàng vừa đưa ra, so với gặt lúa mạch, vẫn là trông nhà kho tương đối thích hợp với cô.

Cô cúi người bên cạnh Triệu Quốc Đống, cố gắng học tập nhất cử nhất động của hắn, nhưng tốc độ của hắn thực sự quá nhanh, trong sự vung vẩy của cái liềm, từng mảng từng mảng lớn lúa mạch ngã xuống, bị xếp chỉnh tề, nhìn qua gọn gàng.

Người ưu tú…..Coi như là khi làm nông dân cũng có năng lực hơn người bình thường nhiều.

Cái liềm gỗ nắm tay bị mài đến bóng loáng, phía trên liền một điểm mảnh gỗ vụn đều không có, nhưng Lý Ngọc Phượng nắm trong tay, lại cảm giác vẫn là chỗ nào cũng không thích hợp, cô không biết một đao kia vung xuống đến cùng cắt là lúa mạch hay là cắt ngón tay của cô. . .

Nhưng Triệu Quốc Đống đã cắt được một mảng lớn, cô nhìn hắn bóng lưng càng ngày càng xa, mông lung dưới ánh trăng, cô giống như nhìn thấy những giọt mồ hôi lớn chạy dài trên gương mặt hắn.



Tay áo bị mình xé kia bị hắn vuốt đến trên bờ vai, lộ ra cánh tay với cơ bắp căng đầy hữu lực, mỗi một cái động tác đều tràn đầy lực lượng.

Lý Ngọc Phượng bị hắn lây nhiễm, cảm thấy mình không thể quá rớt lại phía sau, quyết định nhịn xuống tính tình, học tập một chút phương pháp sử dụng cái liềm.

Cô đưa tay nắm mấy cây lúa mạch, dùng sức cắt xuống, nhưng kia lúa mạch cứng rắn như cũ không nhúc nhích tí nào.

"Ai ya……”dùng sức quá mạnh, mặc dù Lý Ngọc Phượng đã thu lại khí lực, nhưng theo quán tính, lưỡi đao vẫn là vạch lên bắp chân của cô, Lý Ngọc Phượng lảo đảo, ngã ngồi bên trong ruộng.

Vĩnh viễn không nên xem thường nông dân, lao động cũng là một công việc yêu cầu hàm lượng kỹ thuật cao.

May mắn cô bởi vì sợ muỗi đốt, mặc một cái quần dày, nhưng dù vậy, trên bàn chân vẫn là bị cái liềm rạch một lớp da, máu tươi chảy xuống.

Triệu Quốc Đống nghe thấy động tĩnh, quay đầu nhìn thoáng qua, cao cao sóng lúa chắn mất thân thể Lý Ngọc Phượng, hắn trong lòng căng thẳng vội vàng chạy tới.

Ném lưỡi đao còn dính lấy vết máu qua một bên, Lý Ngọc Phượng trông thấy Triệu Quốc Đống chạy tới, một đôi mắt hạnh thật đẹp lập tức liền lăn xuống nước mắt. Mặc dù giả bộ đáng thương chính là năng khiếu của Liễu Y Y, nhưng cô ngẫu nhiên dùng một chút, cũng không phải không được.

Huống hồ nàng hiện tại đúng là thật đáng thương, chân đều bị rách chảy máu.

Triệu Quốc Đống mi tâm lập tức nhíu lại, hắn biết cô không biết làm việc nhà nông, không biết cùng theo tới làm cái gì, hiện tại còn cắt vào chân của mình.

Lý Ngọc Phượng dùng tay đè chặt vết thương, máu tươi từ khe hở ngón tay chảy xuống, trông cũng rất đáng sợ.



Triệu Quốc Đống không nói hai lời, kéo ra tay của nàng, cuốn ống quần cô lên. Mắt cá chân tinh tế nhìn qua đặc biệt mê người, hiện tại nhuốm máu, càng mang loại vẻ đẹp bị phá rách.

Hắn thuở thiếu niên, khi biết mình và Lý Ngọc Phượng có hôn ước, hắn từng vô số lần nói với mình tương lai nhất định phải làm cho nàng được sống cuộc sống tốt, làm người phụ nữ hạnh phúc nhất Vệ Tinh đại đội. Nhưng về sau hiện thực để hắn hiểu được, đây là việc hắn cả đời đều không thể nào làm được.

Triệu Quốc Đống dứt khoát đem tay áo bị Lý Ngọc Phượng xé kéo xuống, mắt cá chân cô mảnh mai, còn không to bằng cánh tay hắn, lập tức liền bao trọn vết thương.

"Nắm tay mở ra." Người kia không nói lí do một câu ra lệnh, Lý Ngọc Phượng có chút không rõ ràng cho lắm mở nắm tay, nhìn thấy hắn mở nắp bầu nước quân dụng, đổ ra nước sôi để nguội bên trong, cọ rửa bàn tay Lý Ngọc Phượng đầy máu tươi.

Cô vốn không có ý định xuống đất, cho nên liền ấm nước cũng không có mang theo. Nhưng hắn dùng nước để cô rửa tay, một hồi nếu hắn khát nước, uống cái gì?

"Được rồi đủ rồi….." Lý Ngọc Phượng cũng không lo được bẩn, rút tay về, nhưng cô ngày hôm nay liền cái khăn tay cũng không mang, giấy lau liền càng không cần phải nói, thời kì này không có. Cô có chút xấu hổ lắc lắc giọt nước trên tay muốn mượn gió đem lòng bàn tay thổi khô, không nghĩ tới người kia soạt một chút đem áo khoác cởi ra, ném đến trên tay Lý Ngọc Phượng.

Trên người hắn còn mặc một bộ áo lót, giặt đến ố vàng, vạt áo đã quá xấu không còn hình dáng.

"Ngồi đừng nhúc nhích." Triệu Quốc Đống nói một câu, nhấc lên cái liềm leo lên bờ ruộng, lúc này tất cả mọi người đang gặt gấp, loay hoay khí thế ngất trời, không ai để ý tới tình cảnh trong mảnh ruộng này.

Triệu Quốc Đống nhảy vào trong mương nước đông nhìn nhìn, tây tìm tìm, rốt cục để hắn tìm được một gốc cỏ cầm máu, hắn dậm chân nhảy lên bờ ruộng, muốn đem cỏ cầm máu thả vào trong miệng nhai, suy nghĩ một chút vẫn là bỏ qua.

"Đem nó nhai nát đắp lên, rất nhanh liền tốt lên." Dược thảo mới hái còn có mùi thơm nhàn nhạt, Triệu Quốc Đống đem đồ vật vứt xuống, cũng không quay đầu lại lại chạy tới gặt lúa mạch, vừa rồi so với hắn làm chậm hơn bây giờ đã vượt qua hắn rồi, hắn muốn giành giật thời gian đem công việc làm xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook