Thập Niên 80: Cô Vợ Trẻ Xinh Đẹp

Chương 6

Di Sinh Sinh

18/08/2022

Một tiếng “bùm”, chân Phó Lê mềm nhũn hại cô lại một lần nữa ngã xuống nước, con cá lớn trong tay cô vùng vẫy rồi bơi đi.

Lăng Nghị ——

Nếu cô dám đụng vào hắn, chắc sẽ bị đánh chết mất!

Lăng Nghị trơ mắt nhìn Phó Lê bùm một tiếng ngã vào trong nước, theo bản năng muốn nhào qua cứu cô lại không biết nghĩ đến cái gì, biểu cảm trên mặt thay đổi, kiên quyết kiềm chế suy nghĩ đứng yên tại chỗ nhìn cô giãy giụa vài cái ở chỗ nước nông, cả người toàn bùn đất bò lên đứng dậy.

Phó Lê né tránh ánh mắt sắc bén như dao của Lăng Nghị, lau bùn dính trên cổ mà khóc không ra nước mắt.

Đây đều là chuyện gì vậy chứ!

Lương duyên trời cho của cô sao có thể là Lăng Nghị, một cái người tính tình nắng mưa thất thường, thủ đoạn độc ác lại còn không nghề không ngỗng.

Lăng Nghị nhìn Phó Lê với khuôn mặt không có chút biểu cảm nào, ánh mắt âm u lướt qua quần áo ướt đẫm của Phó Lê, nhìn chằm chằm vòng eo thon còn không lớn bằng bàn tay hắn một lúc rồi mới hờ hững buông một câu: “Xì, muốn nhảy xuống nước một lần nữa hay gì mà đứng ở đây?”

Ướt nhẹp cả người vậy rồi còn đứng ở bờ sông cho gió lạnh thổi qua, không sợ bị cảm lạnh hay sao?

Nghe vậy Phó Lê vội vàng rùng mình bỏ chạy.

Hắn đáng sợ như vậy, tưởng cô muốn ở đó lắm hay sao?



Ngay khi Phó Lê rời đi, mấy thanh niên bị bỏ lại ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi nhưng không dám nhìn Lăng Nghị, cả đám đều đuổi theo sau Phó Lê hộ tống cô ấy đi về nhà.

*

Ao nhà họ Lý được xây tựa vào núi, phía trước thôn là một con sông, nhà họ Phó ở phía bên kia của ngọn núi chỗ gần khu rừng, và có một số ngôi nhà xây bằng gạch dưới chân núi.

Quần áo của Phó Lê ướt đẫm, gió bắc thổi qua làm mái tóc ướt dầm dề của cô cứng đờ giống như bị đông thành băng rồi vậy, sắc mặt tái nhớt, màu môi trắng bệch.

Mấy thanh niên to gan cho rằng cô bị Lăng Nghị làm cho sợ hãi, vì vậy bọn họ bắt đầu nói chuyện phiếm của Lăng Nghị, có người mồm miệng kiên quyết nói: “Phó Lê đừng sợ cái tên đó, nếu hắn dám hung dữ với cô…Tôi liền, liền…”

Chàng thanh niên ậm ừ cả nửa ngày cũng chưa nói ra nguyên do được, cười ngây ngô gãi gãi đầu.

Người bên cạnh đẩy đẩy hắn: “Cậu làm được sao? Cậu có dám đánh hắn ta không?”

Mặt chàng thanh niên đỏ bừng lên, vươn cổ giận dỗi đáp lại: “Tôi không dám, cậu có dám không chứ?”

Người nọ bị hỏi đến cũng không nói dám được.

Không phải bọn họ nhát gan sợ phiền phức, mà thật sự là cái tên Lăng Nghị đó trái tính trái nết, khiến người khác không thể đoán trước được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Cô Vợ Trẻ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook