[Thập Niên 80] Sau Khi Trọng Sinh Làm Giàu Bằng Tiệm Tạp Hoá Cũ

Chương 30:

Khương Ti Chử Tửu

07/08/2022

Sau khi xe khách được sửa xong, Cố Thanh Thành cũng phải đến huyện Cổ Hà, lúc đó Diệp Hồng Ngọc còn tưởng được ngồi xe Jeep trở về, ai dè Cố Thanh Thành không đồng ý. Hắn nói, hắn chưa lập gia đình, một nữ đồng chí ngồi trên xe hắn vào buổi tối như thế này không thích hợp.

Vậy thì tại sao Khương Nhượng lại có thể ngồi, hơn nữa Khương Nhượng còn là người đã có chồng.

Diệp Hồng Ngọc cuối cùng không chịu nổi tính tò mò của bản thân, hỏi Khương Nhượng về thanh niên đi xe Jeep hôm nay : “Tiểu Nhường, Cố Thanh Thành nhà ở Lạc Thành sao? Cô với hắn ta làm sao lại quen biết nhau, cô ngồi trên xe của hắn mà không sợ Trình Văn Năm ghen hả?”

Khương Nhượng nhàn nhạt nói, “Tôi với hắn ta không thân quen, hắn ở nhà khách trong huyện, nếu muốn tìm hiểu tin tức của hắn thì cô có thể quay đầu, đến nhà khách huyện trực tiếp hỏi thăm thì tốt hơn”.

Diệp Phần đang đánh xe phía trước nghe thấy hai cô gái nhỏ nói chuyện liền cảm thấy, hôm nay Khương Nhượng có vẻ nóng nẩy, vì vậy mà ho khan một tiếng nhắc nhở : “Hồng Ngọc, không có việc gì thì không cần phải hỏi thăm người khác, chúng ta cùng hắn không cùng một đường”.

Diệp Hồng Ngọc tức giận, vậy thì Khương Nhượng cùng nam nhân kia cũng không phải cùng một đường a.

Nông thôn đều ngủ rất sớm, mới hơn chín giờ nhưng cả thôn là một mảnh đen nhánh. Khương gia thì vẫn còn sáng đèn, Khương Nhượng biết, đây là anh trai cùng chị dâu còn đang thức đợi mình. Khương Nhượng đẩy cửa đi vào trong, đem toàn bộ việc phát sinh ngày hôm nay kể lại cho anh chị, tất nhiên là phải giấu đi kỳ ngộ của tiệm tạp hoá rồi.

Khương Nhượng cũng nói với anh trai mình quyết định của ba Khương, ông cũng đã đồng ý cho cô từ hôn, vì vậy muốn anh trai ngày mai liền đến Trình gia luôn, nhanh chóng cùng Trình gia phủi sạch quan hệ.

Buổi tối đầu tiên kể từ khi trọng sinh đến giờ, Khương Nhượng không ngủ được. Cô vẫn luôn nghĩ đến sự tình của tiệm tạp hoá. Ở đời trước, Khương Nhượng mới đi qua cánh cửa đó một lần, đời này cũng vậy, nên toàn bộ quy tắc của tiệm tạp hoá cô chưa biết được hết. Khương Nhượng tính toán, sau khi lui hôn xong, cô sẽ đi trong thôn thu mua một chút trứng gà cùng gà mái già, lại đi qua cánh cửa ở tiệm tạp hoá

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Trọng Sinh Làm Giàu Bằng Tiệm Tạp Hoá Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook