Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Chương 15:

Thanh Tri Hứa

26/12/2022

Lúc đi đến lầu hai, bước chân Quý Thần Nham dừng lại một chút rồi đi thẳng lên lầu ba, chỉ là mới bước được một bậc thang đã bị Khương Tuệ Ninh gọi lại.

"Anh đi nhầm rồi, lầu trên là phòng của Tử Thư." Đây là không phân biệt được à? Trong truyện viết anh là một người vô cùng cuồng công việc, trước khi chết còn đang trên còn đường phấn đấu hăng say, đúng là không nói ngoa chút nào.

Quý Thần Nham thấy hơi bất ngờ, nhưng cũng bước xuống đi theo cô vào phòng ngủ của cô.

Sau khi đi vào, anh đặt hành lý xuống cạnh vách tường.

Đây là lần đầu tiên anh vào phòng cô, trong phòng rất thơm, không khác gì lắm với mùi hương trên người cô, nhưng dường như cũng có chút gì đó không giống khi trước.

"Cởi áo khoác trước đi, trong nhà mở hệ thống sưởi rồi." Khương Tuệ Ninh hoàn toàn làm theo những bước trong phim truyền hình, dù sao thì cô thật sự không biết nên làm gì.

"Được." Lại là một từ duy nhất.

Cô sắp phát điên rồi, nếu không phải thấy anh đẹp trai lại còn có giọng nói dễ nghe thì cô đã bỏ gánh mặc kệ từ lâu.



Anh chậm chạp chờ hành động của cô, Khương Tuệ Ninh đi tới cạnh anh, duỗi tay cởi áo khoác giúp anh.

Lúc cởi quần áo giúp anh thì cô phát hiện, hình như là áo khoác của họ được đặt làm riêng nên mặc lên người vừa như in, thế là lúc cởi không tránh được chuyện chạm vào vài chỗ.

Những nơi như bả vai cánh tay là chắc chắn không tránh được, lần đầu tiên cởi áo cho một người đàn ông nên cô thấy hồi hộp, rất nhiều lần cô cảm nhận được đường cong cơ bắp khi chạm vào cánh tay cứng cáp mạnh mẽ của anh.

Lấy kinh nghiệm đọc vô số truyện của cô, chắc chắn người đàn ông này vô cùng mạnh mẽ.

Khương Tuệ Ninh nghĩ chắc anh có cả cơ bụng luôn đúng không, có mấy múi nhỉ?

Trong đầu cô có rất nhiều thứ lung tung, hoàn toàn không chú ý tới người đàn ông đang đánh giá mình. Bây giờ dáng vẻ của cô như gấp không chờ nổi, thêm cả gương mặt quyến rũ hút hồn kia, vào mắt người đàn ông chính là nữ yêu quái đang vội vàng muốn hấp thu dương khí của người khác.

Quý Thần Nham không biết rốt cuộc cô muốn làm gì đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook