Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Chương 23: Chuyện Gì Thế Này

Thanh Tri Hứa

30/12/2022

Kết quả là, không có cái gì gọi là đã xấu hổ cuối cùng rồi, chỉ có xấu hổ nhiều hơn thôi.

Vừa rỗi vẫn còn vệt nước chưa được khô, cô lại sốt ruột lùi lại quá nhanh.

Cũng chỉ cảm thấy dưới chân trượt một cái, theo bản năng liền hét chói tai một tiếng, tay chân bắt đầu muốn tìm đồ gì đó để giữ thân thể đứng lại.

Bị người ta nhìn thấy đã đủ xấu hổ rồi, nếu giờ lại trơn ngã trên mặt đất, thì dù mặt cô có dày thế nào cũng sẽ không chịu nổi.

Qúy Thần Nham nhanh chóng phản ứng lại, và ngay khi nghe thấy Khương Tuệ Ninh thất thanh hét một tiếng, anh liền như con báo nhanh chóng xoay người chạy vào trong phòng tắm.

Thời điểm Khương Tuệ Ninh sắp ngã xuống liền được anh một tay đỡ lấy.

Khương Tuệ Ninh bị dọa đến choáng váng, mãi đến khi xung quanh mình có một hơi thở tỏa ra mùi hương gỗ truyền đến thì cô mới phản ứng lại là bản thân cô đang trần chuồng nhào vào trong lòng ngực của anh.

Mà anh vì phòng ngừa bản thân mình cũng ngã, nên một tay kia liền dán vào lưng cô, một bàn tay kia thì đặt ở trên mông cô, lúc này hai vị trí kia giống như đang chạm vào gần lò lửa vậy.



Khương Tuệ Ninh:.... Cô có thể giả chết không?

Quý Thần Nham sau khi ổn định được cơ thể cho cô xong, liền nhanh chóng rút tay của mình lại, nhẹ nhàng lướt qua đỉnh đầu cô, rồi cau mày hỏi: “Không có việc gì chứ?”

Cô cảm thấy giọng của anh có chút khàn khàn, hình như là bị dọa cũng không ít.

“Anh có thể đi ra ngoài trước không?” Khương Tuệ Ninh run rẩy nói, cô cũng bị dọa sợ không nhẹ.

Quý Thần Nham nói nhẹ: “Xin lỗi.” Sau đó anh ngoảnh mặt rời khỏi phòng tắm, còn giúp Khương Tuệ Ninh đóng cửa phòng tắm lại, sau đó còn ho nhẹ, nói một câu: “Tôi mới đem quần áo ngủ của em đặt ở trước cửa, giờ tôi đến thư phòng, em cẩn thận một chút.”

Giọng nói vẫn như cũ ổn định vững vàng, nhưng trên mặt không còn được bình tĩnh như xưa, mà trên gương mặt còn hiện lên một chút ửng đỏ.

Nhưng mà Khương Tuệ Ninh cũng không thấy được, hiện giờ trong mắt có chỉ có bản thân mình vô cùng chật vật, nhìn bản thân của mình trong gương, không chỉ có khuôn mặt đỏ ửng dọa người mà cơ thể cũng hồng hồng đỏ đỏ, tóc tai rối bời, lúc trước bị dọa nước mắt vẫn còn vương ở khóe mắt, nhìn thế nào cũng giống bộ dạng bị bắt nạt.

Ổi…… Đây là chuyện gì thế này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook