Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Chương 4: Con Riêng

Thanh Tri Hứa

22/12/2022

Khương Tuệ Ninh lập tức vui vẻ khoa tay múa chân, vui sướng bắt đầu thay áo ngủ, thẩm mỹ của nguyên chủ khá tốt, ở trong niên đại thuần một sắc xanh trắng xám, thế nhưng lại có thật nhiều quần áo vừa đẹp lại tây, áo lông màu đỏ, sơ mi trắng, áo choàng dệt màu cam, áo khoác màu xanh nhạt.

Cô chọn một cái áo sơ mi màu trắng để mặc bên trong, bên ngoài mặc một cái áo choàng bằng vải dệt, cuối cùng là một chiếc áo khoác.

Khương Tuệ Ninh nghĩ là quần áo có thể treo ở trong tủ quần áo thì chắc chắn là có thể mặc, liền trực tiếp mặc vào người.

Cô nhìn bộ quần áo ngủ hiện đại mà mình vừa mới thay ra kia, trực tiếp nhét vào chỗ sâu nhất trong tủ quần áo, dựa vào cốt truyện trong sách, hạo kiếp mười năm phải tới sang năm mới có thể kết thúc, tuy rằng với vị trí hiện tại của chồng cô thì sẽ không có ai dám trực tiếp chạy tới nhà để lục soát cả, nhưng mà cẩn thận mới đi được thuyền vạn năm.

Cô tính toán sẽ đốt nó vào đêm khuya.

Sau khi đổi quần áo xong, nghĩ đến nguyên chủ từ khi kết hôn liền không hề bước ra ngoài cửa phòng, còn chồng của nguyên chủ cũng đã rời đi vào nửa đêm hôm đó, cả ngày hôm qua nguyên chủ đều nhốt mình ở trong phòng, dì giúp việc tới gọi cửa cũng không đáp lại.

Khó trách sáng hôm nay dì lại tới nữa, khẳng định là sợ cô dâu mới đói chết ở trong phòng sẽ không dễ ăn nói.

Khương Tuệ Ninh không biết vì sao nguyên chủ không muốn ra cửa, dựa theo cốt truyện là nguyên chủ bị bắt gả chồng nên chắc là trong lòng cảm thấy không dễ chịu.



Cô không hề có loại ý tưởng đó, trời đất bao la đều không quan trọng bằng ăn cơm, vệ sinh cá nhân xong liền đi xuống lầu ăn cơm.

Vừa mới đi xuống lầu liền nhìn thấy trên bàn cơm đã có một người ngồi, xem bóng dáng thì là một nam hài trẻ tuổi, người nói chuyện với cậu ấy chắc chính là dì bảo mẫu, không biết dì bảo mẫu nói cái gì mà cậu ấy trả lời một câu: “Nếu thật sự không được thì tí nữa cháu đi tìm chìa khóa dự phòng, sau đó dì bê vào phòng cho dì ấy”.

Nghe lời này, tuổi lại không lớn, chắc hẳn đây chính là nam chủ Quý Tử Thư ở trong sách, cũng chính là con riêng của cô.

Khương Tuệ Ninh đọc sách, ấn tượng về nam chủ chỉ có miêu tả bằng chữ chứ không có hình ảnh cụ thể, cô cũng rất tò mò về người con riêng này, nghe lời nói của cậu ấy thì có vẻ cũng không hề có ác ý đối với người mẹ kế như cô, cô nhịn không được nhìn chằm chằm bóng dáng của Quý Tử Thư lâu thêm một chút.

“Được…… Đồng chí tiểu Khương đã xuống dưới.” Dì bảo mẫu nói chuyện với Quý Tử Thư xong, vừa ngẩng đầu lên đã nhìn thấy Khương Tuệ Ninh bước từ bậc thang xuống, sắc mặt lập tức hơi thay đổi.

Tuy rằng bà ở Quý gia đã gần mười lăm năm, nhưng bà chỉ là bảo mẫu nhận tiền lương tới nấu cơm hằng ngày, ngày bình thường sẽ không nói quá nhiều. Thật sự là do cô dâu mới vào cửa vẫn luôn không chịu ra ngoài, bà lại không thể liên hệ được với Quý thủ trưởng, nhìn thấy Quý Tử Thư trở về từ trường học mới nhờ cậu ấy giúp nghĩ cách, không ngờ vừa mới nói chuyện xong thì nữ chủ nhân đã xuống dưới.

Làm cho bà cảm thấy có chút xấu hổ giống như nói xấu sau lưng người khác lại bị bắt gặp vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook