Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Chương 20: Gặp Nhau

Thanh Tri Hứa

30/12/2022

Cô quay đầu lại liền nhìn thấy Qúy Thần Nham uy nghiêm đang đứng bên cạnh mình, vẫn như cũ là một bộ quân trang phẳng phiu, không biết có phải hay không bởi vì đây là nơi làm việc, nên sắc mặt anh hơi lạnh lùng một chút, nhưng cũng không ảnh hưởng đến vẻ soái khí trên mặt, bởi vì đang ở trên địa bàn của anh, nên tựa hồ càng có nhiều khí phách làm người khác kinh sợ.

“Cùng dì Lưu đi mua đồ ăn.” Khương Tuệ Ninh đúng sự thật mà trả lời.

Quý Thần Nham đối với lời cô nói cũng không ý kiến gì.

Nhưng ngược lại, Trần Huy bên cạnh anh khẽ cười một tiếng, mà khi chạm đến ánh mắt lạnh lùng của lãnh đạo đang hướng đến mình thì cũng nhanh chóng thu lại nụ cười này.

Sau đó ra chào hỏi Khương Tuệ Ninh, “Đồng chí Khương, xin chào.”

Khương Tuệ Ninh chưa từng nhìn thấy Trần Huy, nhưng biết Quý Thần Ngôn có hai người thư ký, ngày thường đều đi theo bên cạnh anh, ngày hôm qua nghe anh nói anh chi thư ký Trương một ngày nghỉ, nên hôm nay đi theo anh hẳn là thư ký Trần.

Trên mặt cô nở ra một nụ cười khéo léo, nhưng cũng lộ ra phong thái của phu nhân nên có, cô thoáng gật đầu nói: “Bí thư Trần.”

Trần Huy không nghĩ rằng chỉ mới mấy ngày không thấy cô thì tính cách cô đã thay đổi rất nhiều, đang muốn hỏi cô gì đó, thì thấy ánh mặt của lãnh đạo dừng trên người mình, do làm thư ký nên tính cảnh giác của anh khá cao, nên anh biết rằng hôm nay càng nói ít thì càng tốt.

Vừa lúc này thì tài xế của Quý Thần Nham lái xe đến đây, Trần Huy chạy nhanh đến mở cửa xe ra cho anh.

Dì lưu cũng tự giác ngồi ở ghế phụ.



Qúy Thần Nham ngồi vào ghế sau, sau khi lên xe anh còn duỗi tay về phía Khương Tuệ Ninh đang đứng bên cạnh xe nói: “Nào, đưa tay cho tôi.”

Khương Tuệ Ninh bây giờ mới có thể nhìn thấy chiếc xe jeep của thập niên bảy mươi này, cảm thấy nó cao hơn một chút.

Nhìn dì Lưu sử dụng cả tay lẫn chân leo lên trên, lại còn có Trần Huy đỡ một bên mới lên được, cô đang cảm thấy khả năng tư thế lên xe của cô sẽ không được ưu nhã cho lắm.

Kết quả Qúy Thần Ngôn liền duỗi tay về phía cô, người đàn ông này còn rất thân sĩ đó!

Khương Tuệ Ninh không chút do dự, cô cũng không muốn sử dụng cả tay lẫn chân để leo lên, như vậy quá tổn hại mặt mũi phu nhân của cô, bây giờ cô đang là một người có gánh nặng đó.

Cô đưa tay mình vào bàn tay to rộng của anh, người anh thoát nhìn thì lạnh lùng nhưng tay lại thực sự ấm áp, bây giờ giống như một cái lò sưởi vậy.

Qúy Thần Nham nhìn tay cô, vừa trắng vừa mềm, lại còn rất nhỏ, đặt ở trên tay anh càng nhìn vô cùng rõ ràng điều đó.

Anh nắm lấy tay cô, dùng thêm một chút lực nữa.

Trần Huy ở bên cạnh cũng thức thời không chạy lên đỡ Khương Tuệ Ninh nữa, mà duỗi tay che ở cửa xe bên cạnh, tránh cho phu nhân của lãnh đạo không cẩn thận đụng đầu vào.

Thật ra anh ấy không đỡ trên đó cũng không sao, bởi vì lãnh đạo khống chế lực rất tốt, có thể nhẹ nhàng liền đưa người vào trong xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook