Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Chương 1: Sự Phụ, Đừng Niệm Nữa

Thanh Tri Hứa

22/12/2022

“Cốc cốc cốc……” Một trận tiếng đập cửa vang lên, ngắn ngủi ngừng lại một chút, giọng một người phụ nữ trung niên dịu dàng từ ngoài cửa truyền đến: “Đồng chí tiểu Khương, đã một ngày rồi cô không ăn cái gì, xuống lầu ăn một chút gì đi”.

Lúc này Khương Tuệ Ninh đang mơ thấy chính mình biến thành Tôn Ngộ Không, thật vất vả thoát khỏi Đường Tăng trở lại Hoa Quả Sơn, vừa mới triệu tập hầu tử hầu tôn tới chuẩn bị phát triển sự nghiệp lớn liền nghe được có một con khỉ nhỏ tới báo Đường Tăng đang niệm kinh trước cửa Thủy Liêm Động.

Cô gấp tới mức xoa tai xoa má, kéo chăn lên trùm ở trên đầu, muốn chặn lại thanh âm bên ngoài.

Người ngoài cửa không nhận được hồi đáp cũng không buông tay, tiếp tục gõ cửa: “Đồng chí tiểu Khương…… Nếu như cô không muốn xuống lầu ăn cơm sáng thì tôi bưng lên phòng cho cô có được không?”

“Đồng chí tiểu Khương …… đồng chí tiểu Khương ……” Người bên ngoài vừa gọi vừa gõ cửa, dường như không đánh thức được người thì thề không bỏ qua.

Từng tiếng truyền vào trong tai Khương Tuệ Ninh, cô chỉ cảm thấy Khẩn Cô Chú đọc tới đầu cô vang lên ong ong.

Rốt cuộc nhịn không được hô to một tiếng: “Sư phụ đừng niệm nữa”, sau đó đột nhiên quằn quại ngồi dậy.

Cô mở to mắt ra mờ mịt nhìn quanh bốn phía, hoàn cảnh xa lạ làm cô cho rằng đôi mắt mình xảy ra vấn đề, sợ tới mức cô xoa xoa đôi mắt.

Vẫn may, xoa nhẹ nửa ngày thì cảnh tượng trước mắt đã cực kỳ rõ ràng, không phải đôi mắt xảy ra vấn đề.



Cô vẫn còn chưa may mắn xong liền phát hiện một vấn đề càng quan trọng hơn, đôi mắt không thành vấn đề, chỉ là cô không hề ngủ ở trên giường nhà mình

Khương Tuệ Ninh nhanh chóng xốc chăn lên nhìn thoáng qua, trên người cô vẫn mặc cái áo ngủ in đầy con mèo chiêu tài màu hồng, bất nhưng mà cảnh vật xung quanh đã hoàn toàn thay đổi bộ dáng khác.

Áo ngủ là của cô, nhưng đây lại không phải phòng ngủ của cô, đây là cái quỷ gì?

Lúc này cô nhìn quanh bốn phía, phát hiện cô đang nằm trên một chiếc giường gỗ to rộng, trên người đang đắp một cái chăn hai lớp, mặt phía trong là vải miên thuần trắng, mặt ngoài là lụa thêu hình long phượng trình tường vui mừng.

Sàn nhà sạch sẽ, sáng tới mức có thể soi gương, ở đối diện giường có đặt một cái bàn trang điểm cổ điển.

Bên tay trái là một cái cửa phòng hình vòm, không có cửa, treo một cái mành hạt đủ mọi màu sắc.

Toàn bộ phòng ngủ thoạt nhìn có vài phần xa hoa nhưng lại tràn ngập cảm giác niên đại, cực kỳ giống phong cách của niên đại 70-80.

Khương Tuệ Ninh còn không kịp phản ứng lại thì trong đầu cô đã xuất hiện một đống đồ vật không thuộc về chính mình, thật vất vả sửa sang mấy thứ này xong, cô phát hiện ra một vấn đề cực kỳ khó lường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Thủ Trưởng, Ôm Một Cái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook