(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 12:

Khương Ti Chử Tửu

21/07/2022

Đời trước Vệ Bình Xuyên chính là bị bọn họ bôi nhọ như vậy. Tô Minh Tây nghe thấy mà cảm thấy cực kỳ phẫn nộ.

“Đúng là kẻ lừa đảo. Vệ Bình Xuyên ấn ngực của tôi là vì cần phải làm hô hấp nhân tạo, muốn làm hô hấp mà không miệng chạm miệng thổi khi thì phải làm thế nào. Đây là phương pháp cấp cứu bình thường đối với nạn nhân bị rơi xuống nước. Hành động cứu người đến miệng của mấy người lại trở thành hành động lưu mạnh. Vệ Bình Xuyên cứu người lại bị mấy người các người bôi nhọ thanh danh. Ai tới hỏi thì tôi đều sẽ đứng ra chứng minh, làm sáng tỏ việc này.”

Tô Minh Tây nói rất hợp tình hợp lý, làm cho Hoàng Như Mai xấu hổ. Nhưng bà ta vẫn cố nói với giọng khinh thường : “Một đứa con gái như cô nói cái gì mà ấn ngực rồi môi chạm môi, đúng là không biết xấu hổ”.

Mẹ Về Bình Xuyên cũng chẳng dạng vừa, mạnh mẽ túm lấy tóc của Hoàng Như Mai, tát cho bà ta một cái, vừa tát vừa tức giận mà nói “ Cái loại biết rõ Vệ Bảo Dân chưa ly hôn, cùng hắn ăn ở chung với nhau đến mười mấy năm, còn dám mở mồm nói người khác, không tự biết xấu hổ”.

Lịch Đông Lan đắc ý nói: “Đội trưởng Tiêu, cô bé này đã làm sáng tỏ sự việc của Vệ Bình Xuyên, như vậy vị trí công tác của Vệ Bảo Dân ông lên sắp xếp cho con trai tôi”.

Hoàng Như Mai tỏ ra nhu nhược đáng thương nhìn Tiêu Bảo Quốc, giọng nói run run lên tiếng “Đội trưởng Tiêu…”

Đang có một đống người ở đây, Tiêu Bảo Quốc nào dám tiếp lời của Hoàng quả phụ.

Ông kéo Tô Minh Tây qua một bên, nói lời thấm thía, “Cháu gái, cháu đứng ra làm chứng như thế nào thì thanh danh của cháu liền bị huỷ, ở trường học cũng sẽ bị ảnh hưởng, cháu cần phải suy nghĩ thật kỹ”.

Tô Minh Tây nhẹ nhàng nói: “Đội trưởng Tiêu, cháu ra làm chứng thì làm sao? Chẳng lẽ trường học liền sẽ không cho cháu thi đại học. Cháu không ra làm chứng mới chính là phẩm chất có vấn đề. Cháu sẽ viết cờ cảm ơn Vệ Bình Xuyên hăng hái làm việc nghĩa gửi đến đại đội, hơn nữa sẽ viết thư khen ngợi gửi đến trong xã để cho mọi người biết rõ. Như vậy đội trưởng Tiêu có thể sắp xếp công tác cho Vệ Bình Xuyên”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook