(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 26:

Khương Ti Chử Tửu

23/07/2022

Tô Minh Tây vốn còn định nói hai ba cầu cùng Vệ Bình Xuyên đấy, không xen ngang được vào giữa hai người thì hắn đã nhanh chóng đạp xe đi mất rồi, đành quay qua hỏi Triết Trần Bân: “Chú, anh ấy là nhân viên ở tổ ba của chú ạ?”

Tiết Trần Bân nói: “Chú là vì hắn đã cứu cháu mà mới thu vào tổ ba. Hơn nữa cái cờ khen thưởng kia của cháu hiện đang được treo trên tường của tổ ba, làm cho Nhiêu Lệ Hoa tức đến điên rồi”.

Tô Minh Tây có chút ngượng ngùng với hành động của mình, nhưng có làm như vậy thì mới ngăn chặn được lời đồn cùng ác ý bôi nhọ Vệ Bình Xuyên.

Mặc dù Tô Minh Tây đã làm sáng tỏ thì ở đội vận chuyển Vận Thâu mọi người rất bài xích Vệ Bình Xuyên.

Đặc biệt là Hoàng quả phụ kia. Bà ta là người mua sắm trong nhà ăn của đoàn xe, hơn nữa bà ta còn có quan hệ không minh bạch với vài người. Gần nhất còn hầm canh ngon mang qua cho đội trưởng, làm đến lỗi mấy tổ trưởng đều không chịu nhận Vệ Bình Xuyên vào trong tổ.



Tiết Trần Bân để cho Vệ Bình Xuyên lên xe kiểm tra trình độ một chút. Vệ Bình Xuyên đã biết lái xe nên không cần phải huấn luyện. Sau đó ông liền nhận hắn vào tổ ba, nhưng hiện tại trước mắt chưa phân tuyến đường cho hắn.

Tô Minh Tây lại nghe Tiết Trần Bân kể tiếp. Ngày đó Vệ Bình Xuyên bị Nhị Cẩu Tử bôi nhọ nhưng có Tô Minh Tây kịp thời làm chứng đã chứng minh được trong sạch vì vậy mà đội trưởng phải đem tiền an ủi cùng vị trí công tác của Vệ Bảo Dân cho hai mẹ con Lịch Đông Cúc. Sau đó thì Vệ Bình Xuyên ở lại Nham Thành làm việc còn Lịch Đông Cúc trở về huyện Kim Thành tiếp tục kinh doanh quán mì nhỏ của bà.

Lịch Đông Cúc đã mở quán mì ở Kim Thành đã làm hộ kinh doanh cá thể nhiều năm, trong nhà không thiếu tiền nhưng lại bị người xem thường. Vì vậy mà Lịch Đông Cúc muốn con trai tới thành phố lớn làm công nhân để có thể diện hơn.

Nhưng chẳng ai có thể nghĩ được rằng, chỉ qua mấy năm nữa thôi, hàng ngàn công nhân bắt đầu bị cho nghỉ việc, các xưởng tuyên bố phá sản. Đến lúc đó thì chẳng còn ai coi thường hộ kinh doanh cá thể nữa. Khi làm a phiêu Tô Minh Tây nhìn rõ mọi việc thay đổi của thời đại, vì vậy mà nhóm người giàu có trước hết chính là nhóm người làm hộ kinh doanh cá thể này.

Cô cũng muốn làm một hộ kinh doanh cá thể kiếm tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook