(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 2:

Khương Ti Chử Tửu

18/07/2022

Vệ Bình Xuyên sau khi chết đi, hồn của Tô Minh Tây vẫn phiêu đãng trên nhân gian nhiều năm. Cả cuộc đời của Tô Minh Tây cứ lặp đi lặp lại rất nhiều lần và hồn cô cũng nhìn những cảnh vật, con người, sự kiện lặp đi lặp lai giống nhau đó rất nhiều lần.

Lần thứ N lặp lại thì hồn của Tô Minh Tây phát hiện ra cô đang ở trong thân thể của chính mình, và cảnh tượng đang dừng lại ở thời điểm Vệ Bình Xuyên làm xong hô hấp nhân tạo cho cô.

Vệ Bình Xuyên nhìn cô gái trẻ tỉnh lại, liếm liếm qua môi mình cố gắng trấn định lại tinh thần, mang theo ba phần ngả ngớn bảy phần ngượng ngùng cất tiếng nói : “Tôi cứu cô sống, cô lấy thân báo đáp được không?”

“Được.” Tô Minh Tây theo bản năng đáp ứng nhanh chóng.

Vệ Bình Xuyên giật mình ngạc nhiên, cô gái này đến hắn là ai cũng không biết vậy mà lại đáp ứng kết thân?

“Cô biết tôi là người như thế nào sao?” Vệ Bình Xuyên nhướng mày cười khẽ: “Thanh danh của tôi không tốt đâu”.



Tô Minh Tây ngơ ngẩn, ánh mắt trở lên mơ hồ. Vệ Bình Xuyên cũng không chờ nổi câu trả lời của Tô Minh Tậy, vì quá xấu hổ mà rất muốn nhanh chóng chạy trốn. Cuộc đối thoại đến đây liền bị cắt đứt.

Khi Tô Minh Tây còn là một a phiêu, cô vẫn luôn phiêu đãng tới bốn mươi năm sau. Vì vậy mà đã xem qua không ít phim truyền hình có tình tiết trọng sinh được chiếu trên Tv, đây chẳng lẽ là cô đã trọng sinh?

Tô Minh Tây theo bản năng sờ lên chân của Vệ Bình Xuyên, dùng sức mà véo một cái thật mạnh. Bị véo đau bất ngờ làm cho nam nhân kêu lên một tiếng sợ hãi, hô hấp gấp gáp, liền trừng mắt nhìn cô gái vừa mới được cứu tỉnh lại.

“Tôi là ân nhân cứu mạng của cô không phải là lưu manh, cô sao lại véo đùi tôi làm cái gì…”

Đang mơ màng, nghe được tiếng nói thân thuộc nhưng lại là cuộc đối thoại xa lạ, Tô Minh Tây lúc này mới xác định chắc chắn bản thân đã trọng sinh, cô trở lại đúng vào cái ngày cô suýt chết đuối và được Vệ Bình Xuyên cứu.

Lúc này thành tích thi đại học của cô chưa bị kẻ khác tính kế, chân của Vệ Bình Xuyên cũng không tàn phế. Ông trời cho cô một cơ hội sống lại, cô liền muốn làm cho cuộc đời này của mình thật tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook