(Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Chương 9:

Khương Ti Chử Tửu

19/07/2022

Vệ Bình Xuyên bị người khác nhìn đến đỏ cả mặt, vội vàng xoay người đi vào trong văn phòng đối diện, bên trong liền vang lên âm thanh đồ vật rơi đổ.

Tô Minh Tây tò mò nhìn thoáng qua vào trong văn phòng. Hiện tại trong phòng ngoài Vệ Bình Xuyên còn có một người quen nữa mà Tô Minh Tây nhớ rõ. Đó chính là âm hồn bất tán cô đã nhìn thấy ở đập chứa nước, Nhị Cẩu Tử.

Hôm nay là ngày mà Vệ Bình Xuyên bị gọi đến trong đội vận chuyển Vận Thâu giải quyết vấn đề. Có người tố cáo anh đối với cô gái bị rơi xuống nước có những hành động lưu manh. Tất nhiên người đó không ai khác chính là Nhị Cẩu Tử. Đời trước cũng bởi vậy mà Vệ Bình Xuyên bỏ công việc ở đây.

Tô Minh Tây muốn đi qua, cô muốn làm sáng tỏ cho Vệ Bình Xuyên, cô không muốn anh vì mình mà phải vứt bỏ công việc này.

Đời trước lúc Tô Minh Tây ra tù có ở với Vệ Bình Xuyên một thời gian, lúc đó cô thấy anh chỉ lẻ loi một mình. Nhưng lúc này cô lại nghe được anh gọi một thím trung niên trông có vẻ mạnh mẽ là “Mẹ”.

Cô liền tò mò hỏi chủ nhiệm Cao đang đứng ngay cạnh mình lúc này: “Dì Cao, phòng đối diện đang có việc gì vậy?”

Cao Tú Mai vỗ trán, “Aizz, Vệ Bảo Dân là nhân viên vận chuyển của đội, hắn mới gặp tai nạn lao động qua đời, bọn dì cũng là vừa mới biết được tin tức này thôi. Thế nhưng ông ta ở quê lại đã có vợ, hơn nữa còn là vợ hợp pháp. Hôm nay người con ta mang theo giấy kết hôn đến lĩnh tiền an ủi. Nhưng cùng lúc con trai ruột của ông ta lại bị người ta tố cáo, chính là cái tên tiểu tử mặc áo sơ mí trắng lúc nãy đó. Có người nhìn thấy tên đó có những hành động lưu manh với nữ thanh niên bị rơi xuống nước”.

Vợ chính thức của Vệ Bảo Dân đang cùng đội trưởng đội vận chuyển nói lý “ Tôi ở trong tay có giấy kết hôn, tiền an ủi cùng tiền công tác của Vệ Bảo Dân tại sao các người lại không cấp cho tôi, lại còn không biết xấu hổ mà đưa cho quả phụ Hoàng. Bây giờ các người liền dùng xe mà đâm chết tôi đi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Thập Niên 80) Tiểu Tức Phụ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook