Thập Niên 80: Xuyên Thành Mẹ Chồng Cực Phẩm Có Không Gian

Chương 26: Gà Mái Siêng Năng 2

Nam Nam Về Nhà Rồi

26/11/2022

Vu Tình thấy cô ta như vậy, cố gắng trấn định hỏi: “Sao vậy, tôi thu được trứng gà cô ngạc nhiên cái gì.”

Trương Quế Hoa mở miệng nói: “Mẹ, buổi sáng con đã thu được hai quả trứng gà, nhà chúng ta có ba con gà mái, mẹ lại thu được ba quả trứng, đây chắc chắn là con gà mái nào đó đẻ nhiều rồi, con sống đến bây giờ vẫn chưa từng thấy con gà mái nào một ngày có thể đẻ được hai quả trứng cả.”

“Vậy không phải bây giờ cô thấy rồi sao.” Vu Tình nói.

Trương Quế Hoa nghĩ nghĩ: “Cũng đúng ạ.”

“Được rồi, gà mái nhà chúng ta siêng năng, cô thì biết cái gì, những con gà này đều biết không nên ăn chùa, ăn nhiều thì phải làm việc, cho nên mới đẻ ra nhiều trứng.” Vu Tình âm dương quái khí nói.

Trương Quế Hoa lại có chút chột dạ, cảm giác mẹ chồng đang nói cô ta lười, nhìn mẹ chồng, cô ta không dám đứng ở đây nữa, cầm cái bát đang rửa được một nửa lại đi vào trong phòng bếp.

Từ Tuyết Hoa nghe thấy buổi trưa sẽ luộc trứng gà cho cô bé ăn, lập tức vui vẻ nhảy lên: “Mẹ, luộc mấy quả ạ?”

Vu Tình tính số người trong nhà: “Luộc chín quả, mỗi người một quả.”

“Mẹ, thực sự luộc chín quả sao.” Từ Tuyết Hoa hỏi, nét mặt có chút sợ hãi, mẹ cô bé không phải là không biết cách sống sao.

Bình thường trứng gà đều giữ lại để bán lấy tiền rồi mua đồ ăn, hôm nay mẹ lại muốn luộc chín quả trứng trong một bữa.

Trương Quế Hoa ở trong phòng bếp nghe thấy lời này cũng có chút kinh ngạc, có điều rất nhanh đã bình thường trở lại, luộc để ăn cũng không tệ, dù sao gà mái trong nhà đẻ trứng, em gái út và mẹ chồng của cô ta để ăn, còn thừa lại đều bán đổi lấy tiền cũng không mua đồ cho cô ta ăn, còn không bằng cho cô ta ăn chút trứng gà đi.

“Đúng vậy, trứng gà này giữ lại cũng để đổi đồ ăn, còn không bằng ăn luôn cho rồi, hơn nữa trứng gà có nhiều chất dinh dưỡng, chị dâu hai của con hiện tại đang mang thai, phải bổ sung thân thể, con và anh ba đang tuổi lớn cũng phải ăn, còn có Hà Diệp đã năm tuổi rồi, con nhìn con bé gầy như vậy đấy.

Càng đừng nói đến Hạo Viễn, nếu không bồi bổ thân thể mẹ sợ cháu trai đích tôn của mẹ sẽ không sống được nữa, anh trai hai, anh trai ba của con còn có chị dâu cả đi làm rất vất vả, cho nên luộc chín quả trứng gà, mỗi người một quả.” Vu Tình phân tích.



Từ Tuyết Hoa càng nghe càng cảm thấy có lý, ngay lập tức cảm thấy là do cô bé nghĩ nhiều rồi, mẹ của cô bé không phải là không biết cách sống, mà còn muốn bồi bổ thân thể cho mọi người, thật cảm động, mẹ của cô bé quá tốt rồi.

Những người nói mẹ của cô bé không tốt, đều là những người xấu.

Trương Quế Hoa ở trong phòng bếp cũng bị cảm động, rửa chén xong thì cầm chổi lên bắt đầu quét dọn, mẹ của cô ta đối xử với cô ta tốt như vậy, ngay cả gà mái cũng biết đẻ nhiều trứng để báo đáp mẹ của cô ta, cô ta cũng phải chăm chỉ làm việc để báo đáp mẹ.

Hà Diệp vừa nghe có trứng gà để ăn, thèm đến nỗi liếm khóe miệng một cái, cô bé lớn như vậy mới từng ăn trứng gà được hai lần, còn là rất lâu trước đó rồi.

Trứng gà trong nhà đều có số lượng, ngoại trừ bà nội và cô út của cô bé có thể ăn ra, những người khác đều không được ăn, không nghĩ tới bản thân có một ngày cũng có thể được ăn trứng gà.

Mẹ nói đúng, ông nội mất mang tới cho bà nội một cú sốc không nhỏ, cả người cũng thay đổi rất nhiều, có điều cô bé thích bà nội của hiện tại rất hòa ái dễ gần, còn hiền lành nữa, lúc trước bà nội lúc nào cũng hung dữ, còn thường xuyên đánh cô bé, đánh cả mẹ cô bé.

Bây giờ bà nội đối xử với cô bé tốt như vậy, cô bé cũng không cần phải ghét bà nội nữa, cô bé đợi đến khi trưởng thành sẽ hiếu thuận với bà nội thật tốt.

Đến trưa Vu Tình nói lời giữ lời, trực tiếp luộc chín quả trứng gà, còn nấu mì nước.

Bởi vì cô không tiếc cho gia vị, cộng thêm còn lén thả những đồ khác vào, mì nước buổi trưa thơm nhức nhối.

Cả sân đều là hương thơm, ai không biết còn tưởng là nhà họ Từ nấu thịt ăn.

“Mẹ, chắc hôm nay không phải mẹ nấu thịt đấy chứ?” Từ Hiếu Minh về đến nhà đã không nhịn được hỏi, mùi vị này rất giống với mùi thịt heo, thơm lắm thơm lắm luôn

Lý Mai đi vào trong sân cũng không nhịn được hít vài hơi hương thơm trong không khí, quá thơm rồi.

“Không nấu thịt, nấu mì nước đó, có thể do cho nhiều mỡ heo cho nên mới ngửi thấy mùi thịt.” Vu Tình nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Xuyên Thành Mẹ Chồng Cực Phẩm Có Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook