Thập Niên 80: Xuyên Thành Mẹ Chồng Cực Phẩm Có Không Gian

Chương 5: Khóc 1

Nam Nam Về Nhà Rồi

21/11/2022

Trương Quế Hoa đang giặt quần áo trong sân, nghe thấy cha chồng cô ta không còn thở, sợ tới mức sắc mặt cũng tái nhợt.

Trong nhà này cha chồng cô ta chính là trụ cột, chống đỡ một đại gia đình này, nếu cha chồng không còn thì cuộc sống sau này phải làm sao!

“Mẹ, mẹ, mẹ không sao chứ, chị đi tìm bà nội của chúng ta, em trông mẹ đi." Trương Quế Hoa ném quần áo, nhìn em chồng, nói xong liền chạy ra ngoài.

Vu Tình ở lại không nhúc nhích là cô không dám động đậy đó, Từ Thừa Diên này chết nói thật cô một chút tâm tình dao động cũng không có, nhưng hiện tại cô mang thân phận vợ của người ta, chuyện này không có dao động nói không được nha.

Cho nên cô chỉ có thể vẻ mặt kinh ngạc đứng tại chỗ, không nhúc nhích, hiện tại cô hoảng hốt rồi, cô nên làm cái gì mới thích hợp đây.

Đây đều là chuyện xui xẻo gì chứ, cô xuyên không còn chưa tính, vừa mới xuyên qua người đàn ông đã chết, cái gì cô cũng gặp phải.

Một gia đình lớn như vậy, cuộc sống khổ sở, một đám gầy không sót mấy người, hiện giờ không có trụ cột trong nhà, vậy sau này cuộc sống chẳng phải càng khổ sao, trời ạ, ai đến cứu cô đi.

Sau này không phải cô sẽ phải nuôi một đại gia đình này chứ.

Không bao lâu sau, mấy người con của nhà họ Từ nhao nhao chạy về, ngay cả bà cụ Từ và ông cụ Từ còn có một nhà con trai út của nhà họ Từ cũng đi theo.

Bà cụ Từ được con trai út dìu đến nhà con trai thứ hai, vào sân bà đã bắt đầu hô lên: "Thừa Diên đâu, Thừa Diên của tôi ở đâu.”

Bà cụ Từ khóc đến mặt đầy nước mắt, nói cái gì cũng không tin con trai bà không còn, đang yên đang lành sao có thể người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh được.



“Nhường một chút, mau nhường một chút." Đột nhiên trong lúc đó chạy tới một đống người, nhìn cửa lớn nhà họ Từ sốt ruột hô.

Người ở cửa nghe thấy thanh âm nhanh chóng tản ra, chỉ thấy mấy người con trai khiêng một cái giá gỗ đi tới, trên giá gỗ rõ ràng có một người nằm, người nọ cả người đầy máu, cả người đều bị đập máu đầm đìa, ngay cả thân thể cũng không thành hình.

Bà cụ Từ cũng biết đó là con trai thứ hai nhà bà, quần áo trên người nạn nhân chính là con trai thứ hai nhà bà thường xuyên mặc.

“Thừa Diên của mẹ, con trai tốt của mẹ, sao con lại không còn nữa rồi!" Dứt lời, bà cụ Từ sắc mặt trắng bệch, trực tiếp thương tâm ngất xỉu.

Lần này trước cửa nhà họ Từ một trận bối rối.

“Mẹ, mẹ, mẹ tỉnh dậy đi! Hu hu hu…”

“Bà nội, bà tỉnh dậy đi, hu hu hu.”

“Bà nó ơi, bà nó ơi…" Ông cụ Từ còn đắm chìm trong thống khổ mất đi con trai, trong nháy mắt liền nhìn thấy bạn già cũng ngất xỉu, bất chấp con trai nhanh chóng chạy đến trước người bạn già.

Tiếp theo phân phó: "Thừa Đức, con mau ôm mẹ con đến trạm y tế.”

Từ Thừa Đức nghe cha nói xong, cũng bất chấp anh hai rời đi khó chịu, vội vàng chạy đến bên cạnh bà cụ Từ, một tay ôm bà cụ Từ chạy đến trạm y tế.

Bên này ông cụ Từ ở lại giải quyết chuyện của con trai.



Bởi vì lúc Từ Thừa Diên làm việc không còn, đại đội trưởng bên này báo cáo, hẳn là sẽ có chút bồi thường cho người nhà nạn nhân.

Bây giờ là vào mùa hè, thời tiết càng ngày càng nóng, thi thể phải nhanh chóng hạ táng.

Ông cụ Từ nhìn Vu Tình trong sân trong ánh mắt tất cả đều là bất mãn, người đàn ông của cô đã chết, con dâu thứ hai này còn sửng sốt làm cái gì.

“Con dâu hai, còn không mau tới hỗ trợ.” Ông cụ Từ lạnh lùng nói.

Vu Tình vừa nghe kịp phản ứng lại, vội vàng chạy tới, cùng nhau nâng Từ Thừa Diên vào trong phòng.

Đại đội trưởng thấy nhà họ Từ bên này vây quanh nhiều người như vậy, nhất thời hô to một tiếng: "Đều vây quanh làm gì, còn không mau đi làm đi.”

Đại đội trưởng hô một tiếng, người chung quanh cũng không còn tâm tư xem náo nhiệt, nhất thời toàn bộ đều tản ra, chạy về phía ruộng.

“Con dâu hai, đi tìm cho thằng hai một bộ quần áo sạch sẽ." Ông cụ Từ cố nén bi thống nhìn về phía con dâu thứ hai.

Vu Tình nghe xong lời này lập tức chạy về phòng, ở trong tủ quần áo tìm ra quần áo của Từ Thừa Diên, tiếp theo chạy đến nhà chính đưa quần áo cho ông cụ Từ, nhìn máu của người đàn ông mơ hồ trên mặt đất, trong lòng Vu Tình đột nhiên khó chịu, một cỗ cảm xúc bi thương trong nháy mắt lan tràn trong lòng.

“Sửng sốt làm gì, còn không mau đi lấy chậu nước." Ông cụ Từ nhìn bộ dáng không điều chỉnh của con dâu thứ hai liền tức giận, cũng không biết thằng hai nghĩ như thế nào, cưới một thứ như vậy.

Trước kia lúc chưa kết hôn con dâu thứ hai là một người nghe lời, hiện giờ tuổi tác ngược lại lớn lên không ít, thông minh kia nửa điểm cũng không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Xuyên Thành Mẹ Chồng Cực Phẩm Có Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook