Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 29: Ai Mới Là Sói? (2)

Tinh Không

11/08/2022

Ngô Tuyết mê mẩn, ngơ ngác nhìn lấy thứ quái vật to dài dưới háng của Trần Khiêm một lúc lâu. Sau khi mà tỉnh táo lại thì Ngô Tuyết sau đó liền nắm lấy dương vật gân guốc khổng lồ kia chậm rãi mà vuốt ve sóc lọ một vài cái, xác định hắn đã hoàn toàn cương cứng thì Ngô Tuyết liền khóa chân, ngồi ở trên người của Trần Khiêm. Sau đó cứ thế mà chậm rãi cầm lấy dương vật của Trần Khiêm từng chút từng chút một cẩn thận nhét vào bên trong âm đạo ẩm ướt đang không ngừng nhỏ giọt dâm thủy của cô. Trần Khiêm cũng phối hợp thúc mạnh một cái.

“Á, Ngô Tuyết hét lên một tiếng đau đớn.”

Hai mắt cô lim dim hưởng thụ. Trần Khiêm cũng nhẹ nhàng di chuyển vài cái.

Mặc dù cảm nhận được từng tia ấm áp và một chút cảm giác sung sướng khiến Trần Khiêm cảm giác vô cùng phê pha, nhưng mà thân thể ngọc ngà của Ngô Tuyết hoàn toàn không thể nuốt trọn dương vật gân guốc khổng lồ của hắn! Nhưng mà bản thân Trần Khiêm cũng không để ý chuyện này, bởi vì loại cảm giác này đã đủ khiến cho hắn vô cùng thỏa mãn! Ngô Tuyết bắt đầu dùng hai tay run rẩy đỡ bờ ngực vạm vỡ của Trần Khiêm, sau đó trên dưới nhẹ nhàng mà đong đưa thân hình mềm mại của mình, khiến cho dương vật của hắn không ngừng ẩn ẩn hiện hiện nhấp sâu vào bên trong âm đạo ẩm ướt của cô, nói đúng hơn là hai người liên tục trao những khoái cảm kích thích đến điên người.

“ Ahhh...... Ahhh...... Ưhhh...... Nhanh quá...... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Ahhh...... Ahhh...... Anh ơi...... Ahhh...... Ưhhh...... Anh…. Anh chịch em...... Sướng quá...... Thật sướng..... Ahhh...... Bạch...... Bạch...... Cặc anh to quá Trần Khiêm ơi...... Nhẹ thôi anh ơi…. Ưm..... Em chịu không nổi mất thôi anh ơi......Ahhh.... Mạnh quá.... A...... Ahhh...... Ahhhh...... Ưhhhh...... Sướng quá đi mất..... Anh đang chịch chết em rồi...... Anh...... Sướng quá...... Ahhh...... Bạch..... Bạch...... Đừng...... Chết em mất rồi..... Ahhhh..... Sướng quá...... Ahhhh...... Ahhh!!!"

“ Lồn của em cứ đang...... Ahhh..... Ưm…... Kẹp lấy con cặc bự của anh khít quá đi mất...... Ưhhhh...... Bạch...... Bạch...... Em có thích việc...... Ahhh.... Bị cặc anh chịch như thế này không?...... Ưm…..Hả?..... Hả?...... ”

Trần Khiêm một bên mạnh mẽ nhấp vào rút ra dương vật to bự của chính mình, một bên cúi người xuống ở bên tai của Ngô Tuyết không ngừng dâm nhục trêu đùa và hỏi lấy, đồng thời còn không ngừng nắm lấy cặp vú bự mềm mại đang không ngừng đong đưa gợi cảm của cô, dường như hắn đang khiêu khích lấy dục vọng ẩn sâu bên trong của Trần Khiêm.

“ Ahhh...... Ahhh...... Ưhhh..... Em thấy sướng quá anh ơi...... Ahhh...... Huhuhu….. Em sắp chịu hết nổi rồi anh ơi..... Ahhhh...... Bạch..... Bạch..... Em thích….. Ahhh…. Thích..... Ahhh.... Bị anh chịch cho nát lồn dâm đãng này...... Ahhh...... Ahhh...... Ahhh...... Sướng quá...... Em muốn thành bồn chứa tinh của anh..... Bạch.....Bạch...... Ahhh..... Em yêu anh.... Ahhh!!!”

Theo thời gian không ngừng qua đi, Ngô Tuyết dần dần trở nên mệt mỏi và đuối sức, dường như có vẻ cô có chút không thể chịu đựng nổi dục vọng quá mức mạnh mẽ của Trần Khiêm. Nên lúc này Trần Khiêm quyết định chủ động trong cuộc tình này, nhanh chóng vương tay mạnh mẽ đem thân thể mềm mại vô lực của Ngô Tuyết ôm lên, sau đó đặt cả người của cô nằm xoài ở trên giường , dùng tay khiêng lên cặp chân thon dài mê người của cô, không ngừng chủ động mà gian dâm cơ thể mê người của cô ấy!



Trần Khiêm ở một bên không ngừng đong đưa phần eo nhấp lấy dương vật to bự gân guốc vào bên trong âm đạo mềm mại của Ngô Tuyết, một bên không ngừng mê mẩn mà thưởng thức bộ ngực mềm mại to tròn của cô đang liên tục đong đưa. Lúc này Ngô Tuyết đã trở thành một người phụ nữ dâm đãng chìm sâu vào hố đen dục vọng mà Trần Khiêm đem lại! Cả người cứ đong đưa, trong miệng liên tục rên rỉ những câu vô cùng dâm nhục, khiến cho Trần Khiêm cảm thấy vô cùng thỏa mãn và có chút hạnh phúc.

“ Ahhh…. Trời đất ơi….. Em…. Em sướng quá anh ơi…. Ưm…. Ahhh….. Bạch….. Bạch… Ô ô ô…. Sao mà sướng vậy trời ơi…… Em chịu không nổi anh ơi…. Ahhh….. Chết…. Em chết mất thôi…. Ahhh…. Ahhh!!! ” Ngô Tuyết mắt đầy mê ly, chịu đựng từng cú nhấp như trời giáng của Trần Khiêm liên tục đâm vào bên trong âm đạo của mình, mỗi lần nhấp dường như đều đâm đến miệng cổ tử cung, dường như muốn phá tan hắn, phá tan những cấm kỵ bị trói buộc.

Trần Khiêm dùng tay ôm chặt lấy vùng eo thon mịn của Ngô Tuyết, phía dưới phần hông thì không ngừng mà nhấp vào rút ra với dương vật to bự gân guốc to lớn của hắn, gốc dương vật chạm sâu vào bên trong âm đạo nhầy nhụa đến thẳng cổ tử cung của cô, tạo thành những tiếng vang vô cùng dâm mỹ. Trần Khiêm cảm giác bây giờ vô cùng sung sướng, hai tay nắm chặt vùng eo của Ngô Tuyết, gằn giọng nói: " Em thấy sướng không? Anh mê mông của em quá…. Ahhh…. Bạch… Bạch…. Anh sẽ chịch chết cái lồn dâm đãng này…. Ahhh…."

Ngô Tuyết cả người bị Trần Khiêm điên cuồng nhấp cặc liên tục vào bên trong âm đạo ẩm ướt đầy dâm thủy, khiến cho cô cũng sướng đến điên người, không ngừng kêu la rên rỉ: “ Ahhh..... Nếu anh sướng thì nhấp mạnh nữa đi anh ơi! Ahhh..... Ahhh.... Bạch..... Bạch..... Chịch chết cái lồn dâm đãng này của em đi anh ơi! Ahhh.... Ahhh..... Lồn em sẽ bị con cặc anh chịch nát mất thôi! Ahhh..... Ahhh...... Ahhh..... Cặc anh to quá…….. Ahhh…. Sướng chết mất thôi! Bạch..... Bạch..... Ahhh.... Ahhh...... Ahhh..... Ahhh..... Em yêu cặc bự của anh mất rồi Trần Khiêm ơi! Ưhhh...... Ahhh..... Chịch chết con đĩ này đi anh ơi….. Chịch nát cái lồn dâm này..... Không được rồi! Em chịu không nổi! Ahhh......” Ngô Tuyết bị Trần Khiêm chịch đến mức tâm trí của cô giờ đây đã lên đỉnh dục vọng, không thể nào thoát khỏi cảm giác kích thích và sung sướng đến điên cuồng này nữa rồi.

Âm đạo màu mỡ của Ngô Tuyết theo từng cú nhấp của Trần Khiêm ra vào bên trong đến tận cổ tử cung mang đến vô số cảm giác khoái cảm, không ngừng mà chảy ra từng mảng từng mảng dâm thủy. Những chất lỏng dâm dục này không ngừng mà điên cuồng mở rộng, khiến cho âm mao của Ngô Tuyết đều bị ướt đẫm.

Mà thân thể của Trần Khiêm do tiếp xúc da thịt chạm da thịt, không có gì ngăn cản nên cũng dính không ít dâm thủy, cái loại cảm giác này càng khiến cho dục vọng của Trần Khiêm càng lúc càng mãnh liệt. Suy nghĩ điên cuồng mà chịch đến khi mỹ nhân trước mắt thần phục ở dưới háng của mình mới thôi, hai bên eo liên tục đong đưa nhấp đến càng thêm nhanh, tốc độ càng ngày càng không thể ngăn cản!

“Ahhh.... Ahhh..... Honey..... Nhẹ thôi anh ơi.... Ahhh.... Ưhhh.... Em thích bị anh chịch mạnh lắm..... Ahhh..... Bạch..... Bạch..... Em… Ahhh… Em thích bị anh dùng con cặc to bự gân guốc..... Ahhh... Nga! Nga! Ahhh..... Mỗi ngày bị anh chịch nát lồn của con đĩ này.... Ahhh... Em muốn làm tình nhân của anh..... Ahhh.... Ưhhh…… Ahhh….. Em muốn làm con đĩ của anh…. Ahhh..... Thích bị con cặc gân guốc của anh chịch lấy em..... Ưhhh.... Bạch.... Bạch.... Muốn mỗi ngày đều bị anh chịch đến chết mất thôi..... Ahhhh.....”

“ Em ơi, anh cũng yêu em…. Ahhh… Ưm…. Anh sướng quá em ơi... Ahhh.... Anh sắp bắn rồi!” Trần Khiêm đã hoàn toàn đạt tới giới hạn chịu đựng của chính mình, liên điên cuồng nhấp hông tấn công âm đạo nhầy nhụa tràn ngập dâm thủy của Ngô Tuyết, từng phát từng phát đâm thẳng tới miệng tử cung của cô ấy, không ngừng xâm chiếm vùng đất thần thánh kia để thỏa mãn dục vọng của chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook