Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 23: Thợ Sửa Ống Nước Bất Đắc Dĩ

Tinh Không

11/08/2022

Trần Khiêm lái xe máy trở Lý Nghiên về. Trên đường đi, hắn tâm sự rằng mình sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để sau này gia đình sẽ có cuộc sống no đủ. Lý Nghiên sẽ có thể hãnh diện với người ta. Họ sẽ có với nhau những đứa con, càng nhiều càng tốt. Gia đình hai người sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

Nghe Trần Khiêm tâm sự, Lý Nghiên cũng có chút cảm động. Trần Khiêm thực sự đã trưởng thành rồi, biết lo nghĩ cho gia đình rồi.

Về đến nhà, Trần Khiêm đưa tay sờ túi, móc ra chín mươi ngàn, đưa cho Lý Nghiên:

“Em cầm lấy đi, mua ít đồ đẹp mà mặc. Đừng để mình phải khổ.”

“Ở đâu nhiều tiền như vậy?” Lý Nghiên nhìn tiền, sửng sốt một phen.

“Kiếm được đó, sau này sẽ càng nhiều hơn, tin tôi!”

Lý Nghiên vội cầm lấy tiền, không có gì hạnh phúc hơn giờ phút này. Sau bốn năm kết hôn lần đầu tiên người đàn ông này kiếm được tiền cho gia đình. Cảm giác hạnh phúc cuồn cuộn trong tim khiến hai khóe mắt cô ửng đỏ.

“Sao lại khóc?”

“Hạnh phúc đấy, không cho khóc à!”

Sau đó Lý Nghiên cảm thấy mệt mỏi nên lăn ra ngủ. Ở xưởng còn nhiều việc nên Trần Khiêm quay lại đó.

“Anh phải đi ra ngoài một chuyến.”

Trần Khiêm bỏ lại câu nói, cũng chẳng cần biết Lý Nghiên có nghe được không rồi ra ngoài.

Khi đi ngang qua nhà Hà Diễm, thì cô ta bất chợt xông ra chặn hắn lại như thể đã biết từ trước.

“Cậu nhanh giúp tôi một chút, ống nước trong nhà bị rò rồi.”

Giọng nói của Hà Diễm cực kỳ sốt ruột.

“Tôi không phải thợ sửa ống nước, chị tìm người chuyên nghiệp đi!” Trần Khiêm nói xong toan định đi thì Hà Diễm như sắp khóc, vô cùng sốt ruột:

“Trong nhà ngập rồi, cậu tìm cho tôi cái chốt mở trước đi.”



Trần Khiêm nhìn Hà Diễm trong bộ quần áo mỏng manh, vươn tay kéo Trần Khiêm vào trong nhà mình.

Khi hai người vừa bước vào, căn nhà đã đầy nước. Nước chảy ra từ đường ống dẫn trong bếp.

Vòi bị hỏng không thể khóa được. Trần Khiêm tìm kiếm một hồi, tìm được van bật, trực tiếp đóng lại, xoay người nói:

“Nó ở ngay dưới. Chị chỉ cần đổi vòi là được.”

“Vất vả cho cậu rồi, làm phiền cậu quá.” Hà Diễm ngại ngùng nói, gương mặt thì đỏ ửng như đang động tình.

“Không có gì, tiện tay thôi.”

Trần Khiêm thầm nghĩ. Mẹ nó chứ, thèm chịch thì cứ nói với ông. Sao phải lấy cớ dò nước làm cả nhà lênh láng hết thế này. Mà công nhận cô ta điện nước cũng ngon phết. Chịch mấy lần vẫn thấy sướng. Nhưng hôm nay đã là hạn cuối để xử em Liên Hoa, mình không thể lãng phí thờ gian ở đây. Trần Khiêm tính ra về liền nói:

“Vậy tôi về trước đây.”

“Ấy đừng, ngồi lát rồi đi.” Hà Diễm nói, ôm lấy cánh tay Trần Khiêm:

“Chỗ này của chị bừa bộn, không có chỗ ngồi. Cậu ngồi lên giường trước đã.”

Rồi cô ta dùng một tay đẩy Trần Khiêm lên gường. Mẹ nó chứ, cũng câu dẫn quá đi. Thôi, giải quyết cô ta trước đã.

Trần Khiêm thuận tay kéo luôn cô ta xuống giường. Hắn nằm đè lên người cô ta, hôn hít. Hà Diễm cũng rất phối hợp. Hai chân cô ta rộng mở ra để Trần Khiêm lùa tay vào kích thích chỗ múp rụp ướt nhẹp của cô ta. Quần áo hai người rất nhanh đã bị cởi sạch. Sau khúc dạo đầu đầy phấn khích, con cặc của Trần Khiêm đã cứng hơn sắt. Hắn vỗ mông Hà Diễn nói:

“Xoay người lại đi! Đem mông nâng lên.” Trần Khiêm dùng tay khẽ bóp lấy cặp mông căng tròn của Hà Diễm ra lệnh.

Hà Diễm nghe Trần Khiêm nói vậy, liền chậm rãi mà xoay người, đôi tay chống xuống giường, cặp mông căng tròn vểnh lên cao cao, hai chân cũng theo đó mà tách ra, Trần Khiêm thậm chí có thể nhìn đến âm đạo của Hà Diễm đang nhớp nháp đầy dâm thủy đối diện đôi mắt hắn, dường như là đang chờ mong bản thân bị chà đạp bởi thứ vũ khí to lớn đang cương cứng.

Không có gì có thể so với một thân thể gợi cảm lúc này, tư thế càng làm cho người nhiệt huyết sôi trào. Trần Khiêm cầm lấy dương vật to bự gân guốc to lớn và dài của mình nhắm thẳng âm đạo của Hà Diễm, hai tay ôm chặt lấy phần eo thon gọn, dương vật trong nháy liền tiến vào thân thể của cô, đâm thẳng đến cổ tử cung, căng đầy toàn bộ phần âm đạo nhầy nhụa.

“ Ahhh… Ưm… Cặc của anh bự quá… Ưm…. Ahhh… Nhẹ thôi anh… Em….. Em chịu không nổi đâu…… Ahhh…. Nó to quá…. Ưm…. Ahhh...” Hà Diễm đứt quãng dâm đãng rên rỉ nói.



Âm đạo khít chặt và mềm mại cũng như tràn đầy cảm giác nóng bỏng từ thân thể Hà Diễm khiến cho dục vọng của Trần Khiêm nháy mắt tăng vọt, theo đó dần dần mà động tác nhấp hông ngày một nhanh hơn, Hà Diễm bắt đầu chậm rãi đón ý nói hùa lên.

“ Hừ! Lúc nãy còn chủ động câu dẫn tôi. Giờ còn làm ra vẻ.” Trần Khiêm một bên không ngừng mà nhấp hông cắm vào rút ra dương vật to bự gân guốc của mình, một bên liên tục nhục nhã nói.

“ Ahhh…. Đúng rồi…. Ahhh…. Ưm…. Em là con đĩ của anh… Ahhh…. Bạch…. Bạch…. Chồng đã chết của em…. Ahhh…. chỉ là một thằng phế…. Ưm…. Phế vật…. Ahhh…… Chịch chết em đi….. Cho em con cặc mạnh mẽ của em đi…. Ahhh…..… Ahhh…….. Ahhh…. To quá…. Cặc anh to quá….. Ưm…. Em sướng quá đi mất…… Phê quá….. Ahhh….” Hà Diễm sớm đã chìm vào vực sâu của tình dục, bên miệng không ngừng rên rỉ những câu khiến cho bất kỳ ai cũng điên cuồng, sôi máu mà hứng tình.

“Em nhìn em có giống một con đĩ không cơ chứ ? " Trần Khiêm một bên không ngừng nhục nhã Hà Diễm, một bên lại sờ soạng xoa nắn hỏi.

“ Ahhh…. Em là con đĩ….. Con đĩ thích bị cặc bự chịch…. Ưm…. Ahhh…. Ưhhh….. Bạch…. Bạch…… Chịch em đi anh Trần Khiêm….. Cho em cảm nhận con cặc to bự mạnh mẽ của anh đi…. Ahhh….. Em yêu anh quá…… Bạch…. Bạch….Người chồng đã chết của em....là loại vô dụng….. Ưm…. Ahhh…. Chỉ có anh mới là chồng của em…. Ahhh…..” Hà Diễm hai mắt mê ly tràn ngập nhục dục, thân thể quyến rũ không ngừng mà vặn vẹo lấy phần eo, đón ý nói hùa theo động tác của Trần Khiêm, khiến cho dương vật càng thêm đâm sâu vào bên trong âm đạo ướt át nhầy nhụa của cô.

‘ Bốp! ‘

“ Nếu em đã chủ động câu dẫn anh, vậy anh cũng tặng cho em con cặc bự này.” Trần Khiêm dùng tay vỗ mạnh lên cặp mông căng tròn non mịn của Hà Diễm, thậm chí có thể cảm giác được âm đạo mềm mại của cô khẽ khít chặt. Dâm thủy như bị kích thích mà điên cuồng chảy ra, bóp chặt lấy dương vật gân guốc to bự của hắn, như thể là muốn nghiền nát hết thảy, muốn thỏa mãn đi nhục dục sâu trong linh hồn.

Nhấp hông liên tục cũng tiêu hao rất nhiều thể lực, Trần Khiêm nghỉ ngơi một chút liền đứng dậy, bắt đầu thay đổi tư thế. Hai người bắt đầu chọn lấy tư thế nguyên thủy nhất, cũng là tư thế dễ dàng quan hệ và bị thụ tinh nhất.

Hai mảnh chân dài của Hà Diễm bị Trần Khiêm dùng tay thô bạo đè ra hai bên tạo thành chữ W, sau đó khẽ buông ra, chậm rãi cầm lấy dương vật to bự gân guốc của mình cắm sâu vào bên trong mảnh đất ướt át ở phía đối diện. Chỉ trong chốc lát thì đã căng đầy âm đạo của Hà Diễm, dương vật đâm thẳng đến cổ tử cung, mỗi lần mà Trần Khiêm nhấp một chút thì cơ hồ quy đầu dương vật có thể chạm đến chỗ sâu nhất bên trong thân thể cô, mang đến khoái cảm cùng cực.

“ Ahhh….. Chịch em đi…… Chịch chết con đĩ dâm đãng này đi mà…. Ưm… Ahhh… Em sướng quá đi mất…. Bạch…. Bạch….Em yêu con cặc to bự gân guốc của anh…. Ahhh…. Em sớm đã muốn bị anh chịch như này….. Ưm…. Anh chịch em sướng quá….. Ô ô ô…. Mạnh nữa lên anh….. Ahhh….. …. Ahhh…….. Em sướng….. Sướng quá đi mất….. Ahhh…..”

Hà Diễm dưới sự tấn công dồn dập của Trần Khiêm thì hai mắt mê ly tràn ngập dục vọng, miệng hơi khẽ hé rên rỉ dâm đãng, nước miếng cùng với dâm thủy từ hai miệng không ngừng chảy xuống. Bộ ngực mềm mại không ngừng lung lay loạng chạy ở không trung, hoàn mỹ phác họa từng đường cong thân thể mềm mại, đầy duyên dáng và quyến rũ.

Đôi tay của Trần Khiêm nhanh chóng bắt lấy hai bên ngực mềm mại của Hà Diễm mà liên tục xoa nắn, cảm giác vô cùng kích thích. Bên dưới eo cũng không hề dừng lại nghỉ ngơi, thay vào đó là sự dồn dập mạnh mẽ và nhanh chóng, phần hông không ngừng cắm vào mà đưa dương vật mỗi lần va chạm đều đâm thẳng đến tử cung của cô.

“ Sướng quá Diễm ơi…… Ahhh…. Anh…Anh chịu không lâu nữa rồi....Ahhh.... Anh muốn bắn rồi..... Chuẩn bị nhận lấy đống tinh dịch này đi.….Ahhh…...Ngoan….. Anh muốn đem tinh dịch rót đầy tử cung của em, Diễm ơi…… Ahhh....……Chuẩn bị đón nhận lấy sữa nóng từ anh bơm đầy lồn nhỏ của em nào…… Ahhh ” Từ phía sau Trần Khiêm lợi dụng thân thể cùng cơ bụng săn chắc mạnh mẽ của mình dùng sức oanh tạc lấy thân thể cùng bờ mông mềm nhỏ nhắn của Hà Diễm.... Không ngừng tạo nên những thanh âm dâm đãng của hai cơ thể va chạm mạnh vào nhau....Đem con cặc hùng vĩ của hắn không chút cố kị gì nữa mà xuyên thủng vào sâu trong âm đạo của cô, miệng tử cung như muốn xé toạc mà tiến vào....

“ Ahhh… Nóng...Nóng quá đi mất…. Bạch…. Bạch….. Ưm…. Bên trong….. Ahhh…. Lồn của em muốn bỏng mất thôi… Ahhh..... Em bị tinh dịch của anh rót đầy… Ahhh…. Đầy mất rồi…… Ahhh..... Ưm…..Ahhh ……Người ta lại tới...Ahhh….”

“ Ahhh… Quá sướng… Ahhh…. Em tới rồi anh ơi… Ưm… Ahhh!!! ” Theo Hà Diễm một tiếng cao vút rên rỉ, Trần Khiêm cảm thấy thân thể của cô từng đợt từng đợt co rút lại vì sướng, âm đạo ướt át kia gắt gao hút chặt lấy dương vật, cảm giác tựa như cả người của Trần Khiêm đều phải bị tử cung của cô hút vào. Sau một trận kích thích phải nói là điên cuồng vô cùng, một phát rồi lại một phát tinh dịch bắn thẳng vào sâu bên trong âm đạo của Hà Diễm, tràn ngập trong tử cung, dường như đang muốn cứ thế mà thụ thai cho đối phương. Hà Diễm bị vô sô từng đợt nùng tinh của Trần Khiêm tưới lên tử cung, xâm nhập vào bên trong buồng trứng một lúc sau thì dường như cô lại càng thêm hưng phấn, Trần Khiêm cảm thấy dưới thân âm đạo kẹp đến càng khít, càng thêm chặt chẽ.

Cơ thể mềm mại của Hà Diễm như bị dương vật to bự gân guốc của Trần Khiêm đóng đinh thật mạnh xuống giường vậy, bên dưới tinh dịch cùng dâm thủy của cô bắt đầu theo chỗ giao hợp của cả hai từ từ chảy xuống, theo ánh mắt đầy thâm tình nhìn nàng từ từ tiến sát đến miệng cô.

Sau khi xong việc, Trần Khiêm cũng chỉ nghỉ ngơi một chút rồi vội vã đến xưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook