Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Chương 18: Vật Phẩm Hệ Thống Đầu Tiên

Tinh Không

11/08/2022

Trên đường từ trạm lương thực trở về, Trần Khiêm lặng lẽ tính toán lại chi phí, lợi nhuận ròng phải hơn một trăm hai mươi nghìn, trong đó đã bao gồm sáu đồng tiền hoa hồng của Ngô Hào.

Một xe lợi nhuận hơn trăm hai, với hiệu suất bây giờ, một ngày sản xuất bốn năm xe cũng không thành vấn đề, một ngày lợi nhuận ròng cũng phải tận sáu trăm, năm ngày là có thể trở thành gia đình có mức thu nhập hơn ba triệu! Nếu mở rộng sản xuất và thuê thêm một số công nhân thì việc trở thành hộ gia đình có thu nhập hơn triệu một ngày là không thành vấn đề.

Trở lại xưởng, Tô Thiện đang hướng dẫn mọi người dỡ hàng, đồ hộp đã đóng gói được chất sang một bên, hàng hóa trong xưởng được sắp xếp rất có trật tự, Trần Khiêm muốn sắp xếp công việc cho bọn họ, nhưng chợt nhớ ra mình phải đi cùng với Lý Nghiên ra ngoài ăn trưa, chỉ đành giao công việc lại cho Tô Thiện trước.

“Lát nữa bảo họ đóng tiền cọc rồi mới lấy hàng, ghi rõ ràng tên tuổi, sổ sách không được lẫn lộn!”

“Tôi hiểu rồi, anh Khiêm!” Tô Thiện nghiêm túc gật đầu.

“Tô Thiện, cố gắng chăm chỉ làm việc, anh sẽ không bạc đãi cậu, tương lai sau này chắc chắn sẽ rất tốt đẹp!” Trần Khiêm vỗ vai anh ta nói.

Trên đường trở về, Trần Khiêm còn đang suy nghĩ muốn thuê thêm vài người, dù sao bây giờ tiền công cũng thấp, lợi nhuận lại cao như thế, nhất định phải nắm bắt thị trường, hơn nữa đồ hộp lại có tính thời vụ, sau mùa hoa quả chính ở địa phương, giá thành sẽ tăng thêm mấy lần.

Đã mười giờ rưỡi sáng, Lý Nghiên mặc một chiếc váy dài, tóc búi cao, tuy không trang điểm nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tự nhiên khó tả.

“Mới sáng sớm, đi đâu thế nhỉ?” Lý Nghiên nhìn thời gian có chút hấp tấp.

Trần Khiêm vừa mở cửa liền nhìn thấy Lý Nghiên mặc váy dài, có hơi sững sờ, không thể không nói cô quả thật là một cô gái rất xinh đẹp, dù trang điểm nhẹ cũng có thể khiến người ta nhìn không rời mắt.

Thật không dám tin, nếu như kỹ thuật trang điểm bây giờ mà giỏi bằng hai mươi năm sau, nói không chừng cô sẽ khiến bao nhiêu người mê mẩn đến chết.

“Anh nhìn tôi làm gì? Mới sáng sớm mà chạy đi đâu thế?” Lý Nghiên hỏi.

“Em thật đẹp!” Trần Khiêm bày tỏ tận đáy lòng.

Lý Nghiên có bao giờ được người ta khen một cách thẳng thừng như thế đâu, cô đỏ mặt đánh vào người anh mấy cái, nói: “Sao dạo gần đây mồm mép anh láu lỉnh quá vậy, cửa còn đang mở, người ta nghe thấy thì cười cho.”

“Thật sự rất đẹp mà, cho dù đứng ở giữa đường, dùng loa phóng thanh hét, tôi cũng dám hét ra”.

“Con người anh đúng là không biết ngượng là gì!” Lý Nghiên liếc anh một cái.

“Ting, nhiệm vụ chịch gái xinh.

Họ tên: Lý Nghiên : 21 tuổi.

Xinh đẹp: 91/100

Dâm: 50/100



Sở thích: Cuộc sống bình yên bên chồng.

Tình trạng: Đang bức bối vì lời đồn thổi về chồng.

Nhiệm vụ: Giúp gái xinh giải tỏa.

Thời hạn: Ngay lập tức.

Thưởng: 1% Pin, 1 tia điện Xuân dược.

Phạt: Trừ 10 ngày sự sống.”

Trần Khiêm ngó ngó đồng hồ, vẫn còn nhiều thời gian. Dù không có thời gian, hắn cũng phải hoàn thành nhiệm vụ này.

Trần Khiêm liếc nhìn cặp mông nõn nà gợi cảm của Lý Nghiên, lập tức hắn lại ngồi ở cạnh bên người của Lý Nghiên, đem bàn tay của mình tới gần luồn vào âm đạo của cô.

“ Ahhh!!!”

Đột ngột bị Trần Khiêm tập kích khiến cho Lý Nghiên không khỏi hét lên một tiếng, sau đó chậm rãi quay đầu hời dỗi mà liếc mắt hắn một cái. Nàng tùy ý để Trần Khiêm đùa bỡn âm đạo nhầy nhụa của mình, còn rên rỉ một vài tiếng.

Sau một lúc trêu đùa âm đạo nhầy nhụa của Lý Nghiên đến chảy nước khắp giường, Trần Khiêm khẽ rút ra hai ngón tay dính đầy dâm thủy của mình, mạnh tay bẻ ra hai cánh mông của Lý Nghiên, nhìn âm đạo hồng hào nõn nà của cô mà nhẹ nhàng liếm láp.

“ Ahhhh...... Anhhh...... Ân...... Ạhhh..... Ưhhhh...... Đúng chỗ đó...... Thật sướng quá mà..... Aghhh...... Ahhhh..... Anh ơi....... Chồng ơi ....... Chính là sâu bên trong đó...... Ân...... Đúng rồi...... Ahhh...... Hô...... Ha...... Ahhhh...... Đừng có dừng lại..... A a...... Ahhh...... Ân...... Ân...... Ahhh..... Em sướng...... Em yêu anh...... Nữa đi...... Ách...... Ahhh...... Ahhh...... Ahhh......”

Lý Nghiên bị Trần Khiêm liếm đến mức kêu la rên rỉ liên tục, đem đầu vúi vào gối không ngừng mà rên rỉ.

“ Ưhhh...... Chồng yêu...... Anh liếm em sướng quá...... Ahhh...... Nữa đi mà...... Đừng có dừng lại...... Ân...... Đúng rồi...... Ahhh...... Ahhh.......... Em sướng quá..... Ahhh...... Ahhhh...... Ngứa quá...... Ahhhh..... Ahhhh.... Em không chịu nổi...... Em ra rồi anh ơi...... A!!!”

Theo tiếng thét chói tai rên rỉ của Lý Nghiên, một tia dâm thủy từ bên trong âm đạo đột nhiên phun trào ra, Trần Khiêm không kịp đề phòng mà bị phun đầy cả mặt, Lý Nghiên thấy như thế thì khanh khách cười không ngừng.

“ Baby, em vậy mà dám cười anh sao.”

Trần Khiêm dùng khăn lau đi trên mặt dâm thủy, lên giường ngồi ở ngay trên đùi của Lý Nghiên, cầm con cặc sưng to gân guốc nhắm thẳng vào âm đạo mềm mại của Lý Nghiên.

“Xem anh xử lí em như thế nào!” Dứt lời, Trần Khiêm đem con cặc gân guốc của mình cắm thẳng vào bên trong âm đạo đã chảy nước nhầy nhụa của Lý Nghiên, theo đó mạnh mẽ mà nhấp liên tục không ngừng.

“ Ahhhh...... Sướng quá...... Mạnh nữa lên...... Chịch chết em đi..... Ahhh..... Ahhhh...... Đúng rồi...... Em sướng quá đi...... Ahhhh...... Bạch...... Bạch...... Ahhhh..... Ưhhh..... Anh chịch em sướng quá..... Đúng rồi..... Chính là cảm giác như vậy..... Ân..... Nhanh lên anh ơi..... Ahhh..... Ahhh .......... Bạch...... Bạch....... Quá sướng ..... Ahhhhh!”

"Em không phải vừa nãy đắc ý lắm à?...... Ahhh..... Ahhhh...... Hôm qua còn làm bộ giận anh, không phải muốn anh thao em sao?..... Bạch..... Bạch...... Cũng chỉ là con đĩ..... Bồn chứa tinh của anh mà thôi..... Ahhh.... Ahhhh!!!!"

Trần Khiêm đánh nhẹ lên mông của Lý Nghiên, tay giữ chặt eo của cô, điên cuồng chọc vào mà nhấp tới tấp, hoàn toàn chẳng hề thương hoa tiếc ngọc.



“ ...... Ahhhh… Anh sao lại… Lại nhấp nhanh thế...... Ahhhh...... Ahhhh...... Bạch….. Bạch...... Sướng...... Sướng quá anh ơi...... Ahhhh...... Anh chịch em chết mất… Địt nát lồn em rồi...... Ahhhh....… Ahhhh...... Bạch..... Bạch...... Ahhhh..... Ưhhhh.. Chậm một chút...... Em...... Em chịu không nổi đâu...... Ahhhh...... Chết em..... Ahhhh!!!!”

Nhìn Lý Nghiên hai tay nắm chặt thành giường mà kêu la rên rỉ vô cùng dâm đãng.

"Anh địt chết em...... Ahhh..... Bạch Bạch...... Đồ con vợ dâm đãng...... Ưhhh.... kêu to lên con đĩ...... Ahhh..... Sướng quá...... Ahhhh..... Aa.... A ....a..."

Trần Khiêm không nhịn được nữa. Chuyện hôm qua Lý Nghiên mặt nặng mày nhẹ vẫn làm hắn bức xúc.

“ Ahhhh...... Ahhh...... Chồng yêu...... Ahhh...... Bạch...... Bạch..... Anh thật tốt...... Ahhhh...... Ahhhh...... Em yêu anh!!” Lý Nghiên nghe được như thế thì vừa cảm động vừa dâm đãng rên rỉ trả lời.

Lý Nghiên dâm đãng kêu rên rỉ. Cô đã hoàn toàn mất đi lý trí, bị con cặc gân guốc không ngừng nhấp sâu đến tử cung, làm cô chìm sâu vào nhục dục.

“ Ahhh....... Ahhh...... Ô ô kk...... Em sướng quá...... Sướng quá anh ơi...... Ahhhh..... Bạch..... Bạch...... Mạnh nữa lên anh...... Ahhh...... Chịch nát lồn em đi...... Ahhhh...... Ôm em đi...... Cặc anh to quá đi mất...... Đỉnh tới tử cung em rồi...... Mạnh nữa lên...... Ahhh..... Đỉnh đến bên trong...... Ahhhh.”

" Em đúng là một con đĩ dâm đãng?.... Ahhhh.... Bạch..... Bạch...... còn bày đặt giận dỗi anh....... Ahhh..... không phải luôn thương nhớ…… con cặc của anh sao...... Chịch chết em...... Ahhhh!!!"

“ Ahhh...... Nhanh..... Ahhh.... Nữa đi mà..... Đừng dừng lại..... Đúng rồi..... Ahhh..... Bạch..... Bạch..... Nhanh nữa đi...... Em muốn anh chịch chết em đi…... Ahhh..... Dùng con cặc gân guốc của anh thụ timh cho em đi....... Ngô...... Ahhhh..... Bạch...... Bạch..... Em sướng quá anh ơi....... Ahhh..... Đúng rồi ...... Chịch em sướng quá.... Tiếp nữa đi anh..... Đừng có ngừng lại mà....... Ahhhh...... Bạch...... Bạch..... Anh đâm sâu quá..... Ahhhh...... Đâm sâu quá...... Anh chịch chết em rồi...... Ahhhh...... Ưhhh..... Thật là lợi hại...... Ahhhh...... Ahhhh...... Bạch…… Bạch…… Em chết mất thôi…… A!!!”

Ngay khi Lý Nghiên lên đỉnh thì đồng thời Trần Khiêm cũng đem tinh dịch đặc sệt bắn vào thẳng sâu bên trong âm đạo dâm đãng của Lý Nghiên, hoàn thành nghi thức thụ tinh!!!

Ghé vào Lý Nghiên trên lưng mà nghỉ ngơi một chút hồi phục thể lực, Trần Khiêm đang chuẩn bị đề súng nạp đạn sẵn sàng bắt đầu lần thứ hai chinh chiến trên mảnh đất nhầy nhụa màu mỡ của Lý Nghiên.

Lý Nghiên thấy vậy liền ngăn lại, nàng chỉ vào đồng hồ:

“Mau đi thôi, sắp trễ rồi đấy.”

“Ting, nhiệm vụ hoàn thành.

Gái xinh hài lòng: 90/100

Gái xinh còn phải chịch: 49 em.

Mức pin hiện tại: 23%

Vật phẩm: 1 tia điện xuân dược.

Thời hạn sống: Bạn còn 181 ngày.”

Trần Khiêm dù tiếc nuối nhưng vẫn mỉm cười nói: “Anh đi thay quần áo đã.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Thanh Niên Khởi Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook