Thất Dạ Sủng Cơ

Chương 121: Phiên Ngoại Trình Thiên Miễu (mẹ khả phi)

Vô Ý Bảo Bảo

06/04/2014

"Tiểu tổ tông, ngươi mau xuống đây đi, nếu bị thương thì làm sao bây giờ? Trên người ngươi không thể có vết thương nào nha." Một lão nhân đứng dưới gốc cây đại thụ lo lắng hướng lên trên chỗ cây cao, kiễng chân ngửa cổ gọi. Trên cây là một nữ tiểu tử, tuổi tầm khoảng bảy tám tuổi, nhưng gan tò bằng trời, gọi thế nào cũng không chịu xuống.

"Nhanh xuống dưới nào, lát nữa Thượng Quan Thanh Vân công tử sẽ đến đây đó." Dưới gốc cây tổng quản nghĩ, đứa nhỏ này tại sao tính khí lại bất thường thế. Nói thế nào cũng không xuống, lại còn đòi sửa tên của mình thành Trình Thiên Miểu, đây chuyện kinh thiên động địa, cốc chủ lại không kinh ngạc mà còn cười. Cốc chủ là người mà không ai dám trêu chọc, chỉ có mỗi tiểu tử trên cây là dám chọc ngài thôi.

"Cái gì?" Giọng nói trong trẻo trên cây vọng xuống, thanh âm khó chịu, “ Đó là do lão già kia quyết định, không liên quan tới ta! Muốn thì lão tự thành thân đi.”

Dưới gốc cây tổng quản nhất thời há hốc miệng, đứa nhỏ này gọi phụ thân là lão già. Trời ạ! Điên mất thôi. Còn kêu phụ thân đi thành thân.

"Tiểu thư, ngươi nhanh xuống dưới nào. Lát cốc chủ nhìn thấy lại trách phạt ta." Tổng quản cầu xin.

"Hừ." Trình Thiên Miểu hừ lạnh một tiếng không nói gì. Ngẩng đầu nhìn sơn cốc, nhớ lúc mình xuyên qua đến đây nơi này, biến thành trẻ nhỏ mới sinh khiến thật tức chết, lại còn vừa chín tuổi gặp mặt tiểu hài tử kia bồi dưỡng tình cảm! Đùa gì vậy? Cái lão già kia, hắn vậy mà cũng nghĩ ra được. Lão già này quả thật làm mình phải nhìn với cặp mắt khác xưa.

Một cốc chủ oai hùng. Người bên trong cốc, có người có thể cải tử hoàn sinh, có người lại là độc vương, cũng có người võ nghệ tinh sâu, thậm chí có mỹ nhân diện mạo mê hoặc. Nhưng mặc kệ những người này trước kia tuấn kiệt, tài giỏi thế nào, bước chân vào sơn cốc này, đều ngoan ngoãn lời nghe cốc chủ. Cũng chính là cha của Trình Thiên Miểu.

Đây đương không phải tên thật, không ai biết tên thật của hắn. Tất cả những người biết đều phải chết nên sợ rằng không ai có gan muốn biết cả. Chỉ có một người mà hắn muốn cho biết lại không có hứng thú biết, đó đương nhiên là nàng. Bởi lẽ trên đầu nàng còn có một tảng đá lớn, hóa thành trẻ con.

"Thiên Miểu!" Thanh âm hùng hậu từ đàng xa truyền đến, khiến lão nhân ở dưỡi gốc cây không khỏi chấn động, lỗ tai ong ong. Không cần nghĩ cũng biết, tất cả mọi việc đều xuất phát từ bên này.

"Tiểu thư, ngươi mau xuống đây đi, lát nữa cốc chủ tức giận thì làm sao bây giờ?" Tổng quản co rúm thân mình, cẩn thận trốn phía sau cây.

"Lăn tăn cái gì ?" Trình Thiên Miểu càng không khách khí, thanh âm khiến tổng quản dưới gốc cây phát run. Tổng quản tim đập nhanh, tiểu thư mới tám tuổi, nội lực đã thâm hậu như thế, sơn cốc không có người nào có thể là đối thủ của nàng .

"Ngoan, mau xuống đây xem mặt phu quân của ngươi." Cốc chủ cười cười, kéo thân hình mập mạp đến dưới gốc cây, dẫn theo một thiếu niên tuấn mĩ.

Trình Thiên Miểu không thèm liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Phu quân có thể mạnh hơn ta sao?" Trong lời nói tràn đầy châm chọc, trong lòng người nghe lập tức nổi giận.

"Ngươi xuống đây!" Thiếu niên dưới gốc cây nổi giận, ngửa mặt nhìn cô gái trên cây, mặt tức giận đỏ bừng. Lần đầu tiên gặp mặt đã bị nương tử tương khinh thường, về sau làm sao có thể gặp người khác!

"Ngươi lên đây!" Trình Thiên Miểu cười rộ lên, "Nếu đánh thắng được ta mới có tư cách bảo ta xuống gặp ngươi, biết không?"

Thượng Quan Thanh Vân nhìn nụ cười của cô gái, cắn chặt răng, dậm chân bay lên.

Cốc chủ cười tủm tỉm, nhỏ giọng nói thầm : " Cảm tình hai người thật tốt, mới gặp mặt mà đã. . . . . ." Hai chữ thân mật còn chưa nói ra, chỉ nghe ầm một tiếng, Thượng Quan Thanh Vân ngã xuống gốc cây, trên mặt in một dấu chân.

Cốc chủ run rẩy khóe miệng, nhìn Thượng Quan Thanh Vân dưới gốc cây, bước đến đỡ lên, ân cần hỏi han: "Thanh Vân, không sao chứ?"

"Không sao." Thượng Quan Thanh Vân tức giận xoa xoa máu dưới mũi, ngẩng đầu căm giận nhìn cô gái trên cây. Không cam lòng, quyết tâm trả thù, không cam lòng! Không cam lòng!

"Hừ! Ngươi vẫn chưa có tư cách bảo ta xuống gặp ngươi!" Thanh âm trên cây truyền đến càng làm cho người nghe tức giận.

Cốc chủ nuốt nước bọt nhìn sắc càng ngày càng khó coi của Thượng Quan Thanh Vân, cảm giác thấy không ổn. Nha đầu này đức hạnh, nhận thức vĩnh viễn không thay đổi. Bây giờ cảm thấy Thượng Quan Thanh Vân vô dụng, ý nghĩ này sẽ theo mãi cho đến về sau. Về sau làm sao bây giờ? Nam nhân có người nào chấp nhận một nữ nhân như vậy chứ, lúc này hắn bỗng thấy hối hận vì đã chiều nữ nhân này quá đáng, không dạy dỗ ngay từ đầu.

"Đáng giận!" Vẻ mặt Thượng Quan Thanh Vân đã sớm tức giận đỏ bừng, mà dấu chân trên mặt lại càng rõ ràng.

Năm nay, Trình Thiên Miểu tám tuổi, Thượng Quan Thanh Vân chín tuổi, nhân duyên hai người liệu có ổn không đây?!

"Thiên Miểu, ngươi, ngươi quá đáng rồi! Sao lại có thể đánh Thanh Vân thành như vậy!" Cốc chủ nuốt nước bọt đau khổ, đoán đây là lần đầu tiên Thượng Quan Thanh Vân bị chịu nhục như vậy. Thế này có thể tốt sao?

"Hừ!" Người trên cây không kiên nhẫn đáp, "Ngươi cũng không cần nói, đêm qua ai lẻn vào nhà Độc quả phụ?"

Cốc chủ mặt lập tức trướng giống gan heo, nửa ngày không nói ra được một câu. Trốn ở phía sau cây, lão nhân cũng âm thầm lau mồ hôi, nghĩ mình còn muốn sống thêm vài năm nữa!

"Độc quả phụ buổi trưa đã mời ta ăn cơm, ngươi không đi a?" Trình Thiên Miểu khiêu khích, không quay đầu lại nhìn mặt cốc chủ.

"Ngươi ngươi ~~ nha đầu chết tiệt kia, mang Thanh Vân đi dạo trong cốc đi, nếu không, ngày mai đừng nghĩ ta dạy cho ngươi khẩu quyết hạ bán bộ ." Cốc chủ nghiến răng nghiến lợi, đối với bảo bối vừa yêu vừa hận.

Trình Thiên Miểu dừng bước lại, trên mặt lộ vẻ không cam lòng nhìn Thượng Quan Thanh Vân, ngoắc ngón tay: "Ngươi, lại đây." Mặc dù là đứa bé, nhưng là dù sao cũng là nam nhi! Trình Thiên Miểu coi thường. Nam nhân mà cũng chịu đi xem mặt sao?

Thượng Quan Thanh Vân nhíu nhíu mày, đi theo phía sau Trình Thiên Miểu. Muốn đòi lại công bằng cho mình!

Cốc chủ nhìn hai đứa nhỏ một trước một sau đi xa, cũng lau mồ hôi. Nha đầu chết tiệt kia dám làm hắn sợ hãi vậy.

"Tổng quản, ra đi." Cốc chủ hướng gốc cây quát lên, tổng quản nơm nớp lo sợ từ phía sau cây đi ra, trong lòng oán trách Trình Thiên Miểu. Lúc này hại chết mình, tại sao trước mặt mình vạch trần cốc chủ?

"Lão gia, ngài tìm ta?" Tổng quản trong lòng không ngừng lau mồ hôi.

"Ngươi vừa rồi nghe được cái gì?" Trên mặt cốc chủ cười tủm tỉm, vẻ mặt vô hại.

Tổng quản lệ rơi đầy mặt, đừng nhìn bộ dáng cốc chủ cười, nhưng người này đi qua đây giống như đến Địa Ngục, chỉ có giết chết. Cho dù thành lập thế lực sơn cốc này cũng không thấy hắn cười. Chỉ sau khi nhặt được tiểu thư, trên mặt của hắn mới thường xuyên cười tủm tỉm .

"Ta không nghe được gì, azzz, người đã già, lỗ tai không còn tốt nữa." Tổng quản ngây ngô cười trả lời.

"Vậy là tốt rồi, đi thôi." Cốc chủ cười tủm tỉm xoay người, tiếp tục nói, "Ngươi nói, tình cảm hai hài tử thật tốt, mới lần đầu tiên gặp mặt liền cùng ăn cơm."

Tổng quản nhớ là Trình Thiên Miểu không có lựa chọn nào khác, sau đầu bốc lên mồ hôi lạnh, vậy là tình cảm sao? Ngoài miệng lại phụ họa : "Đúng vậy, lão gia ngài nói rất đúng, tiểu thư cùng cô gia tương lai tình cảm thật là tốt a."

"Đúng vậy a, Đúng vậy a." Cốc chủ vừa lòng gật đầu, đi dạo, tản bộ đi lên phía trước.

Mà giờ khắc này Trình Thiên Miểu dẫn theo Thượng Quan Thanh Vân đi dạo trong cốc. Thượng Quan Thanh Vân tò mò nhìn chung quanh, nơi này chính là Vạn Tướng Cốc, ở đây người nào cũng có. Họ tới đây để ẩn cư, tránh né tai họa. Mặc dù những người này võ nghệ cao cường, trước kia thanh danh ở giang hồ lớn như thế nào, tiến vào cốc định cư liền an phận thủ thường.

"Thiên Miểu ~~~ cho ngươi này." Một thanh âm từ một phòng truyền ra, chỉ nghe tiếng không thấy người. Một quả táo ném ra ngoài cửa sổ. Quả táo trên không trung phát ra tiếng xé gió làm Quan Thanh Vân kinh hãi, Người quăng quả táo dùng nội lực hùng hậu, không sợ làm thương người khác sao?

"Cảm ơn, dì Ba." Trình Thiên Miểu thoải mái tiếp nhận quả táo, nhìn nhìn lại nói tiếp, "Sao không rửa? Lần sau rửa sạch rồi đưa ta!" Giọng nói oán giận.

"A, quên, lần sau nhất định sẽ rửa." Trong phòng lại truyền đến giọng áy náy.

"Đi, lần sau cho ngươi trúng." Trình Thiên Miểu đem quả táo thuận tay quăng sau, ném cho Thượng Quan Thanh Vân. Thượng Quan Thanh Vân vội tiếp, khó hiểu nhìn bóng lưng Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu không lên tiếng, tiếp tục đi lên phía trước.

"A, Thiên Miểu, người phía sau ngươi là ai?" Một thanh âm kì quái trong một phòng cao truyền đến.

Thượng Quan Thanh Vân ngẩng đầu nhìn, nhìn đến một thiếu niên ăn mặc quái dị nhìn mình khiêu khích.

"Hắn là Thượng Quan Thanh Vân." Trình Thiên Miểu nhìn nhìn thiếu niên kia, thản nhiên trả lời, " Cá ngày hôm qua ngươi đưa tới đều bị thúi, ngươi cho ai ăn?"

"A? Ha ha, quên mất, dùng độc hơi nhiều." Thiếu niên quái dị ngượng ngùng. Khóe mắt lại liếc quả táo của Thượng Quan Thanh Vân. Người này chính là Thượng Quan Thanh Vân? Vốn định hạ độc trêu cợt người phía sau, nhưng không nghĩ là người khó giải quyết như vậy, vẫn là quên đi thì hơn.

Trình Thiên Miểu cũng không để ý tới người trên nóc nhà, tiếp tục đi lên phía trước. Dẫn Thượng Quan Thanh Vân đi đến bên dòng suối nhỏ.

" Này ~~" Trình Thiên Miểu nhìn Thượng Quan Thanh Vân đi gần máp nước gọi.

"A?" Thượng Quan Thanh Vân giật mình nhìn Trình Thiên Miểu.

"Rửa táo đi." Trình Thiên Miểu ra lệnh.

Thượng Quan Thanh Vân kéo khóe miệng, nhưng vẫn ngồi xuống đem táo rửa. Đứng dậy đưa cho Trình Thiên Miểu, Trình Thiên Miểu nhận lấy, nhẹ nhàng dùng sức, bẻ thành hai nửa, đưa cho Thượng Quan Thanh Vân một nửa.

Thượng Quan Thanh Vân có chút kinh ngạc nhận lấy.

"Tiểu tử, ngươi trở về tập luyện, chờ ngươi mạnh hơn ta mới có tư cách đứng trước mặt ta nói ngươi là vị hôn phu của ta, biết không?" Trình Thiên Miểu cắn quả táo, tùy ý nói.

Thượng Quan Thanh Vân nhăn lông mày, nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mắt, âm thầm hạ quyết tâm! Nhất định, nhất định phải mạnh hơn nàng.

Trình Thiên Miểu cởi giày ngâm chân trong nước, thản nhiên ăn táo. Thượng Quan Thanh Vân nhìn chân của nàng trong nước, nhìn thấp xuống dưới thấy, có người rửa rau. . . . . .

"Tiểu tử, ta muốn ngủ, ngươi quay về chỗ lão già kia đi." Trình Thiên Miểu nằm trên tảng đá lớn, lười biếng nhắm mắt.

"Lão già kia?" Thượng Quan Thanh Vân nhỏ giọng lặp lại, đột nhiên nghĩ ra người mà Trình Thiên Miểu nói là ai, Thượng Quan Thanh Vân nhìn Trình Thiên Miểu, nàng sao có thể gọi phụ thân là lão già? Tuy rằng Vạn bá bá là người rất quái dị, không câu nệ tiểu tiết, nhưng bị nữ nhân của mình kêu như vậy, cũng phải có phản ứng chứ.

"Ngươi trở về đi." Trình Thiên Miểu nói thầm, trở mình nằm ngủ.

Khi nàng tỉnh lại, nhìn thấy Thượng Quan Thanh Vân còn ngồi bên cạnh.

"Ngươi làm gì thế?" Trình Thiên Miểu tò mò nhìn đứa nhỏ trước mắt, rõ ràng mới chín tuổi, trên mặt đã có uy nghiêm. Danh môn thế gia dạy dỗ tốt như vậy sao?

"Chờ ngươi tỉnh lại." Thượng Quan Thanh Vân nghiêm túc trả lời.

"Đi thôi, ăn cơm." Trình Thiên Miểu đứng lên, đi về phía trước, "Ngươi muốn theo cũng được, chỉ cần đừng bị trúng độc chết."

Thượng Quan Thanh Vân chợt nhớ Trình Thiên Miểu đã nói, trưa nay Độc quả phụ mời nàng ăn cơm. Độc quả phụ? Chính là nữ nhân trước kia đã đầu độc toàn bộ Lưu gia. Bởi vì chồng mất, bị mấy đại ca, thậm chí cả công công đều muốn chiếm tiện nghi của nữ nhân xinh đẹp như nàng. Nàng giận dữ, giết toàn bộ người Lưu gia bằng thuốc độc, đi tới Vạn Tướng Cốc định cư. Những điều này là do nghe gia gia kể lại. Người nguy hiểm như vậy, nàng lại hoàn toàn không xem ra gì. Nàng rốt cuộc là loại người nào?

"Đi thì đi." Thượng Quan Thanh Vân chịu không nổi khẩu khí miệt thị của Trình Thiên Miểu.

"Ha ha, thật là một đứa nhỏ đơn thuần." Trình Thiên Miểu nở nụ cười, lại ngừng lại, lấy từ trong lòng ngực ra viên thuốc đưa cho Thượng Quan Thanh Vân, "Ăn hết, nếu buổi chiều ta mang thi thể ngươi trở về, lão già chắc chắn sẽ chặt chân ta."

Thượng Quan Thanh Vân vốn khinh thường muốn cự tuyệt, nhưng viên thuốc trên tay lại tỏa ra mùi thơm ngát mê người, khiến hắn không thể cự tuyệt. Một ngụm nuốt vào, khiến thân thể sảng khoái cực kỳ.

"Ăn cơm nhanh còn quay về, lão già kia khỏi đi tìm, phiền toái." Trình Thiên Miểu nói thầm, trên mặt lộ vẻ bất mãn. Cũng không phải là bảo mẫu, làm sao mình lại cùng tiểu hài tử này đi bộ khắp nơi?

Thượng Quan Thanh Vân buồn bực đi theo Trình Thiên Miểu, ánh mắt kiên nghị. Mình nhất định, nhất định sẽ mạnh hơn.

Buổi chiều, Thượng Quan Thanh Vân có người đón đi, Trình Thiên Miểu cũng không đưa tiễn, mà lại trèo lên cây cao nhất,trông về phía xa.

Khi nào thì, mình mới có thể rời khỏi cốc đi ra ngoài?

"Nha đầu, ngươi lại sốt ruột rồi, còn tám năm, ta đã nói rồi, chờ ngươi mười sáu tuổi sẽ để ngươi đi ra ngoài." Cốc chủ bỗng nhiên xuất hiện phía sau Trình Thiên Miểu, sủng nịch nữ nhi bảo bối của mình.

"n, còn tám năm." Trình Thiên Miểu nhẹ nhàng đáp lại.

Tám năm sau, sẽ thế nào đây?

Vạn tướng cốc ngồi chỗ cao nhất trên cây, Trình Thiên Miểu ngồi bên cạnh, nhìn ra phía xa. Tất cả vẫn như cũ không có gì đặc biệt. Nấu cơm, rửa rau. Phía trung tâm quảng trường, đang họp chợ phiên ba ngày một lần. Ngoại trừ các các cư dân trong cốc mua bán trao đổi cũng có các thương nhân bên ngoài vào buôn. Thương nhân đứng đắn có thể thoải mái bình yên vào cốc buôn bán. Từng có người có ý định vào cốc với ý định báo thù, ngày thứ hai liền bị phát hiện chặt thành mấy khúc vứt ra ngoài.

Vừa vào cốc này, ngăn cách.

Đây là lời được khắc trên tấm bia đá.

"Tiểu thư ~~~~ tiểu thư ~~" xa xa truyền đến tiếng gọi của tổng quản.

Trình Thiên Miểu làm như không có nghe thấy, chuyển thân nhẹ nhàng, hướng đến nhà Vương Tiểu Bạch. Hôm nay Vương Tiểu Bạch nói sẽ dạy mình ám khí tận xương đinh, thuận tiện tới nhà hắn trốn.

Tổng quản đi tới gốc cây, nghi hoặc nhìn một chút, nhưng không có phát hiện tung tích tiểu thư. Thở dài, xoay người rời đi. Phu quân tương lai của tiểu thư hàng năm đều phái người đưa tới rất nhiều thứ, nhưng là tiểu thư cũng không nhìn qua. Thiếu gia Thượng Quan Thanh Vân từ bốn năm trước cũng không xuất hiện quá. Nghe nói hắn mỗi ngày đều chăm chỉ luyện công. Xem ra bốn năm trước một cước kia đã làm cho hắn khắc cốt ghi tâm.

"Tiểu Bạch, Tiểu Bạch ~~" Trình Thiên Miểu đi đến trước cửa nhà Vương Tiểu Bạch, đang muốn đẩy cửa vào, lại nhìn đến trên cửa có điều khác lạ.

"m hiểm." Trình thiên nói thầm, cẩn thận lui về phía sau vài bước, nhặt lên cục đá nhỏ, ném tới cạnh cửa, cửa bị văng ra , liên tiếp ám khí trên cửa bắn xuống dưới, đính tại chỗ vừa rồi Trình Thiên Miểu đứng.

"Ai nha, mỗi ngày lại tiến bộ." Trong cửa truyền đến thanh âm trêu tức.

"Dừng! Đồ ăn lấy lòng không có hả?" Trình Thiên Miểu bước qua cửa đi vào.

"Mua xong rồi. Bất quá. Hôm nay ta nghĩ ăn gà kho tàu." Người trong phòng nói chuyện ôm tay mình, nhìn bức họa trên tường không xoay người lại, "Thiên Miểu, ngươi xem bức họa này như thế nào? Ta vẽ đêm qua đấy."

"Xấu." Trình Thiên Miểu không liếc mắt xem bức tranh trên tường, không khách khí trả lời.

"Làm sao có thể? Ngươi xem, trong đêm đen, trong phòng tối đen , một người đang trầm tư, có nhiều tâm sự." Vương Tiểu Bạch đắc ý nhìn bức tranh trên tường đều là màu đen, mặt trên không có bất kỳ nét vẽ gì, tất cả đều là màu đen.

"Được rồi, hôm nay làm gà kho tàu, dạy ta tận xương đinh, vô nghĩa nhiều." Trình Thiên Miểu không khách khí. Người trước mắt rõ ràng không biết vẽ tranh, còn cả ngày nói mình là đại sư. Mỗi lần đem một trang giấy bôi đen toàn bộ, sau đó nói mình vẽ cái gì. Có lẽ, hắn đúng là một thiên tài.

"Ngươi đây là thái độ với sư phó sao? Hả?" Vương Tiểu Bạch lộ ra nguy hiểm, xoay người qua, lộ ra gương mặt còn xing đẹp hơn cả nữ nhân, nhướn lông mày nhìn Trình Thiên Miểu.

"Uy, sư phó, vừa rồi ta đi ngang qua cửa nhà Lý đại thẩm, gặp nàng đang tìm gà. Còn nói nếu ta thấy thì nói cho nàng biết một tiếng." Trình Thiên Miểu cũng cười nguy hiểm, nhướn nhướn mày, "Sư phó tốt nhất, khi nào thì dạy ta?"

Vương Tiểu Bạch kéo khóe môi xinh đẹp , không nói gì nhìn con người trước mắt. Luôn tìm nhược điểm người khác đả kích vô cùng tàn nhẫn. Thực không biết cốc chủ dạy dỗ thế nào. Lý đại thẩm chính là Độc quả phụ, mình vừa trộm gà của nàng, nếu bị nàng biết, không biết mình sẽ bị tra tấn thành cái dạng gì.

"Ha ha, đồ nhi ngoan. Sư phó lập tức sẽ dạy ngươi." Vương Tiểu Bạch đổi bộ dáng nịnh nọt cười, từ trong ngực móc ra thứ gì đưa cho Trình Thiên Miểu.

Sau giữa trưa, Vương Tiểu Bạch dạy xong cho Trình Thiên Miểu liền bảo nàng có thể đi, đã đến thời gian ngủ trưa của mình.

Trình Thiên Miểu cầm tận xương đinh Vương Tiểu Bạch đưa, lòng tiêu sái .

Ngày cứ như vậy trải qua. Mỗi ngày cuộc sống đều là hết sức đặc sắc. Mọi người trong Vạn Tướng Cốc không hề đơn giản.

Trình Thiên Miểu hướng phòng Trương Mỹ Nhân đi đến. Người đàn bà kia đã từng là nữ nhân tam đại đế vương sủng hạnh, cuối cùng ngán cuộc sống cung đình. Điều khiến Trình Thiên Miểu cảm thấy hứng thú là mị thuật của nàng.

"Thiên Miểu ~~~" Mới vừa vào cửa, thanh âm chết người liền truyền đến. Trình Thiên Miểu nghe một trận run, thanh âm này quả thực mỵ đến tận xương tủy, mỗi lần tới đây trên người mình đều nổi da gà.

"Trương Mỹ Nhân sư phó. . . . . ." Trình Thiên Miểu trên đầu toát ra mồ hôi lạnh, "Cũng không cần dùng loại thanh âm này nói chuyện cùng ta?"

"Ngươi làm lão nương nguyện ý a, thói quen dễ dàng như vậy sửa đổi sao?" Mới vừa rồi còn nũng nịu mà giờ đã đổi giọng nhanh chóng.

Trình Thiên Miểu trong lòng lại đổ mồ hôi, đây mới là bản chất thật của nàng. Thật không biết trước kia hoàng đế sao lại bị nàng lừa, còn có, tuổi của nàng xưng lão nương tuyệt đối không có vấn đề gì. Nhưng gương mặt chăm sóc giống như mới hai mươi, thật làm người ta kinh sợ.

"Sư phó a, ngươi bao giờ thì dạy ta chăm sóc mặt đây?" Trình Thiên Miểu gượng cười.

"Xem tâm tình lão nương đi." Trương Mỹ Nhân ngồi xuống, chỉ bả vai của mình.

Trình Thiên Miểu kéo khóe miệng, không tiếng động đi đến bên cạnh Trương Mỹ Nhân vì nàng chỉ chỉ lên bả vai.

"Sư phó thật giống khuê nữ, làn da này ~~ ai nha, có thể kháp xuất thủy ." Trình Thiên Miểu gượng cười sủng nịnh.

"Là hoa cúc khuê nữ! ! !" Trương Mỹ Nhân sửa.

"Đúng đúng, sư phó tựa như hoa cúc khuê nữ." Trình Thiên Miểu vô lực nịnh hót .

"Được rồi, bỏ cái vẻ mặt đó đi." Trương Mỹ Nhân bĩu môi, "Sớm đem những gì ta dạy ngươi đi lừa bọn nam nhân đáng ghét kia đi, ha ha ha."

"Ha ha. . . . . ." Trình Thiên Miểu gượng cười, chính mình cũng chưa muốn mang tai họa cho nam nhân, bất quá học thêm cái này có lúc sẽ hữu dụng .

"Còn bốn năm nữa ngươi là có thể rời cốc rồi, khi trở lại nhớ rõ cho ta mang một ít son của Bắc Lăng nha." Trương Mỹ Nhân híp mắt phân phó .

"Dạ, sư phó." Trình Thiên Miểu đáp ứng. Người trong sơn cốc này thật đúng là không bình thường .

Trong mấy năm gần đây, Trình Thiên Miểu đem các kỹ năng của bọn quái nhân trong cốc học cho giỏi. Cuối cùng đã tới ngày nàng ra khỏi cốc.

Một ngày trước khi đi, Trình Thiên Miểu lần lượt đi chào đám thợ cả, thuận tiện vơ vét một đống lớn này nọ.

"Nha đầu, đeo vào." Cốc chủ đem một cái vòng tay, không nói lời gì, liền đeo vào tay Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu cau mày nhìn vòng tay tinh xảo trên tay mình: "Đây là cái gì?"

"Đây là đồ gia truyền nhà Thượng Quan, chỉ cho con dâu ." Cốc chủ đã sớm biết này nha đầu chết tiệt kia sẽ không nghe lời của mình vào nhà Thượng Quan, hiện tại đeo vòng tay này, còn sợ người nhà Thượng Quan không tìm thấy nàng sao? Vòng tay này chỉ có người nhà Thượng Quan mới có thể đeo.

Quả nhiên, Trình Thiên Miểu căm tức nhìn vòng trên tay, lấy xuống. Lại kinh ngạc phát hiện không thể. Không thể nào, vòng tay này tại sao mở không ra? !

"Nha đầu, đừng cố gắng. Mở ra này vòng tay này chỉ có một, là Thượng Quan gia trong tay người." Cốc chủ cười gian trá, "Đi ra ngoài phải cẩn thận nha."

"Lời này ngươi nên nói với người ta gặp nha." Trình Thiên Miểu nói thầm, "Được rồi, ta phải đi."

"Ân, bảo trọng, nữ nhi ngoan." Cốc chủ lau mắt, trên mặt không có một giọt nước mắt.

"Tiểu thư bảo trọng. Mệt mỏi thì quay trở lại." Tổng quản cũng tiễn Trình Thiên Miểu đi.

"Ân." Trình Thiên Miểu trả lời, xoay người phất tay, "Ta đi." Xoay người lên hắc mã Vương Tiểu Bạch đưa .

Cốc chủ trạm nhìn bóng lưng Trình Thiên Miểu đi xa, nhẹ nhàng thở dài. Chính mình đã sớm biết có một ngày như thế, nhưng trong lòng vẫn còn có chút chua xót.

"Cha, cám ơn ngươi. Ngươi bảo trọng. Còn có, Độc quả phụ nếu nàng nguyện ý ngươi liền cưới đi." Rất xa, thanh âm của Trình Thiên Miểu theo gió bay tới, sâu kín, gió thổi qua liền tan, dường như cũng không nói gì quá bình thường.

Cốc chủ sửng sốt, nhìn chằm chằm bóng lưng Trình Thiên Miểu đang dần biến mất. Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên nha đầu kia gọi mình là cha. Mặc dù mình đã sớm biết nha đầu kia không giống với người bình thường, nhưng tâm trí vượt ra khỏi dự đoán của mình. Nàng kiêu ngạo, nàng tự tin. Rất nhiều người đều không có để vào mắt.

Hôm nay, nàng rốt cục kêu mình một tiếng cha. Ha ha.

Cốc chủ cười nheo lại mắt, đứng thật lâu ở cửa cốc không hề động.

Xa xa, Trình Thiên Miểu ghìm chặt ngựa, quay đầu nhìn nơi mình sống mười sáu năm qua, mỉm cười, xoay người giục ngựa đi.

Cốc chủ để mình đi đến nhà Thượng Quan trước đưa này nọ. Trình Thiên Miểu nhìn một cái bao, bên trong đúng là có đồ gì đó cốc chủ bảo mình mang đến. Cũng biết, đi cho bọn hắn bước đi.

Mấy ngày đến Tế thành, Trình Thiên Miểu đánh giá phồn hoa thành trì. Bụng truyền đến thanh âm kháng nghị, tìm quán ăn, đưa ngựa cho tiểu nhị, không bận tâm ánh mắt tiểu nhị kinh diễm, Trình Thiên Miểu mang theo bao kia vào tửu lâu.

"Khách quan, dùng gì?" Tiểu nhị có chút kinh ngạc nhìn nữ tử xinh đẹp.

" Mang vài món là được." Trình Thiên Miểu chọn bàn trong góc khuất ngồi xuống.

"Được, ngài chờ một chút, lập tức có." Tiểu nhị trả lời Trình Thiên Miển, hét lớn.

Trình Thiên Miểu nhàm chán nhìn chung quanh một chút, lại cúi đầu nhìn vòng tay trên tay mình, chết tiệt, chính mình chưa thể mở thứ này. Thật sự là phiền chán, cảm giác thật không thoải mái, cảm giác mình như đồ vật được khắc lên.

Trong lúc Trình Thiên Miểu nhìn vòng tay trong tay mình thì ngoài của một nam hai nữ tiến vào. Người nam anh tuấn phiêu dật, bên cạnh một người nữ kiều mỵ, theo ở phía sau là một người con gái khuôn mặt lạnh như băng.

"Ai nha, Thượng Quan công tử, ngài đã tới, xin mời ngồi." Tiểu nhị cười tươi chào hỏi.

"Ừm." Thượng Quan Thanh Vân thản nhiên gật đầu, trong lòng có chút phiền chán. Vạn bá bá dùng bồ câu đưa tin nói với mình Trình Thiên Miểu đã đến Tế thành nhiều ngày rồi, khiến mình chú ý. Người kia, gặp lại lại có chút sợ. Qua nhiều năm như vậy, liều mạng luyện công, vì một ngày gặp lại nàng. Nhớ lần đầu tiên gặp mặt liền cho mặt mình một cước, chính mình nên nói cái gì đây?

"Biểu ca?" Bên cạnh Thúy nhi nghi hoặc lên tiếng kêu Thượng Quan Thanh Vân, không rõ biểu ca mấy ngày nay thế nào, tâm trạng luôn để nơi đâu.

"Ừm, không có gì, thôi, ăn cơm trước." Thượng Quan Thanh Vân mỉm cười quay đầu nhìn lo lắng trên mặt Thúy nhi, ý bảo mình không sao.

"Oa, tiểu tử, ngươi đã trưởng thành." Thanh âm trêu tức truyền đến, thanh âm êm tai, nhưng giọng điệu này khiến người nghe cảm giác không thư thái.

Thượng Quan Thanh Vân quay đầu nhìn người ở góc, giật mình.

Là nàng! ! !

Thượng Quan Thanh Vân giật mình bất động, chính là nàng, gặp mặt lại không biết nên nói cái gì cho phải.

"Ngươi là ai? !" Thúy nhi khẽ lên tiếng, nữ nhân này là loại người nào, lại có thể nói với biểu ca lời như vậy.

"Vậy ngươi là ai?" Trình Thiên Miểu nhíu nhíu đôi mi thanh tú, cười rộ lên.

Trong mắt Thúy nhi có chút tức giận, nữ nhân không lễ phép này là ai? Mạc danh kỳ diệu!

Ở phía sau Thúy nhi, Thượng Quan Nhạc Đình có chút hứng thú nhìn mọi việc trước mắt.

"Đã lâu không gặp, ha ha, tiểu tử, lại đây ngồi." Trình Thiên Miểu vẫy vẫy Quan Thanh Vân.

Trước ánh mắt kinh ngạc của Thúy nhi, Thượng Quan Thanh Vân hướng phía bàn Trình Thiên Miểu đi tới. Thượng Quan Nhạc Đình cũng đi theo, Thúy nhi cắn chặt răng, đập mạnh dưới chân, đi theo.

"Ha ha, vừa vặn gặp ngươi. Cái này cho ngươi." Khi Thượng Quan Thanh Vân mới vừa vào cửa, Trình Thiên Miểu liếc mắt một cái liền nhận ra hắn. Năm đó đã xúc phạm đến hắn, giờ hắn đã trưởng thành.

"Đây là vạn bá bá đưa?" Thượng Quan Thanh Vân có chút nghi hoặc, vẫn nhận lấy. Hắn vừa gặp cũng đã nhận ra nàng, cũng nhận ra chính là nàng năm đó một cước đạp mình xuống cây. Nàng đã lớn duyên dáng yêu kiều, khiến tâm người động .

"Ân, còn có, mở ra cho ta, nhanh chút." Trình Thiên Miểu trong lòng vui mừng, thật là may mắn, tại đây liền gặp được tiểu tử này, đồ cần đưa đến cũng đưa, cũng tiện bảo hắn mở vòng tay ra. Sau đó chính mình đi Tiêu Dao.

Thượng Quan Thanh Vân sau khi ngồi xuống nhìn vòng tay trên tay Trình Thiên Miểu, nhíu mày, đây là tín vật đính hôn, làm sao có thể nói tháo liền tháo? Thượng Quan gia tôn chỉ là không được lấy xuống!

"Thất xảo linh trạc!" Thúy nhi lên tiếng kinh ngạc, mình chỉ thấy có một lần, nằm mộng cũng muốn có được nó, nhưng bây giờ lại mang trên tay nữ nhân vô lễ này!

"Uh , tên không sai." Trình Thiên Miểu nhìn vòng tay trên tay mình, tên gọi nghe rất hay.

"Ngươi ~~" Thượng Quan Thanh Vân nửa ngày cũng không nói ra một câu, chỉ nhìn Trình Thiên Miểu khó hiểu.

"Tiểu tử, nhanh chút tháo xuống cho ta." Trình Thiên Miểu không kiên nhẫn nhìn vẻ mặt phức tạp của Thượng Quan Thanh Vân.

"Không được, đeo vào sẽ không lấy xuống được." Thượng Quan Thanh Vân trả lời lưu loát vô cùng.

"Ngươi là ai? Vì sao thất xảo linh trạc của Thượng Quan gia ở trên tay ngươi? Có phải ngươi trộm!" Thúy nhi tức giận sắp nổi điên rồi! Nữ nhân trước mắt là ai? Vì sao mình chưa từng nghe qua vòng tay đã tặng người khác? Mà thái độ biểu ca cũng khiến nàng tò mò.

Nghe được từ trộm, hai mắt Trình Thiên Miểu phát lạnh, cầm chiếc đũa lên ném về phía cánh tay Thúy nhi. Thúy nhi kinh hãi, thật không ngờ người trước mắt không nói một lời liền động thủ. Lắc mình tránh thoát, nhưng vẫn bị chảy máu.

"Ở đâu ra chó sủa loạn vậy?" Trình Thiên Miểu thản nhiên nói, "Lại thêm một tiếng thử xem, ta sẽ cắt đầu lưỡi của ngươi." Thản nhiên nói một câu, khiến Thúy nhi toát ra mồ hôi lạnh.

Thượng Quan Thanh Vân không kinh ngạc, trong mắt ngược lại lộ ra ý cười. Nàng vẫn là nàng, không hề thay đổi.

Trong mắt Thượng Quan Nhạc Đình lại có ý thưởng thức, đã sớm muốn dạy dỗ biểu tỷ chán ghét này.

Liễu Thúy nhi tức giận mãn nhãn đỏ bừng, sẽ phát tác.

"Ngươi là người nào? Như thế dã man vô lễ?"

Liễu Thúy nhi muốn động thủ, nhưng vẫn là lý trí đè xuống xúc động, đơn giản là nàng xem đi ra trước mắt nữ nhân này vừa rồi chỉ sợ là mới chỉ dùng một nửa lực đạo. Tu vi cao hơn mình, nếu là tùy tiện động thủ, chịu thiệt nhất định là chính mình.

"Ha ha" .Trình Thiên Miểu chỉ cười không đáp.

"Nàng là tẩu tử tương lai của ta."

Thượng Quan Nhạc Đình bình tĩnh nói. Liễu Thúy nhi tuy rằng vừa mới ngay tại hoài nghi, nhưng là hiện tại Thượng Quan Nhạc Đình nói ra lại hoàn toàn không giống là nói đùa. Đội thất xảo linh trạc nhất định là con dâu Thượng Quan gia

Nhưng là! Chính mình chưa từng có nghe nói qua biểu ca đã có vị hôn thê a. Liễu Thúy nhi quay đầu, ủy khuất nhìn Thượng Quan Thanh Vân, hi vọng hắn sẽ cho nàng đáp án.

Thượng Quan Thanh Vân nhưng không có để ý tới Liễu Thúy nhi, mà là nhìn Trình Thiên Miểu nhẹ nhàng nói:

"Ăn cơm xong cùng ta về nhà đi, cha mẹ ta rất muốn trông thấy nàng." Lời này không thể nghi ngờ càng khẳng định lời Thượng Quan Nhạc Đình nói. Liễu Thúy nhi sắc mặt lập tức thành màu gan heo, nhưng vẫn là không có phát tác.

Trước mắt tình thế nàng xem rõ ràng, chính mình còn không phải cái loại này ngu ngốc không đầu óc . Thượng Quan Nhạc Đình nhịn xuống muốn cười khóe miệng muốn co rút. Trước kia Liễu Thúy nhi vẫn đem mình cho rằng sẽ con dâu tương lai của Thượng Quan gia, hiện tại xem nàng sẽ thế nào.

"Không đi." Trình Thiên Miểu rõ ràng cự tuyệt, cả kinh Thượng Quan Nhạc Đình cùng liễu Thúy nhi đều há to miệng. Thượng Quan Thanh Vân lại tuyệt không kinh ngạc, chính là như trước tiếp tục nói :

"Mở vòng tay gì đó ở chổ cha ta, nàng muốn mở ra thì phải về nhà ta."

"Thật không? Kia đi gặp một chút đi. Cũng rất lâu không có nhìn thấy cha mẹ ngươi." Trình Thiên Miểu nhớ lại hình như mình mười tuổi hay mười hai tuổi đã gặp qua, sau lại vốn không có gặp lại.

"Ân, vậy ăn cơm xong hãy đi." Thượng Quan Thanh Vân phân phó tiểu nhị đem thêm chút thức ăn, mọi người đều ngồi xuống đến ăn cho xong cơm.

Ăn cơm xong, Thượng Quan Thanh Vân mang theo Trình Thiên Miểu ra cửa, vì muốn giới thiệu với Trình Thiên Miểu Tế thành nên hai người đi phiá trứơc,Thượng Quan Nhạc Đình dắt ngựa cùng Liễu Thúy nhi đi ở phía sau.

"Nhà ngươi làm cái gì?" Trình Thiên Miểu đột nhiên hỏi làm cho mọi người cười ngất. Thượng Quan Thanh Vân không thèm so đo, ngẫm lại cũng là tính cách của nàng.

Chính mình làm như thế nào nói cho nàng biết? Thượng Quan gia tại triều đình có người làm quan, giang hồ cũng là danh môn thế gia, trên thương trường cũng là Đại Đầu?

"Quên đi, ta cũng vậy không muốn biết." Trình Thiên Miểu khoát tay áo, ánh mắt nhìn căn nhà ở góc đường đầy thích thú.

Bách Hoa Các? Ha ha, cái này hay, Trình Thiên Miểu ở trong lòng bật cười, tên này vừa thấy chính là pháo hoa liễu hạng. Thượng Quan Thanh Vân nhìn Trình Thiên Miểu dừng bước lại, ngẩng đầu nhìn theo, theo ánh mắt của nàng nhìn lại, sắc mặt biến hóa. Thanh lâu, nàng xem này làm cái gì? Nếu hắn biết giờ phút này Trình Thiên nghĩ gì, nói không chừng sẽ tức giận hộc máu.

"Bách Hoa Các? Nơi này kinh doanh cái gì ?" Trình Thiên Miểu chăm chú hỏi.

"Này, đây là nơi đàn ông tới uống rượu." Thượng Quan Thanh Vân gượng cười trả lời, trong lòng có ý cười, nàng lớn lên tại vạn tướng cốc không tiếp xúc bên ngoài nhiều, không biết đây là thanh lâu là bình thường .

"Nga, vậy ngươi có tới đây uống qua rượu không?"

"Không, không có." Thượng Quan Thanh Vân có chút xấu hổ lắc đầu.

"Nha." Trình Thiên Miểu giọng chán nản, thu hồi ánh mắt, tiếp tục đi về phía trước. Trong lòng cũng đang khinh bỉ , xú tiểu tử, nhưng thật ra có thể nói, uống rượu là không sai, cũng là uống là hoa tửu đi. Hắn tưởng nàng cái gì cũng không biết. Phải biết rằng trong cốc này lão quái vật, thứ tự cao thấp, người nào đều có! Có hoàng thân quốc thích, có người buôn bán nhỏ, còn có giết người không chớp mắt , một đám người, có cái gì mà nàng không biết .

Đi ở phía sau Liễu Thúy nhi nhưng có chút kinh ngạc, nữ nhân này là thật không biết hay là giả vờ?

Trở lại kinh thành trước phủ đệ Thượng Quan gia, Thượng Quan Thanh Vân đem theo một nữ tử xa lạ xinh đẹp vào cửa, đứng ở cửa bọn gia đinh quả thật có chút giật mình. Đây là lần đầu tiên nhìn đến thiếu gia mang nữ tử vào cửa. Thượng Quan Thanh Vân đem Trình Thiên Miểu đưa trong hành lang ngồi xuống phân phó hạ nhân dâng trà liền đi thỉnh cha và nương của mình tới.

Thượng Quan Nhạc Đình tò mò nhìn Trình Thiên Miểu một bộ dạng không thèm quan tâm cái gì, theo nàng vào cửa đến bây giờ, trên mặt của nàng vẫn luôn là bộ dạng này không chút để ý đến ai.

Người thường vào cửa, ngoài miệng không nói, nhưng là trong mắt tuyệt đối sẽ lộ ra kinh ngạc vì sự xa hoa của Thượng Quan phủ . Mà nàng như cũ là một bộ dạng thản nhiên thờ ơ, quan trọng nhất là, nàng dường như cũng không muốn làm chị dâu của mình. Phải biết rằng, trong thành này không biết có bao nhiêu nữ tử kỳ vọng có thể vào cửa của Thượng Quan gia , cho dù là làm tiểu thiếp.

Liễu Thúy nhi vẫn trầm mặc cúi đầu, nhớ lại những lời Trình Thiên Miểu nói trên đường..., thoáng chút đăm chiêu. Này con nhỏ quê mùa ngay cả thanh lâu cũng không biết. Nàng rốt cuộc là người nào!

Ngoài sảnh đường vang lên tiếng bước chân dồn dập, ở cửa hai bóng dáng mập mạp bỗng nhiên xuất hiện, đúng là cha mẹ Thượng Quan Thanh Vân . Trình Thiên Miểu nhìn hai người cùng mọi sự dáng người không không sai biệt lắm , khóe miệng dưới co giật, quả nhiên là vật họp theo loài, đều như vậy thích ăn, cho nên, xem đi, này thân thể thật đúng là to lớn.

"Thiên Miểu ~~ ngươi đã đến rồi!" Ngoài cửa cái một thanh âm nghe rất thân thiện vang lên, hai người liền đến trước mặt Trình Thiên Miểu

"Ai nha, trưởng thành rồi, thật xinh đẹp, chúng ta đều đã già rồi!" Trình Thiên Miểu gượng cười đứng lên, nhìn trước mắt hai người hòa ái dễ gần. Hai người hẳn là vẫn chưa tới bốn mươi a, này dáng người, chậc chậc ~~~ trước mắt nam tử chính là Thượng Quan Trường Phong cha Thượng Quan Thanh Vân cùng mẹ Liễu Tiếu Tiếu của hắn. Lâu như vậy không gặp, hai người dường như lại mập ra thêm, thật đúng là cái gì đều không cần quan tâm.

"Vạn bá bá, vạn bá mẫu ~~" Trình Thiên Miểu nói còn chưa hô xong. Tay đã bị Thượng Quan Trường Phong cùng Liễu Tiếu Tiếu một người cầm một cái. Hai người cười, trực tiếp nói :

"Kêu cái gì? Kêu cha mẹ!"

Trình Thiên Miểu có chút hôn mê. Chính mình cũng không tính gả cho con của bọn họ a. Đây là không phải nhiệt tình quá rồi? Thượng Quan Thanh Vân chưa nói bọn họ biết mục đích nàng đến đây sao? Trình Thiên Miểu ngẩng đầu trừng mắt nhìn người kia đứng ở một bên Thượng Quan Thanh Vân, Thượng Quan Thanh Vân vẻ mặt vô tội nhìn Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu có chút bất đắc dĩ nhìn trước mắt hai người đáng quá đổi nhiệt tình, gượng cười:

"Thượng Quan Thanh Vân không có nói cho bá bá ta tới là làm cái gì sao?"

"Có thể làm cái gì? Đương nhiên là đến tặng đồ, đến chơi chứ sao." Thượng Quan Trường Phong ha ha cười, cầm tay Trình Thiên Miểu

"Thiên Miểu a, ngươi rốt cuộc đã tới, chúng ta rất nhớ ngươi,theo giúp ta chơi tiếp bàn cờ đi."

"Nói bừa cái gì? Thiên Miểu vừa mới tới xong, hẳn là cần nghỉ ngơi trước!" Liễu Tiếu Tiếu trừng mắt liếc Thượng Quan Trường Phong, Thượng Quan Trường Phong ngượng ngùng thu tay lại, gật gật đầu.

"Vậy cứ như thế, thời gian còn dài mà, nương dẫn ngươi đi nghỉ ngơi." Liễu Tiếu Tiếu nắm lấy tay Trình Thiên Miểu liền hướng đại đường đi đến.

Trình Thiên Miểu xấu hổ cực kỳ, muốn vung khỏi tay nàng lại cảm thấy dường như không tốt lắm, đành phải tạm thời đi theo phía sau của nàng. Thân ảnh của hai người biến mất ở tại cửa đại đường, Thượng Quan Trường Phong thế này mới xoay người vỗ vỗ Thượng Quan Thanh Vân bả vai, ý vị thâm trường hộc ra hai chữ:

"Cố gắng."

Thượng Quan Thanh Vân bất đắc dĩ cười khổ, thì ra cha cái gì đều đã nhìn ra, nàng hoàn toàn là không nghĩ gả cho mình. Mà chính mình? Nàng ở tám năm trước liền đã đi vào trong lòng của mình, rốt cuộc đuổi đi không được.

Liễu Thúy nhi thủy chung cúi đầu, không người nào thấy nàng đã muốn cắn chặt răng, trên mặt là vẻ giận dữ. Chính mình tới nơi này, là vì cái gì? Vì gả cho Thượng Quan Thanh Vân, lên làm Thượng Quan gia thiếu phu nhân, về sau Thượng Quan gia nữ chủ nhân duy nhất, nhưng bây giờ đột nhiên chui ra cái dã man nữ nhân kia. Nhất định phải nghĩ biện pháp trừ bỏ nàng! ! !

Trình Thiên Miểu bị Liễu Tiếu Tiếu đưa vào một gian phòng khác, phân phó hạ nhân đưa tới nước tắm, đưa tới bộ đồ mới, dặn dò nàng trước nghỉ ngơi thật tốt, buổi tối thời điểm lại đến gọi nàng ăn cơm, thế này mới vừa lòng rời đi . Trình Thiên Miểu bất đắc dĩ tiển Liễu Tiếu Tiếu, hiện tại chính mình thật đúng là hối hận đã theo tới đây . Tên kia thật đáng giận mà, dường như hoàn toàn không có nói với cha mẹ hắn chuyện nàng muốn, hai ngày nữa mình sẽ hỏi cách mở vòng tay, chính mình còn muốn đi thăm thú đây đó.

Tắm rửa xong, cho bọn nha hoàn lui ra, Trình Thiên Miểu thỏa mãn nằm ở trên giường, nhắm mắt lại chuẩn bị nghỉ ngơi, cửa lúc này nhẹ nhàng có động.

"Ai ?" Trình Thiên Miểu rất bực mình, ghét nhất mình lúc ngủ bị quấy rầy.

"Biểu tẩu, là ta."

Cửa vang lên ôn nhu thanh âm của Liễu Thúy nhi. Trình Thiên Miểu vừa nghe đến cái thanh âm này, khóe miệng hiện lên nụ cười quỷ dị . Nhanh như vậy tìm tới cửa rồi, thật đúng là sốt ruột a, ha ha, có ý tứ.

"Vào đi." Trình Thiên Miểu không có đứng dậy, chính là lấy tay chống đỡ đầu của mình, mỉm cười nhìn cửa. Liễu Thúy nhi tiến vào liền nhìn đến người nằm ở trên giường Trình Thiên Miểu, trong lòng có chút khinh bỉ, xem ra dã man liền dã man một chút lễ tiết cũng không hiểu. Chẳng lẽ không biết có người tới bái phóng nên xuống giường sao?

Trình Thiên Miểu đương nhiên chú ý tới liễu Thúy nhi trong ánh mắt có sự khinh bỉ, trong lòng buồn cười, đối loại nữ nhân này chính mình cần xuống giường tiếp đón sao? Chẳng lẽ không biết hiện tại chính là thời điểm nàng cần nghĩ ngơi?

"Biểu tẩu ~~~" Liễu Thúy nhi thu hồi cảm xúc, cười khanh khách nhìn Trình Thiên Miểu, giọng điệu cực kỳ hiền lành.

"Đừng loạn kêu "

Trình Thiên Miểu không kiên nhẫn cắt ngang lời của nàng

"Tìm ta có chuyện gì?"

Liễu Thúy nhi ngẩn ra, nhìn đến Trình Thiên Miểu trong mắt thật sự là không vui chứ không phải giả bộ, có chút hiểu được người trước mắt có lẽ là thật sự không nghĩ gả vào Thượng Quan gia, nhưng là, dượng cùng dì đều như vậy thương yêu nàng, bằng điểm ấy, chính mình thật cũng không buông tha nàng.

"Biểu tẩu tuy rằng nói như vậy, nhưng là ta nghe nói, ngươi cùng biểu ca là từ nhỏ liền đính hôn. Cho nên biểu muội muốn nói chuyện để chúng ta hiểu nhau hơn, ở bên ngoài ta có làm tiệc rượu vì ta muốn cùng biểu tẩu bồi tội. Hôm nay là ta không đúng."

Liễu Thúy nhi cười ôn nhu động lòng người, trong lời nói lại nồng đậm xin lỗi.

"Nga?" Trình Thiên Miểu trêu tức nhìn trước mắt nử nhân, nữ nhân này vừa thấy cũng không phải là thật lòng, muốn làm gì đây?

"Đêm mai ta ở Bách Hoa Các vì biểu tẩu thiết yến bồi tội, thỉnh biểu tẩu nhất định phải tới, còn có thỉnh không cần nói cho biểu ca, hôm nay ta đối biểu tẩu vô lý đã muốn làm cho biểu ca tức giận." Liễu Thúy nhi có chút ủy khuất nói.

"Ha ha, tốt." Trình Thiên Miểu khóe miệng hiện lên tia cười mỉa mai , đáng tiếc Liễu Thúy nhi nhìn không thấy. Bách Hoa Các, thật đúng là cho rằng mình không biết đấy là địa phương gì, lừa gạt mình đi địa phương đó làm cái gì? Chính mình nhưng thật ra cũng muốn nhìn một chút.

"Kia biểu tẩu nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai buổi tối ta lại đến tìm biểu tẩu." Liễu Thúy nhi vui sướng nói, chào Trình Thiên Miểu rồi đi ra ngoài đóng cửa lại. Đóng cửa lại sau, trong mắt lộ ra cay nghiệt thật rõ ràng. Quả nhiên là một con nhỏ quê mùa, ngay cả Bách Hoa Các là địa phương nào cũng không biết, vậy không thể trách mình. Đến lúc đó, được chuyện rồi, lại thông tri biểu ca tiến đến, ha ha, ngươi nữ nhân này còn có cái gì để nói! ! !

Liễu Thúy nhi cao hứng rời đi , lại không biết từ một nơi bí mật gần đó một đôi mắt đem tất cả thu hết vào. Trình Thiên Miểu ngáp một cái, nằm xuống, nhắm mắt lại ngủ thật say. Ban đêm, lúc ăn cơm, Thượng Quan Trường Phong cùng Liễu Tiếu Tiếu gấp cho Trình Thiên Miểu đầy thức ăn,đến không còn chổ để nữa mới chịu dừng. Liễu Thúy nhi là khuông mặt không vui cố gắng ăn xong bửa cơm . Trong lòng hận đến nghiến răng, nữ nhân này hôm nay cứ đắc ý, chờ xem, ngày mai đây tất cả đều sẽ kết thúc .

Ăn cơm xong, Liễu Tiếu Tiếu chuẩn bị hoa quả đem cho Trình Thiên Miểu, nhìn nàng ăn, thế này mới chịu thả người.

"Thanh Vân a, con đưa Thiên Miểu về phòng đi." Trình Thiên Miểu khoát tay áo: "Không cần, chính con ~~~"

"Ai nha, đi nhanh về nhanh." Liễu Tiếu Tiếu cắt đứt lời Trình Thiên Miểu hoàn toàn không cho nàng phản đối. Thượng Quan Thanh Vân đứng dậy nhìn chằm chằm vẻ bất đắc dĩ của Trình Thiên Miểu, Trình Thiên Miểu liếc mắt nhìn hắn, cũng đứng dậy nhìn mọi người chào hỏi xong, xoay người ra cửa. Thượng Quan Thanh Vân quay đầu hướng Liễu Tiếu Tiếu nhíu mày, đi theo phía sau.

Liễu Tiếu Tiếu mím môi nở nụ cười, nhưng trong lòng hiểu được, con của mình tiền đồ còn thực gian nan. Liễu Tiếu Tiếu cười gian giống hồ ly, cùng Thượng Quan Trường Phong đối mắt nhìn. Đây tất cả rơi vào trong mắt Liễu Thúy nhi .

"Thiên Miểu ~~" Thượng Quan Thanh Vân đuổi theo phía sau Trình Thiên Miểu

"Ngày mai muốn hay không đi ra ngoài đi dạo?"

"Tiểu tử, ta với ngươi rất quen thuộc sao? Quan tâm ta làm gì?"

"Nhưng là, ngươi là nương tử chưa quá môn của ta." Thượng Quan Thanh Vân nhỏ giọng nói.

"Ngươi nói cái gì. . . . . . . . . . . Đó là lão quái vật cùng cha và nương ngươi định ra, muốn thành thân ngươi làm cho bọn họ vài người thành thân đi!" Thượng Quan Thanh Vân hơi hơi run rẩy dưới khóe miệng, không có nói thêm nữa.

Xem ra chính mình tiền đồ u ám. . . . . . . . . Trở lại phòng mình, Trình Thiên Miểu nói câu ngủ ngon liền đóng cửa lại. Thượng Quan Thanh Vân nhớ tới xế chiều hôm nay nhìn thấy Liễu Thúy nhi có tìm đến nàng. Dường như cũng không có đơn giản như vậy. Nàng tìm Thiên Miểu làm cái gì? Bất kể làm gì, chính mình quyết không cho phép có người làm hại tới nàng.

Hôm sau, Thượng Quan Thanh Vân mang theo Trình Thiên Miểu ở tế thành đi dạo một ngày, thẳng đến chạng vạng mới trở về. Mọi người quay về phòng của mình nghỉ ngơi, đến cơm chiều thời gian phái người đi mời Trình Thiên Miểu, hạ nhân lại vội vàng đến báo cho biết nàng không ở trong phòng. Trong phòng ăn cững vắng bóng một người, chính là —— Liễu Thúy nhi! Mọi người hai mặt nhìn nhau. Thượng Quan Thanh Vân sắc mặt lại chìm xuống .

Giờ phút này, Liễu Thúy Nhi mang theo Trình Thiên Miểu theo cửa sau Bách Hoa Các vào một gian phòng. Trình Thiên Miểu nghi hoặc hỏi:

"Chúng ta tại sao phải đi cửa sau?"

Liễu Thúy nhi mặt không đổi sắc mỉm cười: "Bởi vì không có chổ, ta cùng lão bản là chổ quen biết, nên nàng cố ý chừa chổ cho ta."

Đúng là người có tiền muốn gì cũng được.

"Nha." Trình Thiên Miểu gật gật đầu, trong mắt che dấu không được ý cười.

"Biểu tẩu, ngồi." Liễu Thúy Nhi nghĩ tới tâm kế được như ý, tâm tình thật tốt, ân cần vì Trình Thiên Miểu xếp ghế. Trình Thiên Miểu cũng không khách khí ngồi xuống. Nhìn thức ăn đầy bàn, Trình Thiên Miểu khóe miệng mang ý cười, hình thức giả rất giống a.

"Biểu tẩu, ta mời ngươi một ly. Hôm nay không say không về."

Sau khi Trình Thiên Miểu ngồi xuống, Liễu Thúy Nhi liền bưng chén mời rượu nàng, mặt lộ vẻ xin lỗi.

"Ha ha, không có việc gì." Trình Thiên Miểu bưng chén lên, đương nhiên thấy được bên trong là thuốc gì. Thật sự, thuốc này chính là xuân dược , đối với chính mình thật sự là chuyện nhỏ. Bưng chén tới bên miệng đang muốn uống, nghiêng mắt nhìn đến Liễu Thúy Nhi ánh mắt rất nôn nóng, bỗng nhiên để xuống, vẻ mặt nghi hoặc.

"Làm sao vậy? Biểu tẩu?" Liễu Thúy Nhi có chút khẩn trương hỏi. Chẳng lẽ nàng đã nhìn ra manh mối gì rồi? Không thể nào! Con nhỏ quê mùa này có thể biết cái gì?

"Ta giống như nghe được thanh âm biểu ca ngươi ngoài cửa a." Trình Thiên Miểu nghi hoặc nhìn Liễu Thúy Nhi, trong lòng lại từng đợt cười xấu xa

"Ngươi mời hắn?"

"Không có a." Liễu Thúy Nhi kinh hãi, trong lòng nghi hoặc, vẫn là quay đầu, mở cửa ra bên ngoài nhìn. Không có ai, chính mình đã sớm phân phó không được bất luận kẻ nào đến quấy rầy.

Ngay trong nháy mắt này, Trình Thiên Miểu từ trong ngực móc ra viên thuốc nhỏ như hạt đậu tương nhanh chóng chuẩn xác bắn vào trong chén Liễu Thúy Nhi. Viên thuốc kia gặp rượu lập tức mở ra, biến mất không thấy gì nữa.

Trình Thiên Miểu nhìn ly rượu kia, nhíu mày, cho ngươi nếm thử Trương Mỹ Nhân nữ biến thái siêu cấp yêu Vô Hồn.

"Nga, đoán chừng là ta nghe lầm rồi." Trình Thiên Miểu ha ha cười rộ lên, chính là trong đáy mắt lạnh như băng. Tiểu Bạch sư phó nói qua, nếu có người chém ngươi một đao, ngươi liền chém hắn hai đao. Trả lại gấp bội! Nhưng là Trương Mỹ Nhân sư phó nói, chém là phải chết chứ không để hậu hoạn về sau. Nhìn người còn thế nào đến báo thù! Đã biết báo thù sao không trực tiếp chém chết? Trình Thiên Miểu ở trong lòng nghiêm túc hỏi chính mình. Này, xem như thế đi.

"Biểu tẩu, thỉnh." Liễu Thúy Nhi mỉm cười không động thanh sắc thúc giục Trình Thiên Miểu uống rượu. Khách nhân tại sương phòng cách vách đang chờ. Chờ biểu ca nhìn đến một màn kia sẽ thế nào? Nữ nhân dâm loạn như vậy còn có thể trở thành con dâu Thượng Quan gia sao? Liễu Thúy Nhi lại tham lam nhìn nhìn thất xảo linh trạc trong tay Trình Thiên Miểu, vật kia sớm muộn gì đều là của mình!

"Thỉnh." Trình Thiên Miểu hơi ngửa đầu đem rượu uống sạch, ánh mắt nhìn rượu trong tay Liễu Thúy Nhi, nghi ngờ nói, "Ngươi không uống sao?" Liễu Thúy Nhi cười, cũng đem rượu trong chén uống sạch. Uống đến một giọt không dư thừa. Trình Thiên Miểu ngồi xuống, giơ chiếc đũa lên ăn. Hương vị cũng không tệ lắm nha, xem ra nơi này trừ bỏ cấp bậc thấp điểm, rượu cùng hương vị thức ăn cũng không tệ.

Liễu Thúy Nhi nhìn Trình Thiên Miểu bình thản ăn, trong mắt bắn ra tinh quang. Ăn đi, nữ nhân thô lổ này. Một hồi còn có thể có sức mà chịu đựng. Khách nhân kia cũng không phải là khách nhân đơn thuần. Chính mình nghe nói hắn có sở thích quái gở nên mới bảo hắn đến. Hắn vừa nghe nói chưa phá trinh hắn liền chấp nhận, trong lòng rất hưng phấn. Giờ phút này chỉ sợ ở cách vách đã không nhịn được đi.

Một lát sau, Liễu Thúy Nhi âm hiểm cười , Trình Thiên Miểu vỗ vỗ trán:

"Như thế nào cảm thấy hơi nóng?"

"Thật không? Ta cũng vậy, căn phòng này có điểm kín gió đi." Liễu Thúy Nhi lúc này không phải là phụ họa, mà thật sự cảm thấy có chút nóng. Không khỏi có chút nổi lên nghi ngờ, trong phòng này thật sự có chút nóng sao?

"n, càng ngày càng nóng. Đầu cũng choáng váng." Trình Thiên Miểu phối hợp phản ứng, vẻ mặt không thoải mái.

"Biểu tẩu, đi cách vách kia nghỉ ngơi đi, cách vách có sương phòng. Bên kia có vẻ mát mẻ." Liễu Thúy nhi nhìn Trình Thiên Miểu có chút chóng mặt, trong lòng là mừng rỡ, dược hiệu phát huy à.

"n, cũng tốt." Trình Thiên Miểu đứng lên, nhưng có chút mê muội. Liễu Thúy nhi hảo tâm lại đỡ Trình Thiên Miểu, chậm rãi giúp đi đến sương phòng cách vách. Trình Thiên Miểu dưới chân mềm nhũn, Liễu Thúy Nhi dùng sức vỗ về nàng đứng vững. Còn kém nụ cười rất tươi, đơn giản như vậy đại sự thành công. Thật sự là trời giúp mình!

Trên cánh tay lúc này chạm vào còn ẩn ẩn đau. Chưa từng có một người dám vũ nhục mình như vậy. Nhất định phải làm cho thối nữ nhân này phải trả giá thật nhiều. Mở sương phòng cách vách, bên trong một mảnh tối như mực. Đột nhiên, trong bóng đêm, Liễu Thúy Nhi cảm giác đại huyệt trên người bị điểm trúng, ngay cả á huyệt cũng bị điểm. Thân thể mềm nhủng không thể nhúc nhích.

Sao lại thế này? Này tiểu tiện nhân điểm huyệt đạo của mình? Muốn mở miệng tức giận muốn mắng, lại như thế nào cũng nói không ra được.

"Ngoan a, hảo hảo hưởng thụ lần đầu tiên của ngươi." Trình Thiên Miểu cúi đầu, thanh âm nói nhỏ bên tai Liễu Thúy nhi.

Cả kinh, hồn phi phách tán! Nữ nhân này không trúng xuân dược? Nàng là giả bộ! Liễu Thúy Nhi bị ý nghĩ của mình làm cho sợ tới mức thân mình đều run run, kế tiếp Trình Thiên Miểu trong lời nói càng làm cho nàng tâm muốn chết tâm .

"Ông, ngài muốn cô nương đến đây, thỉnh điểm ôn nhu a. Đây chính là hoàng hoa khuê nữ a." Trình Thiên Miểu thanh âm lạc lạc mạnh mẽ đem Liễu Thúy Nhi đẩy hướng nàng định đưa mình tới.

Liễu Thúy Nhi tâm sợ hãi tới cực điểm, càng là oán hận. Nữ nhân này cái gì nàng cũng biết, nàng đang giả bộ! Từ đầu tới đuôi đều ngụy trang! Xong rồi! Xong rồi! Cái này tự làm tự chịu? ! Mà làm cho nàng khó chịu là, thân thể giống như muốn bốc hỏa, nóng đến đòi mạng. Trong cổ họng phát ra tiếng kêu rên kỳ quái. Lại tưởng là rên rỉ, nhưng bị điểm á huyệt nói không nên lời, chỉ có thể ở trong cổ họng cúi đầu nức nở. Vì sao thân thể lại kỳ quái như thế?

Trong phòng vang lên tiếng cười dâm đãng, không đợi người trong phòng thắp sáng đèn, Trình Thiên Miểu liền lui ra. Trình Thiên Miểu xoay người trở về phòng cách vách, ngồi xuống tiếp tục ăn. Tai cẩn thận nghe..., có thể nghe được phòng cách vách truyền đến tiếng quất roi cùng tiếng cười dâm đãng của nam nhân. Còn tiếng hỗn tạp của nữ nhân ở trong cổ cúi đầu nức nở. Trình Thiên Miểu bất đắc dĩ nhún vai, đối với người muốn thương tổn mình, nàng chưa bao giờ nương tay.

Thượng Quan Thanh Vân cuối cùng cũng tìm tới , phá cửa đi vào thì lại chỉ thấy Trình Thiên Miểu đang uống rượu, ăn thức ăn.

"Thiên Miểu?" Thượng Quan Thanh Vân nghi hoặc thử kêu một tiếng. Trong phòng không có bóng dáng Liễu Thúy Nhi. Khi biết Liễu Thúy Nhi đem nàng tới địa phương này, lòng mình liền dâng lên cảm giác bất an. Gấp gáp đi tìm, tới rồi lại nhìn đến thiên hạ mà mình lo lắng đang ở trước mắt nhàn nhã ăn cơm.

"Di, ngươi cũng tới, ngồi xuống cùng nhau ăn cơm đi." Trình Thiên Miểu ha ha cười rộ lên, chỉ chỉ chỗ bên cạnh, ý bảo Thượng Quan Thanh Vân ngồi xuống ăn cơm.

Thượng Quan Thanh Vân sắc mặt nháy mắt khó nhìn, đây là nới có thể dùng để ăn cơm sao?

"Chúng ta trở về. Đây không phải nới để ăn uống." Thượng Quan Thanh Vân mặt đen nghẹn ra một câu.

"Ngươi lần trước nói nơi này là nơi uống rượu, vì sao không thể tại đây ăn?" Trình Thiên Miểu bất động, ngược lại vì chính mình rót rượu. Thượng Quan Thanh Vân thật sự là chết vì miệng của mình, nhất thời sửng sốt không biết nên nói cái gì cho phải.

Trình Thiên Miểu cũng mỉm cười không để ý tới hắn, tiếp tục ăn.

"Thúy nhi đâu?" Thượng Quan Thanh Vân lúc này mới nhớ tới một người khác.

"Ta sao biết được." Trình Thiên Miểu không thú vị lắc đầu. Hiện tại chuyện cách vách cũng vẫn chưa làm xong, nói cho hắn biết để hắn đi cứu người a. Nếu đổi lại là Liễu Thúy nhi, nàng sẽ nói cho Thượng Quan Thanh Vân mình đang bị hại ở cách vách sao? Không bao giờ. Cho nên mình cũng không cần nói.

"Chúng ta đi về đi." Thượng Quan Thanh Vân nhíu mày, bất kể như thế nào, nàng hiện tại không có việc gì là tốt rồi. Nhưng là chỗ như thế không thể ở lâu.

"Trở về? Vẫn chưa ăn xong a?" Trình Thiên Miểu mở to mắt xấu hổ nhìn người ở cửa đứng cũng không được ngồi cũng không xong. Thượng Quan Thanh Vân, trong lòng đang rối. Tiểu tử này thật đúng là ngây thơ. Bỗng nhiên, cách vách thanh âm tiếng rên rỉ cao vút truyền tới.

Thượng Quan Thanh Vân nhìn Trình Thiên Miểu vẻ mặt nghi hoặc, sắc mặt lại lúng túng, không nghĩ tới cách vách lại có người đang tầm hoan! Này có thể thế nào là may như vậy!

"Thiên Miểu, đi thôi, đi về trước, chổ này đồ ăn khôgn ngon. Ngày mai ta dẫn ngươi đi tửu lâu, nơi đó là tửu quán ngon nhất Tế thành được không? Trước cùng ta về nhà." Thượng Quan Thanh Vân đầu đầy mồ hôi.

"Cách vách giống như rất hài lòng về thức ăn a, ăn được còn kêu rất to ." Trình Thiên Miểu sốt ruột nhìn Thượng Quan Thanh Vân, khóe miệng không để cho hắn phát hiện nàng đang cười.

"Có người kỳ quái đi, tóm lại chúng ta đi về trước đi." Thượng Quan Thanh Vân còn thiếu nước là mạnh mẽ lôi Trình Thiên Miểu đi.

"Được rồi." Trình Thiên Miểu nhìn Thượng Quan Thanh Vân đang sốt ruột , quyết định không trêu hắn nữa, đứng dậy, duỗi lưng một cái, đi theo phía sau Thượng Quan Thanh Vân, đi ra từ cửa sau Bách Hoa Các. Trên đường, vẫn chưa vào đêm, người đi đường còn rất nhiều. Bỗng nhiên Thượng Quan Thanh Vân đứng lại, xoay người qua.

"Về sau, đi đâu nhất định phải nói cho ta biết." Thượng Quan Thanh Vân nghiêm túc nhìn phía sau Trình Thiên Miểu trịnh trọng nói.

"Tại sao phải nói cho ngươi biết?" Trình Thiên Miểu miễn cưỡng hỏi.

"Bởi vì ta quan tâm nàng." Thượng Quan Thanh Vân mặt tuấn mỹ có chút dữ tợn nhìn nàng, quay đầu đi lên phía trước. Trình Thiên Miểu ngẩn ra, lập tức nở nụ cười. Dường như cảm giác này cũng không tệ lắm.

Tối hôm đó về sau, Liễu Thúy Nhi không còn xuất hiện ở Thượng Quan gia, như vậy mai danh ẩn tích. Mà Thượng Quan Trường Phong cùng Liễu Tiếu Tiếu lại một chút cũng không đi tìm hiểu, đối với chuyện của Thanh Vân cũng không xen vào nữa. Chỉ có một khả năng, mọi người sau cũng đã biết ngọn nguồn chuyện này. Mọi người không hỏi, Trình Thiên Miểu cũng vui vẻ như không có chuyện gì.

Mấy ngày kế tiếp, Thượng Quan Thanh Vân mang theo Trình Thiên Miểu đi dạo Tế thành vài lần , đem nàng đi ăn hết những quán ăn ngon trong thành. Mỗi lần Thượng Quan Thanh Vân nhìn Trình Thiên Miểu ăn ngon thì biểu tình vô cùng thỏa mãn và trong lòng liền dị thường thoải mái. Mà mỗi lần TrìnhThiên Miểu ăn cơm xong, Thượng Quan Thanh Vân đều lấy một quả táo đưa cho nàng. Trình Thiên Miểu có chút sửng sốt.

"Ngươi thích ăn, ta liền chuẩn bị." Thượng Quan Thanh Vân có chút ngượng ngùng nói .

"Ha ha, cám ơn." Trình Thiên Miểu nhận lấy, phân thành hai nửa, đưa cho Thượng Quan Thanh Vân một nửa. Thượng Quan Thanh Vân giật mình, đờ đẫn nhận lấy quả táo. Này trong nháy mắt, lại nhớ tới tám năm trước bên dòng suối nhỏ cũng y như vậy, nàng sai sử mình rửa táo sạch sẽ, lại chia một nửa cho mình. Giống nhau tất cả đều như ngày hôm qua.

"Tiểu tử, ngươi ngây ngốc cái gì?" Trình Thiên Miểu sững sờ nhìn Thượng Quan Thanh Vân, cắt đứt suy nghĩ của hắn.

"Ngươi không cần luôn gọi ta là tiểu tử, ta so với ngươi lớn hơn, còn nữa ngươi lại là quá môn nương tử của ta! Không cần kêu loạn như vậy." Thượng Quan Thanh Vân nhíu mày.

"Hừ." Trình Thiên Miểu cắn quả táo

"Ngươi mạnh hơn ta thì hả nói lời này."

Thượng Quan Thanh Vân cũng hung hăng cắn quả táo:

"Ta sẽ cho ngươi thấy ."

Trình Thiên Miểu nhìn Thượng Quan Thanh Vân bộ dạng nghiêm túc, không khỏi nở nụ cười. Ngày hôm nay, trong đại sảnh củavThượng Quan gia là một trận náo loạn.

"Cái gì? Thiên Miểu con phải đi, con muốn đi đâu? Không nên không nên, tuyệt đối không được." Thượng Quan Trường Phong lên tiếng phản đối.

" Thiên Miểu, con muốn bỏ rơi hai người già chúng ta sao? Làm sao con có thể nhẫn tâm như vậy?" Liễu Tiếu Tiếu lại ai oán còn giống như cô vợ nhỏ bị vứt bỏ.

Trình Thiên Miểu nhìn trước mắt hai lão nhân gia lại cư xử y như hai đứa con nít, có chút đổ mồ hôi lạnh. Hai lão nhân này? Chính mình cũng không thể ngờ họ lai như vậy,làm nàng thật khó xử mà. . . . . . Chính mình đương nhiên không nghĩ sẽ ở lại nơi này , mới từ vạn tướng cốc đi ra, còn muốn đi rất nhiều nơi.

" Thượng Quan bá bá và bá mẫu hãy nghe con nói, con nghĩ đi vài nơi du lịch một chút ." Trình thiên miêu cẩn thận giải thích .

Hai người đối mắt nhìn, quay đầu nhìn lại Trình Thiên Miểu trăm miệng một lời nói : " Thanh Vân cùng đi với con chúng ta sẽ không ý kiến."

Trình Thiên Miểu trừng mắt nhìn vừa định từ chối, Liễu Tiếu Tiếu đã cắt đứt lời của nàng: "Con suy nghĩ xem, dẫn theo Thanh Vân có rất nhiều lợi. Muốn cưỡi ngựa có người đỡ cho con, ngồi xe ngựa có người đánh xe cho con, ăn cơm có người trả tiền, có người xấu quấy rầy hắn che ở phía trước. . . . . ." Thượng Quan Thanh Vân ở bên cạnh nghe được đau cả đầu, đây là mẫu thân sao, lại có thể nói nhi tử mình như vậy?

Trình Thiên Miểu bất đắc dĩ liếc Thượng Quan Thanh Vân đứng ở một bên, đang nhớ lại đã nhiều ngày có hắn bên cạnh quả thật rất là tiện, khóe miệng lộ ra cười xấu xa: "Có thể a."

Liễu Tiếu Tiếu trong mắt lộ ra nụ cười xấu xa: "Tốt lắm, ta đây đã kêu người chuẩn bị hành lý cho các con."

Hôm sau, Thượng Quan Trường Phong cùng Liễu Tiếu Tiếu tự mình tiển hai người ra cửa.

"Tiểu tử, phải bảo vệ tốt con dâu ta biết không?" Thượng Quan Trường Phong trừng mắt nhìn Thượng Quan Thanh Vân. Thượng Quan Thanh Vân khóe miệng hừ một tiếng: "Biết."

Liễu Tiếu Tiếu cười cười kéo tay Trình Thiên Miểu : "Ở bên ngoài có thể sai sử liền sai sứ hắn,để hắn phải nghe lời con. Bọn chúng ta đợi các con trở về a." Vẫn chưa nói ra, chờ các ngươi trở về thành thân. Nếu lời này nói ra, không chừng nha đầu liền phản đối Thanh Vân đi theo.

Vòng tay khuyên mãi mới không có lấy xuống, nói nói làm đồ trang sức mang trên tay chứ không có ý nghĩa gì thế này mới không có lấy xuống. Xem ra, con của mình đây dọc theo đường đi sẽ còn vất vả vô cùng. Đương nhiên, tuyệt đối không thể để cho Thiên Miểu gặp chuyện không may, nếu không cha nàng không trở mặt mới là lạ. Về sau còn muốn đi chổ kia ẩn cư nữa.

Cáo biệt Thượng Quan Trường Phong cùng Liễu Tiếu Tiếu , Trình Thiên Miểu cùng Thượng Quan Thanh Vân cưỡi ngựa rời đi. Hai người ra khỏi thành, đi rất chậm. Chậm rãi tìm đường vắng người để đi. Trên đường có nhiều bóng nên cũng không nóng. Hai người giục ngựa đi dưới bóng cây. Trình Thiên Miểu ngẩng đầu nhìn phía trước, lại quay đầu nhìn Thượng Quan Thanh Vân.

"Tiểu tử, có người khi dễ ta, ngươi có thể hay không đánh hắn ?" Trình Thiên Miểu chăm chú hỏi. " Không được gọi ta là tiểu tử, ngươi nên gọi ta là Thanh Vân." Thượng Quan Thanh Vân nghiêm túc sửa.

"Nhìn phía trước đi." Trình Thiên Miểu cười thoải mái. Thượng Quan Thanh Vân ngẩng đầu nhìn phía trước, khóe miệng khẻ cong lên.

Thượng Quan Thanh Vân ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy phía trước nhiều nam nhân cầm vũ khí đang nhìn chằm chằm mình và Trình Thiên Miểu. Thượng Quan Thanh Vân nhíu mày, nơi này làm sao lại có cướp? Nhớ rõ gần đây có một doanh trại binh lính, trước quân doanh lại có thể hung hăng ngang ngược, dường như có gì không ổn.

"Tiền lưu lại, nữ nhân lưu lại, ngươi có thể biến." Tên đứng đầu tiên vung đại đao chỉ vào Thượng Quan Thanh Vân.

"Đi thôi, có người xấu , ngươi lùi về phía sau đi." Trình Thiên Miểu ngồi trên xe ngựa, có chút thú vị hai tay nâng cằm nhìn nhìn Thượng Quan Thanh Vân lại nhìn người phía trước.

Thượng Quan Thanh Vân lạnh mặt, bỗng nhiên bay lên, nhẹ nhàng bay tới trước mặt bọn cướp. Bọn cướp kinh hãi, theo bản năng lui về sau vài bước. Không sai, công phu thật sự tiến bộ rất nhiều. Trình Thiên Miểu tán thưởng trong lòng.

"Cướp tiền? Chính mình tới lấy thử xem." Thượng Quan Thanh Vân trong mắt toát ra tia nhìn lạnh thấu xương, nhìn chằm chằm bọn cướp."Muốn nữ nhân của ta, đó chính là các ngươi muốn chết!"

Thượng Quan Thanh Vân ngay cả vũ khí đều không có rút ra, liền nhanh chóng đánh tới. Oa! Trình Thiên Miểu trừng lớn mắt, tiểu tử này võ công lại có thể cao như vậy rồi! Nhìn Thượng Quan Thanh Vân động tác nhanh nhẹn, Trình Thiên Miểu kinh hãi, khi nào thì vượt qua mình? ! Mà hắn mới vừa nói gì, muốn nữ nhân của hắn chính là muốn chết. Ha ha, lời này tại sao cảm thấy rất xuôi tai ?

Một lát sau, đám người kia đã nằm la liệt trên đất, run run nhìn Thượng Quan Thanh Vân. Trình Thiên Miểu mở to mắt, không phải chứ, tiểu tử này mặt mũi không có bị thương gì, mà đám người kia mặt mũi bầm dập. Trình Thiên Miểu nhìn kỹ lại, thật sự đều bị đánh cho tới tả gảy hết răng!

"Đại gia, tha cho chúng ta, chúng ta không dám nữa, chúng ta chưa từng giết người, chỉ cướp người. Thật sự." Tên cầm đầu run run quỳ trên mặt đất van xin, phía sau một đám người cũng quỳ cầu xin tha thứ.

Một đám nam nhân khóc chật vật như vậy quả thật cũng đủ khó nhìn. "Thật khó nhìn." Trình Thiên Miểu nói thầm. "Cút đi."

Thượng Quan Thanh Vân không động thủ, vẫy tay ý bảo bọn cướp biến.Bọn cướp nghe xong, mừng rỡ, bổ nhào chạy.

"Đợi chút!" Bỗng nhiên, Thượng Quan Thanh Vân quát lại, tất cả bọn chúng hóa đá ngay tại chỗ, trên mặt hộ lộ ra vẻ sợ hãi, chẳng lẽ nam tử này lại thay đổi chủ ý?

"Đại gia, ngài còn có chuyện gì?" Đồng loạt xoay người, biểu tình trên mặt lo lắng.

"Thân thể là được cha mẹ cho, các ngươi làm sao có thể không thương tiếc?" Thượng Quan Thanh Vân nghiêm túc nói, chỉ vào chổ răng bị mình bẻ"Tìm hết lại, mang về đi."

Sắc mặt bọn họ lo lắng vạn phần, nhưng nhìn Thượng Quan Thanh Vân biểu tình nghiêm túc thì không dám không theo, đều nghiêm túc tìm. Trình Thiên Miểu kéo khóe miệng nhìn tất cả, không nói gì.

Đợi bọn đại hán tìmđược răng rồi kích động đào tẩu, Thượng Quan Thanh Vân lập tức mỉm cười, nhìn Trình Thiên Miểu nói: "Như thế nào, việc ngươi phân phó ta đã hoàn thành?"

"Phải" Trình Thiên Miểu kinh ngạc gật đầu.

"Vậy thưởng cho ta cái gì nào?" Thượng Quan Thanh Vân nhíu mày, mỉm cười nhìn Trình Thiên Miểu.

"Ngươi muốn thưởng cái gì?" Ánh mắt Trình Thiên Miểu nhìn về phía bọn người kia bỏ trốn.

"Về sau không được gọi ta là tiểu tử, phải gọi ta là Thanh Vân." Thượng Quan Thanh Vân trừng mắt Trình Thiên Miểu, nghiêm túc nói điều kiện của mình.

"Được. Thanh Vân." Trình Thiên Miểu cười đáp, trong tám năm hắn rốt cuộc luyện tập như thế nào? Lại có thể đột nhiên tăng mạnh. Còn có thật sự đánh người nha.

Thượng Quan Thanh Vân nghe cách Trình Thiên Miểu xưng hô, trong mắt lộ ra ý cười. Mà trong mắt Trình Thiên Miểu cũng hiện nụ cười thản nhiên. Có cái gì ấm áp ở hai người chậm rãi nảy sinh.

Ánh mắt Trình Thiên Miểu nhìn vào chỗ vũ khí của bọn người kia, trong mắt có vài phần tìm tòi nghiên cứu: "Thanh Vân, ngươi xem trên đao khắc cái gì?"

Thượng Quan Thanh Vân theo ánh mắt Trình Thiên Miểu nhìn lại, cũng nhíu mày. Trên đuôi đao có khắc là đức tự! Nhìn kỹ lại, trên tất cả các đao đều chữ này. Thượng Quan Thanh Vân kinh hãi. Đơn giản vì quân doanh gần đây là Vũ Đức doanh! ! ! Trong quân doanh tất cả vũ khí đều khắc đức tự. Nói cách khác, đám người vừa rồi cũng không phải giặc cướp, mà là quân nhân trong quân doanh! ! ! Sắc mặt Thượng Quan Thanh Vân trầm xuống, từ khi nào thì quân doanh lại sa đọa lớn như thế? Thời gian lại có thể tự tiện rời đi quân doanh làm chuyện như vậy! Xem ra nên dùng bồ câu đưa tin nói cho Nhị bá chuyện này.

"Là binh khí của Vũ Đức doanh. Mặc kệ, Thiên Miểu ngươi đói bụng không?" Thượng Quan Thanh Vân săn sóc hỏi.

"Có chút." Trình Thiên Miểu sờ sờ bụng mình.

"Tìm một chỗ ăn cái gì đã, còn cho ngựa uống nước." Thượng Quan Thanh Vân giục ngựa rẽ trái, "Bên này."

Trình Thiên Miểu đi theo phía sau, nhìn bóng lưng Thượng Quan Thanh Vân cao ngất, Trình Thiên Miểu cúi đầu nhìn vòng tay trên tay mình, trong mắt bỗng nhiên lộ ra nụ cười thản nhiên. Đi một đoạn xa, quả nhiên nghe róc rách tiếng nước.

"Oa, nơi này còn có sông." Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn dòng nước trước mắt chảy xiết.

"n, sông này là sông đoạn trường." Thượng Quan Thanh Vân xuống ngựa, xoay người đi đến trước mặt Trình Thiên Miểu, cầm lấy dây cương trong tay Trình Thiên Miểu, "Xuống đi, nghỉ ngơi trước."

Trình Thiên Miểu xuống ngựa, nhìn Thượng Quan Thanh Vân đem ngựa buộc bên cây cạnh bờ sông, xoay người hướng một cây đại thụ đi đến. Thượng Quan Thanh Vân buộc ngựa xong, lấy tay nải lại chỗ Trình Thiên Miểu. Nhìn Trình Thiên Miểu ngồi dưới gốc cây, nhíu mày. Phía sau cây có người!

"Làm sao vậy?" Trình Thiên Miểu nghi hoặc nhìn Thượng Quan Thanh Vân dừng bước.

"Không có gì." Thượng Quan Thanh Vân không nói gì, đi tới ngồi bên cạnh, lấy đồ ăn ở trong tay nải ra. Có bánh bao nhân thịt bò, còn có chân gà. Bỗng nhiên nhớ Trình Thiên Miểu thích táo.

"Ngươi trước ăn, ta đi rửa táo cho ngươi."

Thượng Quan Thanh Vân đem nước cùng thức ăn đưa cho Trình Thiên Miểu, hướng phía mép nước đi rửa táo. Yên tâm để Trình Thiên Miểu một mình ở kia, vì Thượng Quan Thanh Vân cảm giác được người phía sau cây không có sát khí. Chỉ là hơi thở rất là dồn dập, có thể đây cũng sẽ gặp phải cao thủ.

Trình Thiên Miểu nhìn bóng lưng Thượng Quan Thanh Vân, khóe miệng hiện lên ý cười.

"Oa, có chân gà." Bỗng nhiên một thanh âm lạnh lung truyền đến tai Trình Thiên Miểu, cả kinh Trình Thiên Miểu quay đầu. Phía sau cây lộ ra một người, là nam nhân, mặt mang mặt nạ, có thể cảm giác được ánh mắt của hắn sáng quắc nhìn chân gà trong tay Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu kinh hãi, mình vừa rồi lại không phát hiện có người phía sau cây!

"Cô nương, có bán cái chân gà cho ta không?" Nam nhân lại mở miệng, dường như rất muốn ăn chân gà trong tay Trình Thiên Miểu.

"Vô giá, không bán." Trình Thiên Miểu khó chịu, người này đột nhiên dọa mình nhảy dựng, trực tiếp cự tuyệt.

"Vô giá? Ta đây cũng lấy cái vô giá đổi với cô nương được không?" Nam tử dường như không buông tha, tiếp tục dụ dỗ.

"Ngươi nói xem." Trình Thiên Miểu nhìn Thượng Quan Thanh Vân về tới, không chút để ý trả lời.

"Cô nương cùng vị công tử này bói một quẻ đi. Hai ngươi hữu duyên vô phận, hơn nữa hôm nay đại hung. Nếu vượt qua kiếp nạn này, tất cả hóa thành hư vô." Thanh âm lạnh như băng, khẩu khí thản nhiên khiến Trình Thiên Miểu nhíu mày.

"Ngươi là người nào?" Trình Thiên Miểu không mắng người này ăn nói lung tung, đưa chân gà trong tay cho hắn.

"Chỉ là một người đi ngang qua." Người kia nhận lấy chân gà trong tay Trình Thiên Miểu, cũng không nói cám ơn. Bởi vì hắn cảm thấy đây là trao đổi, không cần nói lời cảm tạ.

"Người qua đường sao? Ha ha, ta cũng là người qua đường đến thế giới này." Trình Thiên Miểu tự giễu cười cười, vừa quay đầu, tiếp tục tìm đồ ăn trong bọc, không để ý tới người kia nữa.

Người kia nghe lời nói của Trình Thiên Miểu có chút giật mình. Ta cũng là người qua đường đến thế giới này Thượng Quan Thanh Vân trở lại bên cạnh Trình Thiên Miểu, thấy nam tử kia giật mình, cũng không để ý tới, ngồi xuống, đem quả táo đưa cho Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu quay đầu nhìn Thượng Quan Thanh Vân, mỉm cười. Hữu duyên vô phận? Đại hung? Hội sao? Ăn xong rồi nói này nọ, Trình Thiên Miểu cầm lấy quả táo, gần như đã thành thói quen, đem quả táo chia thành hai nửa, đưa một nửa cho Thượng Quan Thanh Vân. Thượng Quan Thanh Vân mỉm cười nhận lấy. Người kia lặng yên nhìn tất cả, không nói gì thêm, trèo lên cây, tìm chỗ lá cây rậm rạp chuẩn bị ngủ.

Bỗng nhiên, dồn dập tiếng vó ngựa cùng tiếng bước chân truyền đến, mặt đất có chút lay động. Xem ra, người tới không ít. Thượng Quan Thanh Vân cùng Trình Thiên Miểu nhìn nhau, đứng dậy nhìn ra chỗ phát thanh âm.

Một bọn người đông nghìn nghịt mặc khôi giáp giống nhau hướng bên này chạy tới, vũ khí chói lọi dưới ánh mặt trời, ánh sáng chói mắt. Phía trước là kỵ binh, phía sau là bộ binh, phía sau cùng là cung tiến thủ! Trình Thiên Miểu trong lòng dâng lên cảm giác bất an, đơn giản là chợt nhớ tới vừa rồi có một đám có vũ khí trên có khắc đức tự. Thượng Quan Thanh Vân nói đó là vũ khí Vũ Đức doanh, nói như vậy những quân nhân này chính là người của Vũ Đức doanh? !

"Tướng quân, là bọn họ." Nghe giọng nói quen, hai người nhìn lại đúng là người cầm đầu bọn mới vừa rồi bị Thượng Quan Thanh Vân xoá sạch răng nanh.

"Đúng, tướng quân, chúng ta đang muốn đem con nhóc kia tặng cho ngài, người xem." Một người khác lại nịnh nọt nói.

"n, không sai, là Thủy Linh." Người đứng ở phía trên cùng mặc một thân khôi giáp màu vàng, đem ánh mắt nhìn Trình Thiên Miểu, tiếp theo ánh mắt lại khó chịu, "Việc nhỏ mà làm không xong, còn đánh mất vũ khí, bị người phát hiện làm sao bây giờ? Còn hại Lão Tử mang nhiều người như vậy đến." Vài người mặt mũi bầm dập không cam lòng lại không dám biện bác, chỉ oán hận nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Thượng Quan Thanh Vân.

Hoa rơi, Trình Thiên Miểu cùng Thượng Quan Thanh Vân hiểu ra, thì ra là dẫn người tới giết người diệt khẩu!

"Nam giết, nữ cẩn thận một chút cho ta." Đứng ở phía trên cùng, tướng quân không liếc mắt một cái nhìn Thượng Quan Thanh Vân, vẫn mải mê nhìn Trình Thiên Miểu.

"Lý Thiện, Lý tướng quân, lá gan ngươi cũng thật lớn." Thượng Quan Thanh Vân nhìn vẻ mặt đắc ý của tướng quân, thản nhiên nói làm người đối diện hồn phi phách. Biết tên tục của mình! Còn dám gọi thẳng, sẽ không có nhiều người! Lý Thiện mới đem ánh mắt hướng phía bên cạnh Trình Thiên Miểu, vừa thấy mặt Thượng Quan Thanh Vân , Lý Thiện thiếu chút nữa quỳ xuống. Là Thượng Quan thiếu gia, Thượng Quan Thanh Vân!

"Thượng Quan thiếu gia, ngài, ngài sao lại ở đây?" Mồ hôi Lý Thiện lạnh buốt, trên trán cũng không ngừng nhỏ giọt. Hắn vừa làm cái gì? Ngắm nữ nhân của Thượng Quan gia. Xong rồi, xong rồi, hắn sợ hãi nhất không là điều này, mà là lúc trước vài người rời quân doanh đi cướp, người nào không tốt đã cướp đến Thượng Quan Thanh Vân. Vậy phải làm sao bây giờ? Nếu hắn đã biết, đừng nói chức tướng quân không bảo đảm, chỉ sợ đầu cũng sẽ bay đi. Làm sao bây giờ?

Trình Thiên Miểu nhìn mặt người đối diện trắng bệch ra, lập tức hiểu người trước mắt chẳng những nhận ra Thượng Quan Thanh Vân, còn sợ hãi hắn. Nhưng trong lòng lại vẫn bất an . Mình và Thanh Vân biết hành động sau lưng bọn họ, đó là sự thật, nếu là. . . . . . Đột nhiên nhớ tới lời bói quẻ, mắt Trình Thiên Miểu mở to.

Lập tức lén lút kéo tay Thượng Quan Thanh Vân, thấp giọng nói: "Mau nghĩ biện pháp thoát thân. Giờ phút này không nên ở lâu."

Thượng Quan Thanh Vân cảm nhận được bàn tay kia nho nhỏ mềm mại trong lòng, nhìn Lý Thiện vẫn không đổi nét mặt, lập tức hiểu được ý tứ của Trình Thiên Miểu. Chó cùng rứt giậu! Hiện tại chung quanh không người, đã sớm rời xa thành, nếu ở nơi này giết mình cùng Thiên Miểu, như vậy những chuyện hắn làm sẽ không có ai khác biết.

"Người đâu, giết hắn cho ta. Giả mạo thiếu gia Thượng Quan gia, đây là tội không thể tha." Lý Thiện suy nghĩ nhanh, thả bọn họ đi là giết chính mình, không bằng không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng, giết chết bọn họ. Về sau chính mình không làm những sự tình kia, thần không biết quỷ không hay.

Lý Thiện mặt dữ tợn vạn phần, trong mắt vươn tia độc, hai người nhất định phải chết, phải chết!

"Giết a!" Tiếng la rung trời truyền đến. Nếu giờ phút này có người qua đường thì chỉ nghĩ là đám binh sĩ tập luyện, làm sao nghĩ đến là muốn giết người. Thượng Quan Thanh Vân sắc mặt đại biến, theo bản năng đem Trình Thiên Miểu che phía sau. Trình Thiên Miểu lấy ra từ trong ngực một phen uy có kịch độc tận xương đinh, vận công hất lên. Những người xông lên đầu tiên ngã rạp xuống, sắc mặt lập tức biến đen, hơi hơi run rẩy hai cái liền tắt thở. Mọi người đột nhiên dừng bước, do dự nhìn phía trước.

"Đi mau." Trình Thiên Miểu kéo Thượng Quan Thanh Vân, thi triển khinh công thừa dịp mọi người ngây người hướng hai con ngựa bên bờ sông nhảy tới.

"Cung tiến thủ! Cung tiến thủ! Bắn cho ta, mau! Bắn cho ta!" Thanh âm Lý Thiện vang lên.

Thượng Quan Thanh Vân quay đầu, sắc mặt đen lại, đầy trời tên cấp tốc phóng tới. Dày đặc giống mưa hướng hai người phóng tới. Thượng Quan Thanh Vân vung kiếm chém đứt tên bắn về phía hai người. Trình Thiên Miểu cũng sốt ruột, một người võ công cao tới đâu, đối mặt với tên bay cũng sẽ có kẽ hở, nhỡ lộ ra sơ hở.

Người nam tử trên cây kia, nhẹ nhàng nhấc mặt nạ lên lộ ra gương mặt khiến người khác giật mình. Hắn lạnh nhạt nhìn một màn náo loạn trước mắt. Không người nào biết, thiên hạ đệ nhất tính toán tài tình —— Thẩm Mục Bạch. Bởi vì bình thường hắn không cho ai biết gương mặt thật của hắn. Nên cứu hay là không cứu?

“Lên ngựa!” Thượng Quan Thanh Vân ở phía sau Trình Thiên Miểu khẽ quát lên, ở trước mặt Trình Thiên Miểu dùng kiếm ngăn bọn chúng lại để cho nàng lên ngựa.

Sau đó nhảy lên ngựa ngồi sau nàng, dùng kiếm đánh một chưởng vào mông ngựa, ngựa đau quá, phóng như điên về phía trước.

Mà phía sau hàng vạn mũi tên hướng họ phóng tới. Cánh tay Trình Thirn Miểu bỗng nhiên bị một mũi tên sượt qua, chảy máu. Ngay sau đó trên bắp chân cũng trúng một mũi tên.

Phía sau, Thượng Quan Thanh Vân ôm chặt lấy Trình Thiên Miểu, trong lòng rất sốt ruột. Ngựa chở hai người càng chạy xa khỏi tấm mắt mọi người.

Tên bại hoại Lý Thiện thét ra lệnh cho bọn kỵ binh nhanh chóng truy đuổi bọn họ.

Mọi người tim đập có chút nhanh, ngại ám khí của Trình Thiên Miểu, không có cũng tiễn mà tới gấn nàng thì chính là tìm tới cái chết, nhưng đó là mệnh lệnh của Lí Thiện, mọi người đành phải giục ngựa tiến lên, mà động tác cũng không lưu loát.

Không chết ở trên chiến trường mà lại chết ở chỗ như thế này thật không thoả đáng.

Việc này đã khiến mọi người muốn sinh nghi, đợt luyện tập lần này rất là kì quái.

Tại sao lại ra tay độc ác như vậy đối với hai người họ.

Xa xa, Thượng Quan Thanh Vân ở trên ngựa ôm lấy Trình Thiên Miểu, ngựa càng chạy xa thì thanh âm phía sau càng nhỏ đến mức không nghe được nữa.

Ngựa chạy lâu sau cũng đi chậm lại, đơn giản là vì thân ngựa cũng bị trúng tên, máu chảy nhiểu lắm, ngựa cũng dần dần mất đi khí lực.

“Thiên Miểu, nàng biết không? Đây là lần đầu tiên ta ôm nàng.” Thượng Quan Thanh Vân cúi đầu nói ở trên vai Trình Thiên Miểu, hơi thở ấm áp phun ở bên tai Trình Thiên Miểu.

Giọng nói kia khiến Trình Thiên Miểu cảm thấy sợ hãi, trong lòng thấy bất an.

Nhanh chóng quay đầu, chợt thấy khuôn mặt tuấn tú của Thượng Quan Thanh Vân. Thượng Quan Thanh Vân thản nhiên hôn nhẹ nhàng lên môi của Trình Thiên Miểu.

Nhưng là! ! Nhưng là! ! Trong đôi môi kia tràn ngập mùi máu tươi, như vậy có nghĩa là ____!

“Thanh Vân!!” Trình Thiên Miểu không nhịn được, kêu to lên, hoảng sợ nhìn khuôn mặt tái nhợt của người trước mặt.

Chỉ là Thượng Quan Thanh Vân vẫn cười dịu dàng nhìn Trình Thiên Miểu, rồi từ từ thả lỏng cơ thể.

Trình Thiên Miểu đưa tay ôm lấy Thượng Quan Thanh Vân, cùng nhau xuống ngựa, Thượng Quan Thanh Vân ngã ở trong lòng Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu cảm thấy trong đôi tay kia có dính chất lỏng, liền mở mắt nhìn. Máu, tất cả đều là máu, trên người Thượng Quan Thanh Vân toàn là máu!

Rất nhiều tên cắm ở trên lưng Thượng Quan Thanh Vân!

“Không, chàng không được cử động!” Trình Thiên Miểu hốt hoảng, rối loạn, lấy từ trong người ra rất nhiều thuốc, tìm những thuốc cần cho hắn. Tất cả những thuốc bổ có thể cầm được máu đều cho Thượng Quan Thanh Vân ăn.

Thượng Quan Thanh Vân vẫn mỉm cười dịu dàng, hắn biết những thuốc này chỉ kéo dài sinh mạng hắn thêm một thời gian mà thôi.

“Thiên Miểu, nàng biết không, có lẽ nàng không tin. Nhưng là~~~thật sự. Tám năm trước, nàng~~~nàng đã đi vào trái tim của ta.” Thượng Quang Thanh Vân nhẹ nhàng nói từng lời đứt quãng, khoé miệng máu vẫn không ngừng chảy ra.

Trình Thiên Miểu, nước mắt không ngừng trào ra, bàn tay không ngừng lau máu cho Thượng Quan Thanh Vân. Nhưng vết thương vẫn cứ chảy ra.

“Không, chàng không cần nói. Ta sẽ chữa thương cho chàng, chàng sẽ không sao cả.” Trong tâm Trình Thiên Miểu tràn ngập sự sợ hãi cùng lo lắng.

Không thể như vậy! Trong lòng của nàng giờ phút này chỉ có một ý niệm trong đầu, chính mình không thể khiến cho trong lòng nhân.

“Khi có kẻ bắt nạt ~~~nàng~~~, ta sẽ che ở trước mặt nàng~~~nhưng mà~~~thực xin lỗi~~~về sau ta không thể làm như vậy nữa.” Thượng Quan Thanh Vân nhìn khuôn mặt xinh đẹp trước mặt khóc không ngừng, liền cố hết sức đưa bàn tay lau nước mắt trên khuôn mặt Trình Thiên Miểu, “Thực xin lỗi a, Thiên Miểu~~~ta không thể ở bên nàng được nữa. Về sau, nàng phải tìm một nam nhân mạnh mẽ thay ta~~~bảo vệ~~~nàng, được chứ?”

Còn có thật nhiều điều muốn nói với Thiên Miểu, nhưng là không còn thời gian.

“Không! Không! Không!” Trình Thiên Miểu lắc đầu thật mạnh, nước mắt tựa như hạt châu cắt đứt quan hệ không ngừng rơi xuống tay của Thượng Quan Thanh Vân, rồi chảy xuống mặt đất không thấy gì nữa.

“Chàng sẽ không sao cả. Thanh Vân, chàng sẽ không sao cả. Ta không cho phép chàng có chuyện. Ta, ta còn rất nhiều lời muốn nói với chàng. Rất nhiều nơi ta chưa cùng chàng tới.” Trình Thiên Miểu vội vàng nói những lời này, trên mặt tràn ngập sự sợ hãi.

“Đừng khóc~~~nàng cười trông rất đẹp.” Thượng Quan Thanh Vân chậm rãi buông tay xuống, khó khăn lấy ra một vật rất nhỏ trong lòng bàn tay, trên mặt vẫn là nụ cười thản nhiên, “Đây là chìa khóa đển tháo vòng, ta yêu nàng~~~rất yêu nàng~~~Thiên~~~Thiên~~~” thanh âm nhỏ dần nhỏ dần rồi biến mất, bàn tay cũng trở nên vô lực mà buông xuống.

Thanh âm kia rốt cuộc đời này cũng không thể vang lên được nữa, đôi tay kia rốt cuộc đời này cũng không thể nắm tay nàng được nữa.

Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn người trong lòng chậm rãi nhắm mắt lại, trên mặt vẫn là nụ cười thản nhiên.

Thân thể người trong lòng cũng từ từ trở nên lạnh, mà trên tay vẫn còn cầm chiếc chìa khoá tinh xảo.

“Không___!!!” Trình Thiên Miểu bỗng nhiên ngửa mặt lên trời, kêu lên một cách đau đớn.

Trong thanh âm tràn ngập sự tuyệt vọng và đau khổ khiến cho lòng người kinh ngạc.

Cũng không biết qua bao lâu, Trình Thiên Miểu vẫn không hề cử động, vẫn kinh ngạc nhìn khuôn mặt tuấn mỹ trong lòng đã mất đi huyết sắc. Bàn tay chậm rãi cấm lấy chiếc chìa khoá trong tay Thượng Quan Thanh Vân, dùng toàn bộ sức lực ném nó đi thật xa. Trình Thiên Miểu ôm lấy cơ thể đã không còn hơi ấm của Thượng Quan Thanh Vân, nở nụ cười, cười không ra tiếng. Chính mình đã biến hắn thành đứa nhỏ. Nhưng không biết vào thời điểm nào, hắn đã trở thành một người đàn ông. Nam nhân có thể bảo vệ mình. Vì mình ngay cả tính mạng cũng không cần.

“Thiên Miểu, nàng biết không? Đây là lần đầu tiên ta ôm nàng.” Đúng vậy a, đây là lần đầu tiên hắn ôm nàng, nhưng cũng là lần cuối cùng.

Nước mắt Trình Thiên Miểu vẫn không ngừng chảy xuống.

Xa xa, Thẩm Mục Bạch đã nhìn thấy tất cả, vừa rồi dẫn đám quan binh kia đi chỗ khác, bản thân rất tò mò, nam nhân kia bị trọng thương còn nữ nhân kia sẽ làm sao. Mình bói quẻ chưa từng bói sai, lần này cũng vậy. Trình Thiên Miểu vươn tay, chậm rãi rút tên trên lưng Thượng Quan Thanh Vân ra, máu đã biến thành màu đỏ sậm.

Rút một cái, Trình Thiên Miểu cảm thấy rất đau lòng. Những tên này đáng lẽ ra là phải cắm trên người mình! Hắn đã dùng cơ thể để bảo vệ mình. Rút xong hết tên, Trình Thiên Miểu nhìn chằm chằm vào mũi tên cuối cùng, kinh ngạc nói không lên lời.

Con người sống vì cái gì?

Bỗng nhiên, trong đầu Trình Thiên Miểu xuất hiện ý nghĩ kì quái. Bởi vì mình quyến luyến cuộc đời, có chuyện muốn làm, nên còn sống sao?

Vậy bây giờ mình có chuyện muốn làm sao? Không có. Có gì quyến luyến?

Muốn đi vạn tướng cốc tìm cha, chính mình còn giống như thật là quyến luyến. Nhưng mà, lòng mình đã đi theo Thanh Vân rồi. Có lẽ, nhân sinh liền ngắn ngủi như vậy. Đối với mọi việc ra sao cũng được, không thể có lỗi với lòng mình được, mình muốn đi theo Thanh Vân. Trình Thiên Miểu nhìn mũi tên còn dính máu Thượng Quan Thanh Vân trong tay, nở nụ cười.

“Thanh Vân, chàng chờ ta một chút, đi chậm chậm thôi, ta tới ngay.”

Trình Thiên Miểu giơ tên cao lên, không có một chút do dự, mắt nhìn khắp mặt đất trước mắt, tiếp theo không chút đắn đo đâm thẳng vào ngực mình.

Bỗng nhiên, bàn tay tê rần, tên rơi trên mặt đất. Trình Thiên Miểu nhìn hòn đá, liền quay đầu nhìn vào lùm cây. Có người, có người ném đá vào tay nàng một cách chính xác, làm mũi tên rơi xuống.

“Cô nương, cứ như vậy đi theo hắn sao?”

Thẩm Mục Bạch từ sau lùm cây đi ra, thản nhiên hỏi.

“Không liên quan đến ngươi.”

Trình Thiên Miểu lạnh lùng quay đi, lại cầm lấy mũi tên giơ cao lên.

“Cô không vì hắn báo thù, cứ như vậy đi theo hắn sao?”

Thẩm Mục Bạch có chút nghi hoặc, muốn tìm hiểu thật kĩ. Trình Thiên Miểu cười lạnh:

“Báo thù hắn có thể sống lại sao? Giống như ngươi nói, tất cả đã trở thành hư vô.”

Thẩm Mục Bạch nhìn chằm chằm cô gái trước mắt, kinh ngạc phát hiện trong mắt của nàng không còn cái gì nữa.

“Hắn không muốn cô chết. Nếu bây giờ cô đi tìm hắn, vậy cái chết của hắn còn có ý nghĩa gì nữa.”

Thẩm Mục Bạch thấp giọng nói, cũng chẳng biết tại sao, mình luôn không quan tâm tới chuyện của người khác, nhưng mình lại không muốn cô gái trước mắt cứ như vậy mà chết đi.

“Vậy ngươi nói, sống trên đời này có ý nghĩa gì?”

Tâm Trình Thiên Miếu chấn động, nhìn thiên hạ trong lòng mình đang nắm bất động, kỳ thật trong lòng đã dao động, nhưng vẫn là thản nhiên hỏi ra lời.



“Thế giới này, có rất nhiều điều có ý nghĩa, cô nên từ từ phát hiện, chứ nhất thời cũng không biết nói gì cho phải.”

Bởi vì, ngay chính bản thân hắn cũng cảm thấy trên thế gian này tất cả đều vô nghĩa. Nhưng là mình vẫn đồng ý sống, chẳng lẽ mình còn mong sẽ nảy sinh một chút chuyện có ý nghĩa sao. Trình Thiên Miểu cười ha ha, không nói gì thêm, chỉ nhắm mắt cúi đầu hôn thật sâu lên đôi môi lạnh như băng của Thượng Quan Thanh Vân.

Từ nay về sau thế giới này không còn cái gì nữa. Chỉ có chính mình, còn có trên tay thất xảo linh trạc. Thẩm Mục Bạch nhìn cảnh trước mắt đến mức xuất thần, giờ phút này, vì sao mình cảm thấy cảnh trước mắt là một màn đẹp như vậy, cô gái trước mắt tại sao lại khiến cho người ta không đành lòng làm nàng đau lòng. Dường như, vừa chạm vào sẽ vỡ tan. Trình Thiên Miểu mạnh mẽ rút ra mũi tên trên cánh tay cùng bắp chân, rồi vứt bỏ. Giờ phút này, trên người đã không còn cảm giác đau đớn. Mà trái tim, cũng không còn cảm giác. Bởi vì, mọi thứ đều vô ích.

Thanh Vân, chàng đi rồi thế giới này với ta là vô nghĩa. Trình Thiên Miểu ở trong lòng nhẹ nhàng nói, cố hết sức đưa hắn lên lưng ngựa, dắt ngựa đi. Mà vì cũng hết sức, nên đi được rất chậm. Thẩm mục Bạch lặng yên đi phía sau nàng.

Thẩm Mục Bạch kinh ngạc nhìn, thấy Trình Thiên Miểu nhẹ nhàng chất củi trên đất trống. Mà từ đầu đến cuối Trình Thiên Miểu cũng không mở miệng nhờ hắn giúp một tay. Thẩm Mục Bạch không nói tiếng nào, chỉ yên lặng giúp Trình Thiên Miểu nhặt củi, gác trên đất trống.

Thỉnh thoảng lại quay sang nhìn vẻ mặt bình tĩnh của nữ tử bên cạnh, giờ phút này lại im lặng khiến người ta có một cảm giác thật đau lòng. Chưa từng có nữ tử nào khiến mình có cảm giác này.

Hắn càng kinh ngạc hơn, khi thấy nàng đem Thượng Quan Thanh Vân lên đống củi, rồi đốt. Cuối cùng chỉ còn lại tro cốt, Trình Thiên Miểu bỏ số tro đó vào cái bình sứ trắng, nhẹ nhàng hôn bình sứ, rồi giống như bảo bối bỏ vào trong ngực mình.

Thẩm mục trắng nhìn đến kinh ngạc, sửng sốt, sững sờ.

“Cảm tạ.”

Trình Thiên Miểu xoay người rời đi, một lời cảm tạ nhẹ nhàng bay vào tai Thẩm mục trắng. Thẩm mục trắng hiểu là vì vừa rồi mình giúp nàng nhặt củi nên nàng nói lời cảm tạ.

“Vết thương của cô, cô không xử lí sao?”

Thanh âm của Thẩm Mục Bạch lạnh lùng chuyển tới tai Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu không nói không rằng, chính là ngồi xổm bôi lung tung lên vết thương, rồi đứng dậy rời đi. Thẩm mục Mục Bạch nhìn bóng lưng đi chưa xa, nhíu mày.

Bỗng nhiên muốn cùng đi với nữ tử này. Muôn biết cuộc sống sau này của nàng sẽ như thế nào. Ngựa vẫn đứng yên ở đấy, Trình Thiên Miểu đã bỏ quên ngựa, một mình đi về phía trước. Thẩm Mục Bạch ở đằng xa đi theo sát, thấy Trình Thiên Miểu khập khiễng bước đi, không có bước lên.

Hắn biết, giờ phút này nữ tử này cần yên tỉnh. Trình Thiên Miểu dừng lại tựa vào một cây đại thụ, chậm rãi ngồi xuống.

Kinh ngạc nhìn trên cổ tay thất xảo linh trạc. Tất cả hiện lên đều là khuôn mặt tươi cười của Thượng Quan Thanh Vân. Thiên Miểu~~~nhưng là, ngươi là ta chưa quá môn nương tử a. Thiên Miểu, nàng biết không? Đây là lần đầu tiên ta ôm nàng.

Không! Không!

Nước mắt Trình Thiên Miểu từ từ chảy xuống. Hắn cứ như vậy mà bỏ mình, cứ như vậy bỏ mình mà đi. Chính mình vẫn chưa nói cho hắn biết, mình đã có hảo cảm với hắn. Cảm giác khi mình và hắn ở cùng một chỗ thật rất vui vẻ.

Mình còn chưa nói cho hắn biết, hắn dường như rất có tư cách để trở thành tướng công của mình. Những lời này còn chưa nói với hắn.

Trình Thiên Miểu đem đầu của mình vùi sâu vào cánh tay, rốt cuộc không nhịn được mà khóc thật to lên. Chàng thật ngốc! Chàng thật ngốc! Cứ như vậy mà đi.

Thật ra nàng chưa làm gì vì hắn cả, vậy mà hắn lại có thể đơn giản vì nàng mà từ bỏ sinh mệnh.

Đứa ngốc! Đứa ngốc! Thiên hạ đệ nhất đại ngốc! ! !

Khóc mệt khóc đến mức nước mắt cũng không chảy được nữa, Trình Thiên Miểu cứ ngồi dưới gốc cây mà khóc như vậy. Trời dần dần tối, nhưng Trình Thiên Miếu cứ thẫn thờ ngồi vậy.

“Cô nương, mệt mỏi sao?”

Thẩm Mục Bạch giống như U Linh xuất hiện bên người Trình Thiên Miểu, đưa cho nàng một túi nước. Trình Thiên Miểu không để ý tới, đột nhiên đứng dậy, chợt cảm thấy choáng váng, trước mắt tối sầm, mất đi tri giác.

“Chậc chậc ~~~”

Thẩm Mục Bạch cảm thán. Liền vươn tay ôm lấy Trình Thiên Miểu. Bắp chân và cánh tay bị tên bắn trúng, vốn dĩ máu đã ngừng chảy nay lại bắt đầu chảy ra, chẳng lẽ một chút cảm giác cũng không có?

Chảy nhiều như vậy không choáng váng mới là lạ. Trong một gian phòng sạch sẽ đơn sơ, Thẩm Mục Bạch cẩn thận xử lí miệng vết thương của Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu vì hôn mê mà khuôn mặt trở nên tái nhợt, hai mắt nhắm chặt, lông mày nhíu lại, khoé mắt vẫn còn vết nước mắt đọng lại. Nằm im trên giường, làm cho Thẩm Mục Bạch không khỏi cảm thấy đau lòng. Giờ phút này, mình lại không thể nhìn ra tương lai của nữ tử này, hoàn toàn không thấy được. Việc này chưa từng xảy ra.

Sau này, Thẩm Mục Bạch mới hiểu được vì sao mình không thể tính ra tương lai của Trình Thiên Miểu. Người xem bói dĩ nhiên không thể tính ra tương lai của chính mình. Mà tương lai của Trình Thiên Miểu lại liên quan tới hắn, cho nên, hắn vĩnh viễn cũng không có biện pháp để tính. Thẩm Mục Bạch vẫn ngồi ở bên giường, nhưng mà Trình Thiên Miểu vẩn không có tỉnh lại. Nàng dường như không muốn tỉnh lại.

Trình Thiên Miểu sau khi tỉnh lại, đã là ba ngày sau . Vừa tỉnh dậy, liền nhìn người ngồi ở một bên cạnh mình Thẩm Mục Bạch. Trình Thiên Miểu không nói gì, chính là lẳng lặng đứng dậy, ngồi ở bên trên giường. Thẩm Mục Bạch xoay đầu lại, nhìn vẻ mặt đạm mạc của Trình Thiên Miểu, nhẹ nhàng mở miệng nói:

"Ngươi đã tỉnh, có đói bụng không?"

"Đói." Trình Thiên Miểu không có khách khí thản nhiên phun ra một chữ,.

"Vậy ngươi đợi chút." Thẩm Mục Bạch quay người đi ra ngoài, tất cả đều là tự nhiên như vậy .

Trình Thiên Miểu nhìn chung quanh một lần, đây là một gian phòng ở đơn sơ mà sạch sẽ sáng sủa . Góc bên là chậu rửa cùng khăn mặt. Đứng dậy rửa mặt xong, Trình Thiên Miểu ngồi ở trước bàn. Là người này cứu mình.

"Tại sao muốn cứu ta?" Trình Thiên Miểu nhìn yên lặng vì chính mình hỏi.

"Nghĩ cứu liền cứu." Thẩm Mục Bạch tùy ý đáp trả, đem cháo cùng chiếc đũa đưa cho Trình Thiên Miểu. Tại sao mình lại muốn cứu cô gái trước mắt ?

Bởi vì nhìn nàng đau thương bộ dạng chính mình rất không yên lòng ? Vẫn là vì nguyên nhân khác? Hiện tại càng làm cho chính mình cảm thấy hứng thú cùng nghi hoặc , chính là mình tại sao lại không thể tính ra tương lai của nàng . Điều này thật sự rất kỳ quái. Lúc trước chính mình còn có thể tính ra .

"Đây là đâu?" Trình Thiên Miểu nhận lấy bát, bắt đầu ăn cháo.

"Một gian khách điếm." Thẩm Mục Bạch nhìn Trình Thiên Miểu ăn cháo, thản nhiên trả lời.

"Nha." Trình Thiên Miểu không thèm nhắc lại, chính là tiếp tục ăn.

"Kế tiếp, ngươi đi đâu?" Thẩm Mụch Bạch có chút tò mò hỏi.

"Cùng ngươi có quan hệ sao?" Trình Thiên Miểu không khách khí nói.

"Là ta cứu ngươi, mạng của ngươi là của ta đi." Thẩm Mục Bạch có chút mặt dày nói.

"Ta không cầu ngươi cứu ta." Trình Thiên Miểu lạnh lùng đáp trả, tiếp theo nói "Bất quá, cám ơn cháo của ngươi ."

Thẩm Mục Bạch có chút ngòau ý muốn, không phải cảm ơn chính mình cứu nàng, mà là cảm ơn cháo của mình , người này thật đúng là làm cho mình không biết nên nói cái gì cho phải.

"Ngươi ở nơi này trước tiên đem vết thương dưỡng tốt đi."

Thẩm Mục Bạch thật lâu sau nghẹn ra câu.

"Cám ơn." Thần kỳ lần này Trình Thiên Miểu không có lại chỉnh hắn, mà là sâu kín khẽ thở dài, nói ra hai chữ.

"Quần áo ta mua mới cho ngươi , lát nữa tiểu nhị đưa nước ấm cho ngươi ." Thẩm Mục Bạch quay người , "Lát nữa ngươi tắm rửa trước đi."

Trình Thiên Miểu khẻ cúi đầu ngủi, lông mày nhăn lại . Chính mình hôn mê đã bao lâu? Trên người cũng đã có mùi.

"Ba ngày, ta còn tưởng rằng ngươi không bao giờ tỉnh lại , thời điểm tắm rửa chú ý đừng đụng đến miệng vết thương."

Thẩm Mục Bạch dường như nhìn ra Trình Thiên Miểu nghi hoặc, ra tiếng giải thích nói. Trình Thiên Miểu lại hạ mắt xuống , không nói gì thêm. Sâu trong mắt thật đau thương như vậy làm cho người ta thật đau lòng.

"Ta đi ra ngoài trước." Thẩm Mục quay mặt không nhìn Trình Thiên Miểu, trong lòng có chút run rẩy.

Trong lòng của nàng, có phải hay không giờ phút này đều nghĩ đến nam tử kia?

Nàng dùng tới tính mạng để bảo vệ nam tử kia ?

Như vậy nàng, làm cho người ta sinh ra tình ý thương yêu, muốn dựa vào gần nàng, muốn bảo hộ nàng. Quả nhiên, vừa ăn cơm xong, tiểu nhị đưa tới nước ấm.Tắm rửa sảng khoái , Trình Thiên Miểu đổi lại y phục Thẩm Mục Bạch mới mua cho nàng , thực vừa người.

Điều này làm cho Trình Thiên Miểu không khỏi nhíu mày, hỗn đản này, chẳng lẽ là thừa dịp chính mình lúc hôn mê ăn đậu hũ ?

Cánh tay và bắp chân bị đả thương vẫn còn chưa lành làm nàng đau, nhưng càng đau hơn là lòng mình. Ánh mắt nhìn tới vòng ngọc tinh xảo trên cổ tay mình , nghĩ tới Thanh Vân, cảm thấy lòng thật đau . Trình Thiên Miểu nhắm mắt lại, thật sâu hít vào một hơi, nắm chặc chiếc vòng trên tay .

Ngày tiếp theo , Trình Thiên Miểu cả ngày ở trong phòng, không nói một lời, ăn cơm rồi ngủ. Làm cho Thẩm Mục Bạch rất là bất an, người trước mắt, im lặng thật là làm cho người ta cảm thấy kỳ quái cùng bất an .

Kế tiếp, Thẩm Mục Bạch rốt cục hiểu được là thế nào. Hơn mười ngày sau, nàng rời đi. Trên bàn để lại ngân phiếu ngàn lượng , người đã biến mất không thấy gì nữa. Thẩm Mục Bạch cầm ngân phiếu tung lên như mưa, tưởng cứ như vậy bỏ đi không từ biệt sao?

Thẩm Mục Bạch khóe miệng hiện lên ý cười, không cần chính mình bói toán cũng biết nàng đi đâu. Thanh toán tiền thuê trọ, Thẩm Mục Bạch lập tức rời khách điếm.Nhằm Vũ Đức doanh phương hướng mà đi tới. Ban đêm, Thẩm Mục Bạch vụng trộm tới gần quân doanh phụ cận,tìm hiểu xung quanh , quả nhiên đã phát hiện Trình Thiên Miểu vẻ mặt lạnh như băng ẩn mình tại chỗ tối.

"Như làm như vậy rất nguy hiểm biết không?"

Thẩm Mục Bạch bỗng nhiên xuất hiện phía sau Trình Thiên Miểu thấp giọng nói. Trình Thiên Miểu nghe ra là thanh âm của hắn , chưa có quay đầu lại, cũng không có nói chuyện, chính là trong mắt thời khắc đó chỉ có sự thù hận nhìn ra rõ ràng.

"Ai ~~"

Thẩm Mục Bạch khẩu khí nhẹ nhàng thở dài , cúi đầu nói, "Đi theo ta."

Trình Thiên Miểu ngẩn người, quay đầu nhìn Thẩm Mục Bạch kia biểu tình nghiêm túc , do dự vẫn là đi theo phía sau Thẩm Mục Bạch .Thẩm Mục Bạch đưa Trình Thiên vượt qua khắp ngõ ngách quanh quân doanh , đứng ở chỗ tối.

"Ở chỗ này chờ có binh lính Lạc Đan ,tráo lấy quần áo bọn họ ." Thẩm Mục Bạch ngắn gọn nói ra kế hoạch của mình.

Trình Thiên Miểu giật mình, chính mình vừa rồi quả thật bị cừu hận làm cho u mê đầu óc. Quả nhiên có hai binh lính đi qua , Thẩm Mục Bạch nhặt tảng đá lên đánh vào huyệt đạo phía trên của binh lính , rồi giấu chúng đi , lột quần áo đưa cho Trình Thiên Miểu.

"Hôi hám, chấp nhận đi." Thẩm Mục Bạch cũng chính mình thay đổi y phục.

"Nhưng là, người kia ở chỗ lều trại nào?" Trình Thiên Miểu nhìn khắp nơi đều là lều trại, nhíu mày.

"Đi tìm , theo lều lớn nhất là đúng." Thẩm Mục Bạch cùng Trình Thiên Miểu Thẩm tiêu sái ở tại trong doanh địa. Gặp binh lính, Thẩm Mục Bạch đều bình tĩnh ứng đối, ứng đối không được hắn thản nhiên đánh cho choáng váng giấu vào chỗ tối. Trình độ thuần thục kia làm cho Trình Thiên Miểu có chút nghi hoặc nam tử trước mắt rốt cuộc là làm cái gì. Lều lớn nhất trong doanh trại , truyền đến dâm thanh đùa giỡn .

Thẩm Mục Bạch quay đầu hướng Trình Thiên Miểu cúi đầu cười nói : "Nơi đó là tổng sẽ không sai chứ."

Trình Thiên Miểu trong mắt phát ra tia nhìn ngoan độc, cắn chặt răng liền theo hướng đó phóng đi. Trong lều, Lý Thiện bên mình ôm một dâm đảng nử nhân cùng uống rượu, đem rượu rót vào trên bộ ngực nữ nhân , lung tung liếm, nữ nhân cười phóng túng , giả ý tránh khắp nới.

"Bản tướng quân không có gọi người tiến vào hầu hạ, tiến vào làm cái gì?" Lý Thiện Mới nhìn hai người ở cửa giận dữ, răn dạy .

"Tới lấy mạng của ngươi."

Trình Thiên Miểu nghiến răng nghiến lợi cố kiềm nói , phi thân tiến lên điểm trúng hai cái huyệt đạo. Lý Thiện Mới lúc này mới thấy rõ ràng bộ dáng hai người , kinh hãi há to miệng vừa định kêu, lại bị Trình Thiên Miểu một quyền đánh vào cằm của hắn, trực tiếp đem xương cằm đánh nát, rốt cuộc nói không ra lời. Một quyền này Trình Thiên Miểu gần như dùng hết khí lực toàn thân, thẳng đánh làm đau nắm tay.

Bên cạnh nữ nhân sợ hãi kêu to, Trình Thiên Miểu lấy ra chủy thủ, mắt cũng không nhìn đến mặt nàng, trực tiếp cắm vào bộ ngực của nàng. Máu tươi phung thật cao, Trình Thiên Miểu không có né tránh, hứng máu nóng bỏng phun ra trên chủy thủ , phun lên trên tay của mình.

Nữ nhân mềm nhũn , ngã xuống dưới chân Lý Thiện. Quần Lý Thiện mới chậm rãi ướt. Vốn là tựa vào trong nhà quan hệ cùng tiền tài ngồi trên vị trí này, không trải qua chiến trường, càng không gặp được chuyện quá đáng sợ như thế phát sinh ở trên người của mình. Từng trận khó nghe mùi khai truyền đến, Trình Thiên Miểu chán ghét mà khinh bỉ nhìn kẻ trước mắt .

Thẩm Mục không nhìn tất cả, hơi hơi nhíu mày, nhưng vẫn là cũng không nói gì. Lều trại dường như có người nghe được động tĩnh, cao giọng hỏi đến:

"Tướng quân? Tướng quân có chuyện gì?" Lý Thiện mới sợ hải nhìn người trước mắt nhân, muốn há mồm gọi người, nhưng thanh âm gì cũng phát không ra.

Đúng lúc này, một thanh âm giống Lý Thiện mới vang lên:

"Vô liêm sỉ, bản tướng quân còn có thể có chuyện gì?"

Bên ngoài lều lập tức đã không có đáp trả. Lý Thiện cùng Trình Thiên Miểu đều kinh ngạc nhìn Thẩm Mục Bạch, thanh âm mới vừa rồi đúng là Thẩm Mục Bạch phát ra .

"Ha ha, tại hạ bất tài, còn có chút tài nghệ phòng thân ."

Thẩm Mục Bạch khiêm tốn , cười cười. Chính là, giờ phút này trong lều không có ai cảm thấy buồn cười.

"Có phải hay không thật bất ngờ khi nhìn thấy ta sẽ đến?"

Trình Thiên Miểu dùng chủy thủ nhẹ nhàng vạch lên mặt Lý Thiện, vẽ ra rất nhiều vết máu , mà Lý Thiện mặt tái nhợt , khóe miệng có máu không ngừng chảy ra. Trình Thiên Miểu một quyền không chỉ đánh nát cằm của hắn, còn đánh nát hàm răng của hắn.

"Có phải hay không đã cho là ta cũng đã chết?" Trình Thiên Miểu thanh âm run rẩy, còn có sự cẩn nhẫn . Lý Thiện trong mắt tất cả đều là ngập trời sợ hãi cùng cầu xin.

"Nghĩ tới ta thả ngươi?" Trình Thiên Miểu bỗng nhiên nở nụ cười, cười là như vậy kiều mỵ, làm cho người ta nhìn xem ngây ngốc. Lý Thiện mới trừng lớn mắt, tư duy bỗng nhiên đình chỉ. Thẩm Mục Bạch lại kinh hãi, là mị thuật!

"Ngươi không phải muốn ta sao?"

Trình Thiên Miểu cười kiều diễm đến cực hạn. Lý Thiện trong mắt một mảnh si mê cùng tham lam.

"Ha ha ~~"

Trình Thiên Miểu nhẹ nhàng nở nụ cười, vươn chủy thủ, cẩn thận để lên mũi Lý Thiện, chậm rãi cắt đi xuống. Đau đớn kịch liệt đem thần trí Lý Thiện quay lại, máu, máu giống suối phun bắn ra khắp nơi. Lý Thiện cái gì cũng kêu không được, chỉ có thể ở trong cổ họng thống khổ rên .

"Thật sự là đau sao? Ngươi bây giờ đau tính là cái gì?"

Trình Thiên Miểu khẩu khí nói là không ra quỷ dị, điểm ấy đau,có thể so được với Thượng Thanh Vân đau sao? Trình Thiên Miểu đen mặt, đem chủy thủ lại chậm rãi hướng về phía Lý Thiện một bên lỗ tai, hơn cẩn thận cắt xuống dưới.

"Có đau hay không, ân?"

Trình Thiên Miểu lại cười sáng lạn, đem chủy thủ lại đưa về phía Lý Thiện móc một con mắt.

"Đủ."

Thẩm Mục Bạch rốt cục nhìn không được ra tiếng ngăn lại. Không phải bởi vì không quen nhìn người nam nhân trước mắt này chịu tra tấn, mà là không muốn xem đến nàng như vậy tra tấn chính mình.

"Đủ? Điểm ấy làm sao có thể đủ?"

Trình Thiên Miểu hung tợn nói ra những lời này, như sét đánh chuyển thế rất nhanh đem chủy thủ đâm vào móc ra một con mắt khác của Lý Thiện ,mới ác liệt chuẩn bị đem con mắt đó lấy ra.

"Đủ, ta nói đủ!"

Thẩm Mục Bạch bỗng nhiên xông lên, một phen cầm tay Trình Thiên Miểu , đem Trình Thiên Miểu kéo tới phía sau.

"Làm sao có thể đủ, vĩnh viễn cũng không đủ!"

Trình Thiên Miểu quát khẽ , trong thanh âm lại dẫn theo tiếng khóc nức nở. Thẩm Mục Bạch thật sâu nhíu mày, bỗng nhiên đem nàng thân hình run run gắt gao ôm vào trong lòng, nhẹ giọng an ủi:

"Đủ, tất cả đều đủ, như ngươi vậy không phải là tra tấn hắn, là tra tấn chính ngươi. Nếu người kia biết ngươi như vậy, ngươi nói hắn có thể an tâm sao?"

Trình Thiên Miểu vốn là muốn giãy dụa , nhưng thân thể đột nhiên cứng đờ, nước mắt chậm rãi trượt ra khỏi hốc mắt. Đúng vậy ,nếu Thanh Vân còn sống, hắn hi vọng nhìn đến bộ dạng này sao? Thẩm Mục trong lòng giờ phút này run rẩy ôm thiên hạ yếu đuối , ở trong lòng thở dài, vươn tay lấy chủy thủ trong tay Trình Thiên Miểu , thu vào.

"Giết hắn rồi thì tốt."

Thẩm Mục Bạch thuận tay cầm vũ khí lên hướng sang bên cạnh , vận công hướng gương mặt đau đớn sớm biến hình của Lý Thiện đâm tới .Lý Thiện mới trừng mắt chỉ là còn có một ánh mắt, đã chết.

"Chúng ta đi thôi." Thẩm Mục Bạch nhẹ nhàng vỗ vỗ Trình Thiên Miểu phía sau lưng, ôn nhu nói xong.

Trình Thiên Miểu quay đầu nhìn đến Lý Thiện đã chết, cắn cắn môi, đè nén chính mình trong mắt đầy nước mắt. Hai người lặng lẽ ra khỏi quân doanh, dọc theo đường đi, Trình Thiên Miểu không nói được một lời, chính là cúi đầu đi. Thẩm Mục Bạch vài lần định mở lời, lại cuối cùng cũng không nói lời nào.

Đi mệt, Trình Thiên Miểu ngay tại chỗ ngồi xuống, si ngốc vuốt chiếc vòng trên tay mình , không nói được một lời. Thẩm Mục Bạch ngồi ở bên cạnh, nhìn chung quanh, bóng đêm có chút u ám, thật đúng là không biết hiện tại nên đi đến không . Nhưng là, trong lòng mình cũng hiểu được, giờ phút này nghĩ chính mình không rời đi nàng, tưởng bồi ở cạnh nàng. Trình Thiên Miểu cũng không biết mình là khi nào thì ngủ quên mất , chính là khi tỉnh lại kinh ngạc phát hiện mình gối đầu trên đùi Thẩm Mục Bạch .

Một cái giật mình, Trình Thiên Miểu mạnh mẽ đứng dậy, Thẩm Mục Bạch bị động tác của nàng tỉnh lại, mỉm cười nhìn nàng.

"Đỡ hơn nhiều không?" Thẩm Mục Bạch chính là ôn nhu cười nhìn thiên hạ trước mắt .

Không hỏi chính thân thể của hắn có tốt không. Trình Thiên Miểu nhất thời giật mình, không biết trả lời như thế nào.

"Đói bụng không?" Thẩm Mục Bạch thấy thế không có truy vấn lại , chính là cười hỏi một vấn đề.

"Đói bụng." Trình Thiên Miểu trả lời, chờ nói ra lời này mới phát hiện chính mình dường như không chỉ lần đầu tiên đối với hắn nói lời như vậy .

"Chúng ta đi ăn cơm, bất quá, trước tiên đem quần áo này cởi bỏ." Thẩm Mục Bạch mỉm cười chỉ chỉ Trình Thiên Miểu còn mặc lên người y phục binh lính .

Trình Thiên Miểu ngẩn người, trong mắt nhu hòa nhìn xuống dưới, bỏ đi trên người y phục cồng kềnh gọi khó nghe là quần áo.

"Ngươi tại sao muốn giúp ta?" Trình Thiên Miểu nhìn bên cạnh mỉm cười nhìn mình nam tử, thản nhiên hỏi.

"Cho là chân gà thù lao đi." Thẩm Mục Bạch trợn mắt nói dối.

"Ta đoán chừng là thiên hạ quý nhất một cái chân gà ."

Trình Thiên Miểu nở nụ cười khổ. Thẩm Mục Bạch thấy thật xấu hổ ,mình lúc đó chính là dùng cái quẻ kia đến trao đổi chân gà. Nhìn người trước mắt cười khổ, Thẩm Mục Bạch tâm có chút đau , chuyển chủ đề:

"Muốn ăn chút gì không?"

"Tùy tiện đi." Trình Thiên Miểu hạ mắt, tùy ý đáp trả. Bởi vì dường như lúc này cũng không có gì quan trọng nữa.

"Kia, ta mời." Thẩm Mục đi về phía trước,vừa đi vừa nói "Tìm quán nào ngon ăn đi!!."

"Được." Trình Thiên Miểu vẫn là không chút để ý đáp trả. Mặt trời, dần dần dâng lên. Dưới ánh mặt trời,bóng hai người kéo vô cùng dài. Thẩm Mục Bạch quay đầu nhìn Trình Thiên Miểu trong mắt có nàng thật sâu đau thương , bỗng nhiên trong lòng có cái quyết định. Nghĩ tạm thời nên ở cạnh nàng. Muốn cho nàng không hề bi thương.

Dọc đường đi, Trình Thiên Miểu nói cực ít, ngay cả mang thức ăn lên rồi, Trình Thiên Miểu cũng chỉ vùi đầu ăn cơm, không nói gì.

"Ăn chút này đi."

Thẩm Mục Bạch phun ra hai chữ.

"Cảm tạ."

Lại tiếp tục ăn. Bộ dáng đó, khiến người ta liên tưởng đến một câu, nhạt như nước ốc. Nhìn Thẩm Mục Bạch hơi nhăn đầu lông mày, lời gì cũng nói không được. Ăn cơm xong, Trình Thiên Miểu không chờ Thẩm Mục Bạch trả tiền , mà lập tức ra cửa, từ từ đi trên đường. Hiện tại, có thể làm sao đây?

"Ngươi nghĩ đi đâu vậy?" Thẩm Mục đuổi theo đi lên, trong giọng nói có chút lo lắng.

"Không biết, cứ đi thôi." Trình Thiên Miểu cúi mắt, nhìn dưới mặt đất, nhẹ giọng nói. Chính mình còn có thể đi đâu đây? Cảm giác đều giống nhau, đều không có bất kỳ ý nghĩa gì.

"Kia, đi đi thôi." Thẩm Mục Bạch đi bên cạnh Trình Thiên Miểu.

"Ngươi đi theo ta làm gì?" Trình Thiên Miểu liếc mắt nhìn Thẩm Mục Bạch.

"Tiện đường mà thôi. Ta cũng đi bên này." Thẩm Mục Bạch cười ha ha. Trình Thiên Miểu nhìn khuôn mặt Thẩm Mục Bạch tươi cười, không nói gì, tiếp tục chậm rãi đi lên phía trước đi.

Thanh Vân đã mất. Thật sự đã mất. Vốn muốn cùng Thanh Vân đi khắp thiên hạ, nhưng hiện tại chỉ có một mình. Trình Thiên Miểu bỗng nhiên tay đến bình sứ nhỏ chứa tro cốt Thanh Vân. Không đúng, Thanh Vân luôn luôn bên cạnh mình. Mình mang hắn đi khắp các nơi. Trình Thiên Miểu cầm lấy bình sứ nhỏ, thật sâu nhìn vật nhỏ trong tay, nở nụ cười. Hắn đã nói, chính mình nở nụ cười mỹ lệ. Như vậy, mình sẽ đưa hắn đi khắp thiên hạ. Thẩm Mục nhìn động tác Trình Thiên Miểu, lông mày nhướn lên.

"Ngươi muốn đi đâu a?" Trình Thiên Miểu liếc mắt nhìn người bên cạnh, mình đi hắn đi, mình ngừng hắn liền ngừng. Như vậy là tiện đường sao?

"Cái này là thiên cơ không tiết lộ." Thẩm Mục Bạch gượng cười.

"Cắt!" Trình Thiên Miểu cắt thanh âm, tự nhiên xoay người quay đầu đi. Thẩm Mục Bạch mở to mắt, không nói gì, cũng xoay người quay đầu đi theo. Ai ngờ, Trình Thiên Miểu lại xoay người quay đầu hướng vừa rồi đi, Thẩm Mục theo phản xạ cũng theo phía sau. Trình Thiên Miểu không nói gì thêm, bước nhanh lên phía trước đi. Mục Bạch cũng bước đi theo.

Ra khỏi thành, Trình Thiên Miểu ách xì 1 cái, lại kinh ngạc phát hiện trên bầu trời tràn đầy màu sắc của diều. Trên đất trống, một đám tiểu hài tử đang cao hứng thả diều, hoàn toàn không để ý trời nóng nực, đầu đầy mồ hôi. Mà ở bên cạnh, một người bán hàng rong tựa vào bên tường thành bán diều. Có diều đã bay rất cao, có diều ở giữa không trung xoáy tròn không bay lên. Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn diều trên trời cao bất động.

"Ngươi, muốn thả sao?" Thẩm Mục Bạch hỏi, nhưng Trình Thiên Miểu không trả lời, lại không thấy nói muốn thả hay không. Thẩm Mục Bạch thấy thế, đi đến bên tường thành chỗ người bán hàng rong mua một con diều, đưa cho Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu nhìn diều, nhẹ nhàng lắc đầu. không cầm. Ánh mắt lại nhìn đến cánh diều trên bầu trời. Có người từng nói, một người khi đã mất linh hồn sẽ bay lên trời. Mà diều lại khiến cho nàng nhìn lên bầu trời nhớ đến người đã mất kia. Tuy rằng Trình Thiên Miểu trước kia đã hiểu được đây chỉ là thuyết pháp an ủi, nhưng bây giờ nhìn bầu trời đầy diều vẫn dừng bước. Thanh Vân có ở trên trời lẳng lặng nhìn mình không?

Thẩm Mục Bạch nhìn ánh mắt Trình Thiên Miểu thâm trầm đau thương, hiểu được nàng lại nhớ người kia. Trong lòng thở dài, đem diều trong tay mình thả lên trời. Diều càng bay càng cao, chậm rãi biến thành cái chấm đen nhỏ.

"Này." Thẩm Mục Bạch đưa diều trong tay cho Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu nhận lấy, nhìn điểm đen trên bầu trời kia nho nhỏ, si ngốc nhìn, bỗng nhiên tay buông lỏng, đem diều buông ra. Diều càng bay càng cao, càng bay càng xa, dần dần biến mất khỏi tầm mắt.

Thẩm Mục có chút kinh ngạc nhìn Trình Thiên Miểu, bởi vì hắn thấy trong mắt Trình Thiên Miểu nụ cười thản nhiên. Là ảo giác sao? Không phải, tuyệt đối không phải, trong mắt nàng thật sự có nụ cười thản nhiên. Diều chậm rãi bay không thấy, Trình Thiên Miểu thật lâu sau mới thu hồi tầm mắt, quay đầu đối với Thẩm mục trắng cũng là cười: "Cám ơn ngươi."

"A?" Thẩm Mục Bạch không ngờ rằng thái độ Trình Thiên Miểu lại chuyển biến nhanh như vậy.

"Được rồi, cho phép ngươi đi theo ta, làm người hầu của ta." Trình Thiên Miểu sờ sờ cằm mình, đánh giá Thẩm Mục Bạch, dường như là lần đầu tiên nhìn hắn một cách bình thường. Thẩm Mục Bạch so với khóc còn khó coi hơn cười, lời này gọi là ý gì?

"Vậy, chúng ta bây giờ đi đâu?" Thẩm Mục Bạch bất đắc dĩ cười hỏi.

"Ngươi dẫn đường đi,lần đầu tiên ta xuất cốc, chỉ được nghe những người đó nói, cho tới bây giờ chưa đi qua." Trình Thiên Miểu hồi tưởng đến lời bọn quái nhân trong Vạn Tướng Cốc nói qua một vài nơi, trên đời thật sự có người thần kỳ, chỗ thần kỳ sao?

"Xuất cốc?" Thẩm Mục Bạch có chút tò mò, ngày trước nàng ở chỗ nào.

"Vạn Tướng Cốc." Trình Thiên Miểu trả lời. Dứt lời, Thẩm Mục Bạch lại há to miệng! Nơi kia! Nơi đó chỉ có thể vào không thể ra, vào cốc này, trọn đời ngăn cách. Nàng lại từ đó đi ra?

"Ngươi, ngươi thật là từ Vạn Tướng Cốc ra? Nơi đó không phải không cho đi ra sao?" Thẩm Mục Bạch hiển nhiên không tin lời nói Trình Thiên Miểu.

"Bên ngoài nghe đồn như vậy?" Trình Thiên Miểu khóe miệng lộ ra giọng mỉa mai.

"Sự thật không phải như thế sao?" Thẩm Mục Bạch nghi ngờ.

"Không phải." Trình Thiên Miểu thản nhiên nói, "Không phải không cho đi ra ngoài, mà là người ở bên trong đều không bao giờ muốn đi ra ngoài mà thôi. Chân họ, họ muốn đi cũng không có ai hạn chế tự do của họ."

Thẩm Mục Bạch có chút giật mình, đây là lần đầu tiên nghe được chuyện như vậy. "Nói đi, kế tiếp chúng ta đi đâu?" Trình Thiên Miểu hét lớn nhìn Thẩm Mục Bạch. Ở Vạn Tướng Cốc nàng lớn nhất trong đám trẻ nhỏ, rõ ràng không muốn nói chuyện cùng đám tiểu quỷ, nhưng đám kia tiểu quỷ luôn dính nàng, kết cục là bị nàng đuổi đi.

"Đi, bên kia có bán rất nhiều đồ ngon, cái gì cũng có, ngàn tầng du cao, thủy tinh đốt mạch, ma tô đường. . . . . ." Thẩm Mục đang còn hồi tưởng, mà Trình Thiên Miểu đã đi lên phía trước đi.

"Đi bộ?" Thẩm Mục đuổi theo ,kéo khóe miệng. Không phải đâu, nếu như là đi bộ, chờ đến được nơi, mỹ thực chác không còn mà ăn.

"Ngươi mua ngựa đi, ta ở đây chờ ngươi." Trình Thiên Miểu chỉ một cây đại thụ cách nàng gần nhất .

". . . . . . . . . . . . . . . . . . ." Thẩm Mục đột nhiên có cảm giác, kỳ thật, cô gái trước mắt là một tiểu ác ma, chứ không phải là tiểu nữ nhân đau thương nhu nhược ngày ấy. Tuy rằng nghĩ như vậy nhưng vẫn thành thật ngoan ngoãn xoay người trở về thành đi mua ngựa.

Thẩm Mục dắt hai con ngựa trở lại dưới gốc cây, nhìn Trình Thiên Miểu tựa vào trên cây, kinh ngạc nhìn diều trên trời bay lượn đủ mọi màu sắc. Trong mắt như có đau thương. Thẩm Mục Bạch nghi hoặc ngẩng đầu nhìn diều trên trời, diều ở trong lòng của nàng quan trọng như vậy sao?

"Đi thôi." Thẩm Mục Bạch lên tiếng khẽ gọi.

"Ân." Trình Thiên Miểu quay đầu, đau thương trong mắt biến mất không thấy gì nữa, nhận lấy dây cương từ tay Thẩm Mục, leo lên ngựa. Thẩm Mục nhìn Thiên Miểu chạy ở phía trước cũng phi thân lên ngựa đuổi tới. Hai người cưỡi ngựa song song trên đường.

"Uy, chúng ta cưỡi ngựa mấy ngày mới có thể đến nơi ngươi nói?" Trình Thiên Miểu miễn cưỡng hỏi.

"Tên của ta là Thẩm Mục Bạch, đại khái là bảy tám ngày." Thẩm Mục Bạch sửa đúng, nhắc lại tên mình.

"Nga, Tiểu Bạch." Trình Thiên Miểu không yên lòng đáp trả, "Dọc theo đường đi không có gì ngạc nhiên à?"

"Cô nương, ta còn chưa biết tên ngươi." Thẩm Mục Bạch rối rắm hỏi nàng cách xưng hô, Tiểu Bạch, làm sao giống như kêu mèo, kêu cẩu.

"Trình Thiên Miểu." Trình Thiên Miểu đáp ngắn gọn.

"Thiên Miểu?" Thẩm Mục Bạch nghe tên, nhíu mày, trong lòng tính quẻ. Theo ý tứ mặt chữ mà nói, thiên hạ này nhỏ bé, khí độ cũng không nhỏ. Xa hơn ở chỗ sâu trong tính, cái gì cũng coi như không được. Mỗi lần tính tướng số nàng là cái gì đều tính không được. Thật là kì quái.

"Ngươi là thầy tướng số ?" Trình Thiên Miểu nhìn hắn lẩm bẩm, bỗng nhiên nhớ lại hắn đã từng tính quẻ cho mình.

"Là tính toán tài tình." Thẩm Mục Bạch sửa.

"Còn không giống nhau." Trình Thiên Miểu khinh thường bĩu môi, bỗng nhiên nhìn phía trước, "Vậy ngươi tính đám người phía trước đang làm gì đó?" Thẩm Mục nhìn phía trước, một chiếc xe ngựa đẹp đẽ quý giá, vài người mặc trang phục đi phía trước xe ngựa, mà chung quanh vây quanh một đám Hắc y nhân, xe ngựa đã muốn đổ xuống. Này rõ ràng là đang cướp bóc, này còn tính?

"Đả kiếp." Thẩm Mục Bạch dừng ngựa phía trước, "Chúng ta chờ người khác đả kiếp hoàn rồi đi ngang qua." Lúc nói lời này càng thêm dị thường.

"Nga?" Trình Thiên Miểu cũng dừng lại, quay đầu nhìn vẻ mặt thành thật của Thẩm Mục Bạch, đột nhiên cảm giác được người này có ý tứ phi thường, "n, vậy thì chờ đi." Trình Thiên Miểu vẫn như vậy bảo chính mình, không phải người tốt, nhưng cũng không phải là người xấu. Vài người đứng ở trước trước xe ngựa bị giết hết, nhóm hắc y nhân chỉ là lên xe ngựa nhìn người trong xe không cử động nữa, mà thu lại hiện trường, chuẩn bị vội vàng rời xe ngựa đi. Lúc này, Thẩm Mục Bạch ngáp. Có một hắc y nhân phát hiện hai người cưỡi ngựa bên này.

"Người nào? !" Một hắc y nhân cao giọng quát.

"Người đi ngang qua." Thẩm Mục Bạch trừng mắt nhìn, thản nhiên trả lời.

"Giết!" Hắc y nhân không hề nghĩ, mà là cúi đầu quát. Chuyện hôm nay, những người chứng kiến phải diệt khẩu.

"Đi thôi, Tiểu Bạch, ta chờ ngươi." Trình Thiên Miểu nhìn Hắc y nhân hùng hổ đi tới, vươn chân đạp cổ ngựa Thẩm Mục Bạch. Thẩm Mục Bạch giật ót, trong lòng hắn lại một lần nữa cảm thấy người phía sau có lẽ thật là tiểu ác ma. Tưởng quy tưởng, Thẩm Mục Bạch vọt xuống ngựa, cùng các Hắc y nhân giao đấu. Ánh mắt Trình Thiên Miểu lại chú ý đến cỗ xe đẹp đẽ quý giá trên xe ngựa, trên xe là người nào? Thúc ngựa, vòng qua mọi người, Trình Thiên Miểu đi hướng xe ngựa .

Trình Thiên Miểu xuống ngựa, tiến lên tò mò kéo rèm cửa, nhìn người ở bên trong giật mình. Lam Nhan họa Thủy! Trình Thiên Miểu lần đầu tiên cảm thấy nam nhân quá xinh đẹp xem ra cũng là một loại tội!

Nam nhân trong xe tạo ra một cảm giác làm cho người ta muốn tàn bạo. Xinh đẹp như vậy, ôn nhu như vậy. Im lặng như nước, chính là dùng đôi mắt xinh đẹp trong suốt thản nhiên nhìn Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu nhất thời ngây ngốc, quên mất nói chuyện. Lúc này, người trong xe đã mở miệng, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng:

"Ngươi cứu ta, ngươi muốn cái gì ta đều trả." Nhìn dáng điệu Trình Thiên Miểu, trong mắt nam tử chỉ là sự khinh thường. Trình Thiên Miểu phục hồi tinh thần lại, cười lạnh đứng lên:

"Ta muốn bao nhiêu ngươi đều trả ? Ngươi cho rằng ngươi có thể?"

"Phiêu Miểu sơn trang cái giá nào cũng có thể trả." Nam tử nói.

"Đáng tiếc, ta không có hứng thú. Ngươi cứ tiếp tục tại đây hưởng gió đi." Trình Thiên Miểu cười lạnh, khẩu khí thật lớn. Thật là khiến người khác khó chịu tới cực điểm. Dứt lời, hạ rèm xuống, quay đầu nhìn Thẩm Mục Bạch sắp giải quyết xong đám Hắc y nhân khóe miệng khẻ nhếch lên nói: "Tiểu Bạch, đi thôi."

"Đợi chút." Trong xe, nam nhân bỗng kéo màn xe, nhìn Trình Thiên Miểu, "Ngươi vốn không muốn gì sao?"

"Không." Trình Thiên Miểu khẩu khí lạnh nhạt, không xoay người nhìn hắn, không kiên nhẫn, phất phất tay

"Tiểu Bạch ~~ vẫn chưa thu phục xong?"

"Tốt lắm tốt lắm." Thẩm Mục Bạc cảm thấy đầu hơi đau, bất đắc dĩ đáp.

"Vậy đi luôn." Trình Thiên Miểu phi thân lên ngựa thúc giục Thẩm Mục Bạch.

"Vị công tử này, xin dừng bước. Nếu công tử có thể đem ta về Phiêu Miểu sơn trang, ta sẽ lấy tiền trả ngươi." Họa thủy nam tử không thể nhờ Thiên Miểu cứu, liền đem mục tiêu chuyển hướng sang Thẩm Mục Bạch.

"Phiêu Miểu sơn trang?" Thẩm Mục Bạch giờ phút này cũng nhìn thấy dung mạo của nam nhân kia, trong mắt đầy vể ngạc nhiên

"Các hạ chính là trang chủ Phiêu Miểu sơn trang, Vô Diện Nhân? Nhưng giang hồ nghe đồn Vô Diện Nhân trừ bỏ gương mằt họa thủy , còn có tuyệt thế võ công, làm sao có thể bị giặc cướp. . . . . ." Thẩm Mục Bạch trong mắt hiện lên tia nghi hoặc.

"Đó là đại ca ta, ta là Vô Ngọc." Nam tử tên Vô Ngọc trên mặt có chút xấu hổ. Người trên giang hồ không ai biết Vô Diện Nhân còn có đệ đệ song sinh. Đơn giản là Vô Diện Nhân là một tuyệt thế cao thủ, mà Vô Ngọc từ nhỏ không thể tập võ. Vẫn được Bất Diện Nhân bảo hộ vô cùng bí ẩn, người trên giang hồ hoàn toàn không biết có Vô Ngọc. Nếu không phải lần này xuống núi du ngoạn, bị một nữ nhân thần bí coi trọng, cũng sẽ không xảy ra tình trạng quẫn bách hiện tại.

"Nga?" Thẩm Mục Bạch có chút nghi hoặc, không truy cứu vấn đề này, " Vô Ngọc công tử tại sao lại bị đuổi giết?"

"Này ~~~" Vô Ngọc trên mặt lại hiện lên vẻ mặt xấu hổ, nên nói như thế nào mới tốt?

"Công tử hoa đào, không cần phải nói tại hạ cũng biết sao lại thế này. Chính là hoa đào cũng là phiếm màu đen." Thẩm Mục Bạch cười đắc ý đầy sâu xa.

"Ha ha, công tử nói đúng rồi, không biết công tử đối với đề nghị của tại hạ . . . . . . ?" Vô Ngọc cười có chút xấu hổ, không rõ nam tử trước mắt làm sao có thể biết một chút truyền thuyết, nhưng là trong lòng lại lo không biết hắn có hay không đáp ứng hộ tống mình trở về sơn trang. Vừa rồi chứng kiến thân thủ của hắn, nếu hắn đáp ứng đưa mình trở về, nhất định không có bất cứ vấn đề gì. Nếu là biến thành đồ chơi của một nữ nhân, thật là sỉ nhục, sống không bằng chết.

"Này a, cái này phải hỏi nàng." Thẩm Mục Bạch cười ha ha, nhìn vẻ mặt hờ hững của Trình Thiên Miểu. Vô Ngọc khó xử nhìn Trình Thiên Miểu, nữ tử này, chẳng biết tại sao cho mình cảm giác áp bách. Ngay từ đầu đều giống những nữ nhân khác, nhìn mặt mình liền ngây người, nhưng nàng lại cự tuyệt thỉnh cầu của mình. Cái này phải làm thế nào, chưa từng hạ mặt cầu người, Vô Ngọc không biết phải làm sao.

"Không tiễn, ngươi tự trở về đi." Trình Thiên Miểu lạnh lùng nói, thúc dục ngựa rời đi.

"Cô nương, là ta vừa rồi vô lễ, xin lỗi. Cầu ngươi đưa ta quay về Phiêu Miểu sơn trang?" Vô Ngọc có chút suy nghĩ, rốt cuộc bất chấp mặt mũi. Suy nghĩ cho kĩ nếu bị nữ nhân khác biến thành đồ chơi, thì cô gái trước mắt dường như an toàn hơn.

"Nga?" Trình Thiên Miểu quay đầu, giọng mỉa mai nhìn nam tử, không nói gì. Vô Ngọc nhìn Trình Thiên Miểu giọng mỉa mai, mặt nhất thời đỏ lên, mình cũng đã mở miệng cầu nàng, nàng lại còn như vậy!

"Không phiền toái cô nương . Ta sẽ tự nghĩ biện pháp." Vô Ngọc căm giận nói, kích động chuẩn bị nhảy xuống xe ngựa.

"Được rồi, đừng xuống dưới, chúng ta đưa ngươi." Trình Thiên Miểu trên mặt không có biểu tình, lạnh lùng nhìn Vô Ngọc, lại chép miệng, "Lên đi, chúng ta sẽ đem ngươi đưa trở về . Đến lúc đó hỏi thù lao, ngươi đừng chối là được." Vô Ngọc giật mình, nhất thời không có phản ứng, ngơ ngác đứng ở nơi đó.

"Tiểu Bạch, không có phu xe." Trình Thiên Miểu chỉ trước mặt xe ngựa, phu xe sớm đã bị giết rồi. Thẩm Mục Bạch khóe môi run rẩy, kêu một cái. Đã thăng cấp thành phu xe. Trình Thiên Miểu nhìn xe ngựa, lại nhìn bầu trời không mặt trời, trở mình xuống ngựa, vào xe ngựa. Mắt liếc Vô Ngọc lạnh lùng nói:

"Ngươi cưỡi ngựa?" Vô Ngọc không nói gì, cũng vào xe ngựa. Thẩm Mục Bạch ngồi trên phía trước xe ngựa, làm phận sự phu xe. Trong xe ngựa rộng mà thoải mái. Trình Thiên Miểu tựa vào một bên, không liếc mắt một cái nhìn Vô Ngọc, nhắm mắt lại tĩnh tâm.

Vô Ngọc mới bắt đầu còn có chút khẩn trương nhìn Trình Thiên Miểu, không biết nên cùng nàng đối mặt thế nào, bây giờ nhìn Trình Thiên Miểu nhắm mắt lại không để ý đến mình, trong ngược lại có chút mất mát. Ngay từ đầu, Trình Thiên Miểu chỉ nhắm mắt dưỡng thần, lát sau lại buồn ngủ. Đầu nhẹ nhàng nghiêng một cái, tựa vào bên cửa sổ ngủ.

Vô Ngọc liếc nhìn Trình Thiên Miểu, thấy nàng thật sự đang ngủ, lúc này mới xoay đầu lại, nhìn kỹ cô gái trước mắt. Trên mặt trắng noãn gần như trong suốt, nhíu mày, trên mắt có gì đó đang lóe lên. Nàng rơi lệ? !

"Thanh Vân ~~" bỗng nhiên Trình Thiên Miểu phát ra hơi thở dài, cúi đầu lẩm bẩm, ánh mắt vẫn chưa mở. Thanh Vân? Thanh âm nàng dường như rất đau thương. Người này là người nào? Nàng cùng người đánh xe không phải một đôi sao?

Trong xe ngựa một mảnh im lặng, thẳng đến một khu nhà trong tiểu trấn thì dừng lại, Thẩm Mục Bạch quay đầu nói:

"Thiên Miểu, phía trước có gian trà, muốn uống chút trà ăn qua cái gì rồi đi không?" Trong xe ngựa không có thanh âm, Trình Thiên Miểu đang ngủ say.

Vô Ngọc do dự, nhấc màn xe thấp giọng nói: "Nàng, đang ngủ."

"Nga, Vô công tử có đói bụng không, có muốn ăn chút gì hay không?" Thẩm Mục Bạch khách khí hỏi.

"Ta nghĩ ta nên ở trên xe, phiền công tử mua ít đồ đến đây. Đúng rồi vẫn chưa thỉnh giáo đại danh công tử cùng vị cô nương này." Vô Ngọc có chút ngượng ngùng, hiện tại mới nhớ tới vấn đề này.

"Ta là Thẩm Mục Bạch, nàng là Trình Thiên Miểu. Vô Ngọc công tử, quán nhỏ thôi nên sẽ không có gì ngon nên đành ủy khuất công tử vậy." Thẩm Mục nhìn Vô Ngọc ngón tay trắng noãn, hiểu được nam tử này ở trong sơn trang nhất định là hưởng thụ đãi ngộ tốt nhất.

"Vô phương, phiền Thẩm công tử." Vô Ngọc cười có chút ngại ngùng, nhưng trong suy nghĩ Thẩm Mục Bạch vì sao lại cảm thấy quen thuộc, nhưng nhất thời nhớ không nổi đã nghe qua ở đâu.

" Vô Ngọc công tử xin chờ một chút." Thẩm Mục xuống xe ngựa, một mình đi hướng trà phô. Vô Ngọc buông màn xe, ngồi trở về. Hắn hiểu được, cái khuôn mặt này nếu bị người khác nhìn đến chỉ rước lấy phiền toái.

Vô Ngọc nhẹ nhàng tựa vào chỗ ngồi, trong lòng nghĩ đến Thẩm Mục Bạch, Thẩm Mục Bạch, Thẩm Mục Bạch, thật sự đã từng nghe qua, hay là! Trong đầu hiện lên một cái ý niệm, chẳng lẽ là hắn, Thẩm Mục Bạch? Có bao nhiêu anh hùng giang hồ đang tìm hắn, hiện tại giang hồ một mảnh hỗn loạn. Ai cũng đều muốn tìm được người này, đoán một quẻ, tìm ra người nhất thống giang hồ. Nhưng là không ai tìm được hắn, đơn giản là chưa từng có ai nhìn thấy mặt hắn. Trước mắt có phải là Thẩm Mục Bạch trong truyền thuyết hay không? Vô ngọc trong lòng nổi lên hoài nghi.

" Vô Ngọc công tử." Một lát sau, Thẩm Mục Bạch kéo màn xe xốc lên, đưa bọc giấy trong tay đưa cho Vô Ngọc, “Có bánh bao, thịt bò cùng gà nướng, gà quay. Phiền Vô công tử chờ một lát, ta đi phía trước mua ít đồ sẽ về."

Vô Ngọc nhận lấy gói đồ lại buông màn xe, quay đầu nhìn Trình Thiên Miểu vẫn đang ngủ, do dự có nên đánh thức nàng hay không. "Trình cô nương ~~~" do dự một lát, Vô Ngọc vẫn lên tiếng đánh thức Trình Thiên Miểu.

"Cái gì?" Trình Thiên Miểu chậm rãi mở mắt ra, nhìn người trước mắt, dường như vẫn chưa hoàn toàn tỉnh.

"Cái kia, cô có đói bụng không? Nơi này có đồ ăn." Vô Ngọc đưa thức ăn trong tay tới trước mặt Trình Thiên Miểu, trong lòng có chút không yên, chẳng biết tại sao, trong lòng luôn có chút e ngại với cô gái trước mắt. Người trước mắt đã cho hắn một áp lực.

"Có chút đói." Trình Thiên Miểu không khách khí nhận lấy, mở ra nhìn, đều là thịt, còn có vài cái bánh bao, "Tiểu Bạch đâu?"

"Thẩm công tử nói đi phía trước mua ít đồ sẽ trở lại." Vô Ngọc lập tức theo phản xạ trả lời.

"Nga, chúng ta ăn trước đi." Trình Thiên Miểu ách xì 1 cái, nàng cũng biết nếu xuống xe để Vô Ngọc lộ diện, rất có thể sẽ mang đến phiền toái không cần thiết, chỉ có nhịn một chút. Bất quá, Tiểu Bạch mua cái gì đây.

Lát sau, Trình Thiên Miểu đã biết Thẩm Mục Bạch đi mua cái gì, Thẩm Mục Bạch trở lại, kéo màn xe đem một quả táo nhét vào tay Trình Thiên Miểu, liền lui ra ngồi trở lại phía trước. Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn quả táo trong tay, người này làm sao biết mình thích ăn táo sau khi ăn cơm? Đúng rồi, nghĩ tới, ngày ấy hắn ở đó. Thấy được Thanh Vân rửa táo cho mình. Trình Thiên Miểu muốn ném quả táo ra ngoài cửa sổ, sẽ không bao giờ ăn táo nữa. Nhưng khi nhìn quả táo trong tay đỏ bừng, do dự, không ném ra.

Cắn môi, Trình Thiên Miểu bỗng nhiên nói:

"Tiểu Bạch, ngươi đưa cho ta quả táo không rửa!" Mà giờ khắc này ở ngoài xe Thẩm Mục Bạch trong lòng đã sớm bất ổn, đang suy đoán phản ứng của Trình Thiên Miểu sau khi cầm quả táo là gì. Là đem mình mắng một chút, vẫn là thương nhớ tới nam tử kia. Nhưng như thế nào cũng không nghĩ đến những lời này. Nhưng là, nghe được câu này, tâm Thẩm Mục cũng là để xuống, trong mắt lộ ra ý cười.

Lưu loát xoay người, "Ăn đi, ta đã rửa cho nàng." Vô Ngọc nghi hoặc nhìn hành động hai người, trực giác mách bảo, sự tình dường như không phải đơn giản như vậy. Thẩm Mục tiếp tục vội vàng lên đường. Một đường coi như không có chuyện gì, thẳng đến ra thôn trấn đi được một đoạn, khi này mới xảy ra chuyện.

Ra khỏi thôn, Trình Thiên Miểu ở trong xe ngựa buồn ngủ. Hạ Thiên sau giữa trưa thì khí trời vẫn là thực nóng bức .

"Nóng quá." Trình Thiên Miểu không kiên nhẫn quạt gió.

" trán ~~" Vô Ngọc dường như nhớ ra cái gì, từ chỗ ngồi lấy ra quạt giấy đưa cho Trình Thiên Miểu, "Trình cô nương, hãy dùng quạt này."

"Nga, cám ơn a. Vô Ngọc công tử thật sự là người tốt." Trình Thiên Miểu không có nhận lấy chính là vô liêm sỉ nói, "Vô ngọc công tử nếu có thể quạt cho ta thì càng là người tốt ."

Vô Ngọc tay cứng đờ, dung nhan như ngọc hiện lên tia quái dị thản nhiên đỏ ửng, do dự, vẫn là vì Trình Thiên Miểu mà quạt.

Trình Thiên Miểu vừa lòng lắc đầu, không tiết thốt lời khen: "Vô công tử thật là một người tốt, nhất định hảo tâm có hảo báo."

Vô Ngọc tay có một chút rung rung, cô gái trước mắt thật là quái nhân. Nói không rõ ràng rốt cuộc là cảm giác gì. Khó hình dung đó là một người như thế nào. Nhất thời lạnh lùng, nhất thời tuyệt tình, nhất thời vô sỉ, nhất thời lại thiện lương. Mặc kệ nàng lúc đầu ác liệt như thế nào, cuối cùng thủy chung cũng đã đáp ứng đưa chính mình trở về. Có lẽ, cô gái trước mắt bất quá nói năng chua ngoa "khẩu xà tâm phật" thôi.

"Trình cô nương là người nơi nào?" Vô Ngọc khó khăng tìm ra chủ đề để . Đơn giản là trong xe ngựa không khí dị thường nặng nề.

"Vạn ~~~" Trình Thiên Miểu trong lời nói chưa ra tới miệng, xe ngựa bỗng nhiên phanh lại, Trình Thiên Miểu cùng Vô Ngọc nhất thời không phòng ngự đều đi chúi về phía trước, Vô Ngọc theo bản năng giơ tay giữ chặt Trình Thiên Miểu, lại không cẩn thận cùng nhau chúi về phía trước, mặt hai người dính sát vào, môi mềm mại cứ như vậy sát qua nhau, vừa chạm vào. Trình Thiên Miểu không để ý, ngồi lại hướng ngoài xe phẫn nộ rít gào:

"Tiểu Bạch, ngươi có thể đánh xe hay không a." Mà trong mắt Vô Ngọc vốn không hề có gợn sóng lại xuất hiện tia thản nhiên bối rối, cũng nhanh chóng ngồi lại, cố gắng không nhìn mặt Trình Thiên Miểu.

"Thiên Miểu, không phải là lỗi của ta a,phía trước đột nhiên có mỹ nữ chặn đường." Ngoài xe Thẩm mục nói thật là vô tội.

"Mỹ nữ?" Trình Thiên Miểu thò đầu ra nhìn về phía trước, quả nhiên thấy phụ nhân đứng trước mặt hồng y đẹp đẽ thật cao quý, mà phía sau nàng lại là một đám trang phục nam tử. Phụ nhân thoạt nhìn đã gần ba mươi, xinh đẹp mà có chút phúc hậu. Chính là nhìn chằm chằm xe ngựa bên này.

"Giết cho ta, không cần thương tổn người trong xe ngựa." Hồng y nữ tử kiều mỵ trên mặt tất cả đều là âm tàn, lời nói không có bất kỳ từ nào thừa trực tiếp hạ lệnh.

"Tình nhân của ngươi?" Trình Thiên Miểu lùi về nhìn vẻ mặt Vô Ngọc tò mò hỏi.

"Không phải." Vô Ngọc cắn chặt răng, giọng căm hận nói, "Nàng chính là nữ nhân giết mọi người bên cạnh ta. Thời điểm các ngươi cứu ta đã thấy những hắc y nhân kia đều là thủ hạ của nàng.”

"Nàng xem thường ngươi?" Trình Thiên Miểu suy đoán nói ra ngọn nguồn.

Vô Ngọc trên mặt lập tức chuyển thành màu gan heo, mất tự nhiên .

"Ha ha ~~~~, " Trình Thiên Miểu vô tâm cười, vươn tay dùng sức vỗ vỗ bả vai Vô Ngọc, "Không tệ không tệ ~~~"

Vô Ngọc ủy khuất không nói được một lời, đây hoàn toàn là sỉ nhục rất lớn.

"Yên tâm, ta cùng Tiểu Bạch không chết ngươi cũng không bị bắt đi." Trình Thiên Miểu nhìn Vô Ngọc có chút bận tâm, biểu tình an ủi, "Nhưng là, ngươi yên tâm đi, chúng ta vẫn còn không chết. Chờ Tiểu Bạch thu phục chúng xong,chúng ta tiếp tục đi, cây quạt cất đi, thời tiết thật là đáng ghét mà ." Trình Thiên Miểu khẩu khí chẳng hề để ý.

Vô Ngọc đưa cây quạt trong tay xiết chặt, hạ mắt xuống, không biết suy nghĩ cái gì.

"Tiểu Bạch, ngươi vẫn chưa thu phục được a?" Trình Thiên Miểu không kiên nhẫn vươn đầu oán trách, mà Hồng Y phụ nhân vốn dĩ đứng một bên nhìn thấy trong xe ngựa lại có nữ nhân vươn đầu ra, sắc mặt đại biến.

"Giết nữ nhân đó cho ta! Dám can đảm đụng đến nam nhân của ta!" Phụ nhân gầm thét chỉ huy thủ hạ của mụ ta.

"Nam nhân của ngươi! Ta nhổ vào! Ngươi có biết xấu hổ hay không, hắn là nam nhân của ta, ban ngày ban mặt đến cướp nam nhân người khác, ngươi thật sự là thiên hạ đệ nhất tiện mà!" Trình Thiên Miểu vừa thấy thiên hạ này lại có nữ nhân không biết liêm sỹ như thế, thật làm xấu mặt nử nhân mà, đã từng tuổi ấy lại muốn đem người ta trảo trở về làm nam thiếp. Nàng sao có thể để như vậy?

Thẩm Mục Bạch khóe miệng run rẩy, Thiên Miểu nói cái gì vậy? Không phải là nói với phụ nhân phía trước này sao?

Ở trong xe ngựa mặt Vô Ngọc hiện lên một tia đỏ ửng, cúi đầu che dấu tia dị thường của hắn.

"Tiện nhân! Hắn ở đâu ra nương tử, rõ ràng là ngươi nhân cơ hội câu dẫn!" Hồng Y phụ nhân tức giận dậm chân, phía trước cùng mỹ nam tử kia chào hỏi qua, nhưng là nghe được rất rõ ràng, hoàn toàn cũng không có thê thiếp. Vì hắn cự tuyệt mình nên mình mới dùng vũ lực đoạt đi hắn.

"Dám mắng ta tiện nhân!" Trình Thiên Miểu nổi giận, trực tiếp nhảy xuống xe ngựa, chỉ vào phụ nhân, "Chính ngươi nhìn xem ngươi khóe mắt có nếp nhăn, hôm nay ta không đánh cho ngươi mặt nở hoa, ngươi cũng không biết hoa đào vì sao hồng như vậy!" Trên thế giới này lại có nữ nhân vô sỉ như vậy, thật sự là mất mặt nữ nhân, đem ngươi đánh thành gay! Trình Thiên Miểu ở trong lòng phẫn hận nghĩ.

Mà Thẩm Mục Bạch hơi có chút đau đầu nhìn tất cả trước mắt, Thủ hạ Hồng Y phụ nhân cũng có chút nghẹn họng nhìn trân trối, đây là lần đầu tiên có người nhục mạ Chủ Nhân của bọn hắn như vậy.

"Ngươi muốn chết!" Hồng Y phụ nhân tức giận rút roi trên lưng ra, "Giết cho ta tên xa phu này, đem cô gái này bắt giữ, ta sẽ khiến nàng sống không bằng chết!"

Trình Thiên Miểu nhìn Hồng Y phụ nhân vặn vẹo dữ tợn trước mặt, trong mắt hiện lên ý cười lành lạnh. Muốn mình sống không bằng chết, vậy nhìn xem cuối cùng rốt cuộc là ai sống không bằng chết!

Vô Ngọc xốc rèm cửa lên, khẩn trương lo lắng nhìn tất cả trước mắt, ánh mắt lại rơi vào bóng lung nhỏ của Trình Thiên. Nàng, không có việc gì chứ?

"Tiểu Bạch,làm cho bọn họ biến." Trình Thiên Miểu dứt lời, đã muốn bay lên không nhảy lên, lao thẳng tới hướng Hồng Y phụ nhân, Hồng Y phụ nhân cũng không yếu thế, cũng bay lên không nhảy lên.

Hai bóng hình xinh đẹp ở giữa không trung gặp nhau.

Thẩm Mục Bạch cũng không rảnh rỗi, đang cùng người của Hồng Y phụ nhân mang đến giao thủ. Túm lấy một người làm vũ khí, Thẩm Mục Bạch là chiêu chiêu lấy tánh mạng người ta. Hắn hiểu được trước mắt thân phận Hồng Y phụ nhân tuyệt đối không đơn giản, nếu lưu lại người sống, chỉ biết chính mình cùng Thiên Miểu mang đến phiền toái.

Vô Ngọc nhìn Thẩm Mục Bạch ra tay tàn nhẫn, cũng nhìn ra tâm tư Thẩm Mục Bạch, xem hết bên này lại chạy nhanh nhìn về phía Trình Thiên Miểu bên kia. Nhìn đến tình huống bên kia, Vô Ngọc giật mình, hoàn toàn không nói gì.

Võ công của Trình Thiên Miểu hiển nhiên hơn Hồng Y phụ nhân, Trình Thiên Miểu lại cứ không bắt nàng, chính là đang trêu nàng. Tránh thoát roi Hồng Y phụ nhân, tặng nàng một cái tát. Chỉ là một lát sau, Hồng Y phụ nhân tóc rối loạn, mặt cũng sưng lên, khóe miệng chảy máu tươi.

"Tiện nhân!" Hồng Y phụ nhân vừa tức vừa vội vừa giận, khi nào nàng chịu nhục nhã như vậy? ! Chưa từng có!

"Ngươi không cần hội mắng người như vậy ?" Trình Thiên Miểu lành lạnh, từ trong ngực đột nhiên móc ra cái gì rơi trên mặt Hồng Y phụ nhân.

"A ——!" Hồng Y phụ nhân hét thảm một tiếng, ôm mắt ngồi xổm xem, trong miệng lại như cũ chửi bậy , "Tiện nhân, ngươi đối với ta dùng cái gì?"

Trình Thiên Miểu không trả lời, mà là quay đầu nhìn nhìn Thẩm Mục Bạch bên kia, cơ bản đã muốn thu phục xong rồi.

"Tiểu Bạch, không sai, ngươi thật là tên người hầu tốt." Trình Thiên Miểu nghiêm trang khen ngợi Thẩm Mục Bạch, tiếp theo từ trong người móc ra bình sứ, nhất nhất đi tới thi thể trên đất, đẩy nút lọ ra. Ở miệng vết thương mỗi cổ thi thể nhỏ một giọt chất lỏng xanh thẫm, trong nháy mắt thi thể trên đất liền hóa thành nước biếc, chỉ để lại quần áo.

Vô Ngọc cùng Thẩm mục nhìn không khỏi kinh hãi. Thẩm Mục Bạch lại kinh ngạc, nếu như không nhìn lầm, đây là Độc môn Lưu gia là tuyệt học không truyền ra ngoài ' hóa thi thủy'. Vì sao Thiên Miểu lại có thứ này?

"Tiểu Bạch, đem những quần áo này xử lý đi." Trình Thiên Miểu như trước sai sử, tiếp theo lại xoay người trở lại trước mặt Hồng Y phụ nhân.

"Đại thẩm, ngươi nói nên xử lý ngươi thế nào?" Trình Thiên Miểu bộ dạng thập phần buồn rầu, "Ngươi thích nam nhân như vậy, không bằng đem ngươi đi bán thanh lâu, mỗi ngày tiếp mười tám tráng hán, hoặc là hiện tại cho ngươi ăn cường hiệu dục nữ vui mừng hoa, cho ngươi gặp nam nhân liền ôm?"

"Ngươi! Ngươi dám ~!" Hồng Y phụ nhân trước mắt một mảnh mông lung như cũ không che dấu được trong mắt nàng ngập trời sợ hãi, vừa mới thấy thuộc hạ đều bị giải quyết hết, bây giờ nên làm gì?

"Ta có cái gì không dám . Ngươi dường như còn chưa rõ tình cảnh hiện tại của ngươi a." Trình Thiên Miểu trong mắt lộ ra Bạo Phong thần sắc, "Ngươi có biết hay không, ta ghét nhất là bị người uy hiếp!"

"Ngươi, ngươi có biết ta là ai không? Ngươi dám đối với ta như vậy, ta làm cho hoàng thượng giết cửu tộc ngươi!" Hồng Yphụ nhân thanh âm run rẩy, nhưng vẫn là cắn chặt răng thốt ra lợi cuối cùng.

"Nga, chẳng lẽ ngươi là hoàng thượng phi tử?" Trình Thiên Miểu kinh ngạc kêu ra tiếng."Không phải đâu, ngươi vô liêm sỉ như vậy, lại còn cho hoàng thượng mang nón xanh? !"

"Nói hươu nói vượn!" Hồng Y phụ nhân hận đến nghiến răng."Đương kim thụ...nhất sủng quý phi là muội muội ta! Hiện tại ngươi đụng tới ta, làm sao hoàng thượng không truy cứu."

"Ngươi ngu ngốc hay ta ngu ngốc?" Trình Thiên Miểu khinh thường nhìn người chật vật trên mặt đất.

Thẩm mục nhìn cả người Trình Thiên Miểu bắt đầu phát ra hơi thở bạo ngược, trong lòng không khỏi lo lắng, vì khi ở cùng nàng ở quân doanh giết Lý Thiện mới có hơi thở tương tự như vậy.

"Hận nhất loại người cậy thế xằng bậy, ngay cả cẩu cũng không bằng, sống trên đời chính là lãng phí lương thực! Giết ngươi thật đúng là tiện nghi cho ngươi." Trình Thiên Miểu trong mắt dần dần nổi lên tơ máu. Vì sao quyền quý đều là xấu xa cùng ghê tởm như thế?

Hồng Y phụ nhân thân mình không tự giác run lên, cô gái trước mắt rõ ràng là nhỏ như vậy, lại tản ra hơi thở làm cho người ta run run kinh hãi, giống như ngay sau đó có thể đem chính mình bầm thây vạn đoạn. Đáng sợ, người trước mắt giống như không phải người, giống như ác ma làm cho không người nào có thể nhìn gần.

Trình Thiên Miểu móc chủy thủ ra, chậm rãi đưa gần mặt Hồng Y phụ nhân.

"Thiên Miểu! ! !" Thẩm Mục Bạch bỗng nhiên lên tiếng hét lớn, kéo suy nghĩ Trình Thiên Miểu lại.

Trình Thiên Miểu ngẩn ra, dừng lại động tác.

"Được rồi, Thiên Miểu, giết nàng đi ,chúng ta còn phải lên đường." Đi lên phía trước, một phen lấy chủy thủ của Trình Thiên Miểu, đem nàng quay lại.

Trình Thiên Miểu cúi đầu, không nói gì, không thể thấy rõ biểu tình trên mặt nàng.

Thẩm Mục Bạch nhẹ nhàng thở dài, cầm lấy chủy thủ trên cổ Hồng Y phụ nhân nhẹ nhàng khứa qua, Hồng Y phụ nhân mở to mắt, máu theo bên cạnh phun ra, cứ như vậy không tiếng động mà trào ra. Lấy thêm bình sứ trong tay Trình Thiên Miểu, hủy thi thể.

"Trời nóng, nàng lên xe ngựa trước, ta xử lý xong chúng ta cùng đi." Thẩm Mục Bạch nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu như trước cúi đầu không nói gì, chính là yên lặng tiêu sái trở về xe ngựa.

Vô Ngọc nhìn tất cả trước mặt, trong mắt có tia tò mò.

Lần này, trò hay cũng nên tiếp diễn .

Lại lần nữa ra đi ra phía sau, Trình Thiên Miểu ở trong xe ngựa vẫn nhắm mắt lại tựa vào một bên không nói gì, Vô Ngọc ở bên cạnh vì nàng quạt gió.

"Trình cô nương ~" thật lâu sau, Vô Ngọc mở miệng trước phá vỡ sự yên lặng.

"Làm sao?" Trình Thiên Miểu miễn cưỡng trả lời.

"Cô nương thực chán ghét người có quyền thế?" Vô ngọc đang nghĩ lại những lời lúc trước của Trình Thiên Miếu

"Hỏi cái này làm gì? Không liên quan đến ngươi ." Trình Thiên Miểu lạnh lùng đáp

Vô Ngọc một chút dừng lại, không biết kế tiếp nên nói cái gì cho phải .

"Đúng rồi, Phiêu Miểu Sơn Trang của ngươi có rất nhiều tiền? Trước đây ngươi nói: muốn cái gì cũng có." Trình Thiên Miểu miễn cưỡng dời đi đề tài.

"n, xem như thế đi. Ít nhất ở trong nhận thức của ta , từng có những yêu cầu quá cao đều được Phiêu Miểu Sơn Trang thỏa mãn." Vô ngọc hồi tưởng.

"Nha." Trình Thiên Miểu nói thầm không thèm nhắc lại, nghiêng đầu lại bắt đầu nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

"Trình cô nương, ngươi thật sự không muốn gì sao ?" Vô Ngọc tò mò hỏi.

"Ta muốn ngươi cấp không được."Trình Thiên Miểu thanh âm nhẹ nhàng truyền đến tai Vô Ngọc, tiếp theo là khoảng trầm lặng

Vô Ngọc kinh ngạc nhìn mặt Trình Thiên Miểu điềm tĩnh , nhưng trong lòng có chút nghi hoặc, cô gái trước mắt tột cùng là muốn cái gì?

Hai người không thèm nhắc lại, dọc theo con đường này, Trình Thiên Miểu nói cũng không nhiều hơn nữa, nhiều khi là Vô Ngọc một người đang hỏi, mà Hạ Thiên chính là ngẫu nhiên đáp vài câu.

Cuối cùng đã tới Phiêu Miểu Sơn Trang, toàn bộ Phiêu Miểu sơn trang cân ngồi đại khí.(ở nơi cân bằng khí thế, tự đoán). Đứng ở cửa hộ viện nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, Mã Phong đều cung kính tiến lên nghênh đón.

Vô Ngọc cùng hai người vào Phiêu Miểu Sơn Trang. Dọc theo đường đi đình đài lầu các, cầu nhỏ nước chảy, đẹp không sao tả xiết.

Hai người gặp được trang chủ sơn trang Vô Diện. Cùng Vô Ngọc giống nhau gương mặt, chính là trên mặt nhìn có anh khí cùng bá đạo

"Đa tạ hai vị đưa tiểu đệ của ta trở về,thật vô cùng cảm kích, hai vị muốn bất cứ thứ gì thỉnh cứ việc nói, chỉ cần Phiêu Miểu sơn trang ta có thể làm được , nhất định sẽ đáp ứng." Vô Diện ngồi ở trên cùng, đứng dậy khách khí đối hai người chắp tay hành lễ đáp tạ .

"Vô trang chủ, khách khí." Thẩm Mục Bạch cũng đáp lễ, Trình Thiên Miểu chính là thản nhiên gật gật đầu, không nói gì.

"Kia Trầm công tử cùng Trình cô nương nghĩ muốn cái gì?" Vô Diện nói thẳng trực tiếp.

"Không có , nếu không có việc gì rồi, chúng tôi cáo từ." Trình Thiên Miểu thản nhiên nói. Vô Diện kinh ngạc nhìn chăm chú Trình Thiên Miểu, vốn mới vừa rồi còn để ý thái độ bất cần của nàng, hiện tại mới hiểu được thái độ vừa rồi của nàng là vì sao.

"Thiên Miểu ~~" .Thẩm Mục Bạch xin lỗi nhìnVô Diện, thầm nghĩ chỉ sợ Thiên Miểu là người thứ nhất có thái độ như vậy đối với Phiêu Miểu Sơn Trang

"Không có gì, nếu cô nương không muốn gì , ta tự nhiên sẽ không miễn cưỡng. Chỉ là sắc trời đã tối, thỉnh hai vị đi nghỉ trước, ngày mai lên đường,như thế nào?" Vô Diện bỗng nhiên thấy được Vô Ngọc đang ngồi một bên, hướng đến hắn một ánh mắt , thì ra là muốn giữ lại Thiên Miểu và Thẩm mục, không để hai người lên đường.

Thẩm mục nhìn ra ngoài, quả thật đã muốn tối, gật đầu nhận lời, Trình Thiên Miểu miễn cưỡng đáp: “ Việc này Tiểu Bạch làm chủ”. Thẩm Mục Bạch khóe miệng đã muốn chuột rút.

Vô Diện nhìn một màn trước mắt bèn nghĩ: “ Vô Ngọc muốn cho bọn họ lưu lại, rốt cuộc là mục đích gì? Có thể đem Vô Ngọc an toàn đưa về , võ công khẳng định không kém, nhưng là trừ bỏ võ công không kém, ngoài ra thật đúng là không nhìn ra hai người rốt cuộc có cái gì đặc biệt”.

Ban đêm, Vô Diện thiết yến tiếp đãi hai người. Yến hội phong phú nhưng trong mắt hai người cũng không có gợn song gì, chẳng qua là Vô Diện sai người đưa lên rượu thì Trình Thiên Miểu mới hai mắt sáng ngời. “ Rất thơm, hương vị này phi thường tuyệt, so với trong cốc Vương Tiểu Bạch ủ rượu còn thơm hơn”.

Vô Diện mỉm cười đứng lên nói: "Trình cô nương, đây là rượu mà Phiêu Miểu sơn trang ủ từ ngàn mật hoa, có gần ngàn loại mật hoa trong hoa tươi mà thành."

"Nha." Trình Thiên Miểu vừa cầm chén vừa nghe, thật sự thơm quá, liền một mạch uống cạn.

Vô Ngọc cùngVô Diện há to miệng, chưa kịp nói: “ Rượu này lúc uống vào thì không biết say , nhưng là rượu này tác dụng từ từ. Cho nên phải uống từ tốn, không phải là một hơi uống sạch”.

Trình Thiên Miểu ngẩng đầu nhìn sắc mặt Vô Ngọc cùng Vô Diện, không khỏi nhíu mày: "Rượu này có vấn đề?"

"Không có, chính là rượu này sau khi uống tác dụng chậm, chậm rãi nhấm nháp." Vô Diện kiên nhẫn giải thích.

Trình Thiên Miểu nhìn nha hoàn bên cạnh lại rót cho nàng thêm một chén, lơ đễnh lại một mạch uống sạch.

Mà Trình Thiên Miểu không có đem lời nói của Vô Diện để ở trong lòng. Chủ ý là muốn nhanh đi ngủ , cả người nong nóng choáng váng choáng váng , như thế nào cũng ngủ không được . Mở cửa sổ, gió thổi nhẹ, trong người cuối cùng tốt hơn. Trình Thiên Miểu cảm thấy gió không đủ bèn nhảy ra cửa sổ, hai chân nhẹ chút, vọt lên nóc nhà, ở trên nóc nhà nằm xuống. Lòng dễ chịu để gió thổi tới, Trình Thiên Miểu vừa lòng nhắm hai mắt lại.

Trong thư phòng Phiêu Miểu Sơn Trang , Vô Diện nhìn Vô Ngọc, lòng nghi hoặc hỏi hắn dụng ý ngày hôm nay.

"Người nam nhân kia chính là thiên hạ đệ nhất tính toán tài tình Thẩm mục Bạch." Vô Ngọc trầm giọng nói.

"Cho nên ngươi nghĩ đem bọn họ lưu lại?" Vô Diện cười xoa xoa đầu Vô Ngọc."Ta nghĩ muốn cũng không phải gì đó bá chủ võ lâm a."

"Không cần sờ đầu ta a." Vô Ngọc tức giận đẩy tay Vô Diện, "Ta cũng không phải tiểu hài tử, ngươi chỉ ra đời sớm hơn ta một chút, cả ngày làm như là lớn lắm."

"Nhưng là ở trong mắt của ta, ngươi chính là tiểu hài tử a." Vô Diện nở nụ cười. Nhìn Vô Ngọc tức giận mặt ngược lại cảm thấy hưng trí hơn.

"Nữ nhân kia rất kỳ quái." Vô Ngọc nhìn Vô Diện, tiếp tục nghiêm túc nói, "Ta nhìn thấy qua nàng dùng là thất truyền tuyệt độc của Lưu gia, hóa thi thủy!"

"Cái gì? !" Vô Diện thất thanh kêu lên, "Lưu gia đã sớm diệt môn rồi, chất độc kia là thất truyền tuyệt độc của Lưu gia, khi đó Trương di độc chết đám súc sinh kia đã không thấy tăm hơi, rất khó tin là nàng cùng Trương di có quan hệ?"

"Ta liền hoài nghi vấn đề này. Ta từng hỏi nàng từ đâu đến, nàng đã nói ra chữ vạn sau đó dừng lại."Vô Ngọc cắn cắn môi hồi tưởng lại

Mặt nhăn lại , lúc trước mình và Vô Ngọc cả nhà bị gian nhân làm hại, nếu không phải Trương di ra tay cứu giúp, trên thế giới này làm sao còn có Phiêu Miểu sơn trang, hai người làm sao còn có hôm nay ! Sau này nghe nói Lưu gia biến cố, hai người đã cố gắng tìm Trương di, nhưng thế nào cũng không tìm được người. Mà bây giờ xuất hiện ở trước mặt hai người là nữ tử duy nhất biết tung tích của Trương di.

"Đại ca, ngươi xem làm sao bây giờ?"Vô Ngọc nhìn vẻ mặt ngưng trọng hỏi .

"Trực tiếp hỏi nàng Trương di ở nơi nào."

"Tính cách của nàng, sẽ không nói ." Vô Ngọc khẳng định trả lời, "Nghe nói Trương di đã đi Vạn tướng cốc, nhưng là người giang hồ cũng không thể bước vào nơi đó. Khi bước vào bên trong cũng không trở ra , cho nên chúng ta không thể biết Trương di lúc này ra sao. Nàng đã đi khỏi hay vẫb ở đó"

"A, tiểu tử, ngươi cùng nàng ở chung chỉ vài ngày a? Cứ như vậy hiểu biết thân thế của nàng?" Ánh mắt quái dị nhìn Vô Ngọc, trong mắt thập phần trêu ghẹo .

Ai ngờ, nói vừa ra, trên mặt Vô Ngọc ửng đỏ , đơn giản là hắn đang nhớ lại ngày kia khi bị tập kích , xe ngựa đột nhiên phanh lại khiến hai người tiếp xúc thân mật, còn có Trình Thiên Miểu kia kêu gào mình là nam nhân của nàng. Tuy rằng hiểu được nàng lúc ấy là muốn kích thích cái kia Hồng Y phụ nhân mới nói như vậy, nhưng là những lời này vừa ra, ở trong lòng của hắn đã muốn khơi dậy gợn sóng.

Vô Diện nghẹn họng trân trối nhìn biểu hiện quái dị của Vô ngọc, không phải chứ, băng sơn tiểu tử này lần đầu tiên nhắc tới nữ nhân lại đỏ mặt?

"Ngươi thích nàng?" Vô Diện cười toe toét hỏi

"Không, nào có như vậy ~~" Vô ngọc nói đều có chút không thuận rồi, "Không tính là thích, chính là đối với nàng có chút hứng thú, còn có chuyện của Trương di ." Vô ngọc đánh trống lảng sang chuyện Trương di.

"Cái này dạng. . . . . ." Vô Diện nghe Vô ngọc nói y đưa tay ngoáy ngoáy lỗ tai ,sau đó nói nhỏ vào tai Vô Ngọc

"Ngươi thật quá đáng? Ngươi có phải người không, đối xử với đệ đệ như vậy! ?" Vô ngọc liền giống bị dẫm vào đuôi mèo, nhảy dựng lên kháng nghị.

"Ta làm sao vậy ta, ta còn không biết thế nào cho tốt. Chính ngươi nói tính cách của nàng sẽ không thuận theo , chỉ có biện pháp này a!" Vô Diện nói thật là vô tội.

Vô ngọc nhếch khóe miệng, không thèm nhắc lại.

"Tiểu tử, ngoan, cứ làm như thế, nghe ta ." Vô Diện cười giả dối.Hé ra "âm mưu" lặng lẽ tiếp cận Trình Thiên Miểu.

Giờ phút này Trình Thiên Miểu cũng đang trên nóc nhà ngủ say sưa.

Thẩm mục Bạch bưng khay trà đi tới trước phòng Trình Thiên Miểu , nhẹ nhàng gõ cửa , không có tiếng trả lời, quay đầu lại nhìn đến cửa sổ đang mở . Thẩm Mục Bạch nghi hoặc nhìn theo cửa sổ vào bên trong không có ai!

Người đâu? Thẩm Mục Bạch nhíu mày. Bỗng nhiên trên đầu truyền đến tiếng vang rất nhỏ . Thẩm Mục Bạch khó hiểu thối lui đến trong viện, nhìn trên nóc nhà , thiên hạ lại không nói gì. Bưng trà. Thẩm Mục Bạch nhẹ nhàng bay lên trời, đi tới bên người Trình Thiên Miểu.

"Thiên Miểu ~~ đứng lên uống chút trà giải rượu, trở về phòng ngủ, ở ngoài này muốn bị cảm lạnh a ." Thẩm Mục Bạch đem trà đặt ở bên cạnh, nhẹ nhàng lắc lắc Trình Thiên Miểu đang ngủ say , Trình Thiên Miểu lại một chút phản ứng cũng không có.

"Thiên Miểu!" Thẩm Mục Bạch vừa bực mình vừa buồn cười nhìn thiên hạ trước mắt , xem ra say rượu kết quả chính là như vậy. Trình Thiên Miểu vẫn ngủ , hương vị ngọt ngào, dưới ánh trăng, trên khuôn mặt kia trắng nõn gần như trong suốt lộ ra phấn hồng mê người . Ngay cả trắng nõn cổ cũng lộ ra . Thoạt nhìn thập phần mê người, làm cho người ta nhịn không được muốn cắn một ngụm.

Nghĩ vậy Thẩm Mục Bạch nhịn không được chậm rãi cúi đầu, ở trên mặt Trình Thiên nhẹ nhàng hôn xuống, Trình Thiên Miểu bị làm phiền không kiên nhẫn vươn tay gãi gãi mặt. Ưm thanh âm, trở mình lai tiếp tục ngủ.

Thẩm Mục Bạch giật mình vừa thấy Trình Thiên Miểu xoa mặt, đã thấy nàng lại lật người ngủ, nhịn không được lộ ra vẻ mặt thản nhiên ôn nhu mỉm cười. Vươn tay ôn nhu đem Trình Thiên Miểu nhẹ nhàng ôm vào trong lòng, lấy qua trà giải rượu muốn uy nàng uống . Trình Thiên Miểu lại thủy chung nhắm môi không thể uy xuống. Thẩm Mục nhìn trà trong tay, lại nhìn môi Trình Thiên Miểu kia tiên diễm ướt át , bỗng nhiên quyết định. Uống một ngụm trà,sau đó chụp lên đôi môi mềm mại của Trình Thiên Miểu, đem trà chậm rãi toàn bộ đút vào miệng Trình Thiên Miểu .

"n ~~" Trình Thiên Miểu trong ánh trăng mờ phát ra một tiếng cúi đầu kháng nghị, nhưng mí mắt vẫn không có mở .

Thẩm Mục Bạch cảm thụ được đôi môi Trình Thiên Miểu thật mềm mại , trong lòng có cái gì xúc động như lang ra. Chậm rãi hai mắt nhắm nghiền, ôn nhu hôn lên môi Trình Thiên Miểu

Thật lâu sau, Thẩm Mục Bạch mới ngẩng đầu lên, nhìn vào thiên hạ trong lòng vẫn ngủ say như cũ , trên mặt lộ ra nụ cười nhẹ nhàng ôn nhu.

Thẩm Mục Bạch cứ như vậy làm một cái gối đầu cho Trình Thiên Miểu cùng nàng ở trên nóc nhà trải qua một đêm gió thổi.

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Mục Bạch đem Trình Thiên Miểu ôn nhu ôm chặt, nhu nhu chính mình bủn rủn bả vai, trước trở về phòng , hắn lúc đi quên mất không đem chén trà trở xuống dưới.

Trình Thiên Miểu sau khi tỉnh lại, nhìn chén trà bên cạnh một trận sững sờ.

Chẳng lẽ đêm qua không là mộng? Trong mộng Thanh Vân như vậy cẩn thận chiếu cố nàng, chẳng lẽ không phải mộng? Không phải Thanh Vân! Là ai?

Mà phía dưới đã có nha hoàn phụng mệnh đến thỉnh Trình Thiên Miểu .

"Trình cô nương, sớm a." Trình Thiên Miểu bước vào sảnh lớn, Vô Diện cùng Vô ngọc liền đứng lên cùng nàng chào hỏi.

"Sớm." Trình Thiên Miểu mỉm cười chào hỏi.

"Thiên Miểu, đầu còn choáng váng không?" Thẩm Mục Bạch hỏi.

"A?" Trình Thiên Miểu ngẩn người, "Hoàn hảo, hiện tại không say ."

"Trước dùng cơm đi." Vô Diện cười cười.

"ừhm." Trình Thiên Miểu có chút ngượng ngùng, hiểu được bọn họ đang cười chính mình đêm qua say rượu. Nhưng loại rượu kia hương vị thật sự không tồi, lần đầu tiên nếm loại rượu có hương vị ngon đến như vậy .

Dùng qua cơm, Trình Thiên Miểu cảm thấy thỏa mãn , nhận lấy khăn ướt nha hoàn đưa đến lau tay

"Trình cô nương." Vô Diện bỗng nhiên mở miệng nói chuyện, lại nhìn xem Thẩm Mục Bạch, "Trầm công tử. Các ngươi thật không có muốn cái gì sao?"

"Không có, không có. Vô trang chủ nếu là không có việc gì rồi, chúng ta liền cáo từ ." Trình Thiên Miểu thản nhiên hỏi.

"Này ~~" Vô Diện bỗng nhiên trước mặt lộ ngượng nghịu, "Trình cô nương, tại hạ có một chuyện muốn nhờ." Chính là ngắn ngủn tiếp xúc Vô Diện đã muốn hiểu được hai người này trong lúc này lời nói ai chiếm trọng lượng hơn.

"Trang chủ chuyện gì?" Trình Thiên Miểu nghi hoặc nhìn Vô Diện .

"Gần đây trong trang có việc bận rộn, ta không đi được, định đưa Vô Ngọc đến chỗ sư phó trị liệu. Nhưng các vị cũng biết Vô Ngọc không có võ công, khiến ta sợ lại xảy ra chuyện không hay. Mà bây giờ các vị có thể đưa hắn an toàn đưa đến nơi đó." Vô Diện Nhân nói khẩn thiết, "Tại hạ hi vọng Trình cô nương có thể giúp. Thù lao Trình cô nương muốn gì cứ việc nói."

" Thân thể Vô công tử có vấn đề?" Trình Thiên Miểu nghi hoặc nhìn Vô Ngọc, Vô Ngọc nhẹ nhàng ho hai tiếng. Trình Thiên Miểu nghi hoặc, ngày hôm qua vẫn tốt, hôm nay tại sao lại như vậy? Trình Thiên Miểu đứng dậy đến gần Vô Ngọc, không để ý ánh mắt mọi người, trực tiếp xem mạch Vô Ngọc. Vô Diện trong lòng căng thẳng, tối hôm qua hạ thủ, thật không nghĩ tới nàng lại hiểu y thuật.

"Làm sao có thể đả thương lợi hại như vậy?" Trình Thiên Miểu nhăn lông mày, "Toàn thân kinh mạch dường như cũng bị đống kết giống nhau, ngày hôm qua vẫn tốt!"

"Tối hôm qua phát tác, đây chính là bệnh cũ và mới cùng phát tác." Vô Diện Nhân nói giọng có chút bất đắc dĩ cùng đau lòng, nhìn Vô Ngọc, "Ta cùng đệ đệ, hi vọng Trình cô nương giúp này việc." Ánh mắt đau lòng nhìn Vô Ngọc ở trong lòng hơi khó hiểu, thật không rõ đại ca là thế nào. Đêm qua xuống tay lại ác như vậy.

"Thực phiền toái." Trình Thiên Miểu thu hồi tay, có chút khó xử, nghiêm trang nói.

"Nhưng, những gì còn thiếu người, ta sẽ đem chuẩn bị tốt. Ngàn Mật Hoa đã chuẩn bị xong và đã bỏ vào xe ngựa ở phía sau.” Vô Diện hiểu ý, cười nói, "Trình cô nương còn thiếu bao nhiêu."

"Sư phó các ngươi ở đâu?" Trình Thiên Miểu mắt nhìn sắc mặt Vô Ngọc có chút tái nhợt, lập tức hỏi, giờ phút này Vô Ngọc có vẻ nhu nhược, khiến người ta nhịn không được muốn hung hăng tàn bạo hắn, họa thủy đi bên ngoài quả thật rất nguy hiểm.

"Ở Thiên Tuyệt Cốc." Vô Diện Nhân trả lời, liếc mắt nhìn Vô Ngọc, đáy mắt chợt lóe lên.

"Không biết đường, Tiểu Bạch ngươi dẫn đường." Trình Thiên Miểu nghe địa danh, đường đi quả thật không biết.

"A? Nga, được." Thẩm Mục Bạch trừng mắt nhìn, nhưng trong lòng cảm thấy không muốn. Cụ thể lại nói không ra, nhưng Thiên Miểu đáp ứng, vậy thì đi. Vốn dĩ hai người cũng đang đi du ngoạn .

Ở cửa sơn trang, Vô Diện tiễn bọn họ đi, nhìn xe ngựa dần xa, Vô Diện nhíu mày, Thiên Tuyệt Cốc, sư phó đã sớm rời đi, bọn họ có thể tìm thấy người mới là lạ. Kinh mạch đông lại không có sao, thân thể chỉ suy yếu một thời gian mà thôi, sẽ tự động khôi phục. Ha ha, lúc này bọn họ sẽ không chú ý. Lần đầu tiên phát hiện đệ đệ mình có hứng thú với một nữ nhân, thật là thú vị.

Vô Diện đã chuẩn bị xe ngựa rất lớn, ngồi ba người còn có vẻ rất rộng. Vô Ngọc cùng Thẩm Mục Bạch ngồi đối diện Trình Thiên Miểu, Trình Thiên Miểu chiếm lấy một bên làm phương tiện nghỉ ngơi.

"Thiên Miểu, nàng đừng đem mật ngàn hoa làm nước uống, uống ít thôi." Thẩm Mục nhìn Trình Thiên Miểu uống, mắt tràn đầy lo lắng.

"Vô Ngọc, ngươi có biết ủ mật ngàn hoa hay không?" Trình Thiên Miểu thỏa mãn đem tiểu bầu rượu trên tay buông, hỏi Vô Ngọc.

"Đúng. Ngàn mật hoa trong trang đều là ta tự mình ủ , người khác không biết." Vô Ngọc thành thật trả lời.

Dứt lời, Vô Ngọc cảm thấy trên người lạnh, nhìn Trình Thiên Miểu, đột nhiên cảm giác được ánh mắt Trình Thiên Miểu là sáng lạ thường ."Là ngươi ủ?" Khóe miệng Trình Thiên Miểu hất lên.

"n, phải" Vô Ngọc gật đầu.

"Ngươi nói thật?" Trình Thiên Miểu bỗng nhiên ngạc nhiên.

"Ta nói thật." Mà Vô Ngọc trả lời rõ ràng , Trình Thiên Miểu bĩu môi không truy vấn.

Đi qua một cái trấn nhỏ, mọi người quyết định xuống xe ngựa ăn cơm, Trình Thiên Miểu đoạt lấy mặt nạ của Thẩm Mục Bạch đưa cho Vô Ngọc, chỉ một chữ: "Đội."

Vô ngọc nhận lấy, đội vào mới đi theo Trình Thiên Miểu xuống xe ngựa, Trình Thiên Miểu ngẩng đầu xem bảng hiệu cao cao .

"Ăn cơm trước." Trình Thiên Miểu đưa tay ra chỉ về phía trước.

"Thiên sát , ngươi đừng đi đánh bạc nữa, đây là tiền mua gạo." Một thanh âm thê lương phía sau Trình Thiên Miểu vang lên, khiến Trình Thiên Miểu cả kinh bất mãn quay đầu nhìn.

Một nam tử vẻ mặt tiều tụy bước nhanh về phía trước, gạt tay phụ nhân đang kéo tay hắn. Phụ nhân nhìn nam nhân đi xa , ngồi dưới đất khóc lên, trong thanh âm tràn đầy tuyệt vọng.

"Nơi này có sòng bạc?" Trình Thiên Miểu tò mò ngồi xổm xuống hỏi phụ nhân.

"Thập đổ cửu lừa! Cá cược, sòng bạc chết tiệt ! Lần này là lấy tiền mua gạo đi cược, lần sau chẳng lẻ muốn bán nữ nhi sao?" Phụ nhân khóc thê thảm, Thẩm Mục Bạch thở dài, lấy ra đĩnh bạc nhét vào tay phụ nhân. Sòng bạc thiên hạ có rất nhiều chi nhánh, không nghĩ rằng trấn nhỏ này cũng có. Xem ra đánh bạc thật sự hại không ít người cửa nát nhà tan.

"Cầm mua gạo trước." Thẩm Mục trầm giọng nói.

"Cám ơn, cám ơn vị công tử này." Phụ nhân ngẩn người, liên tục không ngừng nói cảm tạ. Cảm kích rối tinh rối mù.

"Cụ thể sòng bạc kia ở đâu?" Trình Thiên Miểu trong mắt lộ ra ánh sáng kỳ quái .

"Cô nương, hỏi cái này làm cái gì? Cám ơn các ngươi, nhưng cô nương, nơi đó không phải là nơi các ngươi có thể trêu chọc." Phụ nhân có chút bận tâm nhìn mấy người trước mắt , mang theo vũ khí, mặt nạ, rõ ràng là người bên ngoài trấn. Thoạt nhìn là có võ công, nhưng sao có thể địch nổi người nơi đó.

"Hỏi ngươi, ngươi đáp, không nên nghĩ nhiều như vậy!" Thanh âm của Trình Thiên Miểu rõ ràng là không nhịn.

"Dạ dạ! Ở phía trước quẹo trái là đến." Phụ nhân bị khẩu khí Trình Thiên Miểu hung ác dọa, đáp trả.

"Ngươi có thể đi rồi." Trình Thiên Miểu thản nhiên nói.

Đợi phụ nhân đi rồi, Thẩm Mục Bạch có chút khó hiểu nhìn một Trình Thiên Miểu: "Thiên Miểu, nàng muốn đi sòng bạc?"

"Trình cô nương, hay là hỏi chi tiết đối phương đã, bàn bạc kỹ hơn." Vô Ngọc có chút bận tâm, dù sao nhiều khi cường long áp bất quá địa đầu xà.

"Dừng!" Trình Thiên Miểu khinh thường cắt thanh âm, "Ta là có thiện tâm sao?"

"Ý nàng là?" Hai nam nhân kinh ngạc, khó hiểu.

"Ta đi thắng tiền cơm trưa của chúng ta." Trình Thiên Miểu nhíu mày, dẫn đầu đi phía trước.

"A! ! !" Phía sau hai nam nhân há to miệng, thật lâu không khép lại.

Cuối cùng, sòng bạc đem tất cả tài chính đều điều động, đem người thay đổi lần lượt, vụng trộm thay đổi lại, nhưng vẫn bị Trình Thiên Miểu thắng. Lúc này lão đại sòng bạc mới biết gặp được cao nhân rồi.

"Người đâu?" Trình Thiên Miểu khinh thường vỗ bàn, thét lên. Phía sau chúng dân cờ bạc cũng đi theo. Trình Thiên Miểu mua cái gì bọn họ mua cái đó, đương nhiên sẽ thắng.

"Cô nương, xin chờ một chút." Nam tử lấm la lấm lét cẩn thận ứng phó. Đứng bên cạnh Trình Thiên Miểu, Vô Ngọc cùng Thẩm Mục sắc mặt khác nhau, nhìn không ra hai người suy nghĩ cái gì. Thẩm Mục nhìn bàn trên kia, thời gian rất lâu mới miễn cưỡng nghe ra phương hướng thanh âm, vì sao Trình Thiên Miểu cái gì cũng biết. Nàng rốt cuộc còn biết cái gì? Mà Thẩm Mục biết Trình Thiên Miểu ở Vạn Tướng Cốc cùng thần bạc đánh cược nhiều lần. Cuối cùng, đem ngọc bội trên người, cái tẩu, tiền, cái gì đều thắng, cái này tính là sư .

"Vị cô nương này, hôm nay sòng bạc dừng hoạt động tài chính, thỉnh cô nương ngày khác lại đến?" Một lão đại từ trong đám người đi ra, khách khí thương lượng.

"Nga, coi như vậy đi, đi thôi." Trình Thiên Miểu cũng lười cùng những người này so đo, cũng hiểu được sòng bạc trong trấn nhỏ cũng không có nhiều tiền, đã thắng đến hơn một, hai vạn. Bỗng nhiên lại nhớ ra cái gì đó, quay đầu đối diện lão đại nói, "Về sau, đừng chới lớn như vậy, vừa đủ là được." Đồng tử lão phóng đại, trong lòng căng thẳng, hắn hiểu được Trình Thiên Miểu có ý gì.

Lão đại ngượng ngùng cười gật đầu, nụ cười cứng ngắc.

Chúng dân cờ bạc nghe không hiểu ý tứ, thất vọng tản ra. Nhất thời trong sòng bạc không còn ai.

"Lão đại! Cứ như vậy thả bọn họ đi!" Nam tử lấm la lấm lét không cam lòng nói thầm vào tai lão đại.

"Câm miệng." Lão đại nhíu mày, hiểu được đối phương là cao nhân, mà mới vừa rồi không vạch trần mình đã rất tốt.

"Lão đại?" Nam tử khó hiểu nhìn phản ứng không bình thường của lão đại nghi ngờ hỏi.

"Cái gì đều không cần hỏi, đi thu thập đi. Về sau nhìn thấy nữ nhân kia liền đóng cửa." Lão đại phân phó , "Còn có, tìm người vẽ lại dung nhan nàng, đưa đi các sòng bạc khác, nhìn thấy nàng đến liền đóng cửa."

"A?"

"A cái rắm, nhanh đi làm." Lão đại xoa xoa cái trán toát mồ hôi lạnh, ngay từ đầu khi bọn hắn định sau đấy sẽ tìm bọn họ đem tiền cầm trở về, nhưng vừa rồi bỗng nhiên nhìn đến hoa văn trên quần áo nam tử mang mặt nạ, hắn không nhìn lầm, là người của Phiêu Miểu sơn trang.Cho nên hắn biết không nên xúc động đi làm chuyện ngu xuẩn. Không nên trêu vào, chỉ có thể né.

Cuối cùng, cảm giác của Trình Thiên Miểu là buồn bực, đến mỗi một chỗ, sòng bạc liền lập tức đóng cửa ,không có chổ nào mở cửa.

"Ăn cơm, muốn ăn cái gì ta mời." Trình Thiên Miểu vừa lòng sờ sờ ngân phiếu trong lòng, tiền, nàng chưa bao giờ ngại nhiều, đặc biệt dựa vào ‘ lao động ’ của chính mình kiếm tiền.

Hai nam nhân không nói gì đi theo ở phía sau.

" Thiên Miểu, ta cảm thấy hôm nay nàng rất đào hoa." Thẩm Mục Bạch cắn quả táo nhìn Trình Thiên Miểu nghiêm túc nói, không nhìn lầm, Trình Thiên Miểu thật sự có đào hoa. Nhưng là, cũng rất mơ hồ, như thế nào cũng không nói rõ được.

"Đào hoa đầu ngươi." Trình Thiên Miểu khó chịu cắn quả táo, "Ta thấy hôm nay ấn đường đường biến thành màu đen, có tai vạ đến nơi! Còn có, không cần tùy tiện ăn táo của ta."

"Đó là của Vô Ngọc mua, nhưng ta lấy ăn." Thẩm Mục nói có chút vô tội. Không biết bắt đầu từ lúc nào, hắn cũng thích ăn táo. Thực ra thường là hắn mua, nhưng bây giờ lại thành Vô Ngọc mua. Nhưng là Vô Ngọc chỉ mua, chưa bao giờ ăn.

"Của hắn chính là của ta, chẳng nhẽ ngươi không biết?" Trình Thiên Miểu nói bừa.

"Nàng nói bậy bạ gì đây" Thẩm Mục Bạch kéo khóe miệng, mắt liếc nhìn Vô Ngọc. Trên mặt Vô Ngọc không hề có gợn sóng, nhưng tay áo hơi run lên, tố cáo nội tâm hắn rung động.

"Oh ~~ Tiểu Bạch, lần đầu tiên ta phát hiện màn xin chào đặc sắc như vậy." Khẩu khí Trình Thiên Miểu tràn ngập trêu tức. Mà trán Thẩm Mục Bạch có chút đổ mồ hôi, Vô Ngọc mở to hai mắt nhìn trước mắt, không thể nói gì.

Hai nam nhân, khóe miệng khẻ rung nhìn tình huống trước mắt, đây là nói giỡn sao? Sao lại cảm thấy lạnh như thế? Một đám nam tử cầm binh khí vây quanh ba người, những nam tử phía sau cầm là cung tiễn. Đều là hỏa tiễn, đem rừng cây yên tĩnh u ám chiếu sáng. Thẩm Mục Bạch nhớ lại lời buổi sáng Trình Thiên Miểu nói..., ngươi hôm nay ấn đường biến thành màu đen, có tai vạ đến nơi. Này mỏ quạ đen ~~~ tính toán tài tình có thể tính cho người khác, lại không thể tính chính mình.

"Thẩm Mục Bạch, trại chủ nhà ta mời ngươi đến trại chơi." Một người nam tử trung niên cầm đầu hướng ba người bị vây bên trong gào thét.

"Lời mời thật lễ phép." Trình Thiên Miểu nhìn người chung quanh đều cầm binh khí như hổ rình mồi nói thầm . Ở thôn trấn vừa qua, Trình Thiên Miểu đuổi xe phu đi rồi bảo Thẩm Mục Bạch cho xe ngựa tiếp tục chạy. Chạng vạng tới rừng cây, vốn định đi xuyên qua, tìm một chỗ nghĩ ngơi, không nghĩ lại bị những người này mai phục .

" Nếu ta không đi?" Thanh âm Thẩm Mục Bạch trầm thấp lạnh lùng hỏi. Ghét nhất bị người khác uy hiếp!

"Ý của Thẩm công tử là thà làm ngọc vỡ!" Tên cầm đầu nói, trại chủ sớm đã phân phó, tìm được thiên hạ đệ nhất tính toán tài tình cần phải đưa hắn về, nếu không phải giết hắn, không thể để cho những người khác có được hắn. Nghĩ đến đây, khẩu khí lạnh băng xuống, "Vậy Hưu Quái chúng ta không khách khí!"

"Chậc, nói trại chủ nhà hắn cường xxoo ngươi giống nhau." Trình Thiên Miểu nói thầm, mà hai nam nhân bên nàng hiển nhiên không hiểu xxoo là gì, đều nghi hoặc trừng mắt nhìn.



"Ai, ta nói là nếu." Thẩm Mục Bạch ngăn động tác hạ lệnh bắn tên của tên cầm đầu.

"Thẩm công tử, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt. Thẩm công tử, mời."

Trung niên nam tử trên mặt lộ ra cười đắc ý. Cái gì mà thiên hạ đệ nhất tính toán tài tình, dù thế nào cũng sợ chết như người thường thôi!

Thẩm Mục Bạch cùng Trình Thiên Miểu cùng nhau trao đổi ánh mắt, trong mắt Trình Thiên Miểu lộ ra thần sắc không kềm chế được, hơi gật đầu, đến gần Vô Ngọc.

Ba người chậm rãi đến gần trung niên nam tử, trung niên nam tử cười sáng lạn, không nghĩ sự tình thuận lợi đơn giản vậy. Đang cười thoải mái, trên cổ bổng cảm thấy lạnh như băng, bị một chủy thủ sắc bén kề ngay cổ , mà người nắm chủy thủ chính là Thẩm Mục Bạch, tốc độ thật nhanh, không kịp phát hiện, hắn đã xuất thủ! Không phải Hắn thật sự chỉ biết xem bói sao? Trung niên nam tử trong lòng hoảng sợ hỏi chính mình.

"Lui ra phía sau đi." Thẩm Mục Bạch cười lạnh, "Nếu không các ngươi đều không thể ngói lành mà còn lಠngọc nát."

Đồ nam nhân keo kiệt, đây là trả thù âm à!

Trình Thiên Miểu liếc nhìn bóng lưng Thẩm Mục Bạch một cái, người này chú ý lời nói vừa rồi của trung niên nam tử.

Phía sau trung niên nam tử, bọn thuộc hạ của hắn nhìn nhau, cũng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như bây giờ. Bọn chúng do dự, không biết làm sao bây giờ.

"A, bộ hạ của ngươi dường như không có ý định cứu ngươi. Kêu nhóm cung tiến thủ đem tên buông xuống." Thẩm Mục nói vẻ bất đắc dĩ, đưa trong tay chủy thủ áp thấp xuống, chủy thủ sắc bén lập tức cứa lên da cổ trung niên nam tử, kèm theo đau đớn là máu tươi theo chủy thủ chảy xuống.

"Đều buông, các ngươi nghe không hiểu sao?" Trung niên nam tử phát hiện thì ra mình cũng là một người tham sống sợ chết, lại an ủi mình, mọi người đều là như vậy mà.

Bọn thuộc hạ do dự bắt đầu chậm rãi buông vũ khí xuống trong tay. Hỏa tiễn đều tắt ngỏm, chỉ còn lại cây đuốc trong rừng.

"Lui ra phía sau đi." Thẩm Mục Bạch ra lệnh. Bọn chúng nhanh chóng nhường đường, khẩn trương nhìn tất cả.

" Không sai, rất ngoan." Trình Thiên Miểu cười trêu tức nói. Đi theo phía sau Thẩm Mục Bạch, nhưng vẫn bảo hộ Vô Ngọc. Hắn là người duy nhất không có võ công, xảy ra chuyện gì còn có thể bảo hộ hắn. Xem ra, hộ tống Vô Ngọc là một quyết định không đúng.

Ngay khi đoàn người Trình Thiên Miểu vừa lướt qua mọi người chuẩn bị lên ngựa, người đứng phía sau bỗng nhiên phát ra thanh âm: "Giết bọn họ, trại chủ nói không thể mời về thì phải giết! Không để ai sống!"

Dứt lời, liền thấy xôn xao, có người bắt đầu nhặt vũ khí.

"Vô liêm sỉ, các ngươi muốn làm gì? Bỏ vũ khí xuống!" Trung niên nam tử hoảng hốt, thật không ngờ sẽ xuất hiện tình huống như vậy.

"Ai nha, ngươi thật không có giá trị." Thẩm Mục Bạch rất nhanh nói, trên tay động tác lưu loát, máu tươi chảy ra.

"Đi!" Trình Thiên Miểu kéo tay Vô Ngọc, "Lên ngựa!" Trình Thiên Miểu cùng Vô Ngọc lên cùng một con ngựa, từ trong ngực lấy ra ngân châm, ném về phía sau. Thẩm Mục Bạch cũng lên một con ngựa, theo sát phía sau.

Phía sau truyền đến tiếng kêu thảm thiết cùng tức giận mắng.

"Yêu nữ! Ám khí đả thương người!"

"Giết bọn họ!"

"Mau đuổi theo!"

"Tiểu Bạch, ngươi đúng là! Mang tai vạ đến nơi!" Trình Thiên Miểu ngoài miệng thoải mái, nhưng trong lòng lại lo lắng. Phía sau tiếng vó ngựa ngày càng gần. Những người đó đuổi sát không buông. Phía sau Vô Ngọc ôm eo Trình Thiên Miểu, ngửi mùi hương trên người Trình Thiên Miểu, có chút ngây ngốc, thậm chí quên bây giờ là đang chạy trối chết.

"Ta không nghĩ vậy." Thẩm Mục vô tội nói.

"Nếu ta tại đây mà chết, thành quỷ cũng không bỏ qua ngươi!" Trình Thiên Miểu hừ lạnh, thanh âm phiêu tán trong gió.

"Yên tâm, nếu nàng chết thật, ta sẽ báo thù cho nàng, sau đó sẽ đi cùng nàng." Thẩm Mục Bạch thấp giọng nói, mà thâm ý của hắn Trình Thiên Miểu không có nghe được.

"Dừng!" Trình Thiên Miểu nghe phía sau dồn dập tiếng vó ngựa khó chịu cắt thanh.

"Bắn tên! Mau thả tên!" Phía sau thanh âm ầm ĩ rống giận. Tâm Trình Thiên Miểu cả kinh, chẳng biết tại sao trong đầu đột nhiên nhớ tới một cảnh. Thanh Vân! ! ! Không nghĩ! Không nghĩ chuyện như vậy phát sinh lần nữa! Trình Thiên Miểu bỗng nhiên xoay người ôm Vô Ngọc nhảy xuống ngựa, vọt đến ven đường. Thẩm Mục Bạch cũng phi xuống ngựa, bay tới bên người Trình Thiên Miểu. Ngựa trúng rất nhiều tên, tru lên thê lương, ngã trên mặt đất.

Trình Thiên Miểu trong lòng đại hận, bạo ngược trong mắt dân lên. Người trước mắt dường như biến thành lũ người đã hại chết Thanh Vân!

"Đi tìm chết! Toàn bộ đều đi tìm chết!" Trình Thiên Miểu đem toàn bộ ám khí bắn ra, móc ra chủy thủ oán hận nhìn những người này. Vô Ngọc nhìn Trình Thiên Miểu hành động khác thường, ngây ngẩn cả người. Đây là nàng sao? Cái vẻ mặt không để ý chuyện gì, bây giờ lại thành vẻ mặt bạo ngược cùng âm tàn .

"Thiên Miểu!" Thẩm Mục Bạch nhích lại gần, khẩn trương đem Trình Thiên Miểu cùng Vô Ngọc che ở phía sau.

"Giết! Giết yêu nữ!" Mọi người xuống ngựa lao đến.

"Hừ, các ngươi có năng lực hay không!" Trình Thiên Miểu âm lãnh nói, trong mắt là tia lành lạnh.

Trình Thiên Miểu nắm chủy thủ độc ác lấy tính mạng bọn hắn, Thẩm Mục Bạch cũng dốc hết toàn lực. Đối phương chết rất nhiều người, Trình Thiên Miểu cùng Thẩm Mục Bạch mệt mỏi quá mức rồi, dù sao đối phương quá đông người. Rất nhanh, có người đã phát hiện Vô Ngọc phía sau hai người la không nhúc nhích.

"Kẻ đứng một mình! Giết hắn!" Lập tức có người phát hiện người kia không biết võ công!

Trình Thiên Miểu giờ phút này trên mặt đã có vết máu, nghe lời của đối phương mắt lạnh xuống, theo bản năng nhích lại gần, đem Vô Ngọc chắn phía sau. Vô Ngọc có chút phức tạp nhìn hành động Trình Thiên Miểu. Đây là lần đầu tiên hắn bị một nữ nhân bảo hộ. Cho tới bây giờ, nữ nhân nhìn hắn, ánh mắt chính là kinh diễm cùng tham lam. Mà nàng lại không hề như vậy.

Người của đối phương đều đánh về phía Vô Ngọc, Trình Thiên Miểu cùng Thẩm Mục Bạch cố hết sức chống tra. Trình Thiên Miểu đá rớt kiếm trong tay một người, hung mãnh đem chủy thủ đâm vào ngực đối phương. Nhưng không ngờ, phía sau có khe hở. Nam tử khác khóe miệng hiện lên nụ cười tàn nhẫn, đâm kiếm về phía sau lưng Trình Thiên Miểu.

"Thiên Miểu!" Thẩm Mục Bạch gấp đến độ rống to, lại bất đắc dĩ bị bốn người cuốn lấy không thể phân thân.

"Thiên Miểu!" Một thanh âm vội vàng, là Vô Ngọc! Vô Ngọc đột nhiên chắn sau lưng Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu kinh ngạc xoay người, chỉ thấy kiếm chói lọi cùng bóng lưng Vô Ngọc.

Không ——! ! ! Ánh mắt Trình Thiên Miểu trừng lớn, phát sinh chuyện như vậy sao? Có người vì cứu mình mà chết sao? Không cần, không bao giờ được phát sinh chuyện như vậy nữa!

"Thương!" Một thanh âm thanh thúy vang dội bên tai Trình Thiên Miểu, vốn là bổ về phía Vô Ngọc lại bị một kiếm chói lọi ngăn trở. Tiếp theo, một đao sáng như tuyết, máu vẩy cao. Chung quanh binh khí giao đấu càng ác liệt. Dường như có một nhóm người đến đây, vừa rồi những người này đã tiếp viện.

Ai? Là ai cứu mình?

Trình Thiên Miểu trợn to mắt nhìn người xuất hiện trước mắt.

Mặt nạ bạc trước mặt, ánh mắt thật sâu nhìn Trình Thiên Miểu.

Ánh mắt rất quen thuộc .

"Thanh Vân?" Trình Thiên Miểu quên mất tất cả chung quanh , kinh ngạc nhìn nam tử trước mắt, bật lên hai chữ.

Trình Thiên Miểu nhìn nam tử trước mắt, không nói lời gì đưa tay cầm mặt nạ của hắn.

"Cô nương, ngươi nhận lầm người." Nam tử nhanh nhẹn lui về sau, tránh né tay Trình Thiên Miểu. Thanh âm là xa lạ, lại mang theo không tha.

"Ta không nhận sai, ngươi là Thanh Vân, ngươi chính là Thanh Vân! ! !" Trình Thiên Miểu không thuận theo không buông tha đuổi theo nam tử, muốn vạch trần mặt nạ của hắn.

"Cô nương, ngươi thực nhận lầm người." Nam tử như trước nhanh nhẹn tránh thoát.

"Ngươi không phải Thanh Vân, vì sao cứu ta?" Trình Thiên Miểu trừng mắt nhìn nam tử hỏi.

"Gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ mà thôi." Nam tử trả lời lạnh nhạt.

"Nói bậy! Ngươi có hảo tâm như vậy sao, còn dẫn theo nhiều người như vậy!" Trình Thiên Miểu bay lên, lao thẳng tới.

Nam tử thấy thế, xoay người thi triển khinh công bỏ chạy, Trình Thiên Miểu đuổi sát phía: "Ngươi chạy cái gì? Nếu không phải Thanh Vân vậy ngươi đang sợ cái gì? Vì sao không cho ta nhìn thấy mặt của ngươi?"

"Tại hạ có lí do riêng." Nam tử cấp tốc bay về phía trước, Trình Thiên Miểu đuổi sát theo sau, bóng dáng của hai người càng ngày càng xa, để lại mọi người đánh nhau kịch liệt, còn có Thẩm Mục Bạch cùng Vô Ngọc thất thần nhìn theo.

"Thanh Vân là ai?" Vô Ngọc nhìn phương hướng hai người biến mất, nhẹ giọng hỏi.

"Một người nàng dốc hết sinh mệnh yêu." Thẩm Mục Bạch nói thật nhỏ, nhìn thế cục trước mắt đã nghiêng về một phía. Trong lòng nghi hoặc, người nam nhân kia đã chết. Chính mình còn giúp nàng hoả táng hắn, làm sao có thể xuất hiện? Mà người trước mắt đến giúp bọn họ chính là người của nam tử mang mặt nạ bạc, thân thủ bất phàm. Thân phận của họ là gì?

Vô ngọc có chút thất thần nhìn phía trước. Cúi đầu tái diễn Thẩm mục trắng trong lời nói: "Một người nàng dốc hết sinh mệnh yêu . . . . ."

Trình Thiên Miểu truy mãnh nam tử mặt nạ màu bạc, khinh công nam tử phía trước rõ ràng trên nàng, khoảng cách càng kéo càng xa, Trình Thiên Miểu nóng nảy, không biết người phía trước có phải là người mình nhớ thương - Thanh Vân hay không. Thanh âm thay đổi, nhưng ánh mắt tuyệt đối sẽ không sai! Là Thanh Vân chính là Thanh Vân!

"Ngươi đứng lại! Đứng lại!" Trình Thiên Miểu sốt ruột hướng người phía trước gọi, mà người phía trước mắt điếc tai ngơ, tiếp tục cấp tốc bay về phía trước.

Trình Thiên Miểu cắn chặt môi, không thể cứ như vậy để hắn biến mất. Nếu hắn thật là Thanh Vân, như vậy!

Trình Thiên Miểu bỗng nhiên hét thảm một tiếng, ngừng lại, bưng kín mặt mình thê thảm kêu to: "Đôi mắt của ta, mắt ta~~ nhìn không thấy ~~! ! !" Che mắt nhìn giữa kẽ tay bóng dáng phía trước, nếu là Thanh Vân, hắn tuyệt đối sẽ không vứt bỏ mình mà không chú ý! Quả nhiên, dưới ánh trăng bóng dáng kia cấp tốc xoay người hướng Trình Thiên Miểu chạy tới.

"Làm sao vậy, mắt của nàng làm sao vậy? Thiên Thiên, mắt làm sao vậy?" Nam tử mặt nạ màu bạc ngồi xuống vội vàng lo lắng nhìn Trình Thiên Miểu, "Mau, cho ta xem."

Trình Thiên Miểu đầu óc hổn loạn, vừa rồi hắn gọi là gì? Gọi mình là Thiên Thiên! Không phải Thanh Vân còn có thể là ai! Trình Thiên Miểu động tác cứng đờ, bất động, chậm rãi nhìn nam tử trước mắt. Dưới ánh trăng màu bạc làm nổi bật ngân quang, trong đôi mắt tràn đầy lo lắng.

"Thanh Vân! Ta rất nhớ chàng!" Trình Thiên Miểu mạnh mẽ ôm lấy nam tử mặt nạ màu bạc, "Chàng chính là Thanh Vân! chàng còn gạt ta!Chàng vừa rồi gọi ta gì?"

Nam tử dừng lại, hoàn toàn hóa đá, để Trình Thiên Miểu ôm thật chặt.

"Ta, ta vừa rồi không gọi gì." Nam tử thật lâu sau mới yếu ớt nói, "Ta là Phong Phách, cô nương, ngươi thật sự nhận lầm người."

"Chàng còn nói bậy!" Trình Thiên Miểu tức giận vươn tay lật mặt nạ, lộ ra gương mặt tuấn mỹ mà xa lạ, "Chàng chính là Thanh Vân, tuy rằng tướng mạo của chàng không đúng, nhưng ánh mắt của chàng lại không lừa được ta!"

"Ta, ta ~~là Phong Phách" Nói chuyện có chút cà lăm, không biết nên nói gì cho phải, khó xử nhìn Trình Thiên Miểu trong lòng, "Cô nương, cô mới là gạt ta, ánh mắt của cô không có sao, đúng không?"

"Ta không lừa chàng, chàng sẽ dừng lại để ý ta sao?" Trình Thiên Miểu vẫn ôm sát không chịu buông tay.

"Cô thật sự nhận lầm người, ta là Phong Phách, không phải là Thanh Vân." Phong Phách trong mắt toát ra một tia không đành lòng nhưng vẫn dùng sức đẩy ra người trong lòng đứng lên.

"Ta sẽ không nhận sai!" Trình Thiên Miểu quật cường nói.

"Ngươi thật sự nhận lầm người, cô nương, cáo từ." Phong Phách xoay người, trong mắt thật sâu là không đành, đột nhiên nhắm mắt lại, mở mắt ra sẽ rời đi.

"Thượng Quan Thanh Vân, hôm nay nếu chàng rời đi ta, ta cam đoan chàng sẽ hối hận, chàng sẽ không còn được gặp lại ta, ta sẽ hận chàng đời đời kiếp kiếp." Phía sau Trình Thiên Miểu bỗng nhiên nói, thanh âm đã nức nở.

Phong Phách dừng bước.

"Ta bất kể chàng có nỗi khổ gì, hiện tại ở đây không có ngươi ,vậy mà cũng không chịu nhìn ta. Ta tuyệt đối sẽ không tha thứ cho chàng!" Trình Thiên Miểu giờ phút này đã khóc không thành tiếng.

"Chết tiệt Thanh Vân, làm sao chàng có thể tàn nhẫn như vậy, chàng đứng trước mặt lại không nhìn ta. Chàng có biết mấy ngày nay ta nghĩ đến chàng nhiều thế nào không?"

Phong Phách chậm rãi xoay người, nhìn vẻ mặt Trình Thiên Miểu đầy nước mắt, khẽ thở dài, từ từ tiến lên, bỗng nhiên đem Trình Thiên Miểu kéo vào lòng: "Nàng thật là, tại sao lại không để người ta bớt lo, lại còn nói ác như vậy. Nàng khiến ta như thế nào rời đi được?"

"Thanh Vân, Thanh Vân!" Trình Thiên Miểu khóc lớn hơn, ôm lấy Phong Phách khóc, " Chàng quả nhiên là Thanh Vân! Chàng chính là Thanh Vân."

"Vâng, ta chính là Thanh Vân, nàng tại sao có thể đem ta bức đến mức này." Phong Phách thở dài nhìn người trong lòng khóc, "Tuy rằng thực không thể tưởng tượng, nhưng là ta chính là Thanh Vân."

"Ta hiểu được, ta biết được." Trình Thiên Miểu khóc, trên tay lại gắt gao nắm chặt quần áo Phong Phách. Tại sao có thể không rõ, chính mình không phải là từ một thế giới khác đến đây sao? Thanh Vân rất rõ ràng là nhập vào trong thân thể một nam tử khác.

"Tốt lắm, không cần khóc ." Phong Phách nhẹ nhàng vuốt đầu Trình Thiên Miểu ôn nhu an ủi, "Thân thể này bây giờ là Phong Phách. Là thân vương nước Bạch Thủy. Nói thì dài dòng, hiện tại không thể nhất thời nói rõ ràng, nàng phải ngoan, giữ gìn thân thể. Ta còn có việc phải xử lý. Đợi xử lý xong, ta lập tức sẽ tìm nàng."

" Chàng đi làm chuyện gì? Không thể mang ta cùng đi sao?" Trình Thiên Miểu giương lên mặt, nhìn vẻ mặt thâm tình Phong Phách lên tiếng hỏi.

"Nàng không thể đi theo, việc này quá nguy hiểm." Phong Phách ôm lấy Trình Thiên Miểu, "Tin tưởng ta, Thiên Thiên, ta sẽ rất nhanh xử lý tốt." Phải xử lý tốt. Bởi vì đây là làm cho "Dụ thân vương" rút lui đại giới. Chỉ khi không còn là Dụ thân vương, mới có thể cùng Thiên Thiên ở một chỗ!

"Ta ở nơi nào chờ Chàng?" Hai mắt Trình Thiên Miểu vẫn mông lung, nước mắt vẫn chưa lau đi.

"Nàngđi nơi nào cũng được, ta nhất định sẽ tìm được nàng." Phong Phách vươn tay nhẹ nhàng lau nước mắt Trình Thiên Miểu.

" Chàng bây giờ tên là Phong Phách? Nhưng chàng là Thanh Vân mà." Trình Thiên Miểu có chút bất mãn.

"Cái này không thể được, bọn thuộc hạ nếu nghe được thì hỏng. Đương kim Bạch Thủy hoàng thượng cũng không phải là một người đơn giản." Phong Phách mỉm cười, "Nàng phải biết rằng, Thượng Quan Thanh Vân đã chết, chết trước mặt nàng ."

Trình Thiên Miểu không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm Phong Phách, hắn có chút mềm lòng, chỉ nói: "Được rồi, khi không có ai có thể gọi ta là Thanh Vân."

"Ân." Trình Thiên Miểu gật đầu thật mạnh.

"Có người tới, ta phải đi, nàng phải tự chiếu cố bản thân cho tốt biết không?" Phong Phách nhìn Trình Thiên Miểu nghiêm túc nói.

"n, ta sẽ ." Trình Thiên Miểu cam đoan , "Vậy chàng cũng muốn chiếu cố tốt chính mình, phải nhớ kỹ ta đang đợi chàng!"

Ấy phong phách thản nhiên nở nụ cười, bỗng nhiên cúi đầu, thật mạnh hôn lên môi Trình Thiên Miểu. Tham lam đòi lấy sau tức khắc tách ra, trong bóng đêm kia xa xa tiếng bước chân càng ngày càng gần .

Trình Thiên Miểu giật mình, nhìn mắt người trước mặt cười tà mị, tâm thần có chút lạc. Thanh Vân ôn nhu cũng sẽ có mặt bá đạo? Tiếp theo, Phong Phách lại mang mặt nạ lên, bay lên trời, biến mất trước mắt Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu đứng tại chỗ, chậm rãi vươn tay sờ môi mình. Có một chút đau, Thanh Vân dùng sức hôn mình, bá đạo mà cuồng nhiệt. Cảm giác rất kỳ quái, quen thuộc mà xa lạ. . . . . .

"Thiên Miểu!" Sau đó, Thẩm Mục Bạch cùng Vô Ngọc cũng chạy tới. Thân thiết nhìn Trình Thiên Miểu, "Nàng không sao chứ?"

"Không có việc gì, chúng ta đi thôi." Trình Thiên Miểu thu hồi kinh ngạc trên mặt, thản nhiên xoay người, "Đi thôi, tìm một chỗ nghĩ trọ, ta mệt mỏi rồi."

"Cái kia ~~" Thẩm Mục Bạch rất muốn mở miệng hỏi Trình Thiên Miểu nam tử vừa rồi là ai, nhưng là nói đến bên miệng lại hỏi không ra.

"Người kia là Vương gia nước Bạch Thủy." Trình Thiên Miểu không quay đầu lại, thản nhiên nói, "Hắn đi ngang qua, cho nên đã cứu chúng ta." Dứt lời, tiếp tục đi lên phía trước, không để ý ánh mắt dò xét phía sau.

Thẩm Mục nhìn bóng lưng Trình Thiên Miểu, ánh mắt dần tối xuống, sự tình tuyệt đối không đơn giản như vậy. Vì sao Thiên Miểu gọi hắn là Thanh Vân, mà bây giờ lại nhẹ nhàng bâng quơ bỏ qua. Thẩm Mục Bạch quay đầu nhìn bóng đêm, người nam nhân kia, thật sự là Vương gia nước Bạch Thủy sao?

Vô Ngọc nhìn hai người như có suy nghĩ gì. Cái lão ca gọi là "m mưu" chính là đem đả thương chính mình, để mình đi theo nàng hỏi ra tin tức xác thực. Kỳ thật, chính mình có hứng thú với nàng. Hiện tại xem ra, chuyện xưa của nàng thật sự rất phức tạp. Thẩm Mục Bạch nói câu kia là có ý gì, người nàng dốc hết sinh mệnh yêu. Nam nhân vừa rồi xuất hiện cứu mọi người là ai? Trong lòng có nhiều nghi vấn .

"Đi thôi, Vô Ngọc." Thẩm Mục Bạch lên tiếng kêu Vô Ngọc, kéo suy nghĩ hắn lại.

"Ân." Vô Ngọc đi theo. Rất nhiều chuyện không rõ ràng, không có vấn đề gì, chỉ cần đi theo bên người nàng tất cả đều không sao.

Trình Thiên Miểu nhẹ nhàng tiêu sái phía trước, trong lòng cũng đang mặc niệm: Phong Phách, Thanh Vân, Thanh Vân, Phong Phách ~~~~

Trình Thiên Miểu hai mắt trong suốt, nhìn về phía trước, trong mắt có ý cười. Thanh Vân đã trở lại, Thanh Vân hắn không có biến mất, thật tốt a. Thẩm Mục như có suy nghĩ gì theo phía sau, Vô Ngọc vẻ mặt cũng là suy tư.

"Thiên Miểu, nàng đang ở đây cười cái gì?" Trong hành lang của Khách điếm Thẩm mục hỏi .

"Cái gì? Có sao?" Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn Thẩm mục.

"Chính nàng không cảm giác?" Thẩm mục lông mày nhăn lại, "Ánh mắt của nàng không dấu được nàng đang rất vui mừng ."

"Cắt, nói bậy bạ gì đó, tốt lắm, nghỉ ngơi một chút, ngủ ngon." Trình Thiên Miểu xoay người đi vào đóng cửa lại.

Thẩm mục nhìn cửa đóng lại kia, chau mày. Cảm giác thấy sự tình không đơn giản như vậy. Người nam nhân kia rốt cuộc là ai? Chính là Vương gia nước Bạch Thủy đơn giản như vậy sao?

" Thẩm Mục Bạch, ngủ ngon." Vô Ngọc hướng Thẩm Mục đang ngẩn người chúc ngủ ngon rồi cũng xoay người vào phòng.

"Nga, ngủ ngon." Thẩm Mục cúi đầu, nhưng không trở về phòng. Chính là xuất thần nhìn phòng Trình Thiên Miểu cửa đóng chặt. Trong lòng dần dần dâng lên cảm giác không thể giải thích.Lại là cảm giác mất mát, hơn nữa càng ngày càng mãnh liệt. Từ lúc nào, trong lòng đã có bóng dáng Thiên Miểu, hơn nữa lờ đi cũng không được. Hiện tại, lại có cảm giác mãnh liệt mất mát, giống như ngay sau đó sẽ mất đi Thiên Miểu. Đã thành thói quen ở cạnh nàng, thói quen bị nàng sai sử. Nhưng hôm nay nam nhân kia xuất hiện, lại phá vỡ tất cả.

"Thiên Miểu ~~~" Thẩm Mục nhẹ giọng kêu lên, cúi đầu, xoay người đi xuống lầu.

Giờ phút này Trình Thiên Miểu không có ngủ, chính là lẳng lặng đứng bên cửa sổ, xem bóng đêm bên ngoài, chậm rãi nở nụ cười, hắn sẽ đến tìm mình sao? Hắn có biện pháp biết mình sẽ ở đâu sao? Ngẫm lại, hắn hẳn vẫn phái người đi theo mình, nếu không như thế nào lại đúng đêm nay xuất hiện như vậy?

"Nàng đang ở đây nghĩ cái gì?" Đột nhiên, đột ngột thanh âm bên tai Trình Thiên Miểu vang lên, trước mắt lập tức xuất hiện Thẩm mục mặt phóng đại.

"Wow, ngươi làm gì a?" Trình Thiên Miểu lui về sau, vỗ vỗ ngực, "Dọa chết người, làm sao ngươi đột nhiên xuất hiện ở đây?" Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn Thẩm Mục Bạch đột nhiên xuất hiện ở cửa sổ.

"Ngủ không được, ta nghĩ nàng cũng ngủ không được, cho nên mới tới nhìn nàng." Bạch Thẩm mục xoay người vào cửa sổ.

"Phát thần kinh, mau đi ra ngoài cho ta, nên nghỉ ngơi." Trình Thiên Miểu vẫy tay vội vàng đẩy Thẩm mục Bạch. Mà Thẩm mục Bạch lại không động, chính là nhìn chằm chằm Trình Thiên Miểu.

"Làm sao? Nửa đêm xông vào phòng nữ tử, ngươi nghĩ làm gì?" Trình Thiên Miểu hừ hừ, dù biết Thẩm mục Bạch sẽ không thật sự làm gì nàng.

"Thiên Miểu, ta có chuyện hỏi nàng." Thẩm mục Bạch nhìn Trình Thiên Miểu, chăm chú hỏi.

"Làm sao? Có chuyện nói mau, nói xong nhanh đi mau cút ra ngoài." Trình Thiên Miểu tâm tình rõ ràng tốt lắm, cười nhìn ngoài cửa sổ.

"Nam nhân kia, thật là Vương gia nước Bạch Thủy?" Thẩm mục trong mắt tản ra hàn quang, chuyển đến trước mặt Trình Thiên Miểu, nhìn vào mắt Trình Thiên Miểu .

"Đúng vậy a, hắn là Vương gia nước Bạch Thủy." Trình Thiên Miểu gật đầu cười.

"Chính là Vương gia nước Bạch Thủy?" Thẩm mục bỗng nhiên nắm bả vai Trình Thiên Miểu, nhìn mặt Trình Thiên Miểu, quát khẽ , "Nàng nhìn vào mắt ta! Nàng nhìn vào mắt ta mà trả lời."

Trình Thiên Miểu giật mình, nhìn Thẩm mục trước mắt thất thố, không rõ người trước mắt rốt cuộc là bị làm sao vậy. Vì sao bỗng nhiên kích động như vậy.

"Trả lời ta!" Thẩm mục xiết chặt bả vai Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu lông mày nhăn lại, thật lâu sau không nói gì. Mà Thẩm mục cũng không buông nàng ra, chính là sáng quắc nhìn mắt nàng.

"Hắn, hắn là Thanh Vân." Hồi lâu, Trình Thiên Miểu chậm rãi nói, nhìn ánh mắt Thẩm mục Bạch từng chữ từng chữ rõ ràng nói. Mỉm cười chậm rãi hiện lên mặt.

Thẩm mục Bạch trừng lớn mắt, giật mình nhìn vẻ mặt mỉm cười của Trình Thiên Miểu. Thanh Vân đã chết ! Nam nhân kia thế nào lại là Thanh Vân? Vẫn là người kia dùng gì mê hoặc Thiên Miểu?

"Thiên Miểu! Thanh Vân đã chết! Đây không phải là Thanh Vân." Thẩm mục quát khẽ, mày đã muốn cau chặt , trong mắt ẩn ẩn lo lắng, "Nàng thanh tỉnh một chút!"

"Hắn chính là Thanh Vân! Ngươi sẽ không hiểu được." Trình Thiên Miểu sắc mặt lạnh xuống, nhìn Thẩm mục, "Đi ra ngoài. Nên nghỉ ngơi."

"Thiên Miểu!" Thẩm mục sốt ruột nhìn Trình Thiên Miểu."Người kia thế nào lại là Thanh Vân! Người kia rốt cuộc làm gì mà nàng thần trí không rõ như vậy!"

"Hắn không có làm gì cả. Hắn chính là Thanh Vân của ta!" Trình Thiên Miểu có chút tức giận. Chỉ vào cửa quát khẽ, "Ngươi đi ra ngoài."

"Thiên Miểu!" Mạnh mẽ, Bạch Thẩm mục ôm lấy Trình Thiên Miểu, "Thanh Vân đã chết, nàng vẫn không rõ sao?"

"Buông!" Trình Thiên Miểu kinh hãi, muốn tránh thoát mở tay Bạch Thẩm mục, tuy nhiên nói như thế nào cũng giãy không ra, " Thẩm mục Bạch, ngươi làm gì vậy? Buông!"

"Thiên Miểu, hắn cái gì không cho nàng được! Ta cho, ta vẫn bồi bên cạnh nàng, ta nhất định có thể cho nàng hạnh phúc." Thẩm mục ôm thật chặt Trình Thiên Miểu vội vàng nói, "Tin tưởng ta, ta sẽ làm được!"

"Ngươi biến thái này, buông tay!" Trình Thiên Miểu tránh, "Ngươi bây giờ buông tay, sẽ không có gì phát sinh, ta sẽ tha thứ ngươi."

"Sẽ không tha, cả đời này ta cũng sẽ không buông." Thẩm mục Bạch rốt cục đem lời trong lòng nói ra, càng ôm chặt Trình Thiên Miểu, dường như muốn nàng tan biến trong thân thể mình.

"Ngươi!" Trình Thiên Miểu phẫn nộ mãnh lực giãy ra khỏi Thẩm mục Bạch.

"Thiên Miểu, ta vẫn sẽ canh giữ bên cạnh nàng, cho dù nàng chán ghét ta." Thẩm mục Bạch vừa nói liền mạnh mẽ hôn lên môi Trình Thiên Miểu. Vội vàng mà mãnh liệt, như gió táp mưa rào cắn nuốt Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu đồng tử nháy mắt phóng đại, chính là si ngốc nhìn khuôn mặt tuấn tú trước mắt. Nụ hôn này, là quen thuộc ! Chẳng lẽ, đêm hôm đó, uống rượu cái kia một đêm, là hắn chiếu cố mình, là hắn hôn mình!

Thật lâu sau, Thẩm mục đã muốn chưa đủ chỗ đó hôn nồng nhiệt, tay chậm rãi xoa nắn mềm mại trước ngực Trình Thiên Miểu, ở bên tai Trình Thiên Miểu cúi đầu lẩm bẩm: "Thiên Miểu, ta là thiệt tình, ta sẽ tốt với nàng."

Trình Thiên Miểu đột nhiên bừng tỉnh, mình làm gì thế? Lại có thể quên mất phản kháng! Dùng hết khí lực toàn thân đem Thẩm mục Bạch đẩy ra, tay dùng sức tát Thẩm mục Bạch một bạt tai, phẫn nộ quát: "Ngươi cút cho ta! Ta không bao giờ muốn nhìn ngươi nữa!"

Thẩm mục dừng lại, trên mặt đau nóng bỏng đưa hắn kéo về thực tế. Nhìn vẻ mặt phẫn nộ của Trình Thiên Miểu, Thẩm mục Bạch sửng sốt, mình đã làm gì ? Lại đối với Thiên Miểu dùng cưỡng ép !

"Thiên Miểu, ta ~~" Bạch Thẩm mục trong mắt thật sâu là hối hận cùng áy náy, xin lỗi nói."Ta, ta không phải cố ý , ta chỉ là ~~~"

"Ngươi cút ra ngoài cho ta! Ta không bao giờ muốn nhìn ngươi nữa." Trình Thiên Miểu cắn môi nhìn vẻ mặt nam nhân hối hận trước mắt.

"Ta sẽ đi ra ngoài, nhưng là, Thiên Miểu, ta nói rồi, ta sẽ vẫn đi theo cạnh nàng." Thẩm mục Bạch hạ mắt xuống, chua sót nói, "Hôm nay thật sự thật xin lỗi, ta cũng không biết mình rốt cuộc là làm sao vậy."

Trình Thiên Miểu không nói lời nào, quay đầu không hề nhìn Thẩm mục Bạch.

"Thật sự thật xin lỗi, nhưng là, lời nói ta đều là lời trong lòng ta, ta là thiệt tình ." Dứt lời, Thẩm mục Bạch không chờ Trình Thiên Miểu trả lời, biến mất ngay tại chỗ.

Trình Thiên Miểu nhìn lá cây ngoài cửa sổ lay động, nhíu mày.

Vì cái gì sự tình biến thành như vậy? !

Một đêm này, Trình Thiên Miểu không ngủ. Mà Thẩm mục Bạch cũng vậy là một đêm chưa ngủ.

Hôm sau sáng sớm, Vô Ngọc nhìn hai người, cảm giác, cảm thấy không khí rất là quái dị. Thẩm mục Bạch lên xe vội vàng, mà Trình Thiên Miểu ngồi trong xe không nói một lời, nhắm mắt lại. Muốn đi ngủ, lại như thế nào ngủ không được. Trong đầu hiện lên tình cảnh đêm qua. Trong chốc lát là mặt Thanh Vân, một hồi là mặt Thẩm mục Bạch, tiếp theo lại biến thành mặt Phong Phách. Loạn, trong lòng loạn thành một khối. Thẩm mục rốt cuộc là khi nào thì có cái loại tâm tư này, vì sao chính mình một chút cũng không có phát hiện?

"Thiên Miểu, muốn ăn táo không?" Vô Ngọc nhìn vẻ mặt lạnh như băng của Trình Thiên Miểu, ra tiếng làm dịu đi không khí.

"Không ăn!" Trình Thiên Miểu hừ một tiếng, hai mắt lại nhắm nghiền.

"Nha." Vô Ngọc thanh âm thản nhiên, ngượng ngùng không nói nữa.

Thẩm mục nghe trong xe ngựa nói, ánh mắt dần dần Ảm đạm xuống. Thương tổn Thiên Miểu vốn không phải ý của hắn, nhưng là, hiện tại quả thật làm Thiên Miểu thương tổn. Hiện tại, nên như thế nào bù lại?

Đến lúc nghỉ ngơi, Trình Thiên Miểu liếc mắt một cái cũng không có nhìn qua Thẩm mục Bạch, chính là lẳng lặng tựa vào cây vừa nhìn trời không ăn cái gì.

"Thiên Miểu ~~" Thẩm mục chậm rãi hướng Trình Thiên Miểu, nhẹ giọng gọi nàng.

Trình Thiên Miểu hừ lạnh một tiếng, quay đầu không để ý đến.

"Nước." Thẩm mục đưa Tương Thủy cho Trình Thiên Miểu, Trình Thiên Miểu không có tiếp, mà là đi qua Thẩm mục đến ngồi bên cạnh Vô Ngọc. Thẩm mục tay chậm rãi buông xuống, cúi đầu thở dài một tiếng, không tiếng động đứng ở một bên.

"Thiên Miểu?" Vô Ngọc nhìn tình huống hai người, hiểu được giữa hai người quả nhiên xảy ra chuyện, nhưng cũng không trực tiếp hỏi. Chính là đưa nước trong tay cho Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu không nói lời nào, nhận nước uống. Thẩm mục chết tiệt, lại có thể đối với mình làm loại chuyện đó! Không tha thứ hắn!

Kế tiếp dọc theo đường đi, hai người cũng vẫn không nói gì. Xác thực mà nói là Trình Thiên Miểu không để ý đến Thẩm mục Bạch. Mà Trình Thiên Miểu thường thường trầm mặc, chính là theo hai người chẳng có mục đích đi tới. Khi nào thì, khi nào thì Thanh Vân mới có thể tìm đến mình.

Ăn xong, Trình Thiên Miểu lập tức lên xe.

Vô Ngọc đi tới bên người Thẩm mục Bạch, nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai hắn. Thẩm mục Bạch quay đầu, nhìn Vô Ngọc có chút lo lắng, cười cười, cười nhưng lại có chua sót.

" Mục Bạch, ngươi ~~ thích Thiên Miểu?" Vô Ngọc nhẹ nhàng hỏi.

Thẩm mục kinh ngạc nhìn Vô Ngọc, tiếp theo nở nụ cười khổ: "Có rõ ràng như vậy?"

Vô Ngọc không nói gì, chính là vỗ vỗ bả vai Thẩm mục, không thèm nhắc lại cũng hướng xe lập tức đi.

Trình Thiên Miểu lẳng lặng ngồi trong xe ngựa, chờ Vô Ngọc cùng Thẩm Mục Bạch. Vô Ngọc xốc lên màn xe lên xe ngựa ngồi ở bên cạnh Trình Thiên Miểu , xe ngựa bắt đầu chậm rãi khởi động.

"Thiên Miểu ~~" thật lâu sau, trong xe ngựa yên tĩnh Vô Ngọc thanh lạnh thanh âm thản nhiên vang lên.

"Cái gì?" Trình Thiên Miểu mí mắt cũng không ngẩng một chút thản nhiên hỏi.

"Nàng, cùng Mục Bạch có chuyện gì ah ?" Vô ngọc hỏi ,hắn vẫn muốn biết vấn đề.

Trình Thiên Miểu giật mình, ánh mắt có tia bối rối . Nhớ thời điểm kia, Thanh Vân cùng mình cưỡi ngựa đào tẩu, quan binh không có đuổi theo thật ra là bởi vì bị hắn đánh lạt hướng dẫn đi hướng khác. Lại sau lại, hắn giúp đỡ mình hỏa táng Thanh Vân, giúp mình báo thù, bồi tại chính mình bên người. Dường như tất cả ngày càng minh bạch.

"Thiên Miểu?" Vô Ngọc có chút lo lắng nhìn Trình Thiên Miểu kia thẫn thờ ánh mắt, ra tiếng hô hoán.

"Không cần ở trước mặt ta nhắc tới hắn." Trình Thiên Miểu phục hồi tinh thần lại, vừa giận nói , chính là lúc này đây, nàng cảm thấy có chút bất an.

"Hắn thực thích nàng." Vô Ngọc chẳng những không ngừng nói, ngược lại càng nói càng làm nàng bực mình.

Trình Thiên Miểu sửng sốt, yên lặng nhìn Vô Ngọc, "Ngươi nói ta làm gì? Ta không quan tầm. . . . . ."

"Bởi vì Thanh Vân còn sống có phải hay không?" Vô Ngọc nhanh chóng đem những thắc mắc của mình nói ra, "Bởi vì Thanh Vân còn sống, cho nên nàng bây giờ không cần Mục Bạch bồi ở bên cạnh nàng. Nàng có chổ dựa vào rồi, cho nên qua sông đoạn cầu." Vô Ngọc giọng điệu sắc bén bất lưu một tia cảm tình.

"Ta, ta không có ~~~" Trình Thiên Miểu nói thật nhỏ .

"Nàng có, nàng hoàn toàn chính là như vậy! Lúc người kia mất đi, ngươi đối Mục Bạch là cái gì thái độ? Chính là đem hắn làm gia nô có thể tùy ý sai bảo? Lúc tịch mịch nhàm chán thì tìm người ta ? Lúc không người nào có thể dựa vào thì tìm người dựa dẫm?" Vô Ngọc mắt lạnh nhìn trên mặt là vẻ bất định nhân, thanh âm khiển trách nàng .

"Ta không có! Ta không phải!" Trình Thiên Miểu nóng nảy, mắt mở to cãi lại .

"Nàng sao lại không phải? Hắn vẫn đi theo bên cạnh nàng đối với nàng chiếu cố có thừa, của nàng ăn, mặc ,ở, đi lại quan tâm rất nhiều? Người kia xuất hiện nàng liền không cần hắn ,nàng đem hắn rốt cuộc trở thành cái gì! Nàng nói đi!" Vô ngọc không thuận theo không buông tha nhìn Trình Thiên Miểu nói , thanh âm là càng đến càng lớn.

"Ta ~~" Trình Thiên Miểu suy nghĩ đóng băng ở, có rất nhiều lời muốn nói, lại như thế nào cũng nói không ra.

Xe ngựa cũng đang lúc này mạnh mẽ dừng lại, phía trước truyền đến tiếng quát khẽ của Thẩm Mục Bạch : "Vô ngọc, câm mồm, đừng lắm lời, đi ra ngoài đây với ta ."

Vô ngọc nhìn nhìn vẻ mặt thấp thỏm lo âu của Trình Thiên Miểu, đúng là vẫn chưa cam lòng dừng lại, nhưng là vẫn xuống xe ngựa, cùng Thẩm Mục Bạch ngồi xuống phía trước.

Xe ngựa lại bắt đầu chậm rãi rời đi, mà Trình Thiên Miểu tâm giờ phút này lại loạn thành nhất đoàn. Vô ngọc lời nói mới rồi giống như Kinh Lôi vang ở bên tai của nàng. Trình Thiên Miểu dùng sức che lỗ tai, không muốn nghe, không muốn nghe. Nhưng là Vô Ngọc lời nói mới rồi lại càng ngày càng rõ ràng vang ở trong đầu.

Trình Thiên Miểu ánh mắt càng ngày càng mờ mịt, trong lòng bối rối . Mình rốt cuộc đem Thẩm Mục Bạch à cái gì? Không biết! Không biết! ! ! Chính là, phía trước vẫn là thói quen hắn tại bên người, thói quen được hắn chiếu cố . Tựa như Vô Ngọc nói, ăn, mặc ở, đi lại, chính mình chưa từng có quan tâm quá. Hắn luôn lặng yên đem tất cả đều chuẩn bị tốt. Thậm chí ở sau khi ăn cơm xong luôn đem táo rửa rồi đưa cho mình. Tịch mịch cô độc nên mới dựa vào hắn? Không phải! Không phải như thế a! Nhưng là, nếu không phải như vậy, là cái gì đây? Yên tam thoải mái tiếp nhận hắn đối với mình tốt, sau đó thì sao?

Trình Thiên Miểu tâm càng ngày càng loạn, co rúc ở chỗ ngồi, đem chính mình ôm lại, cắn chặt môi. Thì ra, mình là hèn hạ như vậy ! Hưởng thụ ôn nhu của Thẩm Mục Bạch cũng đang trong lòng đối Thanh Vân nhớ mãi không quên. Đê tiện vô sỉ! Hơn nữa tham lam! Hiện tại, nên làm thế nào cho phải?

Trong suốt nước mắt chậm rãi theo khuôn mặt Trình Thiên Miểu chảy xuống. Thẩm Mục Bạch vẫn là ôn nhu như vậy đứng ở bên cạnh mình, mặc kệ phát sinh chuyện gì đều là như vậy. Tựu liên vừa rồi Vô Ngọc mạnh mẽ lên án ch mình, hắn cũng ra tiếng ngăn lại.

Đêm đó, thật là hắn đi tới trên nóc nhà chiếu cố mình say rượu , thật là hắn! Trình Thiên Miểu hồi tưởng đến, trong lòng loạn hơn . Nụ hôn kia lần đầu tiên thực mơ hồ, nhưng là lần thứ hai lại nhớ rất rõ ràng. Là cùng một người!

Tâm ý Hắn như thế , chính mình nên làm cái gì bây giờ? Trình Thiên Miểu vô lực vùi đầu vào đầu gối. Ở trong lòng đau đớn: Thanh Vân, ta nên làm cái gì bây giờ? Nên làm cái gì bây giờ?

Thì ra, tâm lý của mình đã sớm tiếp nhận Thanh Vân đã chết là chuyện thực. Mà Thanh Vân bỗng nhiên xuất hiện, lại cái gì đều cải biến. Nên làm cái gì bây giờ? Trình Thiên Miểu không nghĩ được gì , chậm rãi hai mắt nhắm nghiền. Thật muốn, cứ như vậy nằm ngủ đi, không bao giờ muốn tỉnh lại. Nói như vậy, cũng không cần đối mặt vướng bận với Thanh Vân , ôn nhu của Mục Bạch .

Ban đêm, ở khách điếm tìm nơi ngủ trọ.

Trình Thiên Miểu xuống xe ngựa, chống lại ánh mắt thật sâu của Thẩm Mục Bạch , nơi đó có nồng đậm quyến luyến cùng áy náy. Trình Thiên Miểu mạnh mẽ sau khi từ biệt, cố gắng không hề nhìn Thẩm Mục Bạch , đi trước vào khách điếm. Đi theo tiểu nhị lên lầu, Trình Thiên Miểu vào phòng hảo hạng liền đóng cửa lại không có trở ra.

Thẩm Mục Bạch chính là cánh cửa đóng kia, nhẹ nhàng thở dài . Tiếp theo phân phó tiểu nhị đem cơm chiều cùng nước ấm đi đưa vào phòng Trình Thiên Miểu . Mà tất cả, Trình Thiên Miểu bên kia cửa nghe rành mạch. Trình Thiên Miểu ánh mắt dần dần ẩm đạm xuống, tựa như Vô Ngọc nói, ăn, mặc ở, đi lại, Thẩm Mục Bạch vĩnh viễn là vì nàng an bài thỏa đáng.

Trình Thiên Miểu đi hướng bên giường, chậm rãi ngồi xuống. Nhưng là, Tại sao lại thế này? Mình có thể thành cái dạng này?

Không bao lâu, tiểu nhị đưa tới nước ấm, còn có thức ăn, đều là thức ăn Trình Thiên Miểu thích. Còn có, một quả táo. Đãi tiểu nhị sau khi rời khỏi đây, Trình Thiên Miểu nhìn thức ăn đưa đến có chút sợ rung. Thì ra, chính mình vẫn như vậy không kiêng nể gì hưởng thụ ôn nhu của Thẩm Mục Bạch ,vì sao chính mình còn chưa có không biết?

Trình Thiên Miểu khóe miệng lộ ra tia cười khổ, chậm rãi hai mắt nhắm nghiền.

Đêm khuya, bốn phía tất cả yên tĩnh không tiếng động. Một đạo hắc ảnh theo Trình Thiên Miểu trong phòng lướt đi, lên xuống biến mất ở trong bóng đêm.

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Mục Bạch cùng Vô Ngọc sau khi rời giường, Thẩm Mục Bạch như thưởng lệ đi đến phòng Trình Thiên Miểu , tay cầm lên lại cứng tại giữa không trung, nhìn nhìn Vô Ngọc, ý bảo hắn đi gõ cửa. Vô Ngọc cười khổ một cái, gỏ lên cửa: "Thiên Miểu, nên tỉnh dậy rồi! Thiên Miểu?"

Nhưng mà, bên trong không có bất kỳ thanh âm.

Vô Ngọc lại dùng lực gõ: "Thiên Miểu? Nàng còn đang ngủ sao?"

Trong cửa như trước không âm thanh, Vô Ngọc cùng Thẩm Mục Bạch nhìn nhau, đều thấy được đối phương trong mắt ẩn ẩn lo lắng. Trong lòng thầm kêu không tốt, mạnh mẽ đẩy cửa ra.

Không ai!

"Người đâu? Chẳng lẽ có người cướp đi nàng?" Vô Ngọc nhìn phòng ở trống rỗng , nóng nảy.

Thẩm Mục vốn cũng là lo lắng, ánh mắt dừng lại ở trên bàn sau nhưng không có nói nữa, chính là ánh mắt càng ngày càng mờ nói: "Không, nàng không có gặp chuyện không may, mà là chính là bỏ đi ."

Vô ngọc theo Thẩm Mục ánh mắt nhìn lại, giật mình. Trên bàn bày biện là ngày hôm qua tiểu nhị đưa thức ăn tới cùng quả táo đã rữa sạch. Đều không cóai động quá!

"Chính nàng đi rồi?" Vô ngọc thì thào nói, "Sợ đối mặt với ngươi, cho nên đi rồi."

"Ân." Thẩm Mục Bạch cũng là thất thần nói, "Nàng đi rồi, cứ như vậy đi rồi."

Vô ngọc không nói gì, chính là vươn tay vỗ vỗ Thẩm Mục Bạch bả vai an ủi.

"Nàng là đi rồi, nhưng là, ta cũng vậy nói qua, bất kể như thế nào ta đều bồi ở cạnh nàng." Thẩm Mục Bạch khẩu khí bỗng nhiên biến đổi, dị thường kiên định , trong giọng nói lại có chưa từng từng có bá đạo.

Vô ngọc có chút giật mình nhìn Thẩm Mục Bạch, không nghe lầm chứ. Ý tứ của hắn, thật giống như là muốn đuổi theo Thiên Miểu?

"Ta sẽ đem ngươi đưa đi sư phó của ngươi, sau đó, ta đi tìm được nàng. Nhất định phải tìm được nàng, cùng cái kia cái gì mạc danh kỳ diệu nam nhân ở đâu chui ra đi tranh giành!" Thẩm Mục Bạch mỉm cười , đi tới bên cạnh bàn, cầm lên quả táo, "Nhất định phải đem cái này cho nàng."

"Đúng là một nam nhân." Vô ngọc cười rộ lên, tán thưởng nhìn Thẩm Mục Bạch, "Nhưng là, Mục Bạch, ta không có chỗ đi a, ngươi phải mang theo ta."

"Có ý tứ gì?" Thẩm Mục Bạch có chút kinh ngạc hỏi.

"Bởi vì ~~" Vô Ngọc thế này mới bắt đầu nói về nguyên nhân.

Nghe Vô Ngọc lời nói..., Thẩm Mục Bạch kéo ra khóe miệng: "Ngươi, đại ca của ngươi thật đúng là rảnh tay."

"Đúng vậy a, ta đều nói hắn thật không phải là người." Vô ngọc vươn thẳng kiên bất đắc dĩ nói .

"Chậc, thật sự là phiền toái." Thẩm Mục Bạch có chút đau đầu.

"Ta biết dịch dung. Hoàn hảo ta đảm bảo sẽ giúp được ngươi." Vô ngọc nói đơn giản.

"Dịch dung?" Thẩm Mục Bạch lại giật mình, "Ngươi biết Dịch Dung Thuật?"

"Đúng vậy a." Vô ngọc gật đầu, võ công chắc là không biết, nhưng là sẽ biết làm cái khác.

"Vậy ngươi lúc trước vì sao không dich dung, đưa tới phiền toái?" Thẩm Mục Bạch kỳ quái hỏi.

"Dịch dung thực phiền toái, hơn nữa khi đó nghĩ có người của sơn trang bảo vệ. Hiện tại không giống với a." Vô ngọc thở dài, "Trước dịch dung đi. Ta đoán nàng nhất định là đi tìm người nam nhân kia."

"Phải" Thẩm Mục Bạch đáp trả, trong giọng nói là mất mát cùng ẩn ẩn thương tâm.

"Được rồi, đừng có khổ não nữa." Vô ngọc cười rộ lên, "Ngươi ở đây trong lòng nàng là có vị trí , nếu nàng sẽ khồng đi như vậy. Bởi vì nàng sợ đối mặt với ngươi, không dám đối mặt. Sợ chính mình dao động."

Thẩm Mục Bạch ngẩng đầu nhìn Vô ngọc, trong mắt bắn ra ánh sáng, vội vàng nói: "Thật sự sao? Thật là như vậy sao?"

"Nhất định là như vậy a." Vô ngọc cười nhìn người trước mắt cảm xúc biến hóa kịch liệt , "Tốt lắm, chúng ta đánh cuộc xem cái người là Vương gia nước Bạch Thủy đến nơi đây là làm cái gì, hẳn là sẽ là ở đâu. Như vậy liền nhất định có thể tìm được nàng. Nàng hẳn là đã hỏi thăm hắn ở đâu."

Thẩm Mục Bạch chân mày cau lại. Thiên Miểu lại có thể cứ như vậy không nói tiếng nào mà chạy, thật sự theo như lời Vô ngọc trong lòng nàng nhưng thật ra là có mình sao? Bất kể như thế nào, mình cũng sẽ đi tìm nàng. Đã sớm nói sẽ luôn bồi ở bên nàng, mặc kệ nàng đi đâu.

Thẩm Mục Bạch nắm chặc quả táo trong tay , trong mắt bắn ra tia kiên nghị.

Thiên Miểu, cả đời này, ta cũng sẽ không buông tay!

Ngay lúc Thẩm Mục Bạch cùng Vô Ngọc phát hiện Trình Thiên Miểu không thấy liền chuẩn bị đi tìm nàng thì nàng đã muốn rời xa này cái trấn nhỏ, một mình cưỡi ngựa đi trên đường. Tuy rằng Vô Ngọc nói đúng một phần, nàng thật sự không thể đối mặt Thẩm Mục Bạch, lòng rối loạn mà rời đi, nhưng lại không phải rời bọn họ mà đi tìm Thanh Vân. Chính là không biết đi đâu. Nếu giờ phút này rời Thẩm Mục Bạch mà đi tìm Thanh Vân thì chẳng hiểu tại sao Trình Thiên Miểu trong lòng thật sự có cảm giác qua sông đoạn cầu

"Thật sự là phiền chết!" Trình Thiên Miểu phẫn nộ nhu nhu tóc của mình. Trong lòng nàng đang loạn , sự tình làm sao có thể biến thành như vậy a! Đang lúc phiền chán thì "Cứu mạng a ~~ súc sinh! Súc sinh ~ buông ~~~". Trong rừng truyền đến tiếng kêu cứu mơ hồ . Trình Thiên Miểu móc móc lỗ tai, không phải đâu, hình như là tiếng kêu của tiểu cô nương , còn có tiếng cười dâm đãng của mấy gả nam nhân.

Trình Thiên Miểu xoay người xuống ngựa, hướng đến chỗ thanh âm tìm kiếm.

"Chậc ~ chậc ~ thật đúng là ghê tởm." Trình Thiên Miểu nhìn một màn trước mắt , mấy nam nhân thân thể trần truồng đang tới lui, làm cho người ta gần như muốn nôn mửa. Chung quanh quần áo lung tung đã rớt xuống đất. Trình Thiên Miểu rút ra tiêu liễu diệp, chuẩn xác đánh vào trán của nam nhân thân thể trần truồng. Tiêu thật sâu nhập vào trán, người trúng tiêu chậm rãi rồi ngã xuống, không còn tri giác.

Trong bụi cỏ, tiểu nha đầu vẫn không nhúc nhích. Trình Thiên Miểu nhăn nhó tiến đến, "Uy ~ không chết liền đứng lên đi thôi." Thoạt nhìn tiểu cô nương chỉ có mười một mười hai tuổi, vẫn là không nhúc nhích, hai mắt trống rỗng vô thần. Trước ngực quần áo đã bị ngăn, bên ngoài váy cũng bị bóc xuống dưới. Không phải chứ, Trình Thiên Miểu xem trong lòng có chút tức giận, đứa bé tuổi nhỏ như vậy , mấy tên súc sinh đã nghĩ đến cưỡng bức.

Nhưng là ~~~ kế tiếp."Thật là, muốn chết hả, liền cắn lưỡi tự vận nha, nếu không liền chứng minh ngươi còn muốn còn sống". Trình Thiên Miểu tâm tình không tốt, miệng cũng độc lên, nói liên miên cằn nhằn liền tự quyết định, "Không muốn chết liền đứng lên đi, tại sao lại để cho nam nhân khi dễ ngươi? Về sau ngươi phải trở nên mạnh mẽ, hung hãn đối với nam nhân khi dễ ngươi, được không? Cứ như vậy mà chết thì không đáng,tương lai của ngươi còn dài. Nam nhân đều không phải là thứ tốt . Nói xem ngươi đã bị “chuyện kia” chưa? (chắc là bị cưỡng bức chưa)”

Trình Thiên Miểu đảo mắt không nhìn tới đôi thịt luộc kia, lập tức đi lên phía trước đi. Tìm được nơi ngựa đang ăn cỏ ngoan ngoãn chờ nàng liền phi thân lên ngựa, chậm rãi đi về phía trước. Trình Thiên Miểu thở dài, thật sự không có tâm tình đi trông nom,coi chừng người khác.

Một lát.

Lấy ra tiểu điểm tâm mua ở trên đường lúc trước, Trình Thiên Miểu đút hết vào trong miệng. Uống nước, ách xì một cái thực không có hình tượng . Ánh mắt liếc qua một bóng dáng ở phía sau cách đó không xa . Uống thêm một hớp, lại ách xì một cái, không kiên nhẫn nói: "Ngươi bám theo đủ chưa?"

Người đứng phía sau không nói gì, vẫn cắn chặt răng, lảo đảo đi theo phía sau Trình Thiên Miểu . Đúng là tiểu cô nương vừa rồi Trình Thiên Miểu cứu .

" Dù ngươi theo ta, ta cũng sẽ không đem theo ngươi, phiền toái chết." Trình Thiên Miểu quay đầu nhìn vẻ mặt quật cường của tiểu cô nương, tiểu cô nương trên mặt đã có chút ô uế, chổ hồng chổ đen, rõ ràng đi trên đường phi thường gian khổ, nhưng vẫn là không rên một tiếng sống chết đi theo phía sau Trình Thiên Miểu đang cưỡi ngựa. Trình Thiên Miểu làm như không thấy, thật sự, chính mình cũng không phải nhà từ thiện, cứu nhân sẽ thu dụng nhân? Chuyện của mình cũng còn chưa giải quyết.

Trình Thiên Miểu liếc người đứng phía sau, thở dài thật mạnh, đem điểm tâm móc trong bao quần áo ra, đưa cho tiểu cô nương cùng ngân lượng, sau đó ép chân vào bụng ngựa, rất nhanh rời đi. “Làm như vậy chắc được rồi”.

"Hài tử kia, sẽ không chết chứ?" Trình Thiên Miểu đem tay bẩn của mình do ăn điểm tâm xoa xoa trên cổ ngựa, màu đen trên lông lập tức nổi lên loang lổ nhiều điểm. Hắc mã phát ra tiếng phì phì trong mũi, dường như đang kháng nghị.

Trình Thiên Miểu lại hoàn toàn không để ý đến kháng nghị của hắc mã, lại xoa xoa tay, có chút không yên lòng nhìn phía sau. Bóng người đã thành cái chấm đen nhỏ, dường như té trên mặt đất rồi?

“ Phiền toái!”. Trình Thiên Miểu ghìm đầu ngựa quay trở lại

Nhìn tiểu nha đầu ở ven đường đã choáng váng, cầm trên tay điểm tâm của chính mình bỏ lại , nhưng lại không có dấu vết động đậy . Trình Thiên Miểu khóe miệng co giật, này nha đầu chết tiệt kia có thể biết mình nhất định sẽ quay đầu lại?

Đỡ tiểu nha đầu hôn mê , Trình Thiên Miểu không nói gì. “đây là đói quá chóng mặt hay là mệt mỏi mà hôn mê?” Mặc kệ, trước mở miệng, rót chút nước, lại nhét điểm tâm vào miệng tiểu nha đầu. Tiểu nha đầu rốt cục từ từ tỉnh dậy.

"Chính mình ăn." Trình Thiên Miểu đưa nước cùng điểm tâm cho tiểu nha đầu, xoay người sang chỗ khác.

Phía sau không có động tĩnh."Ai nha, thật sự là, ta sẽ không bỏ lại ngươi." Trình Thiên Miểu tức giận nói.

Tiểu nha đầu rốt cục bắt đầu lang thôn hổ yết(ăn như hổ sói) . Kèm theo là tiếng ho khan, Trình Thiên Miểu bĩu môi: "Ăn từ từ ~ nói sẽ không bỏ lại ngươi, cũng sẽ không có ai cướp của ngươi." Phía sau còn lại tiếng ăn nhẹ nhàng

"Tiểu nha đầu, về sau tính sao đây?" Trình Thiên Miểu ngồi xổm xuống ở bên người tiểu nha đầu

"Ta không gọi là tiểu nha đầu, ta là Cố Tích Vân." Tiểu nha đầu quật cường ngẩng đầu sửa lại cho đúng .

"Được rồi được rồi, mặc kệ ngươi tên gì. Về sau ngươi tính sao?" Trình Thiên Miểu nhấc tay đầu hàng.

"Về sau đi theo ngươi." Tiểu nha đầu cúi đầu thấp , tiếp tục ăn.

Trình Thiên Miểu khóe miệng co giật: "Ta giống như không nợ ngươi tiền a? Tại sao muốn đi theo ta?"

"Bởi vì ngươi đã cứu ta." Cố Tích Vân nói, "Về sau ngươi chính là chủ Nhân của ta. Mạng của ta sẽ là của ngươi ."

"Lý do không chấp nhận, ta phải đi." Trình Thiên Miểu đứng lên, sắp phi thân lên ngựa, "Trong tay nải kia có bạc đủ ngươi sinh hoạt."

"Chủ Nhân!" Cố Tích Vân kêu to lên, kéo ống tay áo của Trình Thiên Miểu "Chủ Nhân, mang ta lên, ngươi đi đâu ta liền đi đó."

Trình Thiên Miểu ngẩn ra, lập tức nở nụ cười khổ sở: "Đi đâu? Chính mình cũng không biết đi đâu, như thế nào mang ngươi?"

Cố Tích Vân giật mình, tiếp theo cắn cắn môi nói : "Chủ Nhân có phải là có tâm sự gì hay không, hay có điều bất đắc dĩ . Ta đây không miễn cưỡng đi theo Chủ Nhân, chính là hi vọng Chủ Nhân nói một nơi, ta đi nơi đó chờ ngài. Chờ Chủ Nhân xử lý tốt mọi chuyện nhất định phải tới tìm ta."

Trình Thiên Miểu ngây ngẩn cả người, chống lại đôi mắt kiên nghị sáng trong của Cố Tích Vân, trong lòng một trận rung động lại không nói được gì. Nhìn đôi mắt của tiểu nha đầu sau nàng thấy quen thuộc như vậy?

"Chủ Nhân, được chứ? Van ngươi." Cố Tích Vân nắm thật chặc góc áo Trình Thiên Miểu không buông.

Trình Thiên Miểu vươn tay nhẹ nhàng sờ lên đầu Cố Tích Vân , cười yếu ớt: "Hảo ~~ ta đáp ứng ngươi."

"Tốt lắm." Cố Tích Vân trên mặt hiện lên nụ cười sáng lạn, "Kia Chủ Nhân, ta đi đến đâu chờ người?"

"Một nơi có trăm hoa đua nở . Khắp nơi đều là hoa." Trình Thiên Miểu cười rộ lên.

"Có nơi như vậy ?" Cố Tích Vân mắt sáng rực lên, "Vậy nhất định rất đẹp, đúng không?"

"n, rất đẹp." Trình Thiên Miểu mỉm cười, "Nơi đó ngay tại Bắc Lăng viên, ngươi đi tìm đi. Có một ngày, ta sẽ đến ." Sẽ đến sao? Trình Thiên Miểu ở trong lòng tự hỏi mình. Không biết, trong lòng nhưng thật ra là không nắm chắc, không biết trước . Người ở Vạn Tướng Cốc đã nói với chính mình, ở Bắc Lăng Quốc Hữu có một cái chỗ thần kỳ như vậy, khắp núi là hoa tươi, kỳ hoa dị thảo nhiều đếm không xuể. Trước mắt đứa nhỏ muốn là một hi vọng, như vậy liền cho nàng hy vọng đi.

"Hảo, Chủ Nhân, ta đi tìm. Ta sẽ chờ ngươi . Ngươi nhất định phải tới!" Cố Tích Vân cầm lấy góc áo của Trình Thiên Miểu tha thiết nói.

"Hảo." Trình Thiên Miểu sâu kín trả lời, lại nhìn thấy quần áo cùng trên mạt Cố Tích Vân đều bẩn cả, nhíu nhíu mày, lấy ra bộ quần áo, đưa cho Cố Tích Vân, "Đi tắm rồi thay"

Cố Tích Vân cầm quần áo, ở trên người khoa tay múa chân dưới, nhếch môi nở nụ cười: "Chủ Nhân, y phục của ngươi thật xinh đẹp."

Trình Thiên Miểu một chút giật mình không nói gì, chính là lẳng lặng nhìn quần áo trong tay Cố Tích Vân. Y phục này, là Thẩm Mục Bạch vì mình mà mua.

"Chủ Nhân, Chủ Nhân?" Cố Tích Vân lo lắng nhìn người trước mắt thất thần , ra sức kêu.

"A? Cái gì?" Trình Thiên Miểu hồi thần lại, khó hiểu nhìn vẻ mặt lo lắng của Cố Tích Vân.

"Chủ Nhân luyến tiếc y phục này sao? Ta đây không cần." Cố Tích Vân yếu ớt nói, cầm quần áo lần lượt trả lại.

"Không, không phải." Trình Thiên Miểu cười miễn cưỡng, "Không cần trả, chính là đột nhiên đang nhớ lại chút việc. Chúng ta đi bờ sông cho ngươi tắm rửa, ta thay ngươi coi chừng."

"Ân." Cố Tích Vân cao hứng gật gật đầu đi theo Trình Thiên Miểu.

Vì Cố Tích Vân sau khi tắm xong, Trình Thiên Miểu kinh ngạc phát hiện, tiểu cô nương trước mắt lớn lên thật sự là ~~ thật sự là ~~ phải hình dung như thế nào. Xinh đẹp? Yêu nghiệt hay là Vô Hồn? Khó trách tuổi mới nho nhỏ thiếu chút nữa bị người cường bạo .

"Vẫn là đem mặt làm bẩn đi." Trình Thiên Miểu bắt đầu đem liền bùn đất trên mặt Cố Tích Vân đều đều mà lau sạch, trong miệng nói thầm, "Nam nhân đều không phải là cái gì thứ tốt. Nhìn thấy ngươi như vậy, bọn họ chỉ biết biến thành động vật nửa người dưới, ngươi phải học được bảo vệ mình, không cần dễ dàng đem mặt mình bày ra cho người khác xem, biết không?"

"Ân." Cố Tích Vân nghe lời, thật mạnh gật đầu, trong mắt bắn ra sự sùng bái, mà Trình Thiên Miểu lại không có chú ý tới.

"Dọc đường đi cẩn thận, nhớ rõ bảo vệ tốt chính mình. Không cần cùng nam nhân dính dáng, biết không?" Trình Thiên Miểu dặn dò vài câu liền muốn rời đi. Không hỏi quá đứa bé này là từ đâu đến, trước đây đã xảy ra chuyên gì. Bởi vì chính nàng cũng không muốn nói, thì mình cũng không nên hỏi.

"Chủ Nhân, ta nhất định sẽ tìm được nơi ngươi nói, ta chờ ngươi ! Ngươi nhất định phải tới! Ta nhất định sẽ trở nên mạnh mẻ, đem tất cả nam nhân đều dẫm nát dưới chân!" Cố Tích Vân giơ nắm tay nhỏ nghiêm túc nói.

Trình Thiên Miểu nghe nàng cuối cùng câu nói kia, nở nụ cười. Thật là một đứa nhỏ đáng yêu. Sau này, Trình Thiên Miểu cũng không có nghĩ đến, tại đây trong khoảng thời gian ngắn này tiếp xúc cùng với giáo huấn Vô Tâm, về sau tạo ra Bách Hoa cung cung chủ —— Cố Tích Vân.

Hai người cáo biệt, Trình Thiên Miểu đem ngựa để lại cho Cố Tích Vân, mà chính mình lại chẳng có mục đích đi về phía trước. Trình Thiên Miểu nhìn đường phía trước , trong lòng phiền muộn, như vậy đi thẳng sẽ đến nơi nào?

Trình Thiên Miểu cứ như vậy, đi mệt, tìm nơi nghỉ tạm, đói bụng liền mua thức ăn. Đến thôn trấn nghỉ ngơi sau đó lại mua ngựa tiếp tục đi không có mục đích. Nàng vừa đi vừa chờ đợi người đó đến tìm mình.

Nhưng là, làm cho Trình Thiên Miểu thật không ngờ là, sự tình sẽ biến thành như vậy!

Trình Thiên Miểu lẳng lặng ngồi trên cây, nhìn lên bầu trời. Bầu trời xanh thẳm bao la có chú chim nhỏ bay qua, mở đôi cánh bay lượn. Trình Thiên Miểu thở dài, đây đã là ngày thứ mấy hai người xa nhau? Không biết. Cùng tiểu nha đầu Cố Tích Vân tách ra là ngày thứ mấy, cũng không biết.

Thời gian cứ như vậy trải qua, Trình Thiên Miểu cái gì cũng không nhớ. Nhẹ nhàng tựa vào cây, Trình Thiên Miểu thở dài.

"Thở dài cái gì?" Bỗng nhiên, dưới gốc cây truyền đến một thanh âm quen thuộc và xa lạ.

Đồng tử Trình Thiên Miểu phóng đại, là Thanh Vân, hoặc phải nói là Phong Phách?

Trình Thiên Miểu cúi đầu, quả nhiên thấy một thân trang phục màu đen, Phong Phách đứng dưới gốc cây mỉm cười nhìn nàng.

"Thanh Vân ~~" Trình Thiên Miểu không xuống cây, chỉ đứng ở trên cây cúi đầu gọi, trong thanh âm tràn đầy phức tạp cùng mâu thuẫn.

"Làm sao vậy? Ở phía đó làm cái gì? Có phải hay không nhớ ta?" Phong Phách cúi đầu cười, nhún chân một chút liền lên cây đứng trước mặt Trình Thiên Miểu.

"Ta ~" Trình Thiên Miểu muốn nói ân, đang nghĩ ngươi. Nhưng lời này đến bên miệng lại như thế nào nói không ra.

"Nhưng là ta luôn nhớ nàng." Phong Phách nở nụ cười, tay vuốt lên mặt Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu ngẩng đầu nhìn mắt Phong Phách, lại phát hiện Phong Phách cười khó lường, cảm giác có một tia tà tà. Cảm giác thật kỳ quái, có chút xa lạ. Nhưng là quả thật lại là Thanh Vân, đây là cảm giác cổ quái gì?

"Thanh Vân?" Trình Thiên Miểu cầm tay Phong Phách, cúi đầu gọi .

"Ta rất hài lòng với nàng." Phong Phách lại ghé sát vào tai Trình Thiên Miểu thổi nhiệt khí, "Thật sự là kỳ quái, nàng chạy loạn, nhưng ta có thể lập tức tìm được nàng. Ta làm xong việc liền lập tức tới tìm nàng ."

Trình Thiên Miểu hơi mở miệng, không biết nên nói cái gì cho phải, cảm giác hiện tại Thanh Vân là lạ. Cái gì vừa chính mình? Lời này có ý tứ gì?

"Nang, kỳ thật thực yêu thích ta đúng không? Cho nên mới đeo vòng tay này." Phong Phách cầm cổ tay Trình Thiên Miểu lên, nhìn vòng tay trên cổ tay Trình Thiên Miểu, trong mắt lộ ra ý cười.

"Thanh Vân?" Trình Thiên Miểu nghi hoặc, rút tay mình về, không biết vì sao người trước mắt cho mình cảm giác không thoải mái. Thanh Vân ôn nhu đâu rồi?

"Thiên Thiên." Phong Phách cười, lại cầm tay Trình Thiên Miểu kéo nàng xuống cây. Dưới gốc cây là một con ngựa đen, Phong Phách đi đến bên ngựa, lấy trên lưng ngựa một cái bao, lấy ra ngọc bội, nghiêm túc đeo lên cổ Trình Thiên Miểu.

"Đây là cái gì?" Trình Thiên Miểu đem ngọc bội trên cổ nắm trên tay, nghi hoặc hỏi. Lưu quang tràn ngập các loại màu sắc ngọc bội, mặt trên còn có hoa văn Long hòa phong. Không phải vật phàm, nhưng là, thứ này hẳn là của Vương gia Phong Phách, mà không phải của Thanh Vân? Trình Thiên Miểu nghĩ đến bèn giật xuống.

"Không cho phép giật." Phong Phách mạnh mẽ vươn tay cầm tay Trình Thiên Miểu, "Đây là ta tặng cho nàng! Không cho phép lấy xuống." Trên mặt Phong Phách dâng lên hàn khí, dị thường nghiêm túc đối Trình Thiên Miểu nói.

"Vì sao? Đây không phải là đồ của chàng, Thanh Vân, đây là của Phong Phách, là Vương gia gì đó đúng không?" Trình Thiên Miểu khó hiểu.

"Ta nói không cho phép chính là không cho phép." Phong Phách nở nụ cười, bỗng nhiên ôm chầm thắt lưng Trình Thiên Miểu, cùng mình phi thân lên ngựa, "Đi, ta mang nàng đi chỗ này." Dứt lời, thúc dục dưới ngựa đi lên phía trước.

Trình Thiên Miểu cảm nhận được ấm áp sau lưng hình, trong lòng lại nói không nên lời. Cảm giác là lạ ở chỗ nào, nhưng rốt cuộc là lạ ở chỗ nào? Thanh Vân vẫn là Thanh Vân, nhưng hành động lại thật sự rất kỳ quái.

"Thiên Thiên." Người phía sau bỗng nhiên ôm chặt Trình Thiên Miểu, nhẹ nhàng nói, "Ta rất nhớ nàng. Trong lòng chỗ nào cũng phi thường nhớ nàng. Ta đây mỗi ngày đều không ngủ được, ăn cơm, đi đường, làm việc đều nhớ nàng, thật là kỳ quái, tại sao phải như vậy."

Trình Thiên Miểu giật mình, chỉ quay nhìn phía trước. Người phía sau, có một chút run rẩy!

"Khi đó ta nhìn thấy nàng ôm ta khóc, ta rất muốn ôm nàng nói nàng đừng khóc." Phong Phách nhẹ giọng kể ra, "Ta nhìn thấy trên người nàng có thương tích, ta thật lo lắng. Ta sợ nànglàm chuyện điên rồ, thật là sợ."

"Thanh Vân. . . . . ." Trình Thiên Miểu buông mắt xuống, trong mắt tràn đầy phức tạp. Khi đó, mình thật sự nghĩ đến Thanh Vân, không bao giờ trở về nữa. Cái gì đều không nghĩ đến, cái gì cũng không muốn. Cuối cùng vẫn là Thẩm Mục Bạch giúp nàng báo thù. Mục Bạch! Trình Thiên Miểu kinh hãi, tại sao lại nhớ tới hắn!

"Nhưng, hiện tại có thể ôm nàng, thật tốt a." Phong Phách cười, bỗng nhiên cúi sát mặt Trình Thiên Miểu hôn. Mà Trình Thiên Miểu lại dường như không phản ứng, chỉ si ngốc nhìn.

"Thiên Thiên?" Phong Phách nghi hoặc nhìn Trình Thiên Miểu, nghi hoặc gọi.

"A?" Trình Thiên Miểu lấy lại tinh thần, lắc lắc đầu, "Không có gì, không có gì."

Phong Phách nhăn lông mày, không nói gì nữa. Chỉ là thâm trầm trong mắt càng phát ra rõ ràng.

"Chúng ta đi đâu đây?" Trình Thiên Miểu nhìn về phía trước hỏi.

"Cũng sắp đến." Phong Phách ôm thắt lưng Trình Thiên Miểu cười.

Trình Thiên Miểu cảm nhận bàn tay to trên lưng, trong lòng không thoải mái. Vì sao cảm thấy Thanh Vân có chút xa lạ, tại sao phải cảm thấy có chút không thoải mái? Thật sự là cảm giác kỳ quái.

Qua một đoạn thời gian, nhếch mép lên. Phong Phách dừng lại, xoay người xuống ngựa, đem Trình Thiên Miểu ôm xuống: "Đến."

"Nơi này là chỗ nào?" Trình Thiên Miểu nghi hoặc nhìn phía trước, trên tay không chú ý bỏ tay Phong Phách ra.

Phong Phách bất động nhìn hành động Trình Thiên Miểu không nói gì, chỉ theo sát ở phía sau.

"Nơi này ta ngẫu nhiên phát hiện ra. Rất được phải không?" Phong Phách cùng Trình Thiên Miểu vào khe sâu, Phong Phách chỉ vào trong sơn cốc đủ mọi màu sắc hoa tươi cười nói, "Xem, còn có dòng suối nhỏ."

"Ân." Trình Thiên Miểu thản nhiên gật gật đầu, không biểu hiện ra kinh ngạc.

Phong Phách nhìn mặt Trình Thiên Miểu bình tĩnh, không nhiều lời, kéo tay Trình Thiên Miểu, nắm thật chặt phòng ngừa Trình Thiên Miểu thoát khỏi, kéo nàng đến bên dòng suối nhỏ.

Trình Thiên Miểu há mồm muốn nói cái gì, nhìn Phong Phách vẻ mặt cao hứng nhưng cũng không nói lên lời.

"Thiên Thiên, nàng nói chúng ta ẩn cư chỗ này tốt không?" Phong Phách kéo Trình Thiên Miểu đi đến bên dòng suối, nhìn phong cảnh chung quanh như vẽ mở miệng hỏi.

"A?" Trình Thiên Miểu sửng sốt, giương mắt nhìn kỹ chung quanh. Thật là xinh đẹp. Nếu trước kia nghe Thanh Vân nói lời này, hẳn là sẽ cao hứng, nhưng bây giờ trong lòng không có một tia cao hứng. Tại sao lại như vậy? Trình Thiên Miểu trong lòng hỏi chính mình, nhưng tìm thế nào cũng không thấy đáp án.

"A cái gì?" Phong Phách cười rộ lên, ôm chầm Trình Thiên Miểu, gắt gao ôm nàng vào lòng, ở bên tai Trình Thiên Miểu lẩm bẩm, "Có biết không, ta đã muốn ôm nàng như vậy từ lâu, muốn có nàng, muốn cùng nàng ở cùng nhau, muốn đem nàng giam cầm tại bên người, vĩnh viễn."

Nói xong, không để ý ánh mắt Trình Thiên Miểu kinh ngạc, hôn thật mạnh lên môi Trình Thiên Miểu. Dồn dập hôn theo phần môi, Phong Phách chậm rãi thở dốc, cùng lúc đó không thỏa mãn, chậm rãi hướng về phía mặt cùng cổ Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu khẽ nhíu mày, đẩy Phong Phách ra. Hiện tại Thanh Vân trước mắt rất xa lạ, nhưng là hắn chính là Thanh Vân. Làm việc này với mình, mình có nên không phản cảm. Nhưng trong lòng lại dâng lên một trận bài xích. Còn có hắn nói được những lời này, hắn thật là Thanh Vân ôn nhu sao?

"Ta nghĩ, ta là thật sự yêu nàng, nữ nhân." Phong Phách thở hổn hển nói ra câu, tay đã nhanh chóng xé áo Trình Thiên Miểu. Theo tiếng quần áo xé rách cùng tiếng Trình Thiên Miểu kêu sợ hãi, da thịt Trình Thiên Miểu đã bại lộ trong không khí. Trắng nõn lại phấn hồng lộ ra mê người, khiến Phong Phách trong mắt mê luyến.

"Không đúng, ngươi không phải Thanh Vân! Ngươi không phải!" Trình Thiên Miểu tránh sang, đẩy người bên cạnh ra. Thanh Vân sẽ không làm việc này với mình, sẽ không như vậy! Khẩu khí của hắn cũng không phải là Thanh Vân!

"Ta sao lại không phải." Phong Phách cười tà tà, đem Trình Thiên Miểu ôn nhu để trên mặt đất sau đặt ở dưới thân.

"Ngươi không phải!" Trình Thiên Miểu hoảng sợ phát hiện mình giãy không thoát. Người nam nhân này đang ở trên mình! Trình Thiên Miểu hoảng sợ phát hiện sự thật này.

"Ta tại sao không phải? ! Lần đầu tiên gặp nàng liền đạp mặt ta, đem ta đá xuống cây. Khi đó ngươi mới tám tuổi." Phong Phách cười tà ác, hôn lên bả vai trơn bóng của Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu giật mình, đúng! Lần đầu tiên gặp mặt chính mình đã đem Thanh Vân đá xuống cây. Nhưng, bây giờ người đang ở trên người mình thật là Thanh Vân sao? Người tinh khiết yêu mình, ôn nhu Thanh Vân?

"Làm loại sự tình này không thể phân tâm, nữ nhân." Phong Phách chụp tay lên trước ngực mềm mại của Trình Thiên Miểu. Thanh âm trầm thấp mị hoặc, mang theo vô tận dục vọng.

"Không! Ngươi không phải Thanh Vân! Ngươi buông! Hỗn đản, Phong Phách! Ngươi hỗn đản!" Trình Thiên Miểu hoảng sợ kêu lên, "Ngươi không phải Thanh Vân! Ngươi là Phong Phách phải không?"

"Nga?" Phong Phách dừng động tác, híp hai mắt nhìn Trình Thiên Miểu dưới thân hoảng sợ, lập tức nở nụ cười, "Nàng nói cũng không đúng! Ta là Thanh Vân của nàng, nhưng cũng là Phong Phách."

"Có ý tứ gì?" Trình Thiên Miểu tạm thời quên mọi việc, không thể tin nhìn nam nhân trước mắt.

"Ý tứ rất đơn giản. Ta cùng hắn nhất thể rồi, từ thân thể đến tinh thần, còn có tâm linh." Phong Phách cười tiếp tục hôn lên cổ Trình Thiên Miểu, "Nàng cho là tự ta làm như vậy? Nếu hắn không đồng ý, đã sớm ngăn lại ta. Hai chúng ta tâm ý giống nhau, biết không? Phong Phách chính là Thanh Vân, Thanh Vân chính là Phong Phách."

"Làm sao có thể? !" Trình Thiên Miểu mở to mắt, quên mất giãy dụa, thì thào nói. Đây là ý gì? Hai người nhất thể rồi!

"Thật sự là nữ nhân đáng yêu, nàng cho là nam nhân sẽ yêu nữ nhân thờ ơ sao." Động tác trên tay Phong Phách nhanh hơn, đem quần áo còn lại dùng sức xé, "Nàng phải nhớ kỹ, nàng là nữ nhân của ta, không cho phép nghĩ đến nam nhân khác! Đặc biệt là Thẩm Mục Bạch!"

Trình Thiên Miểu trừng lớn mắt, giằng co: "Ngươi cút cho ta! Buông! Ta nghĩ đến ai không liên quan đến ngươi!"

"Nàng chỉ có thể nghĩ tới ta! Biết không?" Phong Phách trên mặt tất cả đều là hàn khí, thật mạnh hôn lên môi Trình Thiên Miểu. Nữ nhân này dưới thân, đã sớm muốn. Ngày đêm tưởng niệm, ngày đêm dày vò khiến người ta điên rồi. Tìm được nàng rồi nghĩ đến có thể hoàn tất cả sự tình cùng nàng ẩn cư. Lại không nghĩ rằng người nam nhân kia muốn xông vào lòng nàng. Không thể lại tùy ý để sự tình như vậy xảy ra. Thời điểm cùng Thanh Vân hợp thể, trong đầu cùng trước mắt luôn hội hiện ra hình ảnh nữ nhân này, càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng khắc cốt. Cứ như vậy thật sâu đã yêu nữ nhân này. Khiến hai ý thức chậm rãi dung hợp cùng một chỗ, rốt cục hiểu được, phải tìm được nữ nhân này. Nữ nhân này, đã khiến mình không thể tự kềm chế.

"Ta không cần ngươi nhớ, ngươi cút cho ta! Thanh Vân! Ngươi cũng là hỗn đản! Phong Phách, ngươi tên cầm thú này. Hai người các ngươi đều là cầm thú!" Trình Thiên Miểu phẫn nộ gầm thét, dùng sức chống cự người trên thân. Nhưng là điểm này khí lực lại một chút đều không tác dụng.

Phong Phách chỉ cười tà không nói lời nào, Thanh Vân ôn nhu giờ phút này ảnh hưởng từ Phong Phách cuồng dã bá đạo, hai người giờ phút này tâm ý thật sự giống nhau.

"Ngươi nếu còn như vậy với ta, ta thật sự hận ngươi, hận ngươi cả đời." Trình Thiên Miểu ngừng giãy dụa, trừng tròng mắt nhìn nam nhân trước mắt giọng căm hận nói.

"Nàng sẽ hận ta sao? Đồ ngốc, nàng chỉ biết yêu ta." Phong Phách đã đem quần áo cuối cùng trên người Trình Thiên Miểu lột ra, mê luyến nhìn thân hình trắng nõn hoàn mỹ của nàng.

Trình Thiên Miểu không thèm nhắc lại, chậm rãi nhắm nghiền hai mắt. Khóe mắt có giọt nước mắt sâu kín chảy xuống. Sự tình, tại sao biến thành như vậy? Đúng, sẽ không hận hắn, ở chỗ sâu trong tâm mình kỳ thật thực thương hắn, nhưng là, dưới tình huống như thế này cùng hắn phát sinh quan hệ, tuyệt đối không phải là mình hi vọng!

Không thấy có gì xảy ra, dưới thân cũng không đau nhức. Bỗng nhiên cảm giác trên người lành lạnh, tiếp theo trên người lại ấm áp. Là Phong Phách rời thân thể nàng, đem quần áo choàng trên người nàng.

Trình Thiên Miểu mở mắt ra, nhìn vẻ mặt Phong Phách đau thương ngây ngẩn cả người. Người trước mắt tại sao có ánh mắt như thế? Vì sao lại dừng lại?

"Ta thật là ngu đồ, lúc này lại dừng lại." Phong Phách thở phì phò, ngồi ở một bên, tiếp theo lại đứng dậy đến bờ suối nhảy xuống dầm mình trong nước xiết

Trình Thiên Miểu cắn môi, nhanh chóng mặc quần áo vào. Quần áo đã bị xé rách nhiều chỗ, chỉ có thể miễn cưỡng bảo vệ thân thể. Phức tạp nhìn nam nhân bên dòng suối, Trình Thiên Miểu bỏ chạy. Người nam nhân này, không phải là Thanh Vân trong lòng mình, không phải! Không thể đối mặt như thế bá đạo!

Phong Phách nghe thanh âm phía sau, xoay người lại: "Không cho phép rời bỏ ta, mặc kệ nàng chạy đến đâu ta đều sẽ đem nàng trở về, giam cầm bên người."

Trình Thiên Miểu coi như không nghe thấy, dùng toàn lực chạy trốn. Chỉ cần chạy đến cửa cốc, là có thể cưỡi ngựa rời đi. Không muốn lại nhìn thấy hắn! Nam nhân, quả nhiên nửa người dưới đều là động vật. Sao lại chỉ muốn chiếm đoạt lấy mình? Hiện tại, không muốn nghĩ đến hắn, một chút cũng không nghĩ.

"Trình Thiên Miểu, ta nói rồi nàng là nữ nhân của ta! Trừ khi bên cạnh ta, nàng không thể đi!" Trình Thiên Miểu hiển nhiên là đánh giá thấp Phong Phách, theo sau một tiếng quát lớn, Phong Phách đã phi thân đứng trước mặt Trình Thiên Miểu.

"Tránh ra!" Trình Thiên Miểu mặt lạnh quát khẽ.

"Không bao giờ!" Phong Phách vươn tay ôm Trình Thiên Miểu, "Ta hiện tại có thể không chạm vào nàng, nhưng nàng phải đợi ta suy nghĩ lại. Nên hiện tại nàng không thể đi."

"Buông!" Trình Thiên Miểu muốn tách rời khỏi Phong Phách, nhưng không né tránh, chỉ gầm lên trong miệng.

Phong Phách còn chưa kịp nói gì, phía sau truyền đến thanh âm nổi giận: "Buông nàng ra! Nàng bảo ngươi buông nàng ra, ngươi có nghe hay không? !"

"Mục Bạch?" Trình Thiên Miểu nghe thanh âm quen thuộc giật mình, sao hắn tìm tới? !

Phong Phách nhìn biểu hiện của Trình Thiên Miểu với câu kia của Mục Bạch, mặt đen lại, cầm tay Trình Thiên Miểu chậm rãi xoay người lại, lạnh lùng nhìn Thẩm Mục Bạch, nở nụ cười: "Ngươi không chết?" Làm xong việc liền phái người đi giết người nam nhân này. Hiện tại hắn lại bình yên vô sự đứng ở trước mặt mình. Đám phế nhân kia, ngay cả việc này làm cũng không xong.

Thẩm mục nhìn bộ dáng Trình Thiên Miểu bây giờ, lửa giận trong lòng càng lúc càng lớn. Quần áo xộc xệch, trên cổ, trên vai tất cả đều là dấu hôn. Người nam nhân này, rốt cuộc đã làm gì Thiên Miểu?

"Đây là biểu tình gì? Ngươi chẳng lẽ phản đối ta cùng nàng làm chuyện gì sao?" Phong Phách cười tà mị, âm trầm thốt ra một câu khiến Thẩm Mục Bạch cứng đờ người. Mà hắn cũng mãn ý cảm thấy người bên cạnh cũng cứng đờ.

"Ta! Ta và ngươi khác nhau!" Thẩm Mục Bạch mặt tái nhợt, biện giải, lo lắng nhưng vừa rồi hình như đúng là như vậy.

"Ha ha, mặc kệ khác hay giống, hôm nay ngươi cũng phải chết ở nơi này." Phong Phách buông tay Trình Thiên Miểu ra, rút vũ khí trên ngựa ra, nghênh đón.

"Vô Ngọc, mau dẫn Thiên Miểu đi." Thẩm Mục Bạch nói khẽ với Vô Ngọc đứng bên cạnh, rồi cũng nghênh đón.

Trình Thiên Miểu thất thần nhìn hai người trước mắt giao đấu, hai người đều đem hết toàn lực, chiêu chiêu trí mạng.

"Thiên Miểu, đi." Vô Ngọc vội vàng đi tới bên người Trình Thiên Miểu kéo tay Trình Thiên Miểu.

"Cút ngay!" Trình Thiên Miểu lại mạnh mẽ bỏ qua tay Vô Ngọc, kinh hãi, Vô Ngọc cứng đờ tại chỗ.

Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn Vô Ngọc, lại nhìn tay mình. Rốt cuộc là làm sao vậy? Nhìn lại trước mắt vẫn như cũ kịch liệt đánh nhau, Trình Thiên Miểu tâm loạn.

Đánh đi, đánh đi, cái gì cũng không muốn quản. Trình Thiên Miểu nhíu mày, nhìn Vô Ngọc trước mắt sửng sốt nói : "Quần áo, cởi ra!"

"Cái gì?" Vô Ngọc không hiểu ý tứ của Trình Thiên Miểu, ngây ngốc hỏi.

"Chẳng lẽ ngươi muốn ta mặc như này đi ra ngoài gặp người khác?" Trình Thiên Miểu tức giận hỏi.

"Dạ dạ, a, không phải ý này." Vô Ngọc hoảng, nhanh nhẹn đem áo ngoài của mình cởi ra đưa cho Trình Thiên Miểu. Trình Thiên Miểu đoạt lấy mặc vào. Mà Vô Ngọc nhìn Trình Thiên Miểu trắng nõn cổ cùng cánh tay. Trong lòng chỉ có một cảm giác, thật khá.

Trình Thiên Miểu mặc quần áo tử tế, không nhìn người trước mắt cùng hai người đang đánh nhau ở xa, vội vàng phi thân lên ngựa rời đi.

"Nữ nhân, ngươi dám chạy!" Phong Phách chống lại vũ khí Thẩm Mục Bạch, nhìn về phía bên này.

"Hừ!" Thẩm Mục Bạch vừa nghe cũng cao hứng quay đầu, Vô Ngọc coi như có chút tác dụng, biết mang Thiên Miểu chạy. Quay đầu lại, lại choáng váng, bởi vì thấy Vô Ngọc đang ngây ngốc đứng yên tại chỗ.

"Ngu ngốc!" Thẩm Mục Bạch khẽ nguyền rủa một tiếng, thu hồi vũ khí nhanh chóng đẩy ra.

"Không rảnh cùng ngươi đấu." Phong Phách cũng thu hồi vũ khí, thi triển khinh công vội vàng đuổi theo phương hướng hướng Trình Thiên Miểu biến mất.

"Vô Ngọc, chúng ta cũng đi." Thẩm Mục Bạch nôn nóng nhìn phương hướng Phong Phách đuổi theo, kêu Vô Ngọc.

Cứ như vậy, ba nam nhân đuổi theo Trình Thiên Miểu.

Trình Thiên Miểu vẫn trốn.

Ba nam nhân vẫn truy.

Truy thiên nhai, truy qua biển giác.

Đã xảy ra rất nhiều chuyện, các nam nhân vì yêu Trình Thiên Miểu mà trả giá. Có tai họa thì tranh nhau đứng ra chịu, muốn ăn thì tranh nhau đi mua. Không phải hai người không nghĩ đánh, mà là mỗi lần đều phân không ra cao thấp. Khi đánh, Trình Thiên Miểu lại chạy.

Rốt cục, Trình Thiên Miểu ngừng lại, nguyện ý cùng bọn họ nói vài lời nói. Điều này khiến mấy nam nhân mừng rỡ như điên. Sau đó, Trình Thiên Miểu kinh ngạc phát hiện, Vô Ngọc chẳng những ủ rượu dễ uống, công phu dùng độc cũng rất tốt.

Mỗi một lần Thẩm Mục Bạch cùng Phong Phách đánh túi bụi, Vô Ngọc luôn lẳng lặng đem đầu độc hai người ngã xuống đất. Sau đó tha thiết vì Trình Thiên Miểu chạy đến dân trà. Bởi vì trước đó không lâu hắn tuyên bố cũng muốn cạnh tranh, hắn cũng yêu Thiên Miểu. Để ý câu này là hai nam nhân kia.

Trạng thái tam quân to lớn chính thức hình thành, ai cũng không chịu nhường bước cũng không ra tay trước, sợ để người đàn ông khác ngư ông đắc lợi.

Trình Thiên Miểu đi ngang qua tiệm cơm đã phát sinh tình huống đó.

Đầu tiên là một nữ tử xinh đẹp tiến vào ăn cơm, tiểu nhị tha thiết kêu gọi, tiếp theo là ba tuấn nam mặt đen cũng tiến vào, ngồi ở cùng bàn. Lúc ăn cơm, ba nam nhân đều không ngừng vì nữ tử xinh đẹp gấp đồ ăn. Nữ tử hừ lạnh một tiếng, ba nam nhân mới bắt đầu thành thật ăn cơm. Mà có một lần, tiểu nhị cúi xuống mặt đất kiếm này nọ, ngoài ý muốn phát hiện dưới đáy bàn náo nhiệt. Thải đến thải đi đá tới đá vào ~~ mà động cước ba nam nhân đối với nàng kia trên mặt lại cười như hoa đào, thật là kỳ quan cũng ~~

Sau khi ăn cơm xong, càng kỳ lạ là ba nam tử đồng thời đưa táo cho nữ tử, đều tha thiết nhìn nữ tử. Nữ tử một cái cũng không tiếp, chính mình lấy ra quả táo ăn, tiếp theo ba nam nhân tranh nhau tính tiền, thuận tiện nói thầm một ít, tiểu nhị nghe không hiểu lời nói. Theo có người nhớ lại, nói dường như là như này.

"Sớm biết thế, lúc trước không nên cứu ngươi, để ngươi bị bắt đi làm trai lơ!"

"Lại ầm ỹ, ta độc ngươi. Lần trước kéo ba ngày ngươi ngại ít có phải hay không?"

"Hai người ngu xuẩn, thật không biết Thiên Miểu làm sao có thể để ý các ngươi."

"Câm miệng, ngu xuẩn nhất chính là ngươi. Nếu không có ngươi, Thiên Miểu không thể đối với chúng ta như vậy?"

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Ngày khác, Trình Thiên Miểu đi trên đường cái. Phía sau cách đó không xa đi theo là ba nam nhân phong hoa tuyệt đại.

"A ô ~~" thoạt nhìn thấy có ba đứa nhỏ đụng phải bắp chân Trình Thiên Miểu, bưng đầu rầm rì .

Ba nam nhân khẩn trương nhìn tất cả.

"Di?" Trình Thiên Miểu kinh ngạc nhìn tiểu"Sinh vật" , ngồi xuống bên cạnh.

"Đau đau ~~~" tiểu hài tử ôm đầu, nước mắt chảy ra nhìn Trình Thiên Miểu. Gương mặt nhăn nhó cùng cái miệng nhỏ nhắn cong lên khiến người khác yêu thích. Chớp mắt nhìn Trình Thiên Miểu.

"Tiểu muội muội đừng khóc ~~ tỷ tỷ xin lỗi. Tỷ tỷ mời ngươi ăn kẹo hồ lô nha?" Trình Thiên Miểu mỉm cười.

"Ta không phải là tiểu muội muội, ta là nam tử hán!" Tiểu hài tử lại kiên định nói, "Ta không có khóc." Dứt lời, ôm đầu chạy.

Trình Thiên Miểu sững sờ ở tại chỗ, ba nam nhân vội vàng xông lên. Hỏi Thiên Miểu có sao không.

"Được, quyết định!" Trình Thiên Miểu đập tay, "Ta muốn sinh đứa bé, muốn sinh nữ nhi bảo bối! Tuyệt đối không cần nam nhân vô liêm sỉ!"

"Thẻ? !"

"A? !"

"Nha? !"

Ba nam nhân cằm đều trật khớp.

"Thiên Miểu ~~ con của chúng ta nhất định thực thông minh." Thẩm Mục Bạch biểu đạt ý nguyện của mình.

"Thiên Miểu, ta đối với nàng tâm nàng hẳn là minh bạch rồi." Vô Ngọc chính sắc, trịnh trọng nói.

"Các ngươi cút! Thiên Miểu, ta chờ hôm nay đã thật lâu." Phong Phách cười tà mị.

"Chính là mượn mà thôi, tùy người nào cũng được." Trình Thiên Miểu tùy tiện nói, đem ba nam nhân đánh xuống vực sâu, nhìn bộ dạng ba nam nhân bị nhục, Trình Thiên Miểu tâm tình thật tốt xoay người đi. Không để cho ba nam nhân nhìn thấy mình cười trộm.

Ba nam nhân này, đều yêu mình. Muốn mình như thế nào cho phải? Mục Bạch ôn nhu, Phong Phách cũng chính là Thanh Vân bá đạo, Vô Ngọc không hối hận trả giá. Rõ ràng không có võ công, lần trước mình bị đánh lén không chút do dự chắn trước mặt mình.

Đều là đồ ngốc, này là đồ ngốc.

Mình làm sao mà chịu nổi đây?

Ở một tháng Hắc Phong cao ban đêm.

Ở một khách điếm thanh tĩnh.

Trình Thiên Miểu ở gian phòng ,đêm khuya một bóng đen chuồn mất, trượt xuống, đi vào. Không đến nửa nén hương, lại một cái bóng đen chuồn mất, trượt xuống, đi vào, nửa nén hương sau, lại một bóng đen chuồn mất, trượt xuống, đi vào.

Sáng sớm, Thiên Miểu ngủ yên ổn trên giường. Mà ba nam nhân ngủ ngã chỏng vó.

Một tháng sau, Vô Ngọc cẩn thận xem mạch Trình Thiên Miểu, trên mặt không lộ vẻ gì. Bên cạnh hai nam nhân đều khẩn trương nhìn hắn, chờ đợi đáp án.

"Có." Vô Ngọc bỗng nhiên toét miệng, cười sáng lạn.

"Nga, ta đã làm cha!" Thẩm Mục Bạch cười.

"Cút! Đó là đứa nhỏ của ta." Phong Phách không khách khí đã muốn động thủ.

"Nương tử hiện tại có thai, các ngươi nếu muốn ầm ỹ nàng liền cứ việc tại đây động thủ." Vô Ngọc nói thanh âm sắc bén uy hiếp.

"Là nữ nhân liền sinh, giống các ngươi liền xoá sạch!" Trình Thiên Miểu lạnh lùng nói. Trong mắt có tia vui sướng, không tránh được ánh mắt ba nam nhân. Nhưng những lời này cũng khiến ba người trong lòng run sợ.

"Nương tử, muốn ăn cái gì? Có phải hay không muốn ăn chua?"

"Ngu xuẩn, nào có nhanh như vậy?"

"Tất cả im miệng cho ta."

"Đê tiện, lại dùng vô ảnh độc ~~"

"Ngươi chờ đó, ta sẽ báo thù . A ~~~"

Trình Thiên Miểu ngồi vuốt bụng bằng phẳng của mình, lại nhìn ba tuyệt đại nam nhân trước mắt, nở nụ cười.

Mà đứa nhỏ sau khi sinh, Thẩm Mục Bạch tính quẻ lại chấn động. Đứa nhỏ chỉ có nhất phách, còn tam hồn lục phách tại nơi khác. Chỉ có đem nàng tặng cho một chỗ mới có thể gặp được cơ duyên của nàng, sau đó tam hồn lục phách mới có thể trở về vị trí cũ. Vì vậy đem nàng đến Vương Phủ. Sau đã trở thành yêu thiếp của Cửu vương gia Hiên Viên Cô Vân, cũng là người duy nhất Vương gia yêu.

Đứa nhỏ tên gọi: Phi Tuyết.

Hoàn Phiên Ngoại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thất Dạ Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook