Thật Muốn Làm Em

Chương 25: 3P - Cố Chi Châu tự đội nón xanh

Khê Tịch Tịch

28/08/2021

Edit: Rheni

Điên cuồng khoái cảm thổi quét mà đến đem Đào Nhuyễn bao phủ, nhưng mà lúc này thực chất chỉ vừa mới bắt đầu.

Người đàn ông cũng không có bởi vì Đào Nhuyễn đạt tới cao trào mà ngừng động tác, ngược lại còn phá vỡ xoắn chặt mị thịt, tiếp tục thao lộng, tiếp tục thâm nhập.

"A ~ không..."

"Nhuyễn Nhuyễn, thoải mái sao? Tôi thao em thoải mái sao?" Thô lớn quy đầu không nhịn được cọ xát nộn huyệt của Đào Nhuyễn, đem mị thịt bởi vì cao trào mà co rút lại mạnh mẽ thao mở, nhét căng đầy tiểu bức ướt hẹp, cọ qua điểm mẫn cảm, lần nữa xông tới tử cung.

"Ô ô..."

Đào Nhuyễn bị cao trào kích thích khóc. Mặt cô ướt đẫm, nước mắt không ngừng chảy, phía dưới cũng liên tục chảy ra tao thủy, theo đại dương v*t thao lộng mà trào ra ngoài, toàn bộ chảy xuống trên mặt Cố Chi Châu.

"A ~"

"Tao hóa," người đàn ông nhéo mông cô, "Biết Cố Chi Châu nhìn thấy cảnh mình bị đàn ông thao liền sướng đến vậy?"

Hắn vừa nói vừa nhìn Cố Chi Châu trên mặt dính đầy dâm dịch. Đào Nhuyễn nghe vậy càng chịu không nổi.

"Không cần... Không cần ~ a!"

gậy th*t lớn vừa rút ra lại thao đi vào, một chút lại một chút đụng phải điểm mẫn cảm dâm đãng của tiểu huyệt. Chờ đem dâm huyệt đâm gần đạt cao trào, gậy th*t của người đàn ông bỗng bất động chôn tại chỗ, hắn hỏi Đào Nhuyễn: "Không cần cái gì?"

"Không cần, đừng có ngừng..." Đào Nhuyễn thật sự là chịu không nổi cảm giác ngứa ngáy, cô phe phẩy mông van nài đối phương, "Cầu xin anh động một chút... Ô ô, cầu xin anh..."

"Em đúng là trời sinh dâm đãng, dâm huyệt cứ vậy không rời được dương v*t đàn ông."



Đào Nhuyễn đã xin tha, hắn như thế nào có thể tiếp tục kiềm chế? Người đàn ông banh rộng hai đùi Đào Nhuyễn tiếp tục thao lộng lên, còn dùng cánh tay rắn chắc đem Đào Nhuyễn ôm lên trên gậy th*t của mình điên cuồng ra vào.

Huyệt bức của Đào Nhuyễn sớm đã tràn lan d*m thủy, lúc này đại dương v*t thao tiến vào, nơi giao hợp không ngừng vang lên tiếng phụt phụt.

Nhưng người đàn ông hiển nhiên không chỉ muốn nghe cái này, hắn đem gậy th*t lại hướng vào trong tử cung va chạm, thúc giục Đào Nhuyễn: "Kêu lên, tiểu tao hóa như thế nào lại không lên tiếng?"

"A ~ ân, a! Chậm một chút... Ngô a ~ cầu anh, cầu xin anh chậm một chút... A ~"

Người đàn ông không chỉ có không có chậm, ngược lại càng thêm hưng phấn, hắn càng tăng thêm tốc độ thao lộng đâm thêm mấy trăm cái. Đào Nhuyễn bị côn th*t lớn thao đến cao trào, còn trực tiếp triều phun!

Cuối cùng, người đàn ông đem dương v*t rút ra ngoài. Không có dương v*t cản trở, d*m thủy liền khống chế không được mà chảy ra ngoài, phun đầy mặt Cố Chi Châu.

"Muốn để hắn uống d*m thủy của em không?"

"Muốn được hắn liếm huyệt không?"

Không đợi Đào Nhuyễn trả lời, người đàn ông liền banh hai chân cô ra, đem người ôm tới trên sô pha, để cô cưỡi trên mặt Cố Chi Châu.

Đào Nhuyễn sao có thể chịu được việc này?

Tuy rằng ở trong mơ vẫn luôn thực càn rỡ, nhưng trước nay cô vẫn luôn không thấy được mặt đối phương. Hiện tại đột nhiên cứ vậy rõ ràng mà thấy được khuôn mặt của Cố Chi Châu, Đào Nhuyễn không có cách nào lập tức thích ứng.

Đào Nhuyễn muốn chạy trốn, muốn chống thân mình rời đi, vừa vặn Cố Chi Châu bên dưới lại đột nhiên vươn đầu lưỡi, liếm láp huyệt khẩu vừa mới bị thao mở của cô.

"A!"

Đào Nhuyễn hoàn toàn chịu đựng không nổi. Tiểu huyệt ướt đẫm cứ vậy sụp xuống hạ trên mặt Cố Chi Châu.

"Bị hắn liếm huyệt thoải mái vậy sao?" Người đàn ông nâng hai bầu ngực của cô, như có như không khảy lên đỉnh núm vú.



Đào Nhuyễn trả lời không được, ngửa đầu ra sau cố gắng hít lấy hơi. Người đàn ông liền cười một cái, lại đem người ấn xuống, làm hạ thân cô ghé vào miệng Cố Chi Châu.

Cố Chi Châu mặc trên người bộ quần áo ban ngày ở chung cư, quần dài thẳng tắp bao lấy đôi chân, lúc đó cô còn nhịn không được nhìn nhiều vài lần...

Đào Nhuyễn cũng không biết như thế nào liền ma xui quỷ khiến mà cởi quần của Cố Chi Châu ra. Căn côn th*t lớn đỏ đậm nhảy ra, kích cỡ cùng hình dạng cùng với cái vừa mới thao chính mình là giống nhau như đúc.

Đào Nhuyễn khẽ vươn lưỡi liếm một cái.

"A..."

Đầu lưỡi Cố Chi Châu vẫn còn liếm ở huyệt nhi, mà cô cứ như vậy cúi xuống chôn đầu ngậm lấy gậy th*t khẩu giao cho Cố Chi Châu. Hai người dùng tư thế 69 chơi trong chốc lát, giọng nói của người đàn ông lại vang lên.

"Nhuyễn Nhuyễn, em chơi vui vẻ vậy, có phải đã đem tôi quên mất rồi không?"

"Ư..."

Miệng cô hàm chứa dương v*t của Cố Chi Châu, hoa hạch bị đầu lưỡi Cố Chi Châu liếm, mà đúng lúc này, côn th*t người đàn ông cũng tiến lại đây, còn thẳng tắp mà để ở miệng huyệt của cô.

"A ~ đừng..."

côn th*t người đàn ông ở tư thế từ phía sau đâm mạnh vào huyệt bức của Đào Nhuyễn.

Miệng trên và tiểu huyệt nhi phía dưới của Đào Nhuyễn cùng lúc bị hai đại dương v*t lấp đầy.

————

Từ từ còn một chương nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Muốn Làm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook