Thật Muốn Làm Em

Chương 27: Giận khóc, kéo hắc Cố Chi Châu

Khê Tịch Tịch

30/08/2021

Edit: Rheni

Khoảnh khắc nhìn thấy ánh sáng từ di động, một cổ chờ mong dâng lên trong lòng Đào Nhuyễn.

Cô chờ mong Cố Chi Châu sẽ nói gì đó, chờ mong anh sẽ thẳng thắn với mình, nhưng khi nhìn đến người gửi, Đào Nhuyễn vẫn là thất vọng.

Người gửi là vỏ bọc kia của Cố Chi Châu. Anh hỏi: "Nhuyễn Nhuyễn thoải mái không?"

Thoải mái, đương nhiên là thoải mái. . ngôn tình ngược

Mỗi lần tỉnh lại tiểu huyệt của Đào Nhuyễn đều sẽ chảy rất nhiều mật dịch. Lúc này bởi vì ở trong mơ thấy được khuôn mặt của Cố Chi Châu, lại nghe được giọng nói thật sự của anh, dâm dịch Đào Nhuyễn chảy càng nhiều, không chỉ ướt đẫm quần lót mà còn làm ướt quần ngủ và cả khăn trải giường.

Có chút giống như vừa đái dầm.

Cảm thấy thẹn khẳng định là vẫn cảm thấy thẹn, nhưng Đào Nhuyễn hiện tại bất chấp xấu hổ, cô ngồi thẳng dậy trả lời tin nhắn của đối phương, mở bàn phím bấm chữ: "Anh hiện tại vẫn còn muốn diễn sao?"

Cô không muốn tiếp tục cùng Cố Chi Châu mập mờ như vậy. Dựa vào cái gì, ở trong mộng đem cô thao đến chảy nước là Cố Chi Châu, làm cô hiện tại dâm dịch tuôn không ngừng nhưng không thể thỏa mãn cũng là Cố Chi Châu, rốt cuộc dựa vào cái gì?

Là bởi vì không muốn phụ trách, nên mới không chịu nói rõ với cô ở hiện thực? Là bởi vì không muốn phụ trách, cho nên mới phải lừa cô đi phòng học không người bịt mắt lại mới ra tay?

Nghĩ đến điều đó, Đào Nhuyễn hít hít mũi, hai mắt lại đỏ.

Cô nghĩ một chút, xóa bỏ nội dung trong khung chat, thoát ra click mở giao diện tin nhắn của Cố Chi Châu, trực tiếp trả lời: "Em thật thỏa mãn, học trưởng thì sao, anh thoải mái không?"

Chờ đợi luôn là quá trình dài dằng dẵng, Đào Nhuyễn nhìn màn hình vẫn luôn hiện lên dòng chữ "Đối phương đang nhập tin nhắn...", Cũng không biết qua bao lâu, Cố Chi Châu rốt cuộc trả lời.



Cố Chi Châu nói: "Làm sao vậy học muội, cùng bạn bè chơi đại mạo hiểm thua sao?"

Đào Nhuyễn bị Cố Chi Châu chọc giận đến phát khóc.

Cô biết rõ, Cố Chi Châu căn bản không phải thích mình. Cố Chi Châu chỉ là muốn ở trong mơ tùy tiện đùa bỡn, như vậy ở hiện thực liền không cần đối với cô phụ trách.

Vốn dĩ cô còn thầm hi vọng, người bạn gái "Nhuyễn Nhuyễn" tưởng tượng từ nhỏ của Cố Chi Châu mà Cố Tiếu nói tới là mình, hiện tại ngẫm lại, thật đúng là tự mình đa tình.

Người kia có thể là "Viện viện", có thể là "Nguyễn Nguyễn", có thể là "Tròn tròn", thậm chí còn có thể là "Xa xa", tóm lại đều không phải là chữ Nhuyễn trong hai từ Đào Nhuyễn. Nói không chừng cô còn có khả năng là thế thân của "Tròn tròn" "Nguyễn Nguyễn" "Xa xa" đó.

Nghĩ đến đây, Đào Nhuyễn khóc càng thương tâm, cô đúng là nhìn lầm người, vì cái gì đi thích tên hỗn đản Cố Chi Châu kia chứ?

Cố Chi Châu trừ bỏ lớn lên đẹp một chút, cao một chút, tính tình bên ngoài ôn nhu săn sóc một chút, cơ ngực cùng cơ bụng đều không tồi một chút thì làm gì còn cái ưu điểm nào đâu?

Tra nam.

Biến thái.

Tra nam lừa gạt tình cảm của cô.

Biến thái đùa bỡn thân thể của cô.

Từ hôm nay trở đi cô sẽ không thích Cố Chi Châu nữa, cũng không tiếp tục nói chuyện với hắn nữa.

Nghĩ vậy, Đào Nhuyễn liền trực tiếp đem Wechat Cố Chi Châu kéo đen.

Không quá một phút đồng hồ, Cố Chi Châu đã gọi điện thoại đến, Đào Nhuyễn không chút do dự lại lần nữa dập điện thoại, còn thuận tay chặn luôn số đối phương.



Lúc này trời còn chưa sáng hẳn, Cố Tiếu và Liêu Đào Đào không biết đã dậy chưa. Đào Nhuyễn không dám khóc quá lớn, cắn môi nhẹ nhàng mà xuống giường, tính toán đi phòng tắm rửa sạch d*m thủy dưới tiểu huyệt.

Kết quả mới vừa đi đến cửa phòng tắm, cô cư nhiên lại nghe được thanh âm kỳ quặc truyền ra từ bên trong.

"Ưm ~ đừng... Cậu dừng một chút, vừa rồi giống như nghe được động tĩnh, có phải Tiểu Nhuyễn tỉnh lại rồi không?" giọng Liêu Đào Đào thì thào vang lên.

Ngay sau đó tanh âm của Cố Tiếu cũng truyền tới, "Tớ đâu có nghe thấy gì? Đừng sợ, Đào Đào, Nhuyễn Nhuyễn sẽ không tỉnh lại sớm như vậy đâu..."

Liêu Đào Đào tựa hồ hừ một tiếng, Cố Tiếu liền nói: "Chúng ta tiếp tục?"

Liêu Đào Đào nói: "Còn chờ cái gì nữa, nhanh lên..."

Thanh âm kì quái kia lại lần nữa truyền đến, còn lẫn theo tiếng rên rỉ: "Ư ~ a ~ ngón tay lại đi vào một chút... Sau đó, liếm âm đế của tớ... A ~ Tiếu Tiếu, mau ~"

Đào Nhuyễn ngốc tại chỗ.

Cô có thể cảm giác được mối quan hệ của Cố Tiếu và Liêu Đào Đào có chút không bình thường, không nghĩ tới hai người thế nhưng đã tiến triển tới tình trạng này...

Quả nhiên ở cùng cái phòng ngủ chính là có thể gần quan được ban lộc sao?

————

Đố mọi người biết vì sao Cố Chi Châu không chịu thừa nhận?

Chờ tối muộn còn 1 chương nữa nha!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Muốn Làm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook