Thật Muốn Làm Em

Chương 28: Ra mặt bảo vệ

Khê Tịch Tịch

31/08/2021

Edit: Rheni

Đào Nhuyễn cơ hồ là đần độn mà trở về giường.

Phòng tắm bị Cố Tiếu cùng Liêu Đào Đào chiếm dụng, cô không có biện pháp rửa sạch tiểu huyệt, hiện tại quần lót bị d*m thủy thấm ướt dính sát vào hoa hạch khiến cô thực không thoải mái.

Đều tại Cố Chi Châu.

Trước khi những giấc mơ kiểu này diễn ra cô không phải như thế này. Sống mười chín năm, cô còn chưa biết tiểu nộn bức của mình có thể chảy nhiều nước như vậy.

Quả thực so với diễn viên AV còn muốn mẫn cảm hơn.

Nghĩ đến đây, Đào Nhuyễn lại khóc.

Vì cái gì?

Vì cái gì Cố Chi Châu không thích cô còn muốn đối xử với cô như vậy? Bởi vì cô cũng tên là Nhuyễn Nhuyễn, đồng âm với tên người tình trong mộng từ nhỏ của anh ta sao?

Đào Nhuyễn thậm chí còn nghĩ, nếu người Cố Chi Châu thích không phải ai khác mà chính là mình thì thật tốt biết bao.

Cô sẽ cùng Cố Chi Châu nghiêm túc yêu đương, cô sẽ cho Cố Chi Châu thao tiểu nộn bức nước sốt đầy đủ bên dưới của mình. Tiểu huyệt của cô nhỏ như vậy, mền như vậy, vừa biết hút còn chảy nhiều nước, Cố Chi Châu đem gậy th*t cắm vào nhất định sẽ thực thoải mái, giống như khi ở trong mơ anh rõ ràng thực hưởng thụ cảm giác thao lộng mình.

Bất quá Đào Nhuyễn cũng chỉ là nghĩ vậy mà thôi.

Hiện tại đủ loại dấu hiệu đều chứng minh Cố Chi Châu không hề thích cô, cũng không có ý định đối với cô nghiêm túc phụ trách, vậy cô nghĩ đến chuyện này có ích lợi gì?

Chẳng lẽ cứ tiếp tục như vậy không minh bạch mà ngốc tại bên người anh, để bị dâm loạn, bị khi dễ, bị tùy tiện thao sao?

Không đúng.

Chính xác mà nói là ở trong mơ bị tùy tiện thao, bởi vì hiện thực Cố Chi Châu không có ý tứ đụng vào cô, có thể là đang vì cô gái tên "Nguyễn Nguyễn" "Tròn tròn" hoặc là "Xa xa" gì đó thủ thân như ngọc đi.

Thật là quá buồn cười.

Thật là tức chết cô.



Đào Nhuyễn sinh khí cũng không thể khóc quá lớn, bởi vì Cố Tiếu và Liêu Đào Đào còn ở trong phòng tắm, không thể phá hoại chuyện tốt của người ta. Vì thế Đào Nhuyễn cũng chỉ có thể ẩn nhẫn, cắn chăn không tiếng động khóc thầm.

Cô thật sự rất khó chịu.

Nhưng có lẽ bởi tinh thần hao tổn quá độ, không được bao lâu sau Đào Nhuyễn liền ngủ mất.

Thời điểm cô tỉnh lại là do Liêu Đào Đào đánh thức.

"Tiểu Nhuyễn, Tiểu Nhuyễn, mau tỉnh lại, cậu mau tỉnh lại!"

Đào Nhuyễn mơ mơ màng màng mở mắt ra, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Thật là quá đáng!" Liêu Đào Đào đầy mặt tức giận, "Không biết ai ở diễn đàn của trường học chúng ta đăng bài, nói cậu biết rõ Cố Chi Châu có bạn gái còn đi câu dẫn anh ta, muốn mặt dày làm tiểu tam, quả thực không biết xấu hổ đến cực điểm."

"Đương nhiên tớ biết sự thật khẳng định không phải là như vậy," Liêu Đào Đào lại nói, "Làm sao bây giờ, Tiểu Nhuyễn, bằng không cậu đăng bài làm sáng tỏ đi? Trên diễn đàn giờ một đống người nói hươu nói vượn, tớ đọc mà tức muốn khùng rồi."

Đào Nhuyễn mượn di động Liêu Đào Đào xem qua, tùy tiện lướt, liền thấy được các kiểu bôi nhọ nói mình thành tích không tốt, nhân phẩm không tốt, uổng phí được ban cho một gương mặt xinh đẹp nhưng chỉ là một cái bình hoa rỗng tuếch vô dụng.

Cố Tiếu cũng bị chọc giận đến bật cười: "Theo tớ nghĩ, bài đăng cùng với mớ bình luận bôi nhọ kia cũng làm tốn không ít tiền của đại mỹ nhân Lục Nhất Thiến phòng chúng ta đấy. Phía dưới còn có người tự nhận là bạn thời cao trung của Nhuyễn Nhuyễn, bảo là thời cao trung Nhuyễn Nhuyễn xấu xí hơn bây giờ, hiện tại xinh đẹp như vậy là do phẫu thuật thẩm mỹ mà ra. Sau đó lại có một bài đăng nói một người đã chỉnh dung như Đào Nhuyễn làm gì có cửa so với mỹ nữ học bá Lục Nhất Thiến... Ha, đúng là nực cười!"

Liêu Đào Đào cũng tức giận: "Bọn họ bị mù sao? Làm gì có ai chỉnh dung mà có thể chỉnh xinh xắn tự nhiên như Tiểu Nhuyễn?"

Đào Nhuyễn tiếp tục lướt xuống, phía dưới còn người suy đoán Lục Nhất Thiến chính là bạn gái thần bí của Cố Chi Châu. Hai người đều là học bá, lại đều có nhan sắc trời cho, cỡ nào xứng đôi, còn nói hoa khôi của trường từ sớm đã định là Lục Nhất Thiến, loại người đã phẫu thuật thẩm mỹ như Đào Nhuyễn căn bản không xứng.

Đào Nhuyễn đọc mà có chút không biết nói gì. Chức hoa khôi kia có cũng được không có cũng chẳng sao, cô vốn dĩ không để bụng, nhưng nếu thật là Lục Nhất Thiến làm, sao lại chọn sử dụng cách ngu xuẩn như vậy? Cô ta ít nhiều gì cũng là học bá mà.

Bỏ đi, những chuyện này, còn có Cố Chi Châu... Từ giờ trở đi cô cũng không muốn để ý nữa.

"Không có việc gì, chờ lát nữa tớ sẽ nhờ người xóa bài." Đào Nhuyễn cười cười trấn an Liêu Đào Đào, sau đó liền vào phòng tắm.

Phía dưới của cô thật khó chịu, phải nhanh chóng rửa sạch, đây mới là việc quan trọng.

Liêu Đào Đào quay đầu lại khó hiểu nói với Cố Tiếu: "Tiểu Nhuyễn hình như một chút đều không nóng nảy?"



Nhưng mà Đào Nhuyễn cũng xác thật không cần thiết phải sốt ruột, bởi vì chờ cô tắm rửa xong, hướng gió đã hoàn toàn thay đổi.

Xem bộ dáng Liêu Đào Đào cùng Cố Tiếu trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm mình, Đào Nhuyễn khó hiểu mà sờ sờ mặt, hỏi: "Trên mặt tớ có thứ gì sao?"

Liêu Đào Đào lắc đầu: "Không phải, cậu... lướt vòng bạn bè của Cố Chi Châu xem thử đi."

Đào Nhuyễn nghe được lời này vẻ mặt có chút xấu hổ. Cô đã đem Cố Chi Châu kéo đen, sao có thể xem được.

Nhưng nhìn biểu hiện của Liêu Đào Đào cùng Cố Tiếu, cô lại tò mò.

"Anh... Anh ta nói cái gì sao?" Đào Nhuyễn vẫn là nhịn không được hỏi ra.

Cố Tiếu vội vàng đem điện thoại đưa qua.

Đào Nhuyễn thấy được Cố Chi Châu đăng trạng thái mới.

"Có hai việc cần nói rõ một chút.

Đầu tiên, tôi trước nay chưa từng có bạn gái, hiện tại đang theo đuổi Đào Nhuyễn.

Thứ hai, người hôm nay lên diễn đàn bịa đặt Đào Nhuyễn, tôi sẽ liên hệ luật sư khởi tố."

Đào Nhuyễn có điểm ngốc.

Cố Chi Châu theo đuổi cô? Sao cô không biết Cố Chi Châu từ khi nào lại theo đuổi cô?

Đúng lúc chuông điện thoại Cố Tiếu vang lên, Đào Nhuyễn choáng váng đem điện thoại trả về. Cố Tiếu bắt máy, lại ngập ngừng đưa điện thoại tới trước mặt cô.

"Cái kia... Là Cố Chi Châu, tìm cậu."

————

Hôm nay không có thịt:>>>>>

Trong quá trình edit sẽ có những sai sót về chính tả, nếu bạn nào phát hiện thì bình luận góp ý nha chứ mình dò sợ sót ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Muốn Làm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook