Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Chương 53: Bị đá…

Diệp Sáp

22/06/2017

Dạ Ngưng xanh mặt nhìn chằm chằm di động của mình thật lâu, thở dài, gõ gõ mấy cái, lấy pin ra nhẹ nhàng ma sát.

Có người từng nói với nàng phương pháp này có thể khiến cho di động đã hết pin kéo dài chút hơi tàn thời gian tầm một phút đồng hồ, nhưng mà hiển nhiên di động của Dạ Ngưng lại thế nào cũng không thèm cho nàng tí mặt mũi nào cả.

Lòng đang tràn đầy vui vẻ trong nháy mắt như hóa thành một bồn nước lạnh, chảy từ đầu xuống dưới chân, đây là lần đầu tiên từ khi chào đời tới nay Dạ Ngưng lại khinh bỉ trí thông minh của mình đến thế.

Mím môi nhìn chung quanh, Dạ Ngưng đi đến chỗ bậc thang ở đối diện cách đó không xa, ngồi xuống.

Đặt di động một bên, Dạ Ngưng ngửa đầu, nhìn bầu trời màu xanh lam thăm thẳm, có cảm giác muốn khóc.

Thế này thì hoàn toàn xong đời rồi, lãng mạn biến thành kinh hãi, giờ Vũ Hàm tìm được nàng còn không trực tiếp lột da nàng chắc?

Ngồi tại chỗ một lúc, để cảm xúc lắng lại, Dạ Ngưng đứng lên, chuẩn bị tự giải cứu mình.

Một tiếng sau…Dạ Ngưng chẳng những không hỏi ra được đường mà còn tự khiến mình lẫn lộn mà đi lung tung, nàng vốn là kẻ mù đường, nghe chú này nói đi về phía đông, lại nghe bác gái kia nói đây là đường vành đai ba ở phía nam, thực không biết phải làm sao. Thời tiết có chút lạnh, Dạ Ngưng không mặc bao nhiêu quần áo liền bắt đầu thấy lạnh run, trong lúc tuyệt vọng nàng nghĩ đến chính mình không phải sẽ giống như cô bé bán diêm, vẫn sống sờ sờ mà cứ như vậy bị đóng thành băng đấy chứ?

Hai tiếng rất nhanh trôi qua, ngay lúc hai chân Dạ Ngưng bị lạnh đến run lên, môi tím tái hết cả lại, âm thanh chờ mong đã lâu rốt cục cũng vang lên bên tai.

“Dạ Ngưng!!!”

Ngẩng phắt đầu lên, tròng mắt Dạ Ngưng lập tức ướt. Tiếu Vũ Hàm đứng cách đó không xa gọi tên nàng, quần áo cũng không mặc nhiều, chỉ một kiện áo khoác bằng len mỏng manh, mái tóc có chút tán loạn, sắc mặt cũng không tốt.



“Vũ Hàm.” Dạ Ngưng vừa nhìn thấy cô liền muốn khóc, lão Đại cũng đi cùng Tiếu Vũ Hàm, sau khi nhìn thấy nàng, hai người liền cùng nhau chạy tới.

Tiếu Vũ Hàm cơ hồ lao thẳng lại, trong mắt còn lấp lánh nước, cắn răng nắm tay, mặt lộ vẻ hung ác. Dạ Ngưng theo bản năng né qua một bên trốn, lại bị Tiếu Vũ Hàm đón đầu đạp một cước.

“Em bị ngốc sao? Dạ Ngưng, em là đồ ngốc à? Em không khiến cho tôi lo lắng thì trong lòng sẽ không thoải mái phải không? Em không thể chín chắn một chút được à? Ngày nào cũng đều phải khiến tôi bận tâm?!”

Dạ Ngưng ôm đùi phải bị đá, lui qua một bên, ngửa đầu nhìn Tiếu Vũ Hàm, trong mắt đều là ủy khuất cùng thương tâm.

Tiếu Vũ Hàm tức giận cực kỳ, hốc mắt đỏ bừng, ngực phập phồng mãnh liệt, cố gắng áp chế cảm xúc.

Lão Đại ở một bên nhìn nhìn hai người, mấp máy môi, nhỏ giọng nói: “Cô Tiếu, người cũng tìm được rồi, chúng ta về trước đã.”

Một cú đá không nhẹ này của Tiếu Vũ Hàm đã khiến cho người xung quanh chú ý, người qua đường ít nhiều đã tụ lại kỳ quái nhìn chằm chằm ba người. Tiếu Vũ Hàm liếc Dạ Ngưng một cái, hít sâu một hơi, xoay người đi.

Dạ Ngưng đứng tại chỗ nhìn Tiếu Vũ Hàm, một câu cũng không nói nên lời, vẫn là lão Đại tiến lên lôi kéo tay nàng: “Được rồi, đi thôi, đừng thất thần nữa.”

Nháy mắt lúc lão Đại chạm tới tay Dạ Ngưng, cảm giác được cái lạnh như băng kia, lập tức trợn to hai mắt, nắm chặt tay nàng: “Làm sao vậy? Bị cảm?”

Dạ Ngưng nhìn chằm chằm bóng dáng Tiếu Vũ Hàm rời đi, có chút vô lực lắc đầu: “Không có việc gì, chỉ là hơi lạnh thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook