Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 20: Nhìn xem không ăn thua thiệt

Cực Đạo

23/06/2015

Cao Lê cởi quần áo tiến đến con sông phía trước, nhìn bốn phía chung quanh, chỉ thấy hoàng diệp thương buông, lại có đá ngăn cản, tương đối an toàn. Vì thế nàng dùng tốc độ nhanh nhất thay bỏ y phục, nhảy vào con sông bên trong. Tuy rằng chỉ có hai cái bồn tắm lớn như vậy, đối với trong phòng giam thì thật sự là rất tốt đẹp . Nàng đắc ý vênh váo ở trong bồn tắm quay cuồng một hồi, mới để ý ở trên tảng đá có bồ kết mình đem theo, lấy xuống tắm gội, ước chừng đến nửa canh giờ, nàng mới làm sạch sẽ bản thân mình, thư thả ở trong nước ấm hưởng thụ.

Lúc này mặt trời đã ngã về tây, vạn vật vàng óng ánh, từ ôn tuyền khói trắng bay lên , người trong đó, giống như ngồi ở trong tiên cảnh.

Cao Lê thở dài nói: “Trách lão hoàng đế cũng không được, bắt mình phải ở trong này dưỡng lão, ngược lại thật sự là cơ hội hưởng thụ! Hôm nay ta có thể đến chỗ thần tiên này, thật sự là quá tốt!”

Nàng ấn thân chìm vào trong nước, chỉ chừa cái đầu nổi trên mặt nước, nhắm mắt lại, chỉ nghe từ trong rừng yên tĩnh, thổi tới tiếng gió đều mang tùng hương, làm cho người ta vui vẻ thoải mái.

Ngay tại nàng toàn thân hả lỏng, hưởng thụ nhàn nhã một khắc này.

Có người kêu một tiếng “A!”

Nàng lập tức cảnh giác nhìn quanh bốn phía, lập tức chủ phát hiện một dáng người nam nhân cao cao, đứng ở ôn tuyền bên cạnh, ngơ ngác nhìn nàng.

Cao Lê không kịp lấy quần áo của nàng, đành phải đứng ở trong nước bất động, toàn thân đình công ở lì một chỗ, hung tợn nhìn chằm chằm hướng kia quát nam nhân: “Ngươi nhìn đủ chưa!”

Hắn run sợ nửa ngày, nhìn quanh thấy không ai, mới phát giác Cao Lê đang nói bản thân mình, hắn sắc mặt tái nhợt chỉ chỉ bản thân mình: “Ngươi nói ta sao?”

Cao Lê giận run người, cắn răng nói: “Nơi này còn có người khác sao? Thánh Tử! !” Nhìn hắn bạch y chấm đất, tóc dài mang theo chút thủy nhuận chạm đến lưng, tinh xảo hợp với khuôn mặt mê hồn che tại ánh mắt, một mĩ nhân ra tắm, khiến người phạm tội như nàng, càng thêm xác nhận lần đầu tiên nhìn thấy hắn, đánh giá: hại nước hại dân!

Thánh Tử ở nơi này dường như phản ứng đặc biệt trì độn, hơn nửa ngày mới nhớ tới cái gì, quay lưng lại đi, lúng ta lúng túng nói: “Thực xin lỗi!” Nói xong, không quay đầu lại mà chạy như bay .

Cao Lê hô to: “Này!”



Hắn nghe thấy sợ tới mức nhào, thẳng tắp quỳ rạp trên mặt đất. Có thể là bởi vì quá khẩn trương, hắn đứng lên không dám đứng lại, vận khinh công lên, vài cái lên xuống chạy đến không thấy bóng người!

Cao Lê chán nản từ trong nước đứng lên, nhanh chóng mặc quần áo tử tế, không ở lại thêm chút nào nữa.

Nàng mới vừa đi có vài bước, liền thấy một vật, cúi đầu xuống nhìn, chỉ là một miếng ngọc bội, nàng nhặt cẩn thận nhặt lên, phát hiện chính giữa điêu khắc chữ “Lương thiện”. Nhìn Thánh Tử đã biến mất, nàng đem ngọc nhét vào tay áo, nghĩ rằng: ác nhân có ác báo, dám nhìn lén ta tắm, đã muốn hắn phải trả giá thật nhiều, miếng ngọc này ta tịch thu .

Nhưng mà có một nghi vấn xuất hiện trong lòng nàng, vừa rồi rõ ràng đã nhìn chung quanh không người , người kia từ đâu xuất hiện ?

Nàng thấy Thánh Tử trên tóc nhỏ xuống mấy giọt nước, đi rồi chừng ba mươi bước, tự nhiên lại nhìn thấy một con sông. Nàng lập tức có một chút dự cảm không hay.

Vừa nhìn thấy con sông, phát hiện vừa rồi chỗ mình ở là phần dưới. Nói cách khác: người ta ở trong này rửa mặt, nàng sẽ dùng nước người ta đã rửa mặt; người ta ở trong này súc miệng, nàng sẽ dùng nước người ta đã súc miệng, ách ~~ nếu người ta ở trong này rửa chân, nàng sẽ.. Xấu xa! Ông trời ơi!

Nàng nhất thời cảm thấy ở lại đây có ích gì!

Ở suối nước nóng ở bên trong, một người nam nhân chạy ra khỏi mặt nước, còn đem cả nước trong miệng phun vào nàng!

Cao Lê nhất thời nổi trận lôi đình!

Nam nhân kia lại ghé vào bên cạnh ao, đối với cái dáng vẻ quẩn bách của nàng lại thấy thú vị cười ha ha, chỉa về phía nàng nói: “Ngươi này, đường đường là một nữ nhân, lại đến nhìn lén bổn đại gia tắm rửa, phải bị tội gì!”

Cao Lê định thần, nhất thời ngẩn ra, người nam nhân trước mắt này cùng với người chạy trối chết Thánh Tử rõ ràng bộ dạng giống nhau như đúc, nhưng mà phong cách hoàn toàn bất đồng. Bởi vì toàn thân không một mảnh vải, càng có thể thấy được này vạm vỡ, căng đầy như một cây roi tử, tán phát nam tính hấp dẫn.

Mà cười nheo nheo ánh mắt, khiến hắn có vẻ 10 phần ánh mặt trời. Giờ phút này hắn còn nghiền ngẫm nhìn nàng, dường như nhìn 10 phần chuyện thú vị. Hắn hơi mang vẻ trêu tức nói: “Thế nào? Nhìn lâu như vậy, còn không cảm thấy hài lòng? Có muốn tới tắm uyên ương?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook