Thay Đổi Nữ Phụ ! Khi Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chủ !

Chương 4: Chương 4

yumi1812

25/10/2016

Ken thì sau khi nói chuyện với Thiên Băng xong thì vớ lấy cái áo khoác đen trên ghế và đi ra ngoài .

Trước tiên hawsnnphari mua thực phẩm cái đã . Mở cái tủ lạnh ra toàn rau , trái cây với sữa không đường thôi à . Chẳng có lấy một quả trứng chứ đừng nói là thịt .

Đeo tai nghe mở một bài nhạc nào đó . Ken lang thang trên con đường rộng lớn . Lâu rồi hắn chưa về đây , cảnh vật cũng thay đổi khá nhiều ... Nhớ đến ngày xưa hắn cùng Thiên Băng suốt ngày chạy đi chơi làm cho cả nhà sốt sáng đi tìm .

Mà nhắc đến Thiên Băng hắn cảm thấy cô thay đổi về ngoại hình khá nhiều . Ngày xưa cô rất chi là đáng yêu , gương mặt phấn nộn ai ai cũng yêu . Mặc dù bằng tuổi hắn nhưng cô khá là ... Lùn. thấp hơn hắn tận một cái đầu . Bây giờ ... Khụ ! Phải nói là cô rất chi là Mập .

Nhưng hắn không chán ghét người bạn thanh mai trúc mã này vì đối với hắn ngoại hình chẳng có nghĩ lý gì cả , tâm hồn và tính cách của con người mới quan trọng . Hắn vẫn coi cô như một người bạn nhưng khi ở gần cô hắn lại cảm thấy giống như một bức tường ngăn cách vô hình

Thấy cô cố gắng tập hắn cũng cảm thấy có chút tội . Có lẽ cô thường xuyên bị bắt nạt vì ngoại hình nên mới tự tị và luyện tập như thế . Nhưng có lẽ cũng được vài ngày thôi , nhiều người giảm béo được nửa chừng thì chẳng phải bỏ sao !?

Đến siêu thị hắn lập tức đi mua mấy hộp cà phê , chocolate . Cà phê thì đương nhiên Hắn uống . Còn chocolate thì là cho Thiên Băng . Cô nàng giảm béo chắc chắn sẽ ăn kiêng hay đói , kiệt sức nhanh nên cũng nên ăn chocolate , nhiều người nói ăn Chocolate sẽ béo hơn nhưng nếu ăn đúng cách và ít thì sẽ khác vì chocolate có nhiều calo và đường hơn nhưng thực phẩm khác . Ăn chocolate sẽ cung cấp một lượng đường và calo nhất định , gây cảm giác no và lừa nhu cầu ăn , giúp cân bằng trạng thái của cơ thể . Cho nên hắn mua cho cô nàng vài thỏi ( Huhuhu ~ Ta cũng muốn có một thằng bạn thân tâm lý như thế này cơ )

Đang đi chọn một chút thịt thì bị một người đầm sầm vào làm Ken mất thăng bằng ngã xuống . Đứng lên phủi bụi trên nhìn người tông trúng hắn là một cô gái bằng tuổi hắn , xinh đẹp vào theo đúng nghĩ bạch liên hoa . Cô nàng đứng dậy cười gượng một cái _ nếu Hàn Thiên Băng ở đây chắc chắn sẽ nhận ra đây chính là cô bạn thân ' yêu quý ' Trịnh Mỹ Mỹ

" Xin lỗi anh không sao chứ !?" Trịnh Mỹ Mỹ nở một nụ cười tươi hết sức . Cô đã nhắm chàng trai này từ khi anh ta mới vào siêu thị rồi . Anh ta thật đẹp trai , đẹp hơn cả đám nam nhân của cô nữa . Cô giả vờ đâm vào anh ta để làm quen và cô chắc chắn anh ta sẽ mê cô thôi .

Ken thì chẳng thèm để ý định bước đi bởi vì hắn cảm thấy cô gái trước mặt này thật sự quá ... giả tạo . Và hắn không thích những cô gái kiểu này , ngụy bạch liên hoa .

" Anh ơi . Có thể cho em số điện thoại khi nào em mời anh đi ăn coi như xin lỗi không ạ " Trịnh Mỹ Mỹ thấy Ken định rời đi thì hơi khó chịu nhưng vẫn cố nhịn không bộc phát . Chỉ cần số điện thoại là sẽ ổn.



Ken nghe thấy vậy thì dừng bước chân xoay người lại đối mặt với Trịnh Mỹ Mỹ và nói

" Tôi không thích cho người lạ số điện thoại và hẹn ... Không gặp lại " xong quay lưng bước đi . Hắn ghét mấy loại phụ nữ này và chẳng muốn dính líu gì đến mấy loại người này

************

Tắm xong cô định xuống ăn cháo thì ngửi thấy một mùi thơm rất ' quyến rậu ' . Là mùi gà quay . Ngửi thấy cô lập tức chạy xuống bệp coi thử thì thấy ....

..... Một bàn ăn thịnh soạn , có gà quay bơ nguyên con , cơm chiên dương châu , Cua rang muối , tôm bọc xù , vân vân và mây mây ... Nhìn là đã thèm rồi .

Ken bưng một nồi canh ra thấy cô đứng đó . Hàn Thiên Băng thấy Ken như thế thì chắc chắn hắn đây là cố ý . Hắn biết cô đang ăn kiêng nên thử cô đây mà .

Ngụm ngùi ăn bát cháo trắng , mắt liên tiếp nhìn những món ăn ngon trên bàn mà thèm chết đi được . Chỉ được nhìn mà không được ăn ... Thèm chết đi được .

Đang uông ly sữa không đường thì Ken đặt mấy thỏi chocolate lên bàn cho cô . Hàn Thiên Băng nhìn Ken như muốn lời giải thích

" Cho cậu . Ăn chocolate sẽ cung cấp một lượng đường và calo nhất định , gây cảm giác no và đánh lừa cảm giác nhu cầu ăn , cân bằng trạng thái cơ thể " Nói xong hắn bước lên lầu luôn .

Cô cầm mấy thỏi Chocolate âm thầm cảm ơn Ken Akira trong lòng rồi lên phòng luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ ! Khi Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chủ !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook