Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 5: chương 5

teamttranhtrchu

29/11/2016

' em nhìn lui nhìn tới vậy không biết mệt à "

Nghe thấy tiếng nói cô bất giác quay đầu lại, woa ai đây mĩ nam nào đây nè. Cô bây giờ thật sự muốn tới hỏi ' Anh gì ơi, anh ăn gì mà đẹp quá vậy '. Đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình,Người đàn ông lên tiếng " Em cứ như vậy nhỉ, cái tật mê trai không bỏ được sao? ". Anh ta cười nhạt.

Nghe vậy cô cảm thấy nhột nhột, thu lại vẻ mặt hám trai của mình " Anh nói ai, tôi đây rất là bình thường không hám trai nhé chỉ là... là " '' à chỉ là tôi đang nhìn sinh vật lạ mà thôi ". Cô vênh mặt nói.

'' Hừ '' anh hừ lạnh đi tới lấy hành lí của cô. cô nắm tay anh lại nói " Này, anh làm gì vậy vô duyên tới lấy đồ của người khác là sao ? ".

Anh ngạc nhiên nói " Bị té xuống nước bị tẩy não luôn rồi à ".

Bây giờ là tới cô ngạc nhiên, anh nói tiếp " Bị tẩy não quên luôn cả mặt anh trai mình à, có cần anh đưa em vô lại bệnh viện không?". - Gì đây gì đây, Thì ra là anh trai của Lam Ly, chết tiệt mà - cô nghĩ -. " À thì ra là anh Hàn, như anh đã nói em bị té xuống nước nên vài thứ không nhớ, thảo nào lúc nãy gặp anh em cảm giác thân quen sao sao ấy " với vẻ mặt nịnh hót cô nói, " Được rồi chúng ta đi thôi, em nhớ nhà quá ".

" Em cũng biết nhớ nhà nữa à ", Lâm Vĩ Hàn nói. Hử, trong nguyên tác có nói Lam Ly không thích về nhà cô cứ hay viện cớ ở nhà bạn không hà. Cũng không rõ nguyên nhân mà cô cũng chả quan tâm. " Thì tại lâu rồi chưa về nên nhớ thôi ". Cô cười nói.

Lâm Vĩ Hàn liếc cô rồi đi về phía chiếc xe hơi đang đậu ngoài kia, cô thấy vậy cũng đi theo.

Ngồi trong xe không 1 ai nói câu nào, Cô phát hiện hôm nay Lâm Vĩ Hàn mang chiếc áo sơ mi màu trắng, chiếc quần đen nhìn qua rất có bộ dáng thư sinh nhưng không vì vậy mà mất đi khí chất của anh.



" Thưa thiếu gia, cô chủ, đã tới rồi ạ ". Người lái xe nói.

'' Được rồi cậu đem hành lý của Tiểu Ly đưa cho giúp việc đi ". Lâm Vĩ Hàn nói.

'' Vâng thiếu gia ". người lái xe nói.

Cạch, Vĩ Hàn mở cửa xe đi ra, cô cũng đi ra theo luôn.

WOWWOW má ơi gì đây, ngôi nhà của Lam Ly sao mà như cung điện vậy í (tg: chém thôi ) bây giờ bộ dạng của cô giống như người lần đầu tiên được nhìn thấy nơi xa hoa như vậy, Vĩ Hàn bất đắc dĩ Lắc đầu, thở dài " nhìn em xem, anh nói thiệt em thật sự quê mùa lắm đấy biết không?"

Cô giật mình thu lại vẻ trẻ con hồi nãy nghiêm giọng nói " Anh lầm rồi,em không phải là loại người như vậy, em rất quý phái " nói xong còn làm bộ dáng ngầu nữa, Vĩ Hàn cùng mấy người hầu đứng trước cửa cũng phải bật cười trước hình dáng của cô.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hết chương 5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook