Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Quyển 1 - Chương 30: Em là của tôi!!

hoangmaithienlam

27/11/2016

Mặc Yên Nhiên thấy miệng Độc Cô Thiên Tuấn đang giật triền miên, thành thật nói :" Bệnh co quắp không thể chữa được đâu. Cậu đừng làm như thế nữa. " xác thực lời Mặc Yên Nhiên nói đúng 99,9%. Kiếp trước có vài người cứ co quắp hoài thế là gặp mặt Diêm Vương ở Địa Ngục.

" Ách. . . Chuyển chủ đề đi. Cái đám nam chủ và nữ chủ cậu đã làm gì bọn họ??" Độc Cô Thiên Tuấn nghe thấy lời Mặc Yên Nhiên nói liền sửa lại khuôn mặt của mình. Nghĩ ra cái gì đó liền hướng Mặc Yên Nhiên hỏi.

Mặc Yên Nhiên nhắm mắt lại rồi nhún nhún vai, nói :" Ngược bọn họ thôi. Cứ để bọn họ tác quai tác quái bám tớ dai như đỉa sao chịu được."

" Huhu. . . Cậu dám làm gì Di, Minh, Thần, Hàm, Thiên, Hoàng, Kỳ con cưng của tớ thì tớ chớt mất " Ai cũng lo sợ nhóm " Võng du Thiên Nguyệt " kiếp trước vì hai người họ giết người dứt khoát nhưng không ai nghĩ rằng hai người họ dù bề ngoài lẫn bên trong đều rất lạnh nhưng vẫn còn một chút ấm áp nhỏ nhỏ đối với thân nhân của họ.

Độc Cô Thiên Tuấn nhéo đùi của hắn thật mạnh để nặn ra giọt nước mắt.

" Tớ còn cho những tên đó nếm đau thương là gì lun!!" Mặc Yên Nhiên khoanh tay, xị mặt nói.

Độc Cô Thiên Tuấn cạn lời, không nói gì hết mà nhìn Mặc Yên Nhiên như muốn nói : Oa oa, có ai đem tống khứ cái nữ nhân này đi dùm được không. Niên Di, Gia Minh, Hướng Hàm, Dật Thần, Ngạo Thiên, Viễn Kỳ, Thiên Hoàng, tha lỗi cho ta vì không giúp được cho các con.

Kiếp trước Độc Cô Thiên Tuấn là đệ nhị thiên tài sát thủ và trí thông minh bao la . Trong một lần giết băng mafia ở bên Trung Quốc mà gặp mặt đệ nhất sát thủ Mặc Yên Nhiên cũng đang thi hành nhiệm vụ. Từ đó cũng quen biết nhau rồi thành bạn thân. Lúc xuyên vào cuốn nữ phụ lí do không thể nào là tự nhiên xuyên, chỉ có một thứ gì đó làm cho hắn và nàng xuyêm vào thôi.



" Reng. . . "

" Alô " Tiếng điện thoại reng lên là của Mặc Yên Nhiên. Nàng lấy điện thoại ra để xem ai gọi thử.

Độc Cô Thiên Tuấn ngồi kế bên không muốn quấy phá nàng nên đi lại thân cây cổ thụ gần ghế đá dựa vào.

" Em đang ở đâu vậy??" Từ Gia Minh bên đầu dây kia giọng đâgy gấp gáp hỏi.

" Hỏi chi??"

" Di nhi có chuyện rồi "

" Liên quan gì đến tôi?? Tôi đã nói nếu anh ngoan ngoãn vào thì tôi sẽ không đối xử lạnh nhật với anh nữa mà nhưng mới có 1 ngày anh đã như vậy rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook