Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Quyển 1 - Chương 29: Gặp lại bạn thân (2)

hoangmaithienlam

27/11/2016

Cái tên này muốn nói gì vậy trời?? Hay là xuyên qua cuốn tiểu thuyết của hắn nên lúc xuyên bị đập đầu xuống cục đá??

Độc Cô Thiên Tuấn thấy sự nghi vấn trong mắt Mặc Yên Nhiên liền không nhanh không chậm nói :" Cậu bây giờ đã thay đổi rồi. Không hề giống lúc trước "

" Stop, nơi này không phải nơi cho các em tỉnh tò đâu. " cô giáo chủ nhiệm hoàn toàn bực mình khi thấy hai học sinh này lại tỏ tình trong lớp .

Mặc Yên Nhiên suy đoán theo lời Độc Cô Thiên Tuấn thì cũng biết hắn muốn nói gì. Cũng không ngần ngại trả lời ngay lập tức.

Độc Cô Thiên Tuấn ngồi đối diện trước mặt Mặc Yên Nhiên mà không thấy nàng một chữ phát ra nên cũng không dám nói lại lần 2 . Hắn xoay người lại, lấy cái smartphone hiệu Samsung ra, Độc Cô Thiên Tuấn móc trong balô của hắn ra một cái tai nghe rồi ngồi mở phim mà xem. Tất nhiên, Độc Cô Thiên Tuấn kiếp trước rất sợ Mặc Yên Nhiên vì nếu như người nào nàng không vừa mắt chỉ có 2 kết cục đó là diệt cả nhà và chết. Độc Cô Thiên Tuấn cũng không ngu đến nỗi trêu chọc " đàn chị của Tử Thần ".

Cô giáo chủ nhiệm thấy sự hờ hững của Độc Cô Thiên Tuấn và Mặc Yên Nhiên đối với mình thì đập bàn đập ghế la :" Hai em kia, nếu rảnh quá thì lên làm bài đi. Dù là sinh hoạt chủ nhiệm nhưng tôi cũng là giáo viên bộ môn Toán " cô giáo chủ nhiệm nói rồi ghi lên bảng những bài Toán nâng cao cho Độc Cô Thiên Tuấn và Mặc Yên Nhiên. Còn đám học sinh thì đầu óc như quay cuồng mà nhìn những chữ số chưa học tới bao giờ.

Mặc Yên Nhiên ngước lên bảng nhìn, miệng khẽ cong lên. Bài Toán này mà làm khó được nàng ư?? So với Chris thiên tài toán học của kiếp trước thì nàng cũng đã hơn hẳn rồi nói chi bài Toán nhỏ nhặt này??

Độc Cô Thiên Tuấn ngồi dậy. Không suy nghĩ gì liền bước lên bục giảng làm bài.

Thời gian 10 phút trôi qua ~~

" Xoạch ".... tiếng phấn viết đã xong vang lên.

" Bài này sao dễ thế cô?? Em cứ nghĩ cô cho bài nào khó chứ mấy bài ở đây em đã thông thạo rồi " Mặc Yên Nhiên dừng bút đầu tiên. Xoay lại nhìn cô giáo miệng đã gần rơi khỏi mặt nói.

Đám học sinh nghe Mặc Yên Nhiên nói vậy mà miệng thì biến thành chữ O , mắt thì biến thành chữ A mà kinh ngạc nhìn nàng. Bài Toán dành cho lớp 12 nàng cũng làm được luôn sao?? Thật không thể đụng vào được.



Độc Cô Thiên Tuấn xong sau Mặc Yên Nhiên hai phút, một tay che miệng lại mà không ngừng thở dài :" Haizz. . . Cũng chỉ có cậu là làm nhanh nhất. Tui mãi chỉ đứng hạng 2" cái biểu cảm đó của Độc Cô Thiên Tuấn lại hấp dẫn đám nữ sinh trong lớp. Bọn nữ sinh mắt không biến thành trái tim thì thân thể đã mềm nhũn ra vì động tác của hắn.

Mặc Yên Nhiên đứng một bên khoanh tay trước ngực mà không ngừng cười khổ trong lòng :" Cũng không kém. Lần trước tui làm xong thì cậu cũng xong sau tui 5 phút lận. Lần này khá đó " Mặc Yên Nhiên không ngờ lời khích lệ này của nàng lại làm đám nam sinh có ác cảm với Độc Cô Thiên Tuấn và liệt vào danh sách " Những tên không đáng để đứng bên cạnh tiên nữ ''.

Cả hai bước vào chỗ ngồi của mình. Cô giáo chủ nhiệm không dám đụng vào hai người họ mà để đó. Đám học sinh không thấy trò hay gì liền cũng xoay người hướng bảng mà nghe cô giáo giảng.

Điều làm mọi người sốc hơn là tính cách của Mặc Yên Nhiên thường ngày đã rất lạnh rồi nhưng cái tên học sinh mới chuyển trường này lại làm cho Mặc Yên Nhiên nói nhiều hơn. Cái tên này là ai?? Tình nhân sao??

Trong vòng 1 ngày, tin tức về " người làm cho tiên nữ phải nói nhiều" đã lan truyền khắp trường, bốn phương tứ phía đâu đâu cũng là những cuộc tranh luận về Mặc Yên Nhiên.

Xong tiết học và đến giờ ra chơi, Mặc Yên Nhiên mặc kệ những người đang bàn tán xung quanh mà vẫn dỏng dong đi tới ghế đá gần gốc cây mà ngồi. Đi bên người nàng không ai khác chính là Độc Cô Thiên Tuấn.

" Tại cậu đó, tại cậu nên tui mới bị xuyên vào chính cái vai nữ phụ do cậu làm đó " Mặc Yên Nhiên chỉ trích Độc Cô Thiên Tuấn. Hừ!! Nếu không nhờ tên này thì nàng cũng đã ở 18 tầng địa ngục rồi nhưng lời này nàng không dám nói ra.

Độc Cô Thiên Tuấn thấy dáng vẻ của Mặc Yên Nhiên mà không ngừng đổ mồ hôi lạnh : hic. . . lỗi đâu phải tại hắn chứ?? Tại cuốn tiểu thuyết mới đúng. Hắn đã làm chuyện gì sai??

" Mà không sao đâu Tuấn. Tui cũng không có rảnh để xử ông. Mà cho tui hỏi nè, tại sao có vài nội dung khác truyện cư nhiên lại có vậy?? Làm tui quýnh quáng không kịp xử đám nam chủ nữa " Mặc Yên Nhiên mặt không đổi sắc nói ra suy nghĩ của nàng.

" Nội dung khác ư??"

"Ừ . Ví dụ như là Từ Gia Minh cứ bám riết tui , Lục Hướng Hàm lại muốn tui làm vợ hắn, Nha Dật Thần mỗi lần gặp tui là nói chị này chị nọ,. . . , còn không nói tới là Long Ngạo Thiên lại xuất hiện gần đây nữa. . . " Mặc Yên Nhiên nói ra hết sạch sành sanh những khúc mắc của nàng.

Độc Cô Thiên Tuấn miệng không ngừng co rút. Không ngờ cốt truyện mà hắn đã dày công nghĩ ra lại bị chính con bạn thân của hắn phá tan tành nội dung . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook