Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Quyển 1 - Chương 23: Một đám trẻ con

hoangmaithienlam

27/11/2016

Mặc Yên Nhiên ngồi dậy giật lại hộp nước ép cam của mình mà vẫn uống bình thường.

Còn Lục Hướng Hàm mặt co chút quặn quẹo, tay vẫn còn giơ lên ở đó mà nhìn Mặc Yên Nhiên.

Một đám học sinh không kịp thở mạnh khi thấy tốc độ kinh người của Mặc Yên Nhiên mà vẫn nhìn nàng chằm chằm như nhìn thấy ma.

" Ách . . . Nhìn cái gì mà nhìn, ta đâm chọt mù hai mắt bây giờ " hàng trăm án mắt dòm ngó ngươi nàng. Mặc Yên Nhiên bóp nát hộp nước ép cam " Xoạch " một cái đã xẹp lép. Nàng mặt đen như đít nồi trừng trừng mọi người. ( Lam : Nhiên Nhiên thật . . . bá đạo)

Những người còn kinh ngạc hơn là Từ Niên Di , Lục Tử Anh và Nha Dật Thần vẫn tròn xoe mắt nhìn nàng. Nhất là Từ Niên Di, tay cầm khay thức ăn rung rung, tiện nhân này cư nhiên còn nói được những lời đó ư??

Không, không tiện nhân này nói qua loa chứ không hề làm thật đâu. Thiên tài cái chó má gì?? Tiện nhân vẫn mãi là tiện nhân.

Từ Niên Di lấy lại trạng thái bình tĩnh của nàng rồi tới kế bên Mặc Yên Nhiên như muốn quàng tay qua cánh tay của nàng , cười cười rồi nói :" Chị ba . . . "

" Xú nha đầu, tôi cấm cô đụng vào tiểu Nhiên của tôi " không đợi Từ Niên Di nói, Lục Hướng Hàm kế bên nàng liền ôm lấy thân thể nhỏ bé của nàng qua để không cho Từ Niên Di ôm lấy.



" Anh . . . Anh . . . " Từ Niên Di ngã nhào " Phịch . .. " một cái xuống dưới sàn, ngước mặt lên tính nói gì nhưng lại mặt lại phiếm hồng khi nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ không tỳ vết trong top 10 mỹ nam đẹp trai nhất thế giới của hắn.

Mặc Yên Nhiên không để ý tới Lục Hướng Hàm đang bổng cô lên mà trong lòng thầm than: aizz. . . Từ Niên Di đã chú ý tới cái tên công tử kiêu ngạo này rồi, nếu nàng không tránh xa hắn thì cái tên này sẽ xử nàng mất.

" Mau thả chị ấy xuống " Nha Dật Thần tỉnh lại từ trong giọng nói của Mặc Yên Nhiên rồi giọng đầy tức giận hướng Lục Hướng Hàm đe dọa nói.

" Cậu là ai??" Lục Hướng Hàm nghe thấy giọng nói ép hắn thả nàng xuống liền tìm chủ nhâm của giọng đó hỏi.

" Nha Dật Thần lớp 10A2 " Nha Dật Thần xưng tên rồi đi đến trước mặt của Lục Hướng Hàm giành lại nàng.

" Oh ~~ cư nhiên là đồ con gái " Lục Hướng Hàm thấy khuôn mặt baby của Nha Dật Thần không ngừng cười trong lòng.

" Ai . . . Ai là đồ con gái hả " Nha Dật Thần tức giận trừng mắt nói. Hắn là con trai nhé , con trai 100% luôn đó mà nhìn đâu ra con gái vậy trời. Ai nhìn thấy hắn cũng phải nhìn lại lần nữa nữa đó vì vẻ đẹl trai của hắn. ( Lam : tự kỷ quá ông ơi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook