Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Quyển 1 - Chương 24: Nam chủ thứ 6

hoangmaithienlam

27/11/2016

" Yên Nhiên, cậu với Lục Hướng Hàm và Nha Dật Thần có quan hệ như thế nào vậy?? Đến nỗi tên đó phải công bố cậu là vợ hắn " Dương Mai Thi một bên cầm giấy lau sạch miệng rồi hỏi. Hai mắt tò mà nhìn Mặc Yên Nhiên.

Âu Dương Thiên Nhi cũng có chút tò mò, khi nghe Dương Mai Thi hỏi thế liền đồng tình mà nhìn Mặc Yên Nhiên.

" Chỉ là lần đó cứu cậu và hôm đó lại giúp cái tên học sinh mới đó thôi. Còn quan hệ chắc là người qua đường " Mặc Yên Nhiên nhún nhún vai, nàng xác thực không biết vì sao họ lại tranh giành nàng rồi nói này nọ nhưng chờ đi vài năm nữa bọn họ cũng là của nữ chủ mà thôi. Lúc đó nàng lại không cần phải tốn cả ngày chửi với đám hậu cung bọn họ nữa. Lại không tốn chất xám suy nghĩ để trả lời những câu hỏi trẻ con. ( Lam: vâng, chất xám của " chị " không dư cho bọn họ. Với chất xám của " chị " không hề biết họ tranh giành chị là vì sao :)) )

" Oh, vậy à " Dương Mai Thi tỏ vẻ hiểu biết nhưng nàng ta rốt cục cái hiểu cái không mà muốn chủ đề. Nhưng Dương Mai Thi tính nói gì đó thì chợt một tiếng la thất thanh vang lên.

" A ~~ " Tiếng la chói tay của một nữ sinh vang lên giữa hành lang khiến cho Mặc Yên Nhiên càng buồn bực.



" Thần tượng của lòng em " một nhóm nữ sinh khác tay cầm quyển sổ và cây bút nói.

" Long Ngạo Thiên anh yêu ~~" một nhóm nữ sinh khác tay cầm bảng hiệu có những dòng chữ Long Ngạo Thiên Love mà cố gắng cầm cao lên hết cỡ. ( Lam : xin giới thiệu ảnh đã xuất hiện :)))

Âu Dương Thiên Nhi, Dương Mai Thi và Mặc Yên Nhiên vẫn còn thắc mắc mà nhìn cái đám đông nhỏ càng ngày càng nhiều tụ tập lại mà không ngừng bu lại. Trong đầu họ đang thắc mắc vì cái gì mà bu lại như đám kiến tìm thấy mồi ngon vậy?? ( Lam : mồi ngon lắm nha =))

" Bạn ơi, Long Ngạo Thiên là ai vậy?? " Dương Mai Thi hỏi một nữ sinh là trên trán có ruy băng ghi Long Ngạo Thiên đang đứng gần đó.

" Chắc bạn không biết đâu. Anh Long Ngạo Thiên và " anh ấy " là một trong những người đẹp trai nhất nhì thế giới và hiện học ở trường chúng ta. Hôm nay chỉ có anh Long Ngạo Thiên là chuyển tới thôi, còn " anh ấy " nghe đồn là cũng đang trở về" nữ sinh đó tận tình giải thích cho nhóm người Mặc Yên Nhiên. Âu Dương Thiên Nhi và Dương Mai Thi khúc mắc trong lòng cũng hóa bỏ. Cư nhiên là một mỹ nam nên ai không thèm thuồng mới lạ ( Lam : trừ Nhiên Nhiên nhà ta

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook