Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Quyển 1 - Chương 13: Tôi không quen anh!!

hoangmaithienlam

27/11/2016

Liệu nàng có thể bù đắp lại cuộc sống tuổi thơ đã thiếu hay không?? Không bao giờ phải đề phòng mỗi buổi tối có người đến ám sát nàng?? Được yêu thương dù chỉ một lần??

Những suy nghĩ đó chợt xuất hiện trong đầu của Mặc Yên Nhiên.

Hạnh phúc ư?? Nàng không cần, dù chỉ là một bạch lang( Nguyệt: sói trắng) cô đơn nhưng mềm lòng đối với nàng mà nói là không cho phép. Nàng không muốn dựa dẫm vào người nào.

Những suy nghĩ này của nàng, trong tương lai có thể thành hiện thực...

Bước vào căn phòng nàng cố gắng nhớ lại đoạn ký ức đó. Tại sao nàng không nhớ ra được?? ( Nguyệt: Thực ra Nhiên Nhiên bị mất một đoạn trí nhớ, chỉ nhớ là cô bị xuyên và sách thôi còn lý do vẫn chưa nhớ ra được. Còn phần cô vẫn nhớ về kiếp trước là ký ức đó vẫn chưa bị mất hoàn toàn. Ai khó hiểu có thể comment hỏi Nguyệt )

Ngay trên bàn gần giường nàng có một khung hình, trong đó là hình một cô gái và một chàng trai . Cô gái thì cười vui vẻ còn chàng trai thì mặt lạnh mặc cô gái làm gì mình.

Nàng phân biệt được cô gái trong hình đó là ai. Đó là Hàn Khả Hy, còn nam nhân đứng bên cạnh không ai khác chính là hôn phu cũ của nàng.



Nàng tâm trạng không tốt cho lắm nên tiện tay ném khung hình xuống sàn. " Xoảng..." tiếng vỡ khung hình vang lên tiếp đó là từng miếng miễng kính văng tứ tung.

" Ting... toong..."

" Bà Yến mau ra mở cửa đi xem ai tới vậy" người phụ nữ có dáng người mảnh khảnh như thiếu nữ 20 nhưng không nghĩ rằng người phụ nữ đó chính là Băng Liên.

" Vâng, bà chủ" người đàn bà trên trung niên lên tiếng đó là bà Yến- quản gia của nhà họ 10 năm.

Bóng người nam sinh bước vào, đôi mắt tím nhạt với mái tóc đen tuyền. Chiều cao 1m85 với khuôn mặt tuấn mỹ có thể hơn một người mẫu.

" Con chào cô ạ!!" Tên nam sinh đó nói. Giọng nói tuy trầm ổn nhưng cũng mang theo một tia khinh thường( Nguyệt: nói tới đây chắc các nàng biết tên này là ai rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook