Thầy Giáo Ác Ma Và Học Trò Siêu Quậy

Chương 1

Hqn

12/03/2015

Sự khởi đầu.

- Ba mẹ đùa con đúng không ? - tiếng 1 thằng con trai vang lên. Trước mặt là 1 người đàn ông trung niên và 1 người phụ nữ đang nhấm nháp trà, nhấp 1 ngụm người đàn ông mới trả lời:

- Con thấy ta giống nói đùa lắm xao ? Người phụ nữ cũng nhìn gương mặt đang tối dần của đứa con trai yêu dấu liền bồi thêm:

- Cố gắng chấp nhận sự thật đi con yêu.

- Không, con sẽ không làm trò nhảm nhí đó đâu. Gì mà giáo viên chứ, nghề này không hợp với con đâu. Mặt người con trai đang dần dần tối hơn.

- Con không có sự lựa chọn khác đâu con yêu. - người phụ nữ lại lên tiếng.



- Mẹ nói vậy nghĩa là xao ? - người con trai nhìn người mẹ yêu quý của mình tiếp tục hỏi.

- Sẽ ra xao khi mẹ cắt chi tiêu hàng tháng của con, khoá thẻ, thu ipad, iphone, xe, ... - bà khẽ liếc gương mặt thân thương của đứa con trai trước mặt rồi bồi thêm - và mấy bộ quần áo hàng hiệu của con nữa...hahaa.

-Mẹ không thể làm thế ! - người con trai lên tiếng.

- Xao lại không ? Hahahha - bà lại tiếp tục nói rồi kéo tay chồng mình lên lầu. Trước khi đi lên lầu người đàn ông còn bồi thêm 1 câu:

- Không có sự lựa chọn nào khác đâu con trai, hahha... ( cha nào mẹ nấy ==! )

Người con trai này là ai ? Là hắn - Duy Khánh. 1 mình dưới nhà, hắn nổi điên thật sự. Gì chứ làm giáo viên xao ? Hắn từ trước tới giờ chỉ ăn - ngủ - chơi. ( giống "nhợn" quá !!) Trong mơ hắn cũng chưa nghĩ tới việc ba mẹ mình lại bắt làm giáo viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Ác Ma Và Học Trò Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook