Thầy Giao Đáng Ghét! Tôi Là Của Anh Sao?

Chương 5: Khởi Đầu

Bối Gia Uy

12/07/2016

Lớp A1......

Sau khi cô Hà ra khỏi lớp, cả lớp lại nháo nhào lên, nguyên nhân: một là đã thoát được bà cô khó tính, hai là được gặp hắn- giáo viên chủ nhiệm đẹp trai của lớp (đối với các bạn nữ thôi còn nó và các bạn nam thì never). Giờ đây, hắn đang ung dung, nhàn nhã ngồi trên bàn giáo viên, đánh ánh mắt sắc bén của mình nhìn cả lớp. Thật ra hắn được làm GVCN* lớp này cũng là chủ ý của thầy hiệu trưởng với mong muốn hắn có thể trị được lớp siêu quậy này. Lúc đầu hắn còn do dự nghĩ ngợi nhưng xét lại cũng thấy thú vị nên gật đầu đồng ý. Nghĩ lại thấy mình cũng rãnh rỗi thật_hắn cười thầm. Chợt ánh mắt dừng ngay trên người nó, bao nhiêu chuyện xảy ra hồi sáng lại hiện về, đương nhiên là hắn không thể bỏ qua rồi nhưng trả thù bằng cách nào đây...Chợt một ý nghĩ xẹt qua đầu, mắt hắn sáng rực nhìn nó "Nhóc chết chắc rồi". Hắn chỉnh lại tư thế, một lần nữa nhìn cả lớp rồi chỉ thẳng vào nó, nói:

- Em kia!

Nãy giờ, từ khi cô Hà đi, hắn cũng chỉ im lặng nhìn cả lớp mà cũng chẳng nói gì. Cả lớp cũng không để ý nữa mà quay lại làm việc đang dang dở của mình. Đang yên đang lành đột nhiên hắn lại lên tiếng, làm cả lớp giật mình, quay sang con người mà hắn nhắm trúng. Còn nó thì đơ luôn, chẳng hiểu mô tê gì hết. Lúc sau, chợt nhận ra, lấy lại bình tĩnh, nó nhíu mày nhìn hắn " Lại bày trò gì nữa đây?". Dường như đã gây được sự chú ý đến nó, hắn mỉm cười nói:

- Đứng lên cho tôi!

Mặc dù rất khó chịu khi bị người khác ra lệnh nhưng nó vẫn đứng lên. Ai bỉu hắn là thầy giáo của nó chứ.

- Thưa thầy có chuyện gì sao ạ?_Nó dùng thái độ tôn kính của một người học sinh nói với hắn

Thấy thái độ của nó khác hẳn lần đầu gặp mặt hắn mỉm cười hài lòng " Làm thầy giáo cũng có ích đấy chứ!". Thong thả ngã người ra sau ghế, hắn bất cần nói:

- Thông báo tất cả tình hình của lớp trong tuần học vừa qua cho tôi!

- Hã?????_Không chỉ riêng nó mà cả lớp cũng đồng thanh đáp

Hắn hơi nhếch lông mày, bộ có chuyện gì sao? Nhận ra sự thắc mắc của hắn, một cô bạn định lên tiếng giải thích nhưng đột nhiên nó lại bật cười. Hắn lại khó hiểu, mắc cười lắm sao? Nó nén cười, nhìn hắn mà nói:

- Haha....Thưa thầy! Chắc thầy mới vào nên chưa biết gì chứ thật ra em cũng như thầy thôi ạ. haha....em...em chỉ là học sinh mới đến thôi.....hahaha



Lúc này, mặt hắn tối sầm lại. Tưởng đâu sẽ có cách bắt nạt nó ai dè lại làm bẽ mặt mình. Mất mặt quá! Đúng là " Gậy ông đập lưng ông" mà. Nhưng không sao....Hắn lấy lại vẻ mặt bất cần, hếch mặt lên và nói:

- Vậy........từ giờ trở đi thay đổi ban cán sự lớp. Em!_Chỉ nó_ Sẽ đảm nhiệm chức vụ lớp trưởng, còn lại vẫn như cũ.

- Em phản đối!_Nó hét lên với vẻ mặt bất mãn

- Tôi quyết định hay em quyết định?

- Thầy ạ..._Nó cắn răng nói

- Tốt! Vậy từ nay em hãy làm tròn bổn phận của mình đi. Tôi mong là sẽ không còn nghe bất cứ điều gì xấu về lớp nữa. Nếu không thì tôi không chắc sẽ làm gì với lớp đâu...

Ngoài lời nói với lớp nhưng nó có thể xem đây là một lời cảnh cáo với mình không nhỉ? Thấy nó im lặng, hắn lại hỏi:

- Em có ý kiến gì nữa sao?

- Ơ...Không ạ! Em sẽ làm tốt bổn phận của mình!_ " Được, để xem anh làm được gì tôi. Tôi cũng có vài món quà nhỏ cho anh đây"

- Được rồi! Em tên gì?_ Hắn lơ đảng hỏi

- Thầy có thể xem học bạ để biết ạ_"Hừ lại giở trò gì đây?"

- Tôi không phí nhiều thời gian với em_ Hắn bắt đầu mất kiên nhẫn



- Oh! Vậy em cũng không phí nhiều thời gian với thầy. Xin phép thầy em ngồi ạ!_ Nói rồi nó ngồi xuống nở nụ cười đắc thắng

Hắn tức lắm chứ nhưng cũng chẳng làm gì được. Ngày tháng còn dài, cần gì phải vội? Nghĩ đến đây hắn mỉm cười gian. Xong, đứng dậy đi ra khỏi lớp, cũng không quên ném lại một câu:

- Vậy gặp các em vào tiết sau! Tôi quên nói là mình sẽ dạy các em môn Anh đấy. Mong các em hợp tác!

Sau khi hắn đi, cả lớp liền tụ tập quanh nó. Một cô bạn mạnh dạng hỏi:

- Này! Bạn quen với thầy giáo mới hả?

Nó còn chưa kịp trả lời, cả lớp lại làm ầm lên

- Đúng đó, bạn mắc tội gì với thầy hay sao mà nhìn hai người như kẻ thù vậy?

- Không không! Nhìn hai người giống người yêu hơn.

-Không phải! Chắc là.........bla....bla......

Nó nhìn đám trước mặt mà không nói nên lời. Gì mà quen nhau? người yêu này nọ? Không có nha! Hắn và nó có thể xem là kẻ thù không đội trời chung đó. Tâm trạng nãy giờ đã không tốt mà bị làm phiền, nó bực mình đập bàn đứng dậy, nói:

- Tôi nói cho mấy người biết. Tôi - Nguyễn Hoàng Linh Nhi này, không có bất cứ quan hệ nào với hắn. Đừng bao giờ nhắc hắn trước mặt tôi!_Nói rồi xách cặp ra khỏi lớp, để lại những khuôn mặt vô số tội đang còn ngơ ngác ở đằng sau.

" Được rồi nếu anh muốn bắt đầu thì tôi rất sẵn lòng mà tham gia. Tôi không tin Nguyễn Hoàng Linh Nhi tôi có thể bại dưới tay anh"_Nó mỉm cười tự tin và bước đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giao Đáng Ghét! Tôi Là Của Anh Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook