Thầy Giáo Khó Tính ! Lại Làm Khó Tôi Nữa Sao?

Chương 6: Đi Về

Ích Ân

02/08/2015

_Thầy nói bừa gì vậy? Xung quanh thầy biết bao nhiêu người xinh đẹp cơ mà. Như chị lúc nãy đấy, ba vòng cực chuẩn môi đỏ mọng, mắt quyến rũ thích thế còn gì?_Tuy nói vậy nhưng tim cô vẫn đập mạnh và lỗi nhịp .Cô làm sao vậy? Có phải bị về tim mạch rồi không? Không được cô phải đi khám trong một ngày không xa thôi.

_Tôi không thích phụ nữ như vậy _anh trầm tĩnh nói, ,tay khuấy ly cà phê đá trong tay rồi uống một ngụm.

_Ô thầy không thích người như vậy? Hay thầy thích người khác? Cô Minh dịu dàng hay cô Tiên đẹp gái? _cô ngồi cắn chiếc muỗng của ly nước mà nói.

_Tất cả đều không phải ,người tôi thích rất đáng yêu nhưng rất ghen và hung dữ như một con cọp con vậy, bướng bỉnh và đặc biệt rất thích trêu chọc người khác _anh kể cho cô nghe về người ấy của mình trên mặt có chút mắc cười.

_Woa cô ấy em đã gặp chưa_cô hỏi

_Rồi _anh nói rồi uống nước ngồi nhìn cô ăn bánh xèo.

Hả?? ai vậy nhĩ _cô đang cố lục trí nhớ tìm người giống anh miêu tả nhưng nghĩ mãi vẫn không ra ...



_Tối rồi ăn lẹ rồi về _Anh nhìn đồng hồ trên tay rồi nói.

_Ừm... .Ăn xong thành toán tiền anh xuống hầm của công viên lấy chiếc BMW đắc tiền, Cô thật không ngờ anh giàu đến thế có cả xe hơi đấy.

_Em không đi xe hơi, em ghét mùi Kính Khủng ấy _cô đứng nhìn chiếc xe mà không lên.

_Vậy em đi mô tô hay xe ôm, xe đạp hay xe hơi ? Xe mô tô sẽ phóng nhanh nguy hiểm đến tính mạng , còn xe ôm Sẽ bị người ta chở đem bán đấy ,xe đạp rất lâu, xe hơi tối có sáp hương rất dễ chịu đấy đi không? Hay em muốn đi bộ như lúc trưa? Trưa không sao nhưng giờ đã 7h lỡ...

_Không em đi xe hơi _cô cắt ngang anh lập tức leo lên xe.Đúng như anh nói mùi hương rất dễ chịu mùi của bạc hà thơm ngát.

_Thầy già mồm thật _cô nói rồi cười ha hả.

_ Tôi còn trẻ lắm chỉ mới 25tuổi thôi_anh nói mắt tập trung vào lái xe . Hai người ngồi rất gần,nhưng vẫn không nhìn nhau, anh tập trung lái xe còn cô thì thiếp đi trong mơ cô thấy lại những cuộc đấu khẩu với anh thì khẽ chau mày...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Khó Tính ! Lại Làm Khó Tôi Nữa Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook