Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 23

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Su Bà Bà

"Thầy Triệu, thầy… Thầy đừng cắn em…"

Triệu Bạch Lương buông núm nhũ hoa nhỏ của cô ra rồi hôn lên trên môi cô, đầu lưỡi linh hoạt uốn lượn ở trong khoang miệng của cô, liên tục thăm dò mọi thứ bên trong… Anh túm lấy vòng eo của cô làm tấn công đợt cuối cùng, không ngừng triền miên với đầu lưỡi non mềm của Ti Ti…

"Ân ~ ngô…" Hạ Ti Ti chỉ có thể phát ra từng tiếng rên rỉ đau đớn từ trong cổ họng, bởi vì biên độ động tác của Triệu Bạch Lương thật sự là quá lớn!

Lớn đến mức cô có cảm giác bản thân bị anh đâm thọc thành chia năm xẻ bảy…

Không ngừng thọc vào rút ra khiến cho dâm thủy ở trong tiểu huyệt văng khắp nơi. Quần của Triệu Bạch Lương cũng bị mật nước của cô làm ướt một tảng lớn.

Thẳng đến khi –

Quy đầu to lớn vọt vào chỗ sâu nhất trong tiểu huyệt, miệng tử cung chặt hẹp không ngừng co rút lại bao vây lấy quy đầu. Triệu Bạch Lương rốt cuộc cũng chịu không nổi mà gầm nhẹ một tiếng rồi phun ra tinh dịch đặc sệt.

Tinh dịch lấp đầy tiểu huyệt của Hạ Ti Ti, bởi vì bị Triệu Bạch Lương đâm thọc đến mức đong đưa nên đại não có chút thiếu oxi, thật vất vả hiện tại mới dừng lại, cả người cô đều mềm ở trên người Triệu Bạch Lương.

Côn thịt thô to còn đang ở trong cơ thể của Hạ Ti Ti, tiểu huyệt gắt gao ngậm mút rồi co rụt lại với ý đồ muốn bài trừ thứ đồ đã mềm nhũn kia ra bên ngoài cơ thể. Anh dùng bàn tay to từ sau ôm lấy Ti Ti làm thân thể của cả 2 kết hợp chặt chẽ, một cái tay khác duỗi đến chỗ hộp ở trước ghế lái rồi lấy khăn giấy xong mới ngồi trở lại chỗ cũ.

Một tiếng 'Ba' vang lên, hạ thể của hai người tách ra.



"Ngô!"

Trong cơ thể không có dị vật khiến Hạ Ti Ti phát ra một tiếng kiều suyễn, cuối cùng cũng kết thúc!

Cô chưa từng muốn cưỡng gian người khác, điều này quá khác so với trong tưởng tượng của cô. Ngay từ đầu, cô còn tính toán chờ mình thoải mái xong liền liền mặc kệ anh một mình tự giải quyết. Chỉ có điều là, cô không ngờ rằng người đàn ông này lại chính là một tên lừa đảo.

Bên trong đôi mắt sâu kín của Hạ Ti Ti có phiếm chút ủy khuất không chớp mắt nhìn Triệu Bạch Lương.

Cô thực chán ghét tên lừa đảo này.

Triệu Bạch Lương cẩn thận lau sạch tiểu huyệt cho Ti Ti, đương nhiên, tín hiệu trong đôi mắt nhỏ của cô anh cũng thu được, nhưng mà… Anh chỉ có thể lựa chọn làm lơ.

"Ti Ti, em cưỡng gian giỏi quá, lần sau tôi vẫn muốn cho em cưỡng gian tôi. Được không?" Triệu Bạch Lương làm lơ ánh mắt của cô rồi tự mình nói chuyện.

Sau khi lau sạch tiểu huyệt cho Ti Ti xong, anh mới chà lau côn thịt của mình.

Hạ Ti Ti vốn định không chút do dự cự tuyệt, nhưng cô cẩn thận suy nghĩ xong liền đồng ý. "Được thôi."

Cô kéo áo đồng phục xuống rồi mặc váy vào, sau đó ngồi qua một bên. Hạ Ti Ti liếc liếc Triệu Bạch Lương một cái, thấy chỗ ngồi ở dưới thân anh có một vũng nước, thậm chí đã ướt đẫm, sắc mặt cô hơi hơi đỏ lên, đó hẳn là dâm thủy của coi a..

Triệu Bạch Lương ném hết toàn bộ khăn giấy ở bên trong xe ra ngoài rồi nhẹ vuốt ve khuôn mặt cô. "Bé ngoan."





Trở lại trường học đã là thời gian ăn cơm trưa.

Hạ Ti Ti đi theo phía sau Triệu Bạch Lương vào nhà ăn.

Khi cô theo sau Triệu Bạch Lương ngồi vào một cái bàn thì Cố Đình vừa lúc lại tiến vào từ ngoài cửa.

Điểm không giống duy nhất là bên cạnh Cố Đình có vây quanh vài bạn học nữ, nhìn sơ qua thì hình như là đang hỏi bài.

Hạ Ti Ti nhận thấy được Cố Đình, cô thực nhanh dời ánh mắt qua chỗ khác rồi mở miệng hỏi: "Thầy Triệu, thầy muốn ăn cái gì?"

Căn tin ở trường học rất lớn, trực tiếp ấn nút ở trên bảng thực đơn điện tử thì sẽ có đầu bếp chuẩn bị tốt xong sau đó để phục vụ đưa tới.

"Để tôi gọi giúp em đi." Triệu Bạch Lương vừa nói chuyện vừa lấy bảng thực đơn điện tử qua rồi ấn một chuỗi số lượng từ ở mặt trên.

Hạ Ti Ti ngây người ra một lúc. Cô cũng không phải là người không có chủ kiến…

Khi cô vừa định mở miệng nói không cần thì Cố Đình liền tiến tới gần, trong mắt anh mang theo một tia không vui nhưng trên mặt lại tràn đầy ý cười hỏi: "Ti Ti, sáng nay, em thấy không thoải mái ở chỗ nào?"

Ấn ngôi sao và cmt ủng hộ đy nả ><

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook