Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 25

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Ami Cuteo ><

Sau khi Ti Ti lấy được bảng thực đơn điện tử xong thì liền dùng sức ấn mấy món ăn đơn ở bên trên rồi dùng một lần gửi hết yêu cầu.

Thẩm Doanh Doanh bị kẹp ở bên trong đột nhiên có chút sợ hãi, cô có thể cảm giác được hai người ngồi bên cạnh đều phát ra hơi thở âm trầm, đó là một loại cảm giác cô khó có thể miêu tả…

"Ai? Thầy Triệu, thầy Cố, sao hai thầy vẫn còn chưa bắt đầu ăn a?" Hạ Ti Ti nhìn 2 người đàn ông ngồi ở cách đó không xa rồi thúc giục nói.

Triệu Bạch Lương cười khẽ một chút. "Ti Ti, em mới từ bệnh viện về, tôi nghĩ em vẫn nên ăn chút đồ ăn thanh đạm thì tương đối tốt." Nói xong, anh còn không quên để lộ ra mỉm cười nhợt nhạt, sau đó quay đầu nhìn về phía Thẩm Doanh Doanh ngồi ở bên cạnh. "Doanh Doanh, em thấy tôi nói có đúng không?"

"Dạ… Đúng… Đúng vậy, Ti Ti, cậu thật sự vẫn nên ăn mấy món thanh đạm này." Thẩm Doanh Doanh sắc mặt hồng nhuận nói chuyện.

Hạ Ti Ti sửng sốt một chút, cô thật không ngờ rằng Triệu Bạch Lương thế nhưng sẽ làm như thế này, lợi dụng sắc đẹp để cho người khác ồn ào thay?

Quả nhiên, mấy nữ sinh ngồi ở bên cạnh cô đều nói giúp cho Triệu Bạch Lương. "Ti Ti, cậu vẫn nên ăn mấy món này đi, tớ vừa rồi còn thấy cậu nhấn gọi mấy món xào thịt, còn thêm thực phẩm rác rưởi như khoai lắc linh tinh, cậu đừng nên ăn những thứ đó a."

"Đúng vậy, Ti Ti, cậu nghe lời thầy Triệu nói đi."



Chỉ 3 phút sau, Hạ Ti Ti nhìn phần ăn rau dưa ở trước mắt, sau đó chỉ có thể cầm lấy đôi đũa được bày biện ở trên mặt bàn rồi bắt đầu ăn.



Mỗi một ngụm đều như nhai sáp!

Thẳng đến khi mấy món cô gọi được bê tới thì biểu tình ở trên mặt cô rốt cuộc cũng không còn vẻ thống khổ.

"Giúp em…"

Cô mới vừa nói ra hai chữ thì Cố Đình đã duỗi ra cánh tay dài ra. "Ti Ti, mấy món em gọi tôi sẽ giải quyết giúp em."

?!

Hạ Ti Ti mắt thấy từng ngụm đồ ăn của mình được đưa vào trong miệng Cố Đình, trái tim cô tự dưng phiếm đau.

Sau khi bữa cơm kết thúc, cả đám người trở lại phòng học, ngồi vào vị trí của mình.

Tiết học đầu tiên của buổi chiều là tiết của Trương Yến.

Hạ Ti Ti nhìn Trương Yến trên bục giảng thì đột nhiên nhớ tới cảnh tượng ngày hôm qua mình thấy ở trong phòng thay quần áo tại bể bơi, tiểu huyệt bị cái miệng không ngừng quở trách bạn học của Trương Yến hút duẫn, liếm mút…

Cô sợ tới mức nuốt nuốt nước miếng…

Thẳng đến khi tiết học này kết thúc, Hạ Ti Ti xem như được giải thoát rồi. Cả tiết học cô đều miên man suy nghĩ, thậm chí có chút tò mò chuyện giữa Trương Yến cùng Cố Đình, cho tới khi bạn ngồi cùng bàn Đường Loan Như phát hiện ra bộ dáng cô không thích hợp.

Đường Loan Như mở miệng: "Ti Ti, cậu bị làm sao vậy?"



Bừng tỉnh, Hạ Ti Ti mở miệng: "Không."

Tiếp theo, trong nháy mắt, cô bị người đàn ông bị vây quanh ở ngoài cửa tiến vào cướp đi tầm mắt. Cố Đình trên cơ bản là bước chân dài đi thẳng đến chỗ cô, khóe môi anh hơi hơi nhếch lên. "Ti Ti, tới văn phòng của tôi một chuyến."

Lời này thật quen tai!

Kể từ ngày hôm đó, Hạ Ti Ti giống như con rối, rất nhiều lần đều nghe thấy câu nói này.

"Thầy, Ti Ti lại phạm lỗi gì ạ?" Một bạn nam sinh nào đó nhịn không được mà mở miệng hỏi.

Trong mắt Cố Đình hiện lên một tia lạnh lùng, thanh âm lạnh băng. "Hình như em thực cảm thấy hứng thú với Ti Ti?"

"Dạ không…" Nam sinh trong nháy mắt mặt đỏ tai hồng mà ngậm miệng.

Hạ Ti Ti biết sẽ không có ai tới cứu cô, vì thế nên cô ngoan ngoãn đứng dậy đi theo ở phía sau Cố Đình.



Trong văn phòng.

Cố Đình khóa kỹ cửa, kéo bức màn lên rồi lôi kéo cô đi đến trước sô pha, sau đó anh ôm cô ngồi ở trên sô pha xong nhéo cằm, hỏi: "Nghe nói tối hôm qua em bị Triệu Bạch Lương làm đến mức xuất huyết?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook