Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 27

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Su Bà Bà

Hạ Ti Ti nằm liệt trên sô pha, không ngừng điều tiết hô hấp. Cô đầy mặt đều là ửng hồng, tim đập bất chợt gia tốc, đôi tay không biết đặt ở nơi nào mà tốt, toàn bộ thân thể đều là căng chặt thẳng đến khi đầu lưỡi của Cố Đình rời khỏi tiểu huyệt. Ngón trỏ chui vào trong tiểu huyệt của cô rồi khiêu khích điểm mẫn cảm nhất ở trên vách tường thịt kia. Đầu lưỡi anh không ngừng liếm mút hạt đậu nhỏ ở giữa hai mảnh cánh hoa kia cho đến khi nó sung huyết lên, sau đó anh lại tiếp tục nhẹ nhàng gặm cắn.

“Hô… Ngô…” Hạ Ti Ti thở gấp, cảm giác sung s͙ư͙ớ͙n͙g͙ truyền đến từ điểm mẫn cảm lan tràn ra toàn thân…

‘Phụt phụt…’

Ngón tay dài của Cố Đình thọc vào rút ra ở trong hoa huyệt ướt át của cô, vách tường thịt trơn trượt non mềm bao vây lấy ngón trỏ của anh. Anh thật muốn cởi bỏ quần để côn thịt căng phình đến phát đau ở bên trong bắn ra ngoài, sau đó hung hăng đâm thọc tiểu huyệt đáng chết này.

Toàn thân Hạ Ti Ti đều căng chăt, hai chân kẹp lấy đầu của Cố Đình, đôi tay cầm thành nắm đấm tay, ngón chân đều cuộn tròn lên.

Chỗ sâu trong tiểu huyệt tựa hồ đang ngưng tụ một cổ cảm giác kỳ quái, cảm giác này cô rất quen thuộc, hai đùi dùng sức kẹp lấy đầu của Cố Đình. “Ngô… Ti Ti muốn phun…”

Cô mới vừa nói hết lời thì cảm giác co rút đánh úp lại, một dòng dâm dịch trực tiếp trào ra từ tiểu huyệt rồi phun vào trong miệng Cố Đình. Cố Đình rút ngón tay bị tiểu huyệt kẹp chặt lấy ra, anh tham lam nuốt mật nước thơm ngọt của cô. Sau khi mút hết vài giọt dâm dịch cuối cùng trong tiểu huyệt xong anh mới chịu ngẩng đầu.

“Ti Ti, thoải mái không?” Ánh mắt cực nóng của anh nhìn về phía Ti Ti.

Hạ Ti Ti giờ phút này còn đang ở bên trong khoái cảm cao trào, cô trả lời thành thật. “Dạ… Thoải… Thoải mái…”

Cố Đình cởi quần của mình xong rồi đè Hạ Ti Ti ở trên sô pha. “Ti Ti, tôi hiện tại tưởng tượng đến cảnh em ở dưới thân Triệu Bạch Lương cũng là như thế này thì tôi liền muốn làm chết em.”



Sau khi cao trào kết thúc, Hạ Ti Ti liền nghe được những lời nói này, cô vừa định phản ứng thì phần đùi đã bị Cố Đình tách rộng ra, hai chân thon dài phân biệt đặt ở hai bên Cố Đình, trước miệng huyệt chống một cây gậy nóng bỏng.

Cô hốt hoảng muốn lui ra phía sau. “Không cần!”

Cố Đình cuối cùng cũng không áp chế được cảm giác khó nhịn phình đau nơi hạ thể, quy đầu to lớn mang theo thân gậy thô dài trực tiếp cắm vào trong cơ thể của cô, chôn nhập ở chỗ sâu trong tiểu huyệt.

“Ách…”

Tiểu huyệt vừa mới trải qua cao trào giờ đây thập phần mẫn cảm, Hạ Ti Ti phát ra một tiếng rên rỉ yêu kiều, cảm giác hạ thể hoàn toàn bị côn thịt lấp đầy làm cô có chút khó chịu.

“Thật chặt!” Cố Đình dán ở bên tai Hạ Ti Ti rồi tán thưởng cô.

Hơi nước bên trong tiểu huyệt không nhiều lắm, lượng lớn dâm dịch phân bố ra lúc nãy đều bị Cố Đình nuốt hết vào bụng, tiểu huyệt chặt hẹp bao vây lấy côn thịt làm côn thịt nóng bỏng tới cực điểm sinh ra cảm giác cực đại thỏa mãn.

“Thầy Cố… Em… Em đau…”

Hạ Ti Ti cắn môi nói ra việc thân thể của mình không thoải mái, trong tình huống không có dâm dịch bôi trơn thì mỗi một lần côn thịt đâm thọc một chút ở trong cơ thể cô đều làm cho cô đau đến chết khiếp…

“Nhưng tôi lại muốn đâm hư em.” Cố Đình nói xong câu này liền kèm thêm câu khác. “Ti Ti, em có biết rằng trên người của em vẫn còn lưu mùi hương làm người ghê tởm kia của Triệu Bạch Lương hay không… Tôi thực không thích điều này, thế thì tôi nên làm cái gì bây giờ a?”

Nói đến âm cuối, Cố Đình bỗng nhiên tiến công, không màng đến chuyện cô gái dưới thân đã sớm rơi nước mắt, khóc dữ dội. Anh điên cuồng đong đưa kiện eo, mỗi một lần đều cắm vào chỗ sâu nhất trong tiểu huyệt rồi lại rút ra, cứ lặp lại nhiều lần như thế, tiểu huyệt chặt hẹp tới cực điểm bởi vì cô chỉ cảm thấy đau nên căn bản không tiết ra hơi nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook