Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 2

Thần Hồng Hỏa Đích

07/08/2020

Edit & Beta: Ami Cuteo ><

Cố Đình cởi hết sạch đồng phục học sinh trên người cô khiến cô trần trụi toàn thân ngồi lên trên hai chân của hắn.

Hắn cởi bỏ cúc áo, kéo khóa quần xuống, tụt quần lót, côn th*t thô to bên trong liền trực tiếp bắn ra ngoài.

Cái mông trắng nõn của Hạ Ti Ti ngồi ở trên côn th*t của Cố Đình, cả người cô đều đang run lẩy bẩy.

Chỉ dựa vào cảm giác dưới thân thì Hạ Ti Ti có thể biết được kích cỡ của nó có bao nhiêu đáng sợ. Mới nghĩ như vậy thôi nhưng trong cơ thể cô đã bắt đầu phân bố ra càng nhiều mật dịch.

"Lần trước em cũng đã đáp ứng với tôi là sẽ không bị điểm 0. Vậy bây giờ làm hết bài rồi mà vẫn 0 điểm nhỉ? Có phải là em cố ý dụ dôc thầy, muốn cho thầy làm nát tiểu huyệt của em?"

Thanh âm tràn đày từ tính của Cố Đình vang lên bên tai Hạ Ti Ti lời nói thực dâm đãng. Hai má Hạ Ti Ti đỏ ửng lên. Từ trước đến nay, thành tích Toán học của cô đều rát kém. Lần trước đích thực là thầy Cố đã đồng ý với cô rằng nếu cô không bị 0 điểm thì thầy sẽ không chạm vào cô nữa! Vậy nên cô mới dựa vào biện pháp cầu may mắn để điền bậy điền bạ.

Trong lúc cô thất thần, Cố Đình đè nặng eo thon của cô, trực tiếp làm tiểu hoa huy*t chậm rãi cắn nuốt côn th*t của hắn từng chút một.

"Ân ~ bên trong Ti Ti thực ấm áp. Vẫn nhiều nước như trước." Cố Đình phun hơi thở bên tai Hạ Ti Ti rồi mạnh mẽ cắm vào chỗ sâu nhất của cô.



"A!"

Hạ Ti Ti nhịn không được phát ra tiếng thét chói tai, tư thế này cực độ thâm, cô có thể cảm giác được quy đầu to lớn của hắn đã đâm đến miệng tử cung, nó đang chào hỏi Tiểu Ti Ti của cô.

"Ngô... Thầy, quá sâu... Ti Ti có chút khó chịu..." Cả người Hạ Ti Ti không còn một chút sức lực, bộ ngực của cô bị Cố Đình vuốt ve, cảm giác tê dại lan rộng toàn thân.

"Khó chịu sao? Vậy thì tự mình động."

Cố Đình nhắm mắt lại, hít sâu một hơi. Mặc dù lúc này hắn không thọc vào rút ra trong tiểu hoa huy*t của cô nhưng nó lại không ngừng quấy, ra sức cắn nuốt côn th*t hắn, quả thực giống như một cái miệng nhỏ.

Cho dù hiện tại hắn không thọc vào rút ra nhưng hắn cũng có thể sinh ra xúc động bắn tinh.

Thân thể Hạ Ti Ti mềm nhũn, tiểu huyệt khống chế không được mà liếm mút, đôi tay cô túm được bàn tay to của hắn đang đặt trên bộ ngực sữa của mình,"Không động nổi, Ti Ti không có sức lực..."

Lúc này, bàn tay to của Cố Đình di chuyển dời xuống tiểu huyệt của Hạ Ti Ti, hắn không ngừng khiêu khích, vuốt ve tiểu hoa hạch mẫn cảm.

Chỉ chưa đầy 1" đồng hồ, cô gái đã phát ra tiếng rên rỉ tinh tế, "Ti Ti... Tới..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook