Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 31

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Su Bà Bà

"Ngạch…" Hạ Ti Ti cau mày, đứng ở dưới ánh mặt trời chói chang. Cô theo bản năng giơ tay chắn ánh mặt trời, cả hai mắt mị thành một khe hở nhỏ.

"Hai người các em đến muộn 3 phút." Triệu Bạch Lương ăn mặc áo thun màu đen cùng với quần vận động màu xám đậm, một đôi giày thể thao màu trắng thoạt nhìn thực thoải mái và năng động, không hề tạo cảm giác nghiêm khắc giống như khi ăn mặc tây trang. Hạ Ti Ti nhìn Triệu Bạch Lương, tiếng tim đập tự dưng gia tốc bởi vì sợ viên chocolate trong tay mình sẽ bị phát hiện.

Nhưng cô đã vì đồ ăn mà hoàn toàn quên mất chuyện bên trong tiểu huyệt có chứa tinh dịch…

Tinh dịch trượt dọc theo vách tường thịt ra tới trên quần lo̶t̶"̶ của cô. Trên cơ bản là toàn bộ hạ thể của Hạ Ti Ti đều đã bị tẩm ướt, nhưng cô không chút nào phản ứng, thậm chí vẫn còn nhớ thương đồ ăn.

"Triệu, thầy Triệu, lần sau bọn em sẽ không tới trễ nữa." Giọng nói của Đường Loan Như thập phần nhẹ, bởi vì có tính cách hướng nội nên cô bạn cũng không dám nhìn thẳng vào Triệu Bạch Lương.

Hạ Ti Ti có thể cảm giác được viên chocolate trong tay mình hình như đang sắp hòa tan, cô có chút gấp không chờ nổi mà muốn nhét vào trong miệng.

Cũng may là Triệu Bạch Lương mở miệng nói. "Vào hàng đi."

Hai người lúc này mới đứng vào vị trí của mình.

Mỗi một bước Hạ Ti Ti đi, bộ ngực liền sẽ run rẩy hai cái, cự nhũ không ngừng đong đưa hấp dẫn không ít lực chú ý của nam sinh.

Thẳng đến sau khi cô trở về vị trí của mình, Triệu Bạch Lương mới nhìn mọi người. "Chạy vòng quanh sân thể dục 5 vòng."

Chỉ chốc lát sau, nam sinh bắt đầu chạy trước, cả đội ngũ chỉnh tề có trình tự bắt đầu hành động. Hạ Ti Ti trộm liếc Triệu Bạch Lương một cái, luôn mãi xác định anh không thấy cô mới chịu nâng tay nhỏ lên xong trực tiếp cho hai viên chocolate vào bên trong miệng mình.

Chocolate đã hòa tan không ít, cả lòng bàn tay của cô đều ô uế, cô vươn đầu lưỡi phấn nộn không ngừng liếm mút ngón tay.



Triệu Bạch Lương dùng khóe mắt nhìn chằm chằm vào Hạ Ti Ti, thẳng đến khi nhìn cô làm ra hành động đó, bên trong bụng anh như là ngưng tụ một ngọn lửa tình dụ̶c̶, hoàn toàn bị thiêu cháy, anh hiện tại liền muốn đi xé nát đồng phục thể dục của Ti Ti rồi sau đó vuốt ve bộ ngực sữa to của cô xong hung hăng làm cô một trận.

Hạ Ti Ti vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng mình rồi mới đuổi kịp bước chân của cô bạn phía trước, sau đó chậm rãi chạy lên.

Sau khi chạy xong nửa vòng sân trường, cô đột nhiên phát hiện thế nhưng đã có vài bạn nam sinh chạy xong một vòng.

Cô đầy mặt ửng đỏ, phấn môi căng mọng hơi hơi mở ra, đôi tay không ngừng đong đưa về phía trước. Hiện tại, điều duy nhất làm cô thoải mái một chút ở trong lòng chính là vừa nãy mới được ăn chocolate…

Thẳng tới khi chạy xong 5 vòng, những người khác đều đã tự do hoạt động. Sau khi chạy xong, cô dùng hai tay chống eo để không ngừng thở, trên người hoàn toàn bị mồ hôi ngâm ướt đẫm, mồ hôi xuyên thấu qua lớp vải đồng phục thể dục phản chiếu ra bra màu hồng nhạt ở bên trong.

Cô hoàn toàn không biết, ngược lại giờ phút này mới phát hiện ra hạ thể mình cảm thấy phá lệ khó chịu.

Đường Loan Như đi lên trước một bước rồi thì thầm ở bên tai Hạ Ti Ti. "Ti Ti, quần áo của cậu ướt đẫm…"

Hạ Ti Ti hoàn toàn không nghĩ để ý tới lời nói của cô bạn. "Ướt thì ướt đi, tớ mệt chết rồi đây này ~ cậu có nước hay không? Tớ thật khát nước a!"

Sắc mặt Đường Loan Như hiện lên một tia hâm mộ, cô bạn nhìn thoáng qua cự nhũ của Ti Ti cự rồi lại cúi đầu nhìn nhìn bộ ngực béo phệ của mình, trong lòng có chút bất đắc dĩ.

Hạ Ti Ti không hề nhận thấy được Đường Loan Như có vẻ không thích hợp, số lần hai người nói chuyện hình như là gần đây mới bắt đầu nhiều lên, cô cũng không biết quan sát biểu tình của người khác, cô lôi kéo quần áo thể dục của mình, ý đồ muốn tản mát độ ấm trong cơ thể ra bên ngoài.

Thẳng đến khi Triệu Bạch Lương thật sự là không nhìn được bộ dáng ngu xuẩn này của cô, anh mới bước tới gần, thanh âm thập phần lạnh băng. "Lại đây."

Nếu cẩn thận nghe thì sẽ phát hiện bên trong tựa hồ còn mang theo vài phần tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook