Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 54

Thần Hồng Hỏa Đích

10/08/2020

Edit: Mon

Beta: Thỏ

Triệu Bạch Lương cầm tay Hạ Ti Ti. Cô đột nhiên rút tay ra, khoái cảm lúc cao trào cũng dần biến mất, cô bình tĩnh đi không ít: “Thầy không giúp em lau khô thì em không trở về.”

“Em hàm chứa tinh dịch của tôi đi học, chẳng lẽ lại không tốt sao?”

Triệu Bạch Lương nói với vẻ mặt thành khẩn, tựa hồ nếu cô không đồng ý thì anh liền thực thương tâm.

Hạ Ti Ti nuốt nước miếng, cô rất muốn trở về nhưng mà – chân cô hoàn toàn mềm đi a!

Nếu vậy thì cô đi như thế nào được?

Hiện tại, cô hoàn toàn có thể tưởng tượng được cảnh bản thân chỉ cần vừa cử động thì sẽ ngay lập tức ngã xuống đất. Cô không muốn để Triệu Bạch Lương nhìn thấy bộ dạng chật vật kia của mình.

Triệu Bạch Lương quan sát Ti Ti, nhìn chỗ đùi cô hơi run rẩy, anh dường như đã hiểu được một chút. Anh dùng một tay cầm lấy túi, tay còn lại trực tiếp bế Ti Ti lên.

“Ngô!”

Hạ Ti Ti thốt lên một tiếng kêu sợ hãi. Cả người cô ngồi trên cánh tay của Triệu Bạch Lương, cánh tay ôm chặt mông nhỏ có chút đau, bụng cũng có cảm giác căng phình. Cô biết bên trong bụng mình chính là tinh dịch mà Triệu Bạch Lương bắn vào. Đột nhiên lại nhớ ra, cô Trương có vẻ thật sự rất thích tinh dịch của Cố Đình, không biết cô Trương có thích tinh dịch của Triệu Bạch Lương hay không…

Chỉ có điều nghĩ lại, nếu cô lấy tinh dịch của Cố Đình cho cô giáo Trương thì khẳng định một điều rằng bản thân sẽ bị Cố Đình đánh chết. Trong lòng dâng lên nỗi sợ hãi, ngẫm lại tình huống bây giờ, cô vươn tay ôm cổ Triệu Bạch Lương.

Anh cất từng bước chân dài đi ra khỏi phòng y tế. Suốt quãng đường đi hấp dẫn không ít ánh mắt của người khác, nhìn từ xa, không khéo người ta còn tưởng rằng đây là một đôi cha con…



Thẳng cho tới khi Hạ Ti Ti phát hiện cảm giác giống như có người nhìn chằm chằm mình với ánh mắt u lãnh, cô liền run lập cập, ngó nghiêng xung quanh, nhưng căn bản là không có ai…

“Làm sao vậy?” Triệu Bạch Lương nhận thấy sự không thích hợp của Ti Ti nên liền mở miệng hỏi.

Hạ Ti Ti cúi đầu nhìn thoáng qua Triệu Bạch Lương: “Không… Em, em muốn lau khô người.”

“Không được, nếu em dám lau thì đêm nay tôi sẽ lại xử em.” Câu nói mang vài phần uy hiếp của Triệu Bạch Lương truyền vào trong tai Hạ Ti Ti. Trong nháy mắt cô cũng không khỏi náo loạn, tối hôm qua lúc cô còn đang ngủ, bọn anh còn dám mê gian cô… Cô không thể trêu mấy người này.

Trở lại phòng học, Triệu Bạch Lương bế Ti Ti về chỗ ngồi rồi nhẹ nhàng nói một câu ở bên tai cô: “Nhớ giữ cho thật tốt, một chút cũng không được rơi trên quần lo̶t̶"̶.”

Thanh âm phát ra nhẹ đến mức chỉ đủ để một mình Hạ Ti Ti nghe được. Hai má cô nổi lên một rạng nhàn nhạt ửng đỏ, cô nhìn Triệu Bạch Lương rồi lại đảo mắt nhìn về túi đồ ăn lớn ở trên bàn.

Cô rất hối hận, sự buồn bực cũng dần xuất hiện, sao cô lại vì những món đồ ăn anh đưa ra mà bị lừa gạt…

Mặc dù suy nghĩ như vậy nhưng cô vẫn thành thật mở đồ ăn vặt ra để bắt đầu ăn. Không ít bạn học nhìn thấy tư thế của hai người lúc tiến vào thì không ngăn được buồn bực, liền nhìn chăm chú vào Triệu Bạch Lương và Hạ Ti Ti.

Triệu Bạch Lương ho khan một tiếng, gõ gõ vào mặt bàn:

“Ti Ti té ngã khiến chân bị thương, còn phiền toái các bạn chiếu cố nhiều một chút.”

Triệu Bạch Lương nhìn tiểu nữ sinh ngồi bên cạnh Ti Ti, đây đều là những nữ sinh sùng bái sắc đẹp của Triệu Bạch Lương, thế nên ngay lập tức gật đầu như đảo tỏi.

Hạ Ti Ti đang ăn đồ ăn vặt liền trừng mắt nhìn Triệu Bạch Lương. Người đàn ông này thật thú vị, cô mà ngã á? Rõ ràng là bị anh làm đến mức chân mềm mà?

Chỉ với dăm ba câu mà đã có thể xóa sạch tội danh của bản thân, loại thủ đoạn này so với Cố Đình cũng không hơn không kém.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook