Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 58

Thần Hồng Hỏa Đích

27/08/2020

Edit: Mon

Beta: Thỏ

“A! Không cần!”

Hạ Ti Ti ra sức phản kháng, hiện tại không có bất kì ai ở đây, dựa trêи tình huống trước kia, mama đại nhân luôn trở về vào đêm khuya, trong khoảng thời gian này, cô không cần đoán cũng có thể biết bản thân chắc chắn sẽ bị Cố Đình đem đi chỉnh chết.

Nếu ngoan ngoãn nghe lời thì cũng sẽ bị Cố Đình tra tấn đến chết, mà không nghe lời thì kết quả vẫn tương tự. Huống chi hiện tại không chỉ có mỗi mình Cố Đình mà còn thêm cả một Triệu Bạch Lương không biết hiện giờ đang ở đâu.

Triệu Bạch Lương đang làm cơm chiều nâng ngón tay thon dài lên hắt xì một cái, anh hít một hơi rồi tiếp tục nấu cơm, không nhịn được mà oán giận một câu:

“Thật là gặp quỷ.”

Hạ Ti Ti dùng toàn bộ sức lực của mình để phản kháng. Cô đang ở trong lòng ngực Cố Đình, bởi vì phản kháng mà nhanh như chớp ngã ở trêи mặt đất, cũng may sân luôn được người hầu quét dọn hằng ngày, sàn cũng làm bằng cẩm thạch nên không có khiến làn da của cô bị thương được.

Cố Đình thấy người trong lòng một bước ngã xuống, anh liền đứng dậy đè Ti Ti trêи mặt đất, nhìn bộ dạng đang sợ hãi của Tiểu Ti Ti, anh khàn giọng nói: “Ti Ti, hiện tại tôi muốn làm em.”

“Em không muốn!”

Hạ Ti Ti tựa hồ là hét ra, cô thật sự sợ hãi, nhất định phải bảo vệ bản thân thật tốt. Chân nhỏ không ngừng đạp hướng Cố Đình đạp, đôi tay gắt gao che lại bộ ngực, cả người giống như con cá đang nằm vặn vẹo trêи thớt.

Chỉ có điều nửa giây sau, Hạ Ti Ti trở nên bất động, gắt gao nằm im trêи mặt đất, miệng thở phì phò.

Cố Đình bên cạnh cũng không nóng nảy, bắt đầu quá trình cởi bỏ quần áo, thẳng đến khi bản thân trần như nhộng. Anh ngồi trước mặt Hạ Ti Ti, lôi ƈôи ȶɦϊ.t đã sớm cương cứng đến nóng lên đứng sừng sững giữa khu rừng rậm đen đặc ra để lên cổ Ti Ti:

“ɭϊếʍ nó!”

?!



ɭϊếʍ cái đầu quỷ anh.

Hạ Ti Ti mặt đỏ bừng, loại tình huống này, cô căn bản là không dám nhìn thẳng, hơn nữa hơi thở hormone nam tính nồng đậm phả trêи mặt khiến cô khó có thể hô hấp. Nhìn Cố Đình đỡ lấy ƈôи ȶɦϊ.t ý bảo cô ngậm quy đầu to lớn, vẻ mặt cô hiện rõ sự ghét bỏ, mã mắt chỗ quy đầu còn ánh lên một ít dịch chất lỏng, cô….

Thiếu nữ mở miệng nhắm đến ƈôи ȶɦϊ.t cương cứng của Cố Đình, muốn một hơi cắn rơi quy đầu…

Nhưng ngược lại, Cố Đình đột nhiên buông lỏng bàn tay đang giữ ƈôи ȶɦϊ.t khiến nó trực tiếp bật trở về khu rừng rậm: “A. Ti Ti thật không ngoan, nếu em dám cắn nó thì toàn bộ hàm răng đáng chết này cũng nên nhổ bỏ từng cái từng cái một!”

Hạ Ti Ti nghe được lời uy hϊế͙p͙ của anh, nước mắt cũng vì thế mà ngưng tụ nơi hốc mắt, thân thể bởi vì ngửi thấy mùi hương của Cố Đình mà bắt đầu phân bố tiết ra ɖâʍ dịch. Thật sự là không biết cố gắng!

Cố Đình lại một lần nữa đỡ lấy ƈôи ȶɦϊ.t đánh bật về hướng khuôn mặt nhỏ của Ti Ti. ƈôи ȶɦϊ.t thô dài đụng vào khuôn mặt Ti Ti thì có dấu hiệu phình to lên…

“Bang!”

Âm thanh nặng nề vang lên.

Khuôn mặt vô cùng mịn màng của Ti Ti trong nháy mắt xuất hiện dấu vết hồng hồng. ƈôи ȶɦϊ.t vừa dài vừa thô của Cố Đình hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò làm gậy gộc đánh người, đặc biệt là khuôn mặt nhỏ này của Ti Ti.

Liên tục đánh vài cái, Hạ Ti Ti lại càng thêm dùng sức ở tay ôm lấy thân thể mình, vài giọt nước mắt như hạt đậu lớn lách tách rơi xuống. Cô há miệng liền muốn cắn ƈôи ȶɦϊ.t phiền toái của người đàn ông này.

Đúng lúc này, Cố Đình tựa hồ đã chơi chán, nhìn bộ dạng thiếu nữ dưới thân chịu tra tấn thực thú vị, tuy vậy phải biết rằng anh cũng chịu sự tra tấn không hề kém so với cô… Cố Đình đứng lên, thừa dịp này, đại não Ti Ti hiện lên một chữ.

Chạy!

Cô nhấc chân đứng dậy sau đó liền trực tiếp chạy trốn. Nhưng thật không may, khi cô vừa mới đứng lên thì lập tức đã bị Cố Đình kéo xuống lại mặt đất thêm một lần nữa. Ánh mắt Cố Đình nóng rực nhìn thiếu nữ dưới thân, cái nóng dần lan tới bụng như một đoàn lửa đốt khiến cả người anh khó chịu.

“Làm sao bây giờ? Nhìn thấy bộ dáng muốn chạy trốn của Ti Ti thì tôi càng lúc càng muốn làm em nha…” Ngừng lại một chút rồi nói tiếp: “Không bằng để tôi cưỡng gian em, có được không?”

Nghe được từ cưỡng gian, khuôn mặt Hạ Ti Ti ngay lập tức trở nên trắng bệch, thân mình run lẩy bẩy, cô vừa lắc đầu vừa lẩm bẩm: “Không được!”

Tay nhỏ ôm lấy cặp иɦũ ɦσα của mình, thân hình bé xinh hoàn toàn bị Cố Đình đè ở dưới thân, tựa hồ đã sợ hãi đến cực điểm, cô bất chấp làm tất cả mọi chuyện: “Cố Đình, thầy, nếu thầy dám cưỡng gian em thì nửa đời sau của thầy, sẽ, sẽ ở trong ngục giam, cùng chung sống với những tên tội phạm kia…”



Nói xong, Hạ Ti Ti lúng túng cúi đầu, nâng đôi mắt to tròn đáng thương chớp chớp, hàm răng trắng cắn cắn cánh môi đỏ thắm tạo nên sự tương phản đến quyến rũ.

“A, tôi thật chờ mong việc này nha.”

Cố Đình vươn tay dùng lực kéo váy ngủ của Ti Ti.

'Tê ~ ' một tiếng.

Váy ngủ trêи người Hạ Ti Ti trực tiếp bị anh xé bỏ thành hai nửa, váy ngủ tơ tằm nếu so với giấy thì dường như không có gì khác nhau. Ngay khoảnh khắc da thịt trắng nõn kia tiếp xúc với không khí, thân thể Hạ Ti Ti liền lạnh một mảng lớn.

“Không được!”

Đôi tay đang ôm cặp иɦũ ɦσα bị Cố Đình trực tiếp kéo ra. Anh đẩy bra hướng lên trêи rồi không chút do dự dùng lực mạnh để vuốt ve cặp иɦũ ɦσα to này, dù sao cũng là cưỡng gian nên anh không dùng những cử chỉ ôn nhu giống như thường ngày. Cái vuốt ve này mang đến cực đại thoải mái, núm иɦũ ɦσα cũng bởi vì bàn tay to thô ráp cọ xát liên tục đến mức dựng thẳng lên.

Anh dùng lực đầu gối tách hai chân của Ti Ti sang hai bên, tiểu Ti Ti cố gắng giãy giụa trong lòng anh chính là vô ích, anh không cần dùng quá nhiều sức lực cũng có thể giữ tay cô ấn xuống mặt đất.

“Cứu mạng! Cố Đình, em tuyệt đối sẽ không bao giờ bỏ qua cho thầy!”

Hạ Ti Ti hung tợn nói, khuôn mặt nhỏ nhăn lại thành một đoàn, hai chân không ngừng đá về phía Cố Đình, ý đồ muốn chạy thoát, nhưng sự thật là mọi cố gắng cùng giãy giụa của cô đều như khoa tay múa chân và tốn sức lực. Quy đầu to bằng trứng gà để trước miệng huyệt của Ti Ti. Nước mắt cô lại càng tích tụ nhiều thêm: “Huhu… Thầy không được làm… Huhu…. như vậy…”

Tiếng khóc của thiếu nữ như một bông hoa anh túc trí mạng, thêm cả thanh âm mềm mại như nũng nịu không khỏi khiến cho ƈôи ȶɦϊ.t dưới háng của Cố Đình nhảy lên nhiều lần. Hạ Ti Ti khóc lóc nhưng không quên dịch thân thể lên trêи nhằm tránh đi thứ đồ vật nóng bỏng ở chỗ cửa động, nhưng thân thể lại không biết tiết chế mà có thể chảy ra ɖâʍ thuỷ. Lượng lớn ɖâʍ thuỷ chảy ra đọng lại trêи quy đầu đang cọ xát bên ngoài hoa huyệt. Cố Đình cúi xuống nhìn người dưới thân: “Ti Ti, em ướt.”

“Ô… Em không có! Huhu… Ách!”

Đang vừa khóc vừa nói thì đột nhiên ƈôи ȶɦϊ.t nóng rực trực tiếp cắm sâu vào trong hoa huyệt, quy đầu xuyên qua tầng tầng lớp lớp nếp gấp chạm đến chỗ sâu nhất trong t.ử ƈυиɠ. Toàn bộ ƈôи ȶɦϊ.t đều được bao bọc bởi sự ấm áp.

Tiếng khóc của Hạ Ti Ti càng ngày càng nhẹ nhưng trong lòng vẫn không khỏi nhớ thương việc chạy trốn, thân thể mẫn cảm lại không tự giác mà phân bố ra càng nhiều ɖâʍ thuỷ…

“Ti Ti, em có biết rằng bộ dáng em khóc lúc tôi làm em thật khiến tôi nghĩ đến việc muốn làm hư em không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook