Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 6

Thần Hồng Hỏa Đích

07/08/2020

Edit: Nhím

Beta: Song Ngọc

Trương Yến đứng ngoài cửa mặt đầy kinh ngạc nhìn vào bên trong. Chỉ ngắn ngủi 1 giây thôi đáy mắt của bà ta liền không còn thần thái kinh ngạc.

Hạ Ti Ti nhìn mình bị thầy giáo cưỡng gian lại còn bị bà cô chủ nhiệm dạy Ngữ van đáng sợ nhất - Trương Yến bắt tại trận.

"Ngô... Thầy Cố, thầy có thể thả em ra hay không..." Hạ Ti Ti chảy nước mắt, trong lòng tưởng tượng tiểu huyệt của mình bị một người phụ nữ khác xem hết thì lain có chút cảm giác thẹn. Cố Đình vẫn tiếp tục làm vận động pít-tông, thân thể củ Hạ Ti Ti căng chặt thành một sợi dây, tiểu huyệt bắt đầu nhanh chong co rút lại, giọng cô run rẩy,"Cô Trương, cứu em..."

Nhưng Trương Yến chỉ bình tĩnh đi tới.

Tiếp theo, Trương Yến mở miệng nói ra một câu khiến Hạ Ti Ti thiếu nữa hỏng mất -

"Chủ nhân, mẫu cẩu (chó cái) có thể liếm nước thánh (nước tiểu) của ngài sao?" Trương Yens nhìn chỗ kết hợp của Hạ Ti Ti và Cố Đình rồi quỳ gối trên mặt đất giống như một con mẫu cẩu bò tới gần.

Hạ Ti Ti nhìn biểu hiện của Trương Yến, hai ttongf mắt cô đếu co rụt lại, "Vô Trương... Ngô ngô... Ân~"

Cố Đình lúc này mỗi một lần thọc vào rút ra đều sâu tận gốc, phương thức như thế làm tiểu huyệt củ Hạ Ti Ti nhịn không được mà chảy ra càng nhiều nước. Mỗi một lần hắn va chạm đều trực tiếp đụng vào miệng tử cung của nàng, thậm chí càng lúc càng hung mãnh như muốn cắm quy đầu vào trong miệng tử cung...

"Cho phép mày ăn d*m thủy của Ti Ti."

Cố Đình đột nhiên mở miệng nói chuyện. Con ngươi của Hạ Ti Ti co rút lại, tại sao lại có thể như vậy?

"A ~ ngô ~" Hạ Ti Ti cảm thụ được bản thân ngoài cây côn th*t cắm thì còn có một cái đầu lưỡi đang liếm d*m thủy chảy ra. Cô rốt cuộc cũng không nhin được mà kêu ra tiếng.

Thân thể căng chặt bởi vì không ngừng bị đầu lưỡi liếm lap. Hơn nữa, côn th*t còn cọ xát miệng tử cung bên trong tiểu huyệt. Đại não củ cô giống như nổ tung ngay lập tức, tiểu huyệt mãnh liệt bắt đầu co rút lại, một dòng d*m thủy phun ra ngoài...



"Ngô... Ân..."

Cố Đình không chịu nổi tiểu huyệt co rút sau cao trào, hắn cúi người hôn lên cái miệng nhỏ của cô rồi vươn lưỡi dây dưa với đàu lưỡi phấn mộn....

Hắn tăng nhanh tốc độ va chạm. Nhứng hắn chỉ mới ra vào vài lần thì Hạ Ti Ti tỉnh táo lại và cô bắt đầu chống cự hắn.

Sự phản kháng của cô ở trong mắt hắn lại hoàn toàn biến thành sự đáp lại.

Cố Đình rốt cuộc cũng không thể nhịn được mà phun tinh dịch vào chỗ sau nhất trong tiểu huyệt.

Hai môi tách ra, Hạ Ti Ti thở dốc từng ngụm từng ngụm. Đôi mắt cô đã sớm trở nên chết lặng bởi vì tức giận, " Cô Trương, sao cô có thể làm như vậy..."

Hại Ti Ti vốn tưởng rằng Trương Yến hung dữ và nghiêm túc từ trước đến nay sẽ không nói hai lời liền tới cứu vớt mình nhưng không ngờ rằng, bà ta thân là giáo viên dạy học mà lại giống như con chó liếm lỗ đít cô...

Hạ Ti Ti hối hận cắn môi, Cố Đình bị biểu tình của cô kích thích đến thiếu chút nữa lại sưng, hắn hít sâu một hơi:" Mãu cẩu, rửa sạch sẽ cho cô ấy rồi đưa cô ấy về sân thể dục."

Nói xong lời này, Cố Đình kéo khóa quần lên và rời khỏi đây.

Trương Yến nghe lời hắn nói thì hứng phấn len trong nháy mắt: "Dạ!"

Hạ Ti Ti nức nở hai tiếng. Cô không hiểu Cố Đình có ý gì. Lúc cô chưa kịp phản ứng thì Trương Yêna đã bắt đầu liếm tiểu huyệt cô, đầu lưỡi bà ta không ngừng mò vào chỗ sâu nhất, toàn bộ d*m thủy bên trong đều bị đầu lưỡi bà ta moi ra.

Hạ Ti Ti run run mở miệng, "Cô Trương, cô đừng như vậy..."

Vừa dứt lời, cô liền muốn ngồi dậy nhưng Trương Yến lại toát ra ánh mắt tham lam và hoàn toàn buông xuống tôn nghiêm của bản thân, "Nữ chủ nhân, cầu xin cô cho tôi ăn tinh dịch của chủ nhân."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook