Thầy Giáo Vật Lý Và Thầy Giáo Hóa Học

Chương 6: Sáng sớm thứ bảy

Thủ Trủng Á Mỹ

26/06/2021

"Dậy rồi sao?" Nghe thấy tiếng mở cửa, thầy vật lý buộc tạp dề bận rộn trong phòng bếp quay đầu lại, "Phòng rửa mặt ở bên kia, chuẩn bị cho thầy một bộ bàn chải với cốc mới rồi, điểm tâm cũng lên ngay."

"Thầy cái loại mặt người dạ thú kia..." Thầy hóa với cái đầu như ổ gà vẻ mặt khổ đại cừu thâm.

"Tối qua không biết là ai mặt người dạ thú ở trên giường kêu lớn "Tôi muốn tôi muốn" kêu đến toàn bộ tầng lầu đều nghe được hết." Thầy lý tháo mắt kính xuống, chậm rãi lau lớp bụi bẩn bên trên, "May đây không phải nhà trọ của giáo viên đấy."

"Tôi thật sự kêu lớn vậy sao?" Chết rồi, thế này làm sao ra ngoài gặp hàng xóm bây giờ? Vạn nhất bị người ta nhận ra mình là giáo viên cấp ba thì phải làm sao đây? Vạn nhất để phụ huynh học sinh trong trường biết giáo viên làm trò này thì phải làm sau đây? Vạn nhất bị báo cáo với thầy hiệu trưởng thì chỗ tiền thưởng kia khó giữ, thậm chí bát cơm cũng chẳng giữ nổi nữa thì làm sao đây?...

"Thật sự lớn tiếng như vậy." Thầy lý thổi cháo cho đỡ nóng rồi bưng tới trước mặt thầy hóa, "May mà phòng ngủ của tôi là tường cách âm."

"Thầy cái tên hỗn..." Vừa muốn nổi giận, hậu đình tối qua bị chà đạp cả đêm khiến thầy hóa cả khuôn mặt nhăn thành một nhúm, đã thế thầy lý cứ ở bên bày ra vẻ mặt chế giễu. Thầy hóa cắn răng nhịn đau: "Tối qua thầy làm tôi cả đêm như vậy, sao thầy không có việc gì thế hả?"



"Chưa học qua vật lý à?" Thầy lý ngồi đối diện thầy hóa, thoải mái nhàn nhã hưởng thụ bữa sáng của mình.

"Còn không đúng sao? Hôm qua rõ ràng thầy làm nhiều hơn, đáng lẽ ra thầy phải mệt hơn mới đúng chứ."

"Tôi muốn nói tới nguyên lý đòn bẩy." Thầy lý nhẹ nhàng thở ra một hơi, "Thực cảm thấy xót xa thay cho thầy dạy lý trước kia của thầy mà."

Thầy hóa nhìn bát cháo nóng hổi trước mặt, nghiêm túc cân nhắc phương án dùng cháo dìm chết người.

___

Aizz thật muốn xuyên không nhổ sạch đậu Hà Lan và giết sạch ruồi giấm ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Vật Lý Và Thầy Giáo Hóa Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook