Thầy Iu Em! Cô Nhóc Lém Lỉnh

Chương 7: MUỘN PHIỀN SAU DẠ TIỆC

TrcPoom

21/02/2017

Nó nghe thấy thế hai mắt liền sáng rỡ. Kéo tay hắn đến với những cái bàn tràn ngập thức ăn. Hôm nay là tiệc buffet, các món ăn đều là do những đầu bếp nổi tiếng làm nên khi khai tiệc, những cái nắp đồng loạt đc mở ra, mùi hương hấp dẫn cánh mũi cũng lần lượt lan tỏa ra ngoài nhờ những anh chàng bồi bàn với thân hình mê hoặc. Nó lấy 1 cái đĩa gắp lần lượt từng món cho vào đĩa, cho đến khi nó đầy ắp thì lại ngớ ra là phải đi đâu để ăn hết cái đống đấy. Hắn lên tiếng:

– Nhìn mọi người xung quanh xem, ai cũng chậm rãi, từ tốn cảm nhận hương vị thức ăn, còn em chả biết thưởng thức gì cả! Ăn gì mà cứ như heo ấy! Không khéo người khác nghĩ anh bỏ đói em.

Nó nghe hắn nói vậy liền nhìn xung quanh, thấy mọi người đang nhìn mình 1 cách hiếu kỳ, nó thoáng ngượng ngùng đỏ mặt, xách đít bỏ đi. Nó trốn vào một góc khuất của bữa tiệc và ngồi nhai nhồm nhoàm mớ thức ăn vừa rồi. Hắn bảo nó ngồi đó để hắn ra ngoài nghe điện thoại một chút, bỗng đâu xuất hiện ba chị đại ỏng ẹo đi tới chỗ nó rồi chống hông lên tiếng:

– Ớ! Con nhỏ quê mùa nào đây! Mày là ai mà dám giành a Khánh với tụi tao! Mày đ*o đủ tư cách đâu nha con đ* chó! Nói trước cho mày rõ… Anh Khánh rồi sẽ thuộc về tay tao. Cái thứ rác rưởi như mày ko có cửa đâu nghen con.

Nói rồi bọn này tạt cả cốc rượu vào mặt nó. Nó nổi điên đang định bụng cách xử lí mấy con nhỏ đỏng đảnh này ra sao cho hả dạ thì hắn chạy đến.

– Các người làm gì ở đây? Đây là người của tôi, là cô gái của tôi! Cấm các cô động vào! Thử động vào cô ấy xem, các cô sẽ chết chắc với tôi!

Nó ngoác miệng cười đắc chí! Thầm nghĩ xem 2 con quỷ cái này có thể là con ông cháu cha nhà nào mà dám làm trời làm đất với nó như thế. Nó đang suy nghĩ chợt giật mình khi cảm nhận đc cái tay hư hỏng của hắn đang dần ôm lấy eo nó, đồng thời MC lên tiếng mời mọi người tham gia nhảy. Hôm nay hắn say rồi, khuôn mặt đẹp trai của hắn dần gục vào đôi vai trắng ngần, thơm tho và đầy gợi cảm của nó. Hơi thở nhè nhẹ và đều đều từng nhịp của hắn phả vào mặt nó khiến mặt nó ửng đỏ. Nó nhìn hắn, thầm nghĩ: “Số mình hôm nay khổ rồi, phải vác cái bao tải này về trước khi có quá nhiều người phát hiện ra!” Nó đỡ hắn ra xe, đưa mắt tìm chiếc xe của hắn.

– A! Nó kia rồi!_ nó tiến đến chiếc xe, đưa hắn vào trong xe và để hắn nằm xuống.

Bất thình lình hắn mở mắt ra ở khoảng cách cực gần (vì khi đặt hắn nằm xuống nó cũng phải cúi xuống luôn) làm nó đơ người rồi hắn kéo đầu nó xuống và bất ngờ hôn nó. Một cảm xúc mãnh liệt bất ngờ nhen nhóm trong tim nó, chẳng lẽ mình lại thích cái tên thầy giáo vô lại này sao? Không đâu! Không! Không phải đâu…



Hắn thấy nó sững người thì càng cố chiếm tiện nghi, ăn đậu hủ của nó. Nụ hôn hắn dành cho nó nồng cháy đến nghẹt thở. Hôn đến mức mồ hôi hắn, mồ hôi nó thi nhau túa ra. Làn môi căng mọng ngọt ngào của nó như loài hoa anh túc thử vào đã nghiện ngay từ lần đầu tiên trót dại chạm vào. Nó từ đống suy nghĩ hỗn độn tỉnh dậy khi đôi bàn tay hư hỏng của hắn bắt đầu dò vào áo nó làm chuyện xằng bậy. Nó đẩy hắn ra và vụt chạy…

Hắn mơ hồ tỉnh dậy từ những lần hưng phấn đến tột đỉnh và không còn thấy bóng nó. Hắn hiểu lần này hắn đã đi quá giới hạn mà hắn và nó đã đặt ra trong lòng. Tự trách mình tại sao lại nhất thời để cảm xúc lấn át lí trí làm tổn thương đến nó. Một khi nó đã giận thì rất khó để có thể làm hòa… Hắn lái xe đi tìm nó trong đêm, với hy vọng rằng sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra với nó.

Và thật đúng là như vậy, nó tức giận nhưng không hề ngu ngốc mà lang thang trong đêm tối như vậy. Trước khi hành động nó đều luôn suy nghĩ cẩn thận, kĩ càng rồi mới thực hiện đồng thời nó cũng là một bang chủ của băng nhóm có tiếng trong và ngoài nước nên đầu óc nó phải đủ tinh tế hòa quyện cùng một chút mưu kế để có thể lập nên những kế hoạch hành động tác chiến ra sao cho phù hợp và giành chiến thắng.

Hắn lái xe đến trước nhà nó, lặng lẽ đỗ xe và quan sát vào phòng nó từ phía xa xa. Hắn nhắn tin cho nó, nó vẫn lặng thinh không trả lời mặc dù đèn phòng nó vẫn sáng. Nhìn vào căn phòng của nó, hắn trầm ngâm suy nghĩ một lát rồi lái xe rời đi. Về nhà hắn đang tắm thì nhận được tin nhắn trả lời của nó chỉ vỏn vẹn một chữ: “Seen!”, có nghĩa là đã xem, cực lạnh lùng và sắt đá. Tắm xong hắn ra ngoài, vội tìm cách liên lạc và bắt chuyện với nó.

Nó bên này thì đang suy nghĩ tìm cách đối phó với lão thầy đáng ghét, dám cướp đi nụ hôn đầu của nó mà còn dám giở trò với nó nữa… đang suy nghĩ sẽ xử lí hắn ra sao thì bỗng một cơn buồn ngủ ập tới và… rột rột rột => hết phim

_____________*___________

Từ giờ ai là người bóc tem chap đầu tiên và có theo dõi Poom, Poom sẽ tặng chap mới cho người đó. (Cái vụ theo dõi là vì 1 số ng ko theo dõi Poom nên Poom k tag tên đc, chỉ ai theo dõi thì mình mới tag tên và tặng chap đc). Ai có ý kiến gì thì comment dưới đây nha! ^^

Nhớ vote cho Poom nha… vote càng nhìu Poom sẽ cố gắng post truyện càng nhanh cho mọi người ^^. Love all.

À mà đặc biệt, cứ 3 chap Poom sẽ đặc biệt tặng 1 chap cho 1 bạn ngẫu nhiên comment cuối cùng nha :)))). Chúc các bạn may mắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Iu Em! Cô Nhóc Lém Lỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook